- นิสัยของสาวๆ..ที่หนุ่มๆเป็น..

นิสัยของสาวๆที่หนุ่มๆก็เป็นเหมือนกัน

         
ก่อนอื่นฉันขอพูดถึงนิสัยของสาวๆ ก่อนดีกว่านะคะ... เอาเป็นนิสัยส่วนใหญ่ละกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนนะคะ.... เน้นว่าส่วนใหญ่ เช่น ขี้หึง, ชอบเม้าท์, ชอบ Shopping, ขี้งอน, จู้จี้ขี้บ่น, เอาแต่ใจตัวเอง  ดูคร่าวๆ เหมือนไม่มีอะไรดี แต่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องปกติ และรสชาติของชีวิตที่ขาดไม่ได้  เพราะมันเป็นเสน่ห์ของคำว่า "ผู้หญิง" เพราะถ้าผู้หญิงไม่ขี้หึง คงไม่น่ารัก ถ้าผู้หญิงไม่ชอบเม้าท์ ผู้ชายคงไม่มีเรื่องขำๆ ไปแอบยิ้ม ถ้าผู้หญิงไม่เป็นขาช้อป ผู้ชายคงไม่มีใครให้เดินตาม

       
ที่สาธยายมานี่มันดูน่ารักในความเป็นผู้หญิง แต่สาวๆ รู้ป่าวว่า ผู้ชายก็มีนิสัยเหมือนคุณผู้หญิงเหมือนกัน ... แต่จะน่ารักหรือเปล่า ลองคิดกันเอาเอง เริ่มจาก ใครจะรู้ว่าจริงๆ ผู้ชายจะ..............

 
 1. ขี้หึงมั้ย
85% ขี้หึงมากถึงมากที่สุด บางคนควบคุมไม่ได้ ออกอาการหน้าโง่ถึงขนาดออกคำสั่งไม่ให้มีเพื่อนผู้ชาย ห้ามคุยกับผู้ชายแปลกหน้า แม้แต่โทรศัพท์กับกับผู้ชายก็ไม่ได้  หลายคนคงเคยเจอ สาวๆ ชิดซ้ายไปเลย ฮ่าาาาาาา........

  
2. ขี้เม้าท์
ถ้าคุณว่าพวกคุณชอบเม้าท์ชาวบ้าน ขอบอกว่า หนุ่มๆ เวลาเม้าท์กันในวงเหล้านี่ จะสุดยอดแบบ Uncensor เลยล่ะ ขนาดที่ว่า ผู้หญิงทนฟังไม่ได้หรอก ฮ่าาาาาาา เล่ากันจนเห็นภาพบวกกับเสียงหัวเราะที่สุดมันส์มาก ขอเตือนว่า อย่าได้ไปแอบฟัง ฮ่าาาาาาา แต่อาการนี้ไม่เป็นกับทุกคนค ถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ จะไม่มีอาการนี้  (แต่หาได้ยากมากๆ)

  
3. ขี้งอน
อาการนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคุณมีแฟนที่อายุน้อยกว่า 30 ปี เพราะวัยของพวกเราเป็นพวกที่ไฟ แรง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ค่อยยอมแฟน อะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะงอน แถมพวกเรามักมีวิธีงอนที่รุนแรง เช่น ไม่รับสายแล้วออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ไปหาสาวอื่น ทำให้คุณงอนเหมือนกัน หรือมากกว่า เตือนไว้แค่นี้ดีกว่า ฮ่าาาาาาา ไปอ่านเรื่องต่อไปกัน

  
4. ชอบ Shopping
ถ้าคุณเป็นคนชอบถลุงเงินเล็กๆ น้อยๆ ไปกับเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแล้ว เห็นแฟนคุณไม่ค่อยช่วยถลุงเงิน อย่าชะล่าใจ เพราะผู้ชาย ไม่ชอบของชิ้นเล็กๆ ฮ่าาาาาาา เงินหลายล้านจะหมดไปกับรถสปอร์ตคัน หรู เงินหลายแสนจะหมดไปกับล้อแม็ค ที่คุณคิดว่ามันปัญญาอ่อน ซื้อมาทำไม อันเดิมก็สวยอยู่แล้ว และคอนโดฯ กลางใจเมืองที่คุณกับแฟนซื้อมาแต่ไม่เคยไปอยู่ด้วยกัน (เพราะมันพาสาวอื่นๆ ไป ฮ่าาาาาาา)

  
5. จู้จี้ขี้บ่น
อันนี้จะสลับกับเมื่อกี้ อาการนี้มันเกิดกับชายหนุ่มอายุ 30 ขึ้นไป เพราะเขามีความรู้และผ่านประสบการณ์ มามาก จะเป็นห่วงแฟนสาว กังวลนู่นนี่นั่น เห็นแฟนเป็นเหมือนลูก อันนี้เรื่องจริง สาวๆ มักโดนบ่นเรื่องกลับบ้านดึก ตื่นสาย ทำไมไม่ออกกำลังกาย บ่นในเรื่องที่คุณขี้เกียจฟัง เคสนี้จะเกิดขึ้นเพราะเขารักคุณนะ ถ้าเขาไม่รักคุณ พวกเราจะไม่เปลืองน้ำลายมาบ่นคุณเลยจะบอกให้ ผมถือว่าเป็นเรื่องดี.....(ที่น่าเบื่อ....มากกกก)
*************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น