- วิธีทําให้ผมยาวเร็ว


ทําอย่างไรให้ผมยาวเร็ว? "วิธีทําให้ผมยาวเร็ว" อย่างได้ผลอยู่นี่แล้ว!

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว 
ใครอยากผมยาวเร็ววันนี้ได้สมปราถนากันแล้วนะค่ะ กับวิธีทําให้ผมยาวเร็วอย่าง ได้ผลที่เรานำมาฝาก คนที่มักมีคำถามที่เกิดขึ้นในใจว่า "ทําอย่างไรให้ผมยาวเร็ว?" วันนี้ก็ได้เฮกันแล้วนะค่ะ เพราะ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว นี้ช่วยคุณได้ แล้วคุณรู้ไหมค่ะว่าโดยปกติเส้นผมของคนเรานั้นจะยาวเดือนละครึ่งนิ้ว แต่ถ้าอยากให้ผมยาวเร็วกว่านี้ก็ต้องใช้ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว สูตรนี้เลยนะค่ะ ต่อไปคงจะหมดคำถามที่ว่า "ทําอย่างไรให้ผมยาวเร็ว?" กันแล้วนะค่ะ และไม่ใช่แค่วิธีทําให้ผมยาวเร็วเท่านั้นนะค่ะเรายังมีวิธีดูแลผมสวยปิ๊งมา ฝากอีกด้วยนะค่ะ นั้นไม่ต้องรอช้ามาดูวิธีทําให้ผมยาวเร็วกันเลยดีกว่าค่ะ 

ทําอย่างไรให้ผมยาวเร็ว? "วิธีทําให้ผมยาวเร็ว"

- หลังจากที่เราสระผมและนวดผมเรียบร้อยแล้วให้ใช้ผ้าขนหนูค่อย ๆ ซับผมเบา ๆ แต่อย่าขยี้ผมแรง ๆ โดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วงได้ง่ายและเร็วกว่าเดิม

- จากนั้นให้บดกล้วยหอมผสมกับน้ำผึ้ง พอกให้ทั่วทั้งศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

- หากใครไม่สะดวกวิธีนี้ลองใช้สูตรดอกอันชัญดูก็ได้ค่ะ เพียงนำดอกอันชัญมาคั้นเอาน้ำจนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอมม่วงออกมา หลังจากนั้นนำไปหมักผมทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้จะทำให้ผมดูดกดำเงางามแถมยังยาวเร็วได้อีกด้วยคะ

- แต่ถ้าคุณเป็นคนผมแห้งต้องการให้ผมดูเงางามลองใช้แฮร์โค้ตประมาณ 2-3 หยด ชโลมและนวดให้ทั่วศีรษะ แต่ถ้าเป็นคนผมมันไม่ควรทำวิธีนี้นะคะ

- และที่สำคัญอย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นสัปดาห์ละครั้งเพราะจะทำให้มีสุขภาพผมที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สสส. ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น