- 7 Tricks สาวโสด

7 Tricks สุดมันส์ เมื่อฉันกลายเป็นสาวโสด
7 วิธีสนุกสุดๆ กับชีวิตแบบเดี่ยวๆ กลยุทธ์ เด็ดที่ช่วยให้คุณแคล้วคลาดจากอาการเหงาใจ พร้อมวิธีทำที่แสนง่ายดาย ไม่สิ้นเปลือง ซ้ำยังเรียกกำลังใจกลับมาอีกเพียบ ขอแค่วันนี้ ให้คุณเลิกมองคนรักที่เพิ่งผ่านไปด้วยสายตาอาลัยอาวร ณ์เสียที เพราะชีวิตสาวโสดอย่างเรา ก็มีโอกาสลุ้นความสนุก สุดเหวี่ยงได้ ไม่แพ้ใครเช่นกัน

คอลัมนิสต์จำนวนไม่น้อยเคยได้บทบัญญัติข้อดีของการไร ้คู่ก็มีอยู่มากมาย บ้างก็บอก 30 ข้อดีของการเป็นโสด หรืออาจจะเป็น50 ความโชคดีของการอยู่คนเดียว เหล่านี้ล้วนเป็นวิธีสร้างเสริมกำลังใจชั้นดีให้กับส าวที่ไร้วี่แววของการพบคู่ รวมไปถึงคนที่เพิ่งยุติความสัมพันธ์ฉันชู้สาวไปหมาดๆ ข้อดีเหล่านี้จะช่วยทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวยขึ้นได้อ ีกเยอะ เราเรียกวิธีคิดแบบนี้ว่าการมองโลกในแง่ดีค่ะ
WP ได้รวบรวม 7 กลยุทธ์สนุกๆ ในแบบฉบับสาว Plus มาบอก

เล่าเหล่าสาวอารมณ์เปลี่ยว ที่มีคำว่า ‘โสด’ เข้ามาเกาะกุมหัวใจอยู่นานแล้ว เอาละ...ลองตั้งสติ คิดสิ่งดีๆ แล้วลงมือทำกันได้เลย
รู้ค่าอิสรภาพแห่งหัวใจ
คนเราเกิดมาก็ตัวคนเดียว แถมตายไปยังอยู่ในโลงได้แค่คนเดียว นับประสาอะไรกับการใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว โดยที่ไม่ต้องมีใครมาคอยชี้นิ้วนำ ดังนั้นการเป็นโสดจึงขจัดปัญหาการไม่เป็นตัวของตัวเอ งออกไปได้จนหมดสิ้น ตราบใดที่คุณอยู่ตัวคนเดียวได้ ความคิดที่แสนเชื่อมั่น จะสร้างให้คุณเป็นสาวที่มีมาดแห่งความน่าเชื่อถือได้ อยู่เสมอ วิธีง่ายๆ สร้างคุณให้ฟื้นจากความกังวลใจถึงสถานะความเป็นโสดขอ งตัวเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งนี้ สามารถเริ่มต้นขั้นตอนแรกได้ด้วยการพลิกโฉมตัวเองเสี ยใหม่

การ เปลี่ยนทั้งมุมมอง ความคิด และรูปลักษณ์ภายนอกเสียใหม่ อย่างทรงผม เสื้อผ้า แนวการแต่งหน้า หรือแม้แต่รองเท้าคู่ใหม่ ก็สามารถทำให้คุณมองเห็นคุณค่าในตัวเองได้ชัดเจนขึ้น การได้อยู่คนเดียวมากๆ จะทำให้เรามีเวลาพูดคุยกับตัวเอง มองเห็นจุดดี จุดด้อยต่างๆ โดยไม่ต้องผ่านความคิดของใครให้ยุ่งยากมากความ จุดเปลี่ยนอีกอย่างหนึ่ง คือการมองหาความรู้ เพื่อมาเป็นอาหารสมองให้กับสาวโสดยุคใหม่เช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อ เรียนภาษา ทำอาหาร หรือแม้แต่ดนตรี ศิลปะ เต้นรำ และธรรมะ ล้วนได้หมด เพราะทั้งหมดนี้คือเส้นทางที่จะทำให้คุณเป็นสาวโสดที ่มีคุณภาพ และทันสมัยสุดๆ
เที่ยวกระหน่ำปอด
รูปแบบการเที่ยวแบบไหนที่คุณฝันใฝ่อยากไปมากที่สุด คราวนี้ละ ได้โอกาสแพ็คกระเป๋าเดินทางกันเสียที ทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ หรือจะบินให้ไกลถึงต่างประเทศก็ต้องช่วงเวลาแห่งความ เป็นโสดนี่แหละ ถึงจะเรียกว่ามันสุดๆ เพราะประสบการณ์จากการ ท่องเที่ยวจะทำให้คุณผ่อนคลาย และมองเห็นข้อดีมากมายของการเดินทาง ด้วยตัวคนเดียว อย่างน้อยเมื่อคุณกลับมา ความเข้มแข็งคือสิ่งแรกที่คุณจะได้รับ ทั้งนี้การเที่ยวเป็นกลุ่มแบบแก๊งสาวโสด ก็น่าสนใจไม่น้อย ซ้ำยัง สนุกกว่าการเดินทางไปสวีทหวานแหววกับผู้ชายสองต่อสอง เสียอีก
นอก จากนี้การเที่ยวให้สนุก ไม่ควรหยุดอยู่แค่ทริปไกลๆ ที่ต้องเดินทาง แบกเป้ การเที่ยวในเมือง อย่างร้านอาหาร ผับต่างๆ ก็เป็น อีกแหล่งให้เราสามารถเข้าไปหาความสุขได้ไม่ยาก คืนนี้แทนที่จะนั่งกินบะหมี่สำเร็จรูปหรือสั่งอาหารม ากินเหมือนเคย ลองหยิบโทรศัพท์กดหาชื่อเพื่อนที่เรานึกออกได้ภายใน 1 นาที แล้วชวนกันไปกิน ดื่ม แดนซ์ให้กระจาย แต่ก็ต้องระวังการดื่มแอลกอฮอล์ที่มากจนถึงขั้นประคอ งสติไม่อยู่ กลับบ้านไม่ได้ เพราะวิธีเที่ยวแบบนั้นถือว่าผิดมาตรฐานหญิงไทย และกำลังตกเทรนด์สุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น