- การเฉยชา.. ไม่ใส่ใจ.. ทนไปเพื่ออะไร?

การเฉยชา.. ไม่ใส่ใจ.. ทนไปเพื่ออะไร?
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไป... 
 เราหวังผลตอบแทนมากน้อยแค่ไหน มีใครรู้บ้าง?
สิ่งที่เค้า..ให้กลับคืนมา มันเป็นสิ่งที่เราต้องการแล้วเหรอ?
เราพอใจกับมันแล้วเหรอ?

 

 ณ เวลาหนึ่ง.. เราจะหลอกตัวเองต่อไปอีกทำไม..? 
ถ้าหากเราได้รู้...ว่าเค้าคิดและรู้สึกกับเรายังไง!
และบอกตัวเองกี่ครั้งแล้ว..ว่าให้หยุด..ให้พอ!




พอในสิ่งที่เราต้องเหนื่อย...
เหนื่อยกับการหลอกตัวเอง...
ทุกข์กับสิ่งที่เค้าให้เรามา...
ทำไม ถึงลืม...ไม่ได้สักที

 
หากว่า..ทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าทำในตอนนี้..มันชัดเจน
หากเค้าไม่ได้รักเราแล้ว..เพราะเค้ามีคนอื่น
>คนที่เค้าให้ความรัก..ความเข้าใจ



ส่วนเรา..สิ่งที่ได้รับนะเหรอ?
คือ การเฉยชา..ไม่ใส่ใจ..แล้วจะทนไปเพื่ออะไร?

ให้บอกกับตัวเองว่าพอ..พอเสียที!!!
หยุดร้องไห้...ให้กับคนที่เค้าไม่แคร์!!



ถ้าความโกรธเกิดขึ้น..จงอย่าวิ่งตามความโกรธ
แล้วก็อย่าเก็บความโกรธใส่ไว้ในขวดโหล
เหมือนเราดองผลไม้ไว้ในขวดโหล
 
ดังนั้น..เมื่อความโกรธเกิดขึ้น
เราต้องจัดการมันก่อน
เพราะถ้าทิ้งไว้เราจะถูกมันจัดการ

iFLoWeRs iGothicGirLs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น