- เหตุผล...จากคนที่รัก



เพลง : เหตุผล
ศิลปิน : แมว
 ไม่ต้องถามเลย ว่าฉันรักเธอ สักแค่ไหน
อย่าหวั่นไหวเลย ว่าฉันจะทิ้งไป จากตรงนี้
ถึงแม้ว่าฉัน ไม่เหมือนคนดี
ถึงร้ายก็รู้ ฉันก็พอเข้าใจ (ถึงร้ายก็รัก.ฉันก็มีหัวใจ)
เตุผลมีเป็นหมื่นพัน ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผล ที่จะทำให้เธอเสียฉันไป ก็แค่เธอ ไม่ต้องการ
(ก็คือเธอไม่รักกัน) แค่คิดถึงเธอ ห่วงเธอให้น้อยลง
ยังไม่ไหว ไม่ต้องถามเลย ว่าฉันรักใคร เท่าชีวิต
(),()
เหนือทุกๆ สิ่งแน่แท้ที่สุด ก็คือฉันรักเธอ
(Solo),() 
๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น