- ความรัก คือ..(5)

ความรัก คือ...?

ความรัก คือ การให้…ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง กับคนที่เรารัก หรือ?
ความรัก คือ ความเกลียด…เกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มายุ่งกับคนที่เรารัก?
ความรัก คือ ความกลัว…กลัวที่จะเป็นทุกข์ เพราะคนรัก?
ความรัก คือ ความอยาก…อยากที่จะให้คนรัก รักเราเหมือนกับที่เรารักเค้า?
ความรัก คือ สิ่งที่ทำให้โลกสดใสสวยงามบางครั้ง…รักก็ทำให้โลกหม่นหมองมืดมน? 

ความรัก คือ กรรม…กรรมที่ต้องเกิดมารักคนที่เค้าไม่รักเรา?
ความรัก คือ ความเจ็บปวด…เมื่อต้องรักคนที่ไม่เห็นคุณค่าของความรัก?
ความรัก คือ ความแค้น…แค้นจนอยากจะบอกว่า สักวันหนึ่งคุณจะไม่เหลือคนที่รักคุณอย่างจริงใจ?
ความรัก คือ พลัง…บางครั้งก็ทำให้ท้อแท้หมดหวัง?
แล้ว “ความรัก” ของเพื่อนๆล่ะ คืออะไร…?



iFLoWeRs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น