- เรื่องรักๆ ลับๆ ระหว่าง ชาย : หญิง


จุดเสียวของหญิงสาวที่ท่านชายควรรู้
                 แต่จะยังมีจุดอื่นอีกหลากหลายบนเรือนร่าง ที่สามารถ สร้างอารมณ์ตื่นเต้นและความรู้สึกตื่นตัวอย่างรวดเร็วได้

                  ต่างกับฝ่ายชาย ที่จุดสร้างความพึงพอใจทางเพศ และความตื่นตัวทางเพศ มักจะจำกัดอยู่เพียงบริเวณ ปลายและลำอวัยวะเพศ อัณฑะ รอบรูทวารหนัก เท่านั้น หลายคนคงสงสัยโดยเฉพาะในหมู่ผู้ชาย และมักมีหัวข้อในการสนทนา เรื่องนี้อยู่บ่อยๆ ต่างคนมักจะคาดเดา และพูดกันไป ถึงจุดซ่อนเร้นต่างๆบนเรือนร่างบ้างก็เคยได้มีโอกาสทดสอบด้วยตัวเองมาแล้ว
วันนี้ผมรวบรวมเอาจุด ต่างๆ10 ตำแหน่งที่ถือว่าเป็นจุด อ่อน ของคุณผู้หญิง เท่าที่ได้มีการศึกษาอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ จุดดังกล่าว ถ้าได้รับการกระตุ้น อย่างถูกวิธี ไม่ว่ารายไหนรายนั้นเป็นได้เรื่อง

10.บริเวณต้นขาด้านใน
ต้นขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก การได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบาไม่ว่าจากการ ลูบไล้ หรือ โลมเลีย สามารถจุดประกายอารมณ์ ของคุณผู้หญิง ให้เตลิดเปิดเปิงไปได้ ตำแหน่งนี้ อาจจะลดต่ำลงมาถึงบริเวณข้อพับเข่าด้านหลัง แต่อย่าลืมนะเนื่องจากตำแหน่งดังกล่าวไวต่อความรู้สึกมาก การหยิก จิกเนื้อเพียงเบาๆ อาจจะทำให้ เกิดอาการเจ็บได้อย่างมาก คุณผู้ชาย ที่กำลัง เมามันอย่าเผลอ ไปกัดเอาเนื้อบริเวณนี้เข้า ก็แล้วกัน

9.ข้อพับเข่า

พบว่า ตำแหน่งนี้เป็นอีกตำแหน่ง คุณผู้ชายอาจจะคาดไม่ถึง ตำแหน่งนี้ จะไวมากต่อการ สัมผัสกับลมเป่าหรือการแทะเล็มเบาๆจากริมฝีปาก รับรองคุณผู้ชายจะคาดไม่ถึง ถึงอาการและปฏิกิริยาตอบสนองจากฝ่ายหญิง ผมให้ลับตานึกภาพกันเอาเอง


8.แก้มก้น
แน่นอนผู้หญิงส่วนใหญ่ ชอบที่จะให้ มีการนวดคลึงบีบเค้นบริเวณแก้มก้น ระหว่างมีบทรัก บ้างก็ชอบให้ใช้ความแผ่วเบา จากริมฝีปาก ของฝ่ายชายลูบไล้ ไปมา บ้าง ก็ชอบให้ใช้ส่วนอื่น.....มาสัมผัส คุณคงจะเคยเห็น ในภาพยนตร์ฝรั่งอยู่บ่อยๆ ที่มีการ ฉายภาพ Close up เข้ามาที่มือของพระเอกในขณะที่ กำลังบีบเค้น แก้มก้น ของนางเอก ในฉากเต้นรำกลางงานเลี้ยงที่หรูหรา การบีบเค้น นัยว่า จะทำให้ฝ่ายหญิง รู้สึกเคลิ้มสบายและผ่อนคลายมากกว่า การจะปลุกสร้างอารมณ์ที่ตื่นเต้น แต่อย่างไรก็ตามจุดนี้ถือเป็น องค์ประกอบที่สำคัญในการที่จะสร้างความอุ่นใจ และ และพิสูจน์ความไว้ใจและมอบใจจากฝ่ายหญิง ให้ฝ่ายชายได้เป็นอย่างดีหากไม่มีการปัดป้องจากฝ่ายหญิง
 


7.ซอกต้นคอ
การกระตุ้นด้วยลมหายใจ ร่วมกับ เสียงครวญเบาๆ ที่ตำแหน่งต้นคอ ไล่เรียงไปจากด้านข้างสู่ด้านหลัง ขณะที่มือคุณ ให้การสัมผัสที่ชายผมบริเวณท้ายทอย สามารถสร้างอารมณ์ตื่นเต้นและความต้องการ ขึ้นมาได้อย่างทันที ราวกับการจุดผลุอารมณ์ที่พร้อมจะระเบิดทะยานพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดได้อย่างฉับพลัน


6.ใบหู
การใช้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับ การ หายใจเป่าลมเข้าไปในรูหูอย่างเบาๆและต่อเนื่องสักระยะ หรืออาจจะเปลี่ยน เป็น เสียงกระซิบกระซาบ แบบอาศัยลมเป่าจากการกระซิบ ทำให้ผู้หญิง นักต่อนัก สะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รายไหนรายนั้น เสียงกระซิบอย่างแผ่วๆ ต้องเป็นเนื้อหา ที่จะให้อารมณ์คล้อยไปด้วยนะ อย่ากระซิบเป็นอันขาดว่า “ที่รักคุณน่าจะแคะขี้หูหน่อยนะ” ผมเพียงแต่ยกตัวอย่างขึ้นมาให้เห็นเท่านั้นเองว่าเนื้อหา ของการกระซิบควรจะเป็นเนื้อหาที่สร้างอารมณ์มากกว่า การดับอารมณ์


5.เท้า
ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยชอบที่จะได้รับการ สัมผัส บีบนวดที่ เท้า เกาที่ ฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และ ข้อเท้า การ บีบเค้นนวดที่ส้นเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์ อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ได้ผลชะงัด การกระตุ้น ที่บริเวณนี้ ผู้ชายบางคนอาจจะใช้ริมฝีปากจิก กัด ที่ปลายนิ้วเท้า ของผู้หญิง ระหว่างที่หญิงกำลังใช้จินตนาการในการ สร้างอารมณ์ หากคุณจะใช้ริมฝีปากประทับไปที่ฝ่าเท้า คุณต้องมั่นใจในความสะอาด เรื่องนี้ผู้ชายบางคนถึงกับ ต้องให้มีการชำระล้างอาบน้ำก่อนทุกครั้ง


4.ข้อมือ
ผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจ ถ้าผมบอกว่า ข้อมือ เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป ของคุณลอง ประเล้าประโลม (Foreplay) ที่บริเวณข้อมือ ดูนะ ไม่ว่าจะจาก การ สัมผัส ลูบไล้ด้วยมือ หรือ ประทับ ด้วยริมฝีปาก กัดเบาๆด้วยริมฝีปากหรือฟัน หน้า ของคุณ รับรองว่า จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง


3.ถันและยอดถัน
จุดนี้คงไม่อยู่เหนือความคาดหมาย ทุกคนคงทราบดี ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด (Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม (Bitting) คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในคู่ของตัวเอง ไปว่าพึงพอใจแบบใดมากที่สุด อย่าลืมอย่างนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรงแบบตะกละตะกลาม กับอวัยวะส่วนนี้ของตน


2.อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส
ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ สามารถ ทำให้ เกิดความพึงพอใจถึงขีดสูงสุดได้ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอด ได้เลย

1.ริมฝีปาก
คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ ริมฝีปาก ทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูด เบาๆ

(จากเวปเพื่อนบ้าน)

สาววัยใด...เซ็กซ์สุดยอดเยี่ยม‏






ยิ่งอายุมาก ผู้หญิงก็ยิ่งมีคุณภาพกับการมีเซ็กซ์ สาววัย 30 มักประสบความสำเร็จกับการถึงจุดสุดยอดมากกว่าวัยอื่น คุณเคยนึกสงสัยมั้ยว่าในชีวิตคู่นั้นบางครั้งก็มีอารมณ์อีโรติกที่จะมีกุ๊กกิ๊กกับสามี แต่บางครั้งก็ไร้ซึ่งอารมณ์สุนทรีย์ อยากผลักไสเขาให้ไปห่างตัวชั่วคราว
เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะร่างกายมีอิทธิพลต่ออารมณ์และการเสพสุขทางเพศของเรานั่นเอง ซึ่งจะผันแปรไปตามวัยที่มากขึ้น อย่างเช่น จากที่เคยเป็นคนขลาดกลัวก็กลายเป็นคนที่กล้าบ้าบิ่นได้ ก็เหมือนกับอารมณ์เซ็กซ์ที่มีขึ้นมีลง และเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เสมอและสิ่งที่น่าอัศจรรย์ก็คือ "เซ็กซ์จะดีเยี่ยมแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับวัยด้วย"

20+

สาวน้อยวัยรุ่นส่วนมากยังมีความฝัน ความหวังและต้องการความสุขสมหวังในชีวิต
แต่เมื่อถึงวัย 20 ชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไป  คือเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะมีประสบการณ์ส่วนตัวมาบ้างแล้วและในช่วงวัยนี้ก็เป็นช่วงวัยที่กำลังสั่งสมประสบการณ์ (รัก) เท่าที่จะเป็นไปได้  ไม่ว่าจะเป็นรักที่เร่าร้อนหรือความกล้าที่จะแสดงออกถึงความรักต่อเพศตรง ข้าม แต่บางครั้งก็มีความสับสนยุ่งเหยิงกับความคิดของตัวเองแล้วก็จะค่อยๆ มีสติสัมปชัญญะขึ้นและก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆ ในวััยนี้จะชอบมีกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ ในยามว่างโดยที่ความสัมพันธ์ยังไม่จำเป็นต้องลึกซึ้งถึงขั้นขึ้นเตียงด้วยกัน

ทั้งนี้ ความปรารถนาที่แท้จริงในเรื่องของเซ็กซ์ของสาววัยต้นๆ 20
 นั้นยังไม่ชัดเจน เพราะพวกเธอมัวแต่ยุ่งอยู่กับการค้นหาความอัศจรรย์ของร่างกายตัวเองและแฟนหนุ่ม และมักมีคำถามที่ขาดความมั่นใจในตัวเองว่า "ฉันมีเสน่ห์มั้ย  ฉันทำทุกอย่างถูกต้องมั้ย เขาเห็นว่าฉันดีพอสำหรับเขามั้ยนะ" นอกจากนี้เซ็กซ์ของสาวในวัยนี้ก็ค่อนข้างร้อนแรง แต่ไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไหร่  แม้ว่าจะเป็นวัยที่มีเซ็กซ์บ่อยแต่ก็เป็นเซ็กซ์ที่ยังไม่ต้องใจ  เพราะเป็นช่วงวัยที่ค้นหาความต้องการของตัวเองและความต้องการของร่างกายด้วย

30+

เมื่อมาถึงวัยนี้  
ผู้หญิงมีความเชื่อมั่นมากกว่าเดิมอันเนื่องมาจากประสบการณ์อาโนเนะที่ผ่านๆมา จึงเริ่มรู้อะไรๆ มากขึ้น เป็นวัยที่พัฒนาการไปสู่ความมีเสน่ห์ของตัวเอง ความหวาดกลัวเริ่มน้อยลง  ไม่ลังเลเหมือนเมื่อก่อน มีอารมณ์และจินตนาการสำหรับความสนุกสนานมากขึ้น
นอกจากนี้ ผู้หญิงในวัยนี้ส่วนมากจะมีความต้องการเซ็กซ์มากที่สุด  คือมีความอยากรู้อยากเห็นและชอบทดลองว่าเซ็กซ์แบบไหนจะให้ความสุขสนุกสนาน ไม่ใช่เป็นคนไม่มีรสนิยมแต่เกิดจากความอยากลองมากกว่าและผู้หญิงในวัยนี้แหละที่มีแนวโน้มจะคบชู้สู่ชาย นอกจากนี้  ผู้เชี่ยวชาญยังค้นพบว่าผู้หญิงในวัย 30+  มักประสบความสำเร็จกับการถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศ  แต่ถึงอย่างไรผู้หญิงในวัยนี้ก็ยังมีความสุขสงบและมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและการงานแม้เธอจะยุ่งเหยิงกับความรับผิดชอบต่างๆ  แต่ตกกลางคืนเธอก็สามารถที่จะกุ๊กกิ๊กบนเตียงกับสามีได้

ฉะนั้น
ชายหนุ่มน้อยหนุ่มมากที่คิดว่าสาววัยเอ๊าะเท่านั้นถึงจะสนุกสุดเหวี่ยงบนเตียงด้วยได้ก็เปลี่ยนความคิดเสียใหม่

40+
ผู้หญิงในวัยนี้มีสมรรถภาพสูงสุดทางร่างกายและจิตใจ  เธอจึงได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์  และพวกเธอก็รู้ว่าจะหาความสุขกับเซ็กซ์อย่างไรและจะยั่วยวนผู้ชายอย่างไร  พวกเธอไม่ต้องพิสูจน์อีโรติกของตัวเองเพราะมีคติว่า "น้อยๆ แต่คุณภาพคับแก้ว" พวกเธอเรียนรู้การใช้มือ ปาก คำพูด และการกระทำ
ผู้หญิงในช่วงวัยนี้มีความมั่นใจที่จะเสพสุขทางเพศ  พวกเธอค้นพบว่าการมีเซ็กซ์แบบรวดเร็วก็ให้ความตื่นเต้นดีพอๆ กับบทรักที่ยาวนาน นุ่มนวล และอบอุ่น  พวกเธอเพิ่งรู้ว่าเซ็กซ์ที่สวยงามไม่จำเป็นต้องเป็นเซ็กซ์ที่เพอร์เฟ็กต์  การมีเซ็กซ์ด้วยสติสัมปชัญญะนั้นมีเสน่ห์กว่าการมีเซ็กซ์กับหนุ่มหล่อมาดแมน ที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้วคุณจะเห็นว่า ยิ่งอายุมากเท่าไหร่  เซ็กซ์ยิ่งมีคุณภาพมากเท่านั้น

(ข้อความจาก..เมลล์เพื่อน)

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX , AV , JAPAN



น้องชายแบบไหนที่สาวชอบ‏


เคย อ่านมาจากไหนไม่ทราบว่าขนาดนั้นไม่สำคัญ ต่อมาก็เกิดการถกเถียงกันในเว็บไซต์ว่าไม่จริง ต้องแข็งเต็มที่เท่านั้นจึงจะทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่า เร็วกว่า เลยอยากถามว่า เล็กยาว กับอวบสั้น อย่างไหนถึงใจกว่า...วรพจน์/กทม.



อวบสั้นแน่นอน เป็นคำตอบสุดท้ายที่ ไม่ต้องถกเถียงกันอีกต่อไป จริงอยู่เทคนิคของการร่วมรักนั้นเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงไปถึง ดวงดาวได้ง่าย โดยเฉพาะช่วงของการเล้าโลมที่เรียกว่า foreplay นั้น การทำออรัลเซ็กซ์ที่ถูกหลักและน่าตื่นเต้น สามารถทำให้ผู้หญิงไปถึงไคลแม็กซ์ได้โดยไม่ต้องสอดใส่เลย

และเมื่อถึงเวลาสอดใส่ผู้หญิงก็จะสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าโดยขนาดแทบไม่สำคัญเลยตอนนั้น หรือการเล้าโลมวิธีอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการลูบไล้สัมผัสไปทุกซอกทุกมุม รวมทั้งการเสียดสีสัมผัสทุกกลีบแห่งความลึกล้ำก็ล้วนแล้วแต่เป็นเทคนิคในการ จูงเธอคนนั้นขึ้นสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อถึงอาหารจานหลักเวลาที่ชายชาตรีสอดใส่ของเขาเข้าไปนั้น

จะต้องทราบว่าคลิตอริสที่โผล่ออกมาเล็กน้อยนั้นยังคงมีส่วนต่อเป็นวงรอบ ช่องคลอดของเธอตลอดวง การเสียดสีคลิตอริสด้านนอกเป็นการนำไปสู่จุดสุดยอดแบบหนึ่ง ขณะเดียวกันเมื่อส่วนของลำตัวคลิตอริส ได้รับการยืดขยายอย่างเป็นจังหวะจะโคนจากขนาดของอวัยวะเพศชาย ก็จะเกิดการยืดหดเป็นจังหวะที่จะทำให้เธอไปถึงดวงดาวได้อย่างมีคุณภาพเช่น กัน

ขนาดจึงมีความสำคัญด้วยประการฉะนี้ ความอวบอ้วนของอวัยวะเพศชายย่อมจะทำให้ปรากฏการณ์เป็นความจริง และเคล็ดลับในการจะทำให้อวัยวะอวบอ้วน แข็งแรงก็คือการใช้งานเป็นประจำสม่ำเสมอนั่นเอง อย่าลืมนะคุณนะ

(ข้อความจาก..เมลล์เพื่อน)


ชุดชั้นใน ใส่ยังไงให้สวย‏




     สาวๆ หลายคนมักมีปัญหาหน้าอกหน้าใจไม่สวยตูมๆ เหมือนคนอื่นๆ เค้า วันนี้ women.mthai ขอแนะนำวิธีที่
จะทำให้คุณสาวๆ หน้าอกดูสวยเข้ารูปด้วยวิธีการเลือกและใส่ชุดชั้นในมาฝากกันค่ะ


     วิธีการเลือกชุดชั้นในนั้น เราจะต้องดูรูปทรงของทรวงอกซะก่อนว่าทรวงอกเราเป็นแบบไหน...โดยยืนหันก้ม
ตัวลงให้หน้าอกของคุณทั้งด้านหน้าและด้านข้างมองดูรูปทรงหน้าอกในกระจกแล้วพิจารณาดูว่าเป็นแบบไหนกัน



ทรวงอกแบบต่างๆ 





     อกลูกเชอรี่ 
คุณสาว ๆ ที่มีอกรูปเชอรี่นั้น ถือว่าเป็นอกที่ค่อนข้างเล็กและแบนราบจนเห็นฐานเต้าไม่ชัด ความ
พุ่งชันของกล้ามเนื้อมีน้อยมาก การเลือกยกทรงจึงควรเลือกสวมใสแบบเสริมฟองน้ำ เพราะจะช่วยให้ทรวงอกดูมี
เนื้อมีหนังมากยิ่งขึ้นไม่ดูเรียบแบนจนเกินงามค่ะ

     อกลูกมะนาว 
อกแบบนี้เป็นลักษณะของอกที่มีฐานของเต้านมกว้าง มีความพุ่งชันของกล้ามเนื้อ ทรวงอกค่อน
ข้างน้อย การเลือกใช้ยกทรงควรเลือกแบบเต้าสามเหลี่ยมมีฐาน เพราะยกทรงชนิดนี้สามารถช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง ทำให้ทรวงอกคงที่ ช่วยอำพรางให้หน้าอกแลดูอวบอิ่มขึ้นได้ค่ะ

     
อกลูกแอปเปิ้ล อกลูกแอปเปิ้ลนี้มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เนินอกมีความพุ่งชันมาก ควรสวมเสื้อยกทรงแบบ
เต้ากลม เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปงดงาม

     
อกสับปะรด เป็นหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ฐานอกเล็ก เนื้อของเนินอกขยายออกด้านข้างมาก การเลือกสวม
ใส่บรา ควรเลือกยกทรงที่สามารถเก็บทรงด้านข้างของทรวงอกได้ทั้งหมด หรือยกทรงแบบเต็มทรงนั่นเองค่ะ

     
อกลูกแพร์หรือสตรอเบอรี่ เป็นอกที่มีความหย่อนคล้อยลงเล็กน้อย ลักษณะอกแบบนี้ควรเน้นและเลือกใช้
ยกทรงแบบที่มีเสริมโครงแบบอ่อนๆ เพราะจะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มไม่หย่อนยานค่ะ

     จากนั้นก็เลือกขนาดชุดชั้นในให้พอดีกับรอบอกของเรา สำหรับสาวหน้าอกหน้าใจเล็ก อย่าเพิ่งถอดใจเสียก่อนนะคะ...ให้เลือกพอดีกับตัวเราเหมือนกันค่ะ แต่เอาแบบที่มีดันทรง อาจจะเป็นแบบดันด้านล่างอย่างเดียวหรือ ดันทั้งด้านข้างและล่างก็ได้ค่ะ



     วิธีการใส่ชุดชั้นในนั้นก็ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆ ก้มตัวลงในลักษณะรูปตัวยูคว่ำ จากนั้นก็เอาชุดชั้น
ในมาใส่เข้าทางด้านหน้า เพราะการสวมยกทรงในขณะที่ก้มปล่อยทรวงอกลงมา จะเป็นวิธีการที่จะช่วยประคอง
ทรวงอกให้เข้ารูปไว้ได้เป็นอย่างดีที่สุดค่ะ (หลายคนใส่เหมือนสมัยคุณยาย...ที่เอาตะขอไว้ด้านหน้าแล้วใช้วิธี
การหมุนเอา...อย่างนี้ผิดนะคะ เพราะจะทำให้ชุดชั้นในของคุณนั้นหมดอายุการใช้งานก่อนเวลา) จากนั้นก็เอื้อม
มือไปติดตะขอที่ด้านหลัง จากนั้นก็เอามือล้วงเข้าไปใต้หน้าอกของคุณ ค่อยๆ ช้อนหน้าอกขึ้นมาทั้งสองข้าง แล้ว
ยืนตัวตรง จากนั้นก็ช้อนอีกครั้ง โดยคราวนี้ช้อนให้เข้ารูปทรงดูสวยงาม ทั้งด้านล่างและด้านข้างของขอบชุดชั้น
ในนะคะ เท่านี้ คุณก็จะเป็นสาวที่มีหน้าอกหน้าใจสวยเหมือนสาวอกตู้มแล้วล่ะค่ะ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น