- เทคนิคทางเพศ 4

8 เทคนิคทำ ออรัลเซ็กส์ ได้ดังใจคุณ?
ออรัลเซ็กส์
     เชื่อกันว่าผู้หญิงเกือบทุกวัย ที่เคยผ่านประสบการณ์ทางเพศมาแล้วนั้น อยากที่จะหาลีลาท่วงท่ารักแบบใหม่ๆ เพื่อให้เป็นบทรักที่แตกต่างและช่วยเสริมสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และความหฤหรรษ์ให้กับทั้งผู้หญิงเอง และคู่ของเธอ

    
จากผลการวิจัยพบว่า ผู้หญิงส่วนมากอยากที่จะให้คู่รักของเธอทำรักด้วยปาก และยอมรับว่า “ออรัลเซ็กส์” เป็นกระบวนการอย่างหนึ่งของการร่วมรักที่มีความสุข
 

ดังนั้นเมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายต่างก็ชอบที่จะให้คู่รักของตน
ฝังลิ้นนุ่มๆ และประทับริมฝีปากที่เร่าร้อน ลงบนกลีบเนื้อ ซอกหลืบต่างๆ
อันเป็นพื้นที่สงวนของคุณผู้หญิงแล้วละก็
คุณผู้หญิงทั้งหลายเอง ก็ควรที่จะเรียนรู้เคล็ดลับว่า
ทำอย่างไรที่จะให้เขาทำรักด้วยปากให้คุณอย่างมีความสุข

1. เนินน้อยต้องสะอาด      อันดับแรกที่คุณควรที่จะทำก็คือ การ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพราะจุดๆ นั้นไม่ได้มีกลิ่นหอม เหมือนดังดอกกุหลาบ หากคุณสามารถอาบน้ำก่อนที่จะเริ่มบทรักได้จะเป็นการดีที่สุด แต่หากคู่รักของคุณ เป็นประเภท “ไอ้เสือบุกปานสายฟ้าฟาด” คุณก็ควรจะเตรียมความพร้อมไว้ให้ดี ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ ควรทำความสะอาด “เนินน้อย” ของคุณให้สะอาดที่สุด เพื่อป้องกันการเกิดปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งผู้ชายร้อยละ 90 อาจจะต้องเบือนหน้าหนีคุณไปเลยก็เป็นได้
2. ช่วงระยะเวลา      ช่วงเวลาที่ไม่เหมาะ เลยที่คุณจะให้คู่รักของคุณทำ “ออรัลเซ็กส์” ให้คือ ช่วงก่อนมีประจำเดือน 1 สัปดาห์ เพราะ ช่วงเวลานั้น อวัยวะเพศของผู้หญิงนั้นจะมีกลิ่นค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ที่ต่างพร้อมใจกันสามัคคีชุมนุม ออกมาเจริญเติบโตอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรสของตกขาว ที่ปนเปื้อนออกมา ซึ่งจะมีรสฝาดและเปรี้ยว ไหนจะกลิ่นอีกจนเขาไม่อยากจะลิ้มลองอีกเลย
    
ส่วน ช่วงระยะเวลาที่เหมาะที่สุด ก็คือ หลังจากที่ ประจำเดือนหมดสนิทจนถึงช่วงตกไข่ ซึ่งช่วงนี้ “เนินน้อย” ของคุณจะอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และจะขับน้ำเมือกออกมามาก จึงทำให้ “เนินน้อย” มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเราเรียกว่า “ฟิโรโมน” ซึ่งจะมีผลเย้ายวนต่อชายหนุ่มเป็นอย่างมาก
3. เตรียมตัวก่อนและหลัง “ออรัลเซ็กซ์”
     ควร ปัสสาวะก่อนและหลัง การ ปฏิบัติกิจรักของคุณ เพื่อป้องกันการเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เพราะปากของเขาอาจะมีแบคทีเรีย ซึ่งอาจจะสะสมมาจากมื้ออาหารก็เป็นได้ หากได้ แปรงฟัน และบ้วนปาก ก่อนสัก 10 นาทีก่อนทำ “ออรัลเซ็กส์” ก็จะดีมาก (เพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวคุณ และคู่รักของคุณเองนะคะ)
4. วอร์มอัพก่อนลงสนามจริง      หากให้เขาได้มีเวลากลั้วปากและคอด้วยน้ำอุ่น สัก 3-5 นาที เพื่อเป็นการ วอร์มอัพให้ริมฝีปากและลิ้นอุ่นขึ้น เวลาที่เขาลงภาคสนาม “เนินน้อย” จะได้สัมผัสรักที่อบอุ่นและนุ่มนวลไงคะ
5. เพื่มดีกรีความเร่าร้อนด้วยท่าสุดคลาสิก      ถ้าอยากให้เกมชิวหาพาเพลินนี้จบลงด้วยความอิ่มเอมกันทั้งสองฝ่ายละก็ ควรที่จะเป็นทั้ง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” ในพร้อมๆ กันนะคะ ในท่าสุดคลากสิกที่เรียกว่า “69″ แบบนอนตะแคงข้าง หรือสลับกัน ” Up and Down” ก็ ไม่ว่าคะ เพราะระหว่างที่กำลังปฏิบัติกิจกันอยู่นั้น คุณและคู่ของคุณก็ยังสามารถมองตากันและกันได้ ซึ่งจะเพิ่มอารมณ์รักได้เป็นอย่างดี
6. โล๊ะทิ้งความเชื่อเก่าๆ
     ความเชื่อหัวโบราณประมาณเต่าล้านปีเรียกแม่ ทิ้งไปได้เลยนะคะ เลิกอายเถอะคะ การ “ร่วมรัก” เป็นความพร้อมใจและเต็มใจของกันและกัน เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขไปพร้อมๆ กัน การร่วมรักด้วยการ “ออรัลเซ็กส์” เป็นเพียงสีสันและลีลาของชีวิตรักเท่านั้น ซึ่งมันสามารถช่วยปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงรสชาติให้ถูกปากได้ อย่าไปคิดว่ามันน่ารังเกียจ หากคุณและเขา “เต็มใจ” ที่จะใช้มัน
7. บรรยากาศสร้างสีสัน      ลอง เปิดเพลงเบาๆ โรแมนติกบ้างสิคะ ไฟก็ลองเป็นแบบสลัวๆ ขณะที่กำลัง “ปฏิบัติกิจ” อยู่นั้น นอกจากจะช่วยลดความอายของคุณผู้หญิงมือใหม่แล้ว แสงไฟสลัวๆ ยังช่วยเพิ่มอารมณ์ให้กับคู่รักได้อีกด้วยคะ เสียงเพลงที่เปิดก็ควรจะเป็นเพลงช้า ได้อารมณ์ เพื่อเพิ่มความรู้สึก และยังเป็นการป้องกันเสียง “ครวญ” กับเพื่อนข้างบ้าน
8. อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง      เชื่อไหมคะว่า อาหารที่เราทานเข้าไป จะมีผลต่อกลิ่นที่จะออกมาตรงบริเวณ “เนินน้อย” ด้วย เช่น อาหารหมักดอง ส้มตำ ปลาร้า ลาเค็ม และถั่วชนิดต่างๆ กลิ่นเหล่านี้ สามารถละเหยออกมาทางอวัยวะเพศได้ นะ คะ และอาหารบางชนิดก็เป็นตัวก่อให้เกิดก๊าซในลำไส้ ลองจินตนาการสิคะว่า ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย แต่คุณดันปล่อย “ปู๊ด” ออกมา ขณะที่ลิ้นของเขากำลังพันตูอยู่กับ “เนินน้อย” ของคุณ ไม่อยากจะคิดเลยคะว่าอะไรจะเกิดขึ้น

*******************iFLoWeRs********************

เซ็กส์ อย่างฉลาดกันเถอะ
เซ็กส์
      สมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ เพราะถึงแม้จะระมัดระวังตัวด้วยการมีเซ็กส์อย่างปลอดภัยแล้วก็ยังไม่เพียงพอ ยังต้องมีเซ็กส์อย่างฉลาดอีกด้วย อย่าปล่อยให้อารมณ์หื่นขึ้นหน้า จนพลาดพลั้งติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แล้วต้องมานั่งเขกหัวตัวเองทีหลังนะคะ
การมีเซ็กส์อย่างฉลาดมิใช่แค่การป้องกันทางกาย แต่ยังต้องป้องกันทางอารมณ์และความรู้สึกอีกด้วย

    
ความ รักกับเซ็กส์สามารถลดไอคิวของคนได้อย่างเหลือเชื่อ จากที่เคยฉลาดระดับสมองเพชร ก็กลายเป็นเด็กงอแงเอาแต่ใจ ดังนั้นขอให้ใช้สามัญสำนึกและเซลล์สมองทุกเซลล์ที่มีอยู่ต่อสู้และฝืนความ ต้องการผิดๆ เอาไว้ให้ได้ค่ะ  
 


X  อย่าปากสว่าง..
     สมัยนี้ไม่เพียงผู้ชายที่เที่ยวไปคุยถึงประสบการณ์ทางเพศอันโชกโชนของตัวเอง ผู้หญิงยุคนี้ก็แรงไม่แพ้กันค่ะ บางคนมีการเก็บสกอร์แข่งกันด้วยนะ ขอแนะนำว่าถึงอย่างไรเราก็เป็นผู้หญิง เรื่องแบบนี้มีแต่เสียหายมากกว่าผู้ชาย ถึงแม้เราจะเป็นเสือหิวชอบกินผู้ชายเป็นข้าวต้มรอบดึก ก็อย่าเที่ยวเอาไปพูดเลย ถ้าไม่อยากให้คนอีกค่อนเมืองรู้ถึงพฤติกรรมเปรี้ยวซ่าของเรา
ซื่อสัตย์..     ผลเสียที่ตามมาจากการนอกใจไม่ซื่อสัตย์กับคนรักมีมากมาย อย่าริลองเล่นถ้าไม่อยากเดือดร้อนทีหลัง
X  อย่าเป็นมือที่สาม     เฮ้อ…ข้อนี้เป็นปัญหาโลกแตกจริงๆ เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นมือที่สามด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจ หรือถูกหลอกให้เป็นมือที่สามก็ตาม ยังไงๆ เราก็ยังไม่พ้นเป็นคนผิดอยู่ดี
X  อย่ามีเซ็กส์ตอนจิตตก     บางคนตัดสินใจมีเซ็กส์ตอนที่อารมณ์ตกต่ำถึงขีดสุด ผิดหวัง อกหัก จนตรอก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันดูอับจนหนทางหรือประชดชีวิต รับรองว่าเราจะเสียใจทีหลังที่หลวมตัวไปทำแบบนั้น
ตั้งกฎ     ควรตั้งกฎเอาไว้ และทำความเข้าใจกับคู่ขาให้ชัดเจนว่า อะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ และสิ่งที่เราคาดหวังอยากให้ทำ ตกลงกันให้ดีก่อนที่เสื้อผ้าหลุดออกจากตัว จะได้ไม่รู้สึกว่าถูกปฏิเสธหากทำอะไรไม่ถูกใจกันแล้วเกิดอาการต่อต้าน
รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร     ควรแน่ใจว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะผู้ชายมักเหมาเอาว่า ไม่ หรือ อาจจะ หมายความว่า ใช่ เวลาที่เขากดดันเราหรือกรอกเหล้าจนเราเมาได้ที่ นอกจากนั้นยังมีผู้ชายอีกมากมายที่มีความเชื่อว่า ตอนแรกผู้หญิงก็ปฏิเสธ ทั้งนั้นแหละ …ได้ยินแบบนี้แล้วปรี๊ดจริงๆ เลยเชียว ไม่รู้จะตบสั่งสอนผู้ชายประเภทนี้หรือผู้หญิงงี่เง่าที่ผู้ชายพวกนี้ออกเด ทด้วย
X  อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนใจ      ถ้ารู้สึกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลหรือรู้สึกไม่ค่อยดี เราสามารถเปลี่ยนใจได้ค่ะ อย่าเขินอายหรือหวาดกลัว หรือขี้ขลาดเสียจนไม่กล้าหยุดสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น หรือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ ดีกว่าปล่อยเลยตามเลย แล้วมานั่งเซ็งทีหลังว่า รู้งี้ รีบชิ่งตั้งแต่แรกก็ดี ไม่น่าปล่อยให้เลยเถิด ขนาดนั้น…เฮ้อ


*******************iFLoWeRs********************



เซ็กส์ sex เอ็กส์ xxx กันแต่เช้า

เรื่องบนเตียง เซ็กซ์ เซ็กส์
     การซุกตัวอิงแอบ กันยามเช้า แล้ว แปรเปลี่ยนไปเป็นเซ็กส์ ร้อนแรงเหนือความคาดหมาย ถือเป็นความเซ็กซี่ที่พิเศษ สุดยอด ซึ่งกลายเป็นความชื่นมื่นคึกคักทำให้หน้าตา บานแฉ่งจนเพื่อนร่วมงานต้องร้องทักว่า วันนี้มีอะไรพิเศษหรือเปล่าหนอ สำหรับผู้ชายการมีเซ็กส์ตอนเช้าเป็นสิ่งแรกถือเป็นการกระตุ้นร่างกายให้ตื่น ตัว และตอนเช้ายังเป็นช่วงดีที่สุดเหมาะแก่การมีเซ็กส์ เนื่องจากระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน จะเพิ่มขึ้นสูงสุดในตอนเช้า นอกจากนั้น ทั้งเราและเขาควรพักผ่อนให้เต็มที่ ไม่เครียดไม่เซ็ง และพร้อมเตรียมลุยได้แบบไม่เกรงใจใคร

ขอแนะนำให้ตั้งนาฬิกาปลุกเร็วขึ้นกว่าเดิมสัก 1 ชั่วโมง
แล้วลองทำตามเคล็ดลับ 
ซุกซนดังต่อไปนี้
 ปลุกให้ตื่นธรรมชาติ ของผู้ชายทุกคนคือแข็งตัวเมื่อตื่นนอนตอนเช้า โดยไม่มีอารมณ์เพศเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นเรื่องของระบบร่างกายมากกว่า เรื่องอย่างว่า คล้ายกับร่างกายต้องการทดสอบเครื่องเคราเมื่อเริ่มวันใหม่ นั่นแหละ ดังนั้น ผู้หญิงจึงควรฉวยโอกาสนี้จัดการกระตุ้นเร้าอารมณ์เซ็กส์ ของเขาก่อนที่จะรุกเข้าสู่โหมดร้อนแรงยิ่งขึ้น ด้วยการบรรจงจูบเขาให้ตื่น จากหลับไหล โดยเริ่มที่บริเวณขมับ ริมฝีปาก แล้วไล่เรื่อยลงมาตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยมีเป้าหมายสุดท้ายที่เจ้าหนู อย่าลืมใช้เวลาละเลียดอยู่แถวต้นขาด้านใน จากนั้นตบท้ายด้วยการอ้ำเจ้าหนูอย่างเอร็ดอร่อยจนเขาต้องครางฮือ ข้อควรจำ: เขาสามารถใช้วิธีนี้ปลุกเราได้เช่นกัน

 เซ็กส์จานด่วน
ถ้า เป็นคนที่ต้องรีบร้อนเสมอในยามเช้า ลุกขึ้นจากเตียง ก็ต้องอาบน้ำแต่งตัวรีบไปทำงาน ลองหาเวลาทำเซ็กส์จานร้อนแบบด่วนจี๋ซูเปอร์สปีดสิคะ เริ่มด้วยการผลักเขาลงนอน แล้วจัดการจูบแบบบดขยี้หนักหน่วงเพื่อให้เขารู้ว่าเราต้องการเขาเดี๋ยวนี้! จากนั้น กระโดดขึ้นคร่อมแบบสาวคาวเกิร์ลควบขี่ เอนตัวไปข้างหน้า จับแขนเขาไว้ในท่าขึงพืดการทำตัวเป็นผู้รุกราน จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจมากขึ้น แถมยังได้ทำตัวเป็นเจ้าแม่ไปตลอดวันนั้นเลยค่ะ

 อำนาจแห่งน้ำแทน ที่จะทะเลาะกันแย่งห้องน้ำทุกเช้า ลองเข้าไปแจมใต้บัวอาบน้ำกับเขาดีกว่าค่ะ แล้วแตะเนื้อต้องตัวแลกเปลี่ยนสัมผัสที่เร้าอารมณ์ต่อกันจนกระทั่งทั้งเขา และเราตื่นเต็มตาและตื่นตัว ขอแนะนำให้ลองท่านี้: ยืนขาเดียวโดยบาลานซ์ตัวให้ดี และยกขาอีกข้างเกี่ยวไว้เหนือสะโพกของเขาไว้ เพื่อเปิดทางให้สอดใส่ทางด้านหน้าได้เต็มที่ รับรองว่าห้องน้ำจะร้อนเร่าราวกับ ห้องซาวน่าเลยทีเดียว

 ปรนเปรอด้วยมื้อเช้าสร้าง อารมณ์หวามไหวด้วยการผลัดกันป้อนมื้อเช้าบนเตียงให้กันและกัน อาหารที่เหมาะกับการ ป้อนไปนัวเนียไปควรเป็นอาหารเบาๆ ที่เป็นชิ้นหรือขนาดพอคำ เช่น ผลไม้ ครัวซองต์ที่ฉีกเป็นชิ้นแล้วจิ้มกาแฟ หรือขนมปังปิ้งจิ้มไข่ดาวก็เวิร์กดี และถ้ามีอะไรหยดไหลเยิ้ม ไม่ต้องเช็ดออกค่ะขอแนะนำให้ใช้ปากให้เป็นประโยชน์ด้วยการบรรจงเลีย…เลีย… และเลียอาหารจากร่างกายกันและกัน (วิธีนี้เวิร์กมากหากยังอยู่ในชุดนอน หรือชุดอื่นที่ไม่ใช่ชุดทำงานเต็มยศ)







*******************iFLoWeRs********************


10 Amazing Sex Secrets
sex เซ็กซ์

 เคล็ดลับแสนวิเศษในเรื่องเซ็กซ์ที่เรารวบรวมมาจากหนังสือขายดีเพื่อประหยัดเวลาคุณในการไปเสาะหาหนังสือพวกนั้นมาอ่าน 

    1. กระชับสายสัมพันธ์กันวันละหนึ่งครั้ง ตัวอย่าง เช่นถ้าคุณจูบลาสามีทุกเช้า ก็อย่าให้มันเป็นการกระทำที่ทำด้วยความเคยชินจนคุณไม่ใส่ใจ แต่คุณต้องรู้สึกว่าคุณได้ทำบางอย่างอย่างตั้งใจ จูบกันช้าๆ สบตากัน เพื่อสร้างเสี้ยวนาทีที่คุณสองคนจะได้ล่องลอยไปด้วยกัน (The Weekend Marriage: Abundant Love in a Time-Starved World โดย Mira Kirshenbaum)  

    2. ท่ามิชชันนารีเป็นท่าที่มีโอกาสน้อยที่สุดในการทำให้ผู้หญิงไคลแม็กซ์ แต่ มันมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยที่คุณสามารถทำให้เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะออกัส ซั่มให้มากขึ้น โดยให้คู่ของคุณเลื่อนตัวขึ้นข้างบนสักสองนิ้ว กระดูกหัวเหน่าของเขาจะอยู่ตรงด้านบนของหัวเหน่าคุณพอดี และช่วงโคนของเจ้าโลกจะสัมผัสโดยตรงที่คลิตอริส ทำให้คลิคอริสถูกกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง เพิ่มโอกาสที่คุณจะออกัสซั่มให้มากขึ้น (Sexual Pleasure: Reaching New Heights of Sexual Arousal & Intimacy โดย Barbara Keesling, Ph.D.) 

    3. พยายามคิดถึงเรื่องเซ็กซ์ให้บ่อยขึ้น เมื่อ คุณเดินไปตามถนนและเห็นหนุ่มรูปหล่อ ลองคิดถึงเรื่องเซ็กซ์ขึ้นมาสักแว่บหนึ่ง และรับรู้ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นที่บริเวณอวัยวะเพศของคุณเวลาดูหนังรัก โรแมนติก พยายามมองหาสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในตัวเขาที่คุณรู้สึกว่าเย้ายวน เช่น รอยบุ๋มที่คอ ผมของเขา รอยยิ้ม การเอาเซ็กซ์เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตของคุณ ไม่ได้หมายความถึงการมีกิจกรรมทางเพศตลอด 24 ชั่วโมง แต่หมายถึงการเอาความรู้สึกวาบหวามเข้ามาในชีวิต และเปิดใจรับพลังงานทางเพศที่อยู่รอบตัวคุณ (Secrets of the Sexually Satisfied Woman: Ten Keys to Unlocking Ultimate Pleasure โดย Jennifer Berman, M.D., และ Laura Berman, Ph.D.) 

    4. เหตุผลที่นักเต้นระบำเปลื้องผ้าดูผ่อนคลายกับการเปลือยกาย ก็ เพราะพวกเธอใช้เวลาสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมงในการเปลือยกาย ยิ่งคุณใช้เวลาในการเปลือยกายมากแค่ไหน คุณก็จะยิ่งรู้สึกผ่อนคลายกับร่างกายของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ลองทำงานที่คุณทำในชีวิตประจำวันทั้งหลาย–โดยเปลือยกาย มันอาจฟังดูแปลกประลาด แต่มันจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจกับร่างกายตัวเองมากขึ้น เวลาที่คุณเปลือยกายอยู่กับคนอื่น (Dance Naked: A Guide to Unleashing Your Inner Hottie by Jessica “Kayla” Conrad) 

     5. เพื่อที่คุณจะได้ออกัสซั่มต่อเนื่องกันหลายครั้ง หายใจ เข้าอย่างต่อเนื่องขณะที่กำลังจะถึงจุดสุดยอด เนื่องจากคนเรามักจะชอบกลั้นหายใจในเวลาเช่นนี้ การหายใจเข้าลึกๆ ตลอดเวลาที่คุณออกัสซั่มครั้งแรก จะทำให้ร่างกายคุณคงความตื่นตัวเอาไว้ และเลือดจะยังคงหล่อเลี้ยงที่อวัยวะเพศ แทนที่ไหลกลับไปยังสมองที่ขาดออกซิเจน ทำให้คุณสามารถออกกัสซั่มต่อเนื่องกันไปได้ง่ายขึ้น (The Best Youll Ever Have: What Every Woman Should Know About Getting and Giving Knock-Your-Socks-Off Sex โดย Shannon Mullen และ Valerie Frankel) 

      6. ลองคิดว่าคุณกำลังทำเรื่องอย่างว่าไปพร้อมกับจังหวะเพลงละติน คน เรามักคิดว่าการรุกล้ำสามารถมีได้ทิศทางเดียวคือไปข้างหน้าและข้างหลัง แทนที่จะทำเพียงแค่นั้น ลองแกว่งสะโพกของคุณในทุกทิศทาง เหมือนกำลังเต้นรำตามเพลงละตินอยู่ (The Big Bang: Nerves Guide to the New Sexual Universe โดย Emma Taylor และ Lorelei Sharkey) 

      7. ในขณะที่ใช้มือปลุกเร้าอารมณ์ ให้ เน้นที่ด้านซ้ายส่วนบนของคลิตอริส มันเป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึก และให้ความสุขแก่ผู้หญิงมากที่สุด (Extended Massive Orgasm: How You Can Give & Receive Intense Sexual Pleasure โดย Steve Bodansky, Ph.D., และ Vera Bodansky, Ph.D.) 

      8. เช่าหนังโป๊มาดูด้วยกัน ผู้หญิง ก็เกิดอารมณ์จากการมองด้วยเช่นกัน มีการศึกษาที่ทดสอบว่าผู้หญิงตอบสนองต่อภาพอีโรติกหรือไม่ โดยเอาผู้หญิงไปไว้ในห้องมืดๆ คนเดียว แล้วติดเครื่องมือไว้ที่ช่องคลอดของพวกเธอ เพื่อวัดปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกาย จากนั้นก็เอาภาพเซ็กซี่หลายๆ ภาพให้ดู สิ่งที่นักวิจัยพบก็คือถึงแม้ผู้หญิงจะบอกว่าไม่เกิดอารมณ์ แต่เครื่องมือที่ติดเอาไว้บอกอีกอย่างหนึ่ง พูดอีกอย่างก็คือ พวกเธอตอบสนองทางร่างกาย แต่เนื่องจากมักมีการบอกว่าผู้หญิงไม่ใช่พวกที่เกิดอารมณ์จากการดู ทำให้พวกเธอหลอกตัวเองในเรื่องนี้ (How to Tell a Naked Man What to Do โดย Candida Royalle) 

      9. ฉันคิดว่าฉันทำให้แผ่นหลังของเขารู้สึกดีขึ้น มา ริลีน มอนโร เคยพูดไว้อย่างนี้ หลังการพบกับเจเอฟเคเป็นการส่วนตัว อยากรู้มั้ยว่าเธอทำอะไร? ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่ทำให้เธอมีชื่อเสียง ลองทำดูบ้างโดยให้สามีของคุณเปลือยกาย และนอนคว่ำหน้าลงบนเตียง ปีนขึ้นไปบนตัวเขา นวดน้ำมันอุ่นๆ ลงบนตัวเขา แล้วก็บอกเขาว่า อย่าขยับนะ ฉันอยากให้คุณนอนนิ่งๆ ที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้น ก็เมคลิฟกับแผ่นหลังของเขา โดยโยกสะโพกไปมาช้าๆ เป็นวงกลม กดท่อนล่างของตัวเองกับกระดูกก้นกบของเขา พร้อมกระซิบใส่หูเขาว่าคุณกำลังใกล้ที่จะออกัสซั่มมากแค่ไหน รับรองว่าเขาจะแทบคลั่งทีเดียว (101 Nights of Grrreat Sex โดย Laura Corn) 

     10. ลองเลขเก้า ใช้ จังหวะของการรุกล้ำที่แตกต่างกันไป เข้าไปตื้นๆ สามครั้งและลึกๆ หนึ่งครั้ง จากนั้น ก็ตื้นๆ 5 ครั้งแล้วลึกๆ หนึ่ง ตื้นๆ 7 ครั้ง ลึกหนึ่งครั้ง และท้ายสุดก็คือตื้นๆ 9 ครั้งและหนึ่งครั้งแบบลึกๆ หนึ่งครั้ง ลองทำตามรูปแบบนี้ไปจนกว่าคุณทั้งสองจะถึงสวรรค์ (302 Advanced Techniques for Driving a Man Wild in Bed โดย Olivia St. Claire



*******************iFLoWeRs********************


role play ยังไง ให้ซี้ด…ดดด

     การ สวมบทบาทเล่นเป็นตัวละครเซ็กซี่ในห้องนอน เป็นการเพิ่มประสบการณ์เซ็กซ์ให้มากขึ้น แถมยังช่วยให้รู้จักลีลาท่วงท่าแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่เคยลองมาก่อน ตัวอย่างเช่น ลองสวมบทบาทเป็นเหมดฝรั่งเศสสวมผ้ากันเปื้อนผ้าลูกไม้ตัวจิ๋ว ปกปิดแค่เพียงสามเหลี่ยมผืนน้อย ในมือมีไม้ขนไก่สีชมพูแปร๊ดเอาไว้ปัดป่ายเนื้อตัวชายหนุ่มให้สยิวกิ้วเราจะ รู้สึกว่าตัวเองเป็นอิสระ ได้ทำสิ่งที่ ตัวตนจริงๆ ไม่กล้าแม้แต่จะฝัน ทั้งที่เราเป็นสาวไทยใจซื่อ แต่การเล่นสวมบทบาทเยี่ยงนี้ช่วยตีแผ่ด้านซุกซนที่ซ่อนอยู่ข้างในให้ออกมา วิ่งพล่านคึกคัก 

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับ role-play สำหรับมือใหม่ที่ใจอยากลอง

 ขั้นที่ 1 : เลือกบทบาทที่โดนใจ  ก่อนอื่นลองคิดถึงแฟนตาซีที่เร้าอารมณ์สุดๆ เช่น ชอบตกอยู่ใต้อำนาจหรือชอบเป็นคนกุมบังเหียน ควบคุมคนอื่นหรือเป็นสาวหวานโรแมนติกคลั่งไคล้บรรยากาศอินเลิฟ ลองเล่นตามบทบาทที่ตัวเองชอบ เคยคิดไหมว่าเซ็กซ์ชั่วคืนช่วยเติมความเผ็ดร้อนให้ชีวิตเซ็กซ์ แต่ก็ไม่อยากถูกสวมเขา ถ้าอย่างนั้นลองสมมติว่าเราและเขาเป็นคนแปลกหน้าที่บังเอิญมาเจอกัน แล้วปิ๊งกันจนแทบกระโดดเข้าขย้ำกันเดี๋ยวนั้น ลองดูสิ… เร้าอารมณ์ดีชะมัด

 ขั้นที่ 2 : เตรียมตัวให้พร้อม  ครึ่งหนึ่งของความสนุกในการเล่นสวมบทบาทคือการเตรียมตัว ลองนึกถึงเสื้อผ้าหน้าผมหรือของประกอบฉากที่จำเป็น สถานที่ประกอบการอันเหมาะสม สถานการณ์ใดที่อยากให้เกิดขึ้นเมื่อสวมบทบาท นึกถึงรายละเอียด เหล่านี้แล้วปรึกษากันให้ดีเสียก่อน จริงๆ แล้วตอนปรึกษากันก็เป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้ดีเช่นกัน
 ขั้นที่ 3 : เข้าถึงบทบาท  อย่าคิดแค่ว่าต้องสวมชุดอะไร ควรตั้งชื่อให้ตัวละครด้วย รวมทั้งบุคลิกท่าทางและสำเนียงการพูดจา ลีลาการเดิน พูด จิบเครื่องดื่มหรือกินอาหาร ฝึกฝนให้รู้สึกว่าเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ก่อนจะเริ่มลงมือแสดง เพราะเมื่อทันทีที่แสดงจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากด้วยความคุ้นเคย แต่อย่าลืมรายละเอียดอย่างเช่น ภาษากายหรือลีลาเซ็กซ์ของตัวละครนั้น
 ขั้นที่ 4 : แสดงฝีมือเต็มที่  กุญแจเพื่อการสวมบทบาทให้ประสบความสำเร็จคือ พยายามอย่าหลุดจากคาแร็กเตอร์เด็ดขาดในระหว่างที่กำลังเล่นเซ็กซ์กันอย่าง ถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระหว่างที่กำลังเล่นก็จงสวมบทบาทนั้นไว้อย่างเหนียว แน่น รวมทั้งบทพูดและสถานการณ์ต่างๆ นานาที่ตระเตรียมมาก็อย่าพลาด สวมวิญญาณนักแสดงสุดฝีมือจนกระทั่งเป็นที่พออกพอใจอิ่มเอมในอารมณ์กันถ้วน หน้า
 ขั้นที่ 5 : งัดบทบาทกลับมาเล่นซ้ำ  ถ้าต้องการถกกันถึงประสบการณ์ที่ได้รับหรือรื้อฟื้นตัวละครเซ็กซี่ของเรา กลับมาใช้อีกครั้ง คราวหน้าลองถามเขาดูสิว่า ตัวละครของเขา (เรียกชื่อด้วยเพื่อกระตุ้นอารมณ์) อยากทำอะไรไหมตอนนี้ หรืออยากให้ตัวละครของเราทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เพราะว่าแค่เอ่ยชื่อตัวละครขึ้นมาก็จะช่วยกระตุ้นความทรงจำอันแสนเซ็กซี่ เร่าร้อนให้ไฟลุกโชนขึ้นมาได้ ไปๆ มาๆ ก็เลยติดใจ ชอบสวมบทบาทเล่นกันบนเตียงเป็นประจำ

“ไม่ จำเป็นต้องแต่งตัวเต็มยศเพื่อสวมบทบาทอะไรสักอย่าง แค่จินตนาการในสมองว่า ตัวเองเป็นใครสักคน ก็เพียงพอที่จะทำให้การแสดงออกแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง”


*******************iFLoWeRs********************

ไวเบรเตอร์ สู่สวรรค์ 9 ขั้นตอน

ไวเบรเตอร์ สู่สวรรค์
     ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งรวบรวมความกล้าหัดเล่น เซ็กส์ทอย หรือทหารสาวที่ผ่านศึก ไวเบรเตอร์ มานักต่อนัก และกำลังจะซื้อของเล่นชิ้นใหม่เวอร์ชั่นล่าสุด ขอแนะนำให้ปฏิบัติตามขั้นตอนเพื่อใช้ เซ็กส์ทอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพดังต่อไปนี้

  ขั้นที่ 1   เมื่อซื้อเซ็กส์ทอยมาใหม่ ควรทดลองกับตัวเองเสียก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสัมผัสซาบซ่านแปลกใหม่ ลองหาเวลาเป็นส่วนตัวที่ไม่มีใครรบกวนและรู้สึกสบายอกสบายใจ

  ขั้นที่ 2   เริ่มกระบวนการด้วยการสร้างภาพความเซ็กซี่ของตัวเองขึ้นมาในใจ พยายามรื้อฟื้นจินตนาการสุดโปรดให้ผุดโผล่ขึ้นมาในห้วงนึก นึกถึงส่วนต่างๆ ในร่างกายที่ชอบถูกสัมผัส

  ขั้นที่ 3   จากนั้นเซ็ทเซ็กส์ทอยของเราไว้ที่ระดับต่ำสุด แล้วลองนำมาสัมผัสส่วนต่างๆ ของร่างกาย จุดที่ไม่ควรมองข้ามคือ หน้าท้อง หลังมือ หรือขาอ่อน

  ขั้นที่ 4   ต่อไปให้ขยับไปที่บริเวณซึ่งไวต่อสัมผัสยิ่งขึ้นนั่นคือส่วนที่มีผิวหนังบาง อย่างเช่น บริเวณหลังคอ บั้นเอวด้านข้าง หรือ ต้นขาด้านใน หลีกเลี่ยงบริเวณที่รู้ว่าเสียวสยิวแน่นอน เช่น
น้อง หนูและหัวนม เพื่อความชัวร์ควรโน้ตไว้ด้วยว่า บริเวณไหนที่เกิดความรู้สึกแปลกใหม่ขึ้นมาจนใจสะท้าน และให้ความสนใจกับส่วนที่ไม่สยิวอย่างที่คิด

  ขั้นที่ 5   ตอนนี้ลองวางเซ็กส์ทอยไว้บนน้องหนู หรือจะสวมกางเกงชั้นในเอาไว้ หรือวางผ้ารองไว้ชั้นหนึ่งก่อนก็ได้เพื่อทอนรสสัมผัสลงนิดหนึ่งในขณะที่ กำลังสร้างความคุ้นเคยกับมัน
ทดลองเปลี่ยนมุม องศา และความหนักเบาไปเรื่อยๆ ถ้ารู้สึกแห้งผาก ควรใช้สารหล่อลื่นช่วยลดความฝืดเคืองค่ะ

  ขั้นที่ 6   หากสามารถกลั้นจุดสุดยอดเอาไว้ได้ ลองเปลี่ยนท่าและความเร็วแตกต่างกันไป ลองหนีบเซ็กส์ทอยไว้ที่หว่างขาในขณะเดียวกันก็ใช้สองมือที่ว่างอยู่วนเวียน ไปตามส่วนต่างๆ
ของ ร่างกาย ลองนำเซ็กส์ทอยมาถูไถกับขาอ่อนและวางแนบกับแคมของน้องหนู หรือลองนอนทับเซ็กส์ทอยก็ได้ การลุกขึ้นยืนแล้วย่อตัวลงมาบนเซ็กส์ทอยก็ให้ความเพลิดเพลินได้เช่นกัน

  ขั้นที่ 7
  ระวังอย่าเมามันจนเกินไป ถึงแม้เซ็กส์ทอยไม่สามารถสร้างความเสียหายถาวรให้กับน้องหนูที่ไวต่อสัมผัส หรือเนื้อเยื่อคลิทอริส แต่การใช้แรงสั่นสะเทือนและระดับความเร็ว
มากเกินไป จะทำให้น้องหนูแห้งผากและรู้สึกชาได้

  ขั้นที่ 8   ปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไป! ผู้หญิงบางคนถึงกับเซอร์ไพรซ์สุดๆเมื่อค้นพบว่าตัวเองถึงจุดสุดยอดเร็วมาก เมื่อใช้ไวเบรเตอร์เป็นครั้งแรก ในขณะที่อีกหลายคนต้องใช้เวลาทำ
ความ คุ้นเคยกับรสสัมผัสสยิวกิ้วนี้ หากเป็นคนหนึ่งที่มีจุดสุดยอดที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ลองใช้เซ็กส์ทอยกับส่วนของร่างกายที่ไวต่อสัมผัสต่ำ เพื่อยืดเวลาไคลแม๊กซ์ให้นานออกไป และละเลียดความสุขกับการกระตุ้นเร้าให้เพิ่มมากขึ้น

  ขั้นที่ 9 (ปฏิบัติการระดับสูง)   ลองใช้เซ็กส์ทอยครั้งละหลายอัน ผู้หญิงบางคนชอบใช้ไวเบรเตอร์อันหนึ่งวนเวียนอยู่แถวคลิทอริส ในขณะเดียวกันก็ใช้ดิลโด้หรือไวเบรเตอร์อันที่สองสอดเข้าไปในน้องหนู
หลาย คนชอบความรู้สึกที่ได้จากการใช้ไวเบรเตอร์วนเวียนอยู่แถวประตูหลัง ในขณะที่ใช้เซ็กส์ทอยอันที่สองกับคลิทอริสไปด้วย (อันนี้คงต้องอาศัยความสามารถพิเศษนิดหน่อยถ้าทำคนเดียว)



*******************iFLoWeRs************

คุณชอบมีเซ็กส์… เวลาไหน ??
แม้ จะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลาของการประกอบกิจความสุขของเซ็กส์ แต่เวลาความสุขที่แตกต่างก็ให้อารมณ์ที่ไม่ซ้ำรสกัน ต่างก็มีรสรักในแบบและในแสงเฉพาะตัว
  แต่เช้าตรู่ (Early Morning)
หลาย คนคงจะโปรดการลุกออกจากเตียงไปจ็อกกิ้งพลางดื่มด่ำกับธรรมชาติอันแสนสดชื่น ยามเช้า แต่สำหรับคนขี้เซา การเรียกความกระชุ่มกระชวนกลับมาจากนิทราด้วยเซ็กส์รับอรุณจะช่วยคืนความ กระปรี้กระเปร่าให้กับคุณและเขาโดยไม่ต้องพึ่งคาปูชิโนแก้วใดอย่างเคยเลยล่ะ ร่างกายที่ไม่หยุดพักผ่อนมาหลายชั่วโมง สัมผัสของเซ็กส์จะเป็นเหมือนน้ำมันเครื่องหล่อลื่นเพิ่มความคล่องตัวและคืน สมรรถนะการใช้งานสูงสุดให้กับคุณ เซ็กส์ที่มีการฟาดสัมผัสปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรงในยามเช้า สามารถเรียกเหงื่อและเบิร์นแคลอรี่ให้กับคุณพอๆ กับการบริหารร่างกายเบาๆ ในตอนเช้าเลยล่ะ ที่ให้ผลแตกต่างกันก็คือเซ็กส์ให้ความสุขใจสบายอารมณ์มากกว่ากันเยอะ

ข้อดี … การถูกปลุกอารมณ์มีผลรุนแรงและร้ายกาจกว่าเสียงปลุกอันบาดหูของนาฬิกาปลุกหลายเท่านัก
ข้อเสีย … หลังจากการนอนหลับผ่านไปหลายชั่วโมง แบคทีเรียตามซอกมุมกายจะเจริญเติบโตได้ดีจนก่อให้เกิดกลิ่นไม่ชวนดมตามซอก มุมอับนั้น โดยเฉพาะกลิ่นปากและกลิ่นตัวที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้รักกันไม่ลงได้

  สายๆ (Late Morning)

เวลา นี้คงเหมาะกับวันหยุดที่คุณและเขาไม่จำเป็นต้องออกไปทำธุรกิจหาเลี้ยงชีพนอก บ้านตามธรรมเนียมการมีเซ็กส์ ช่วงเวลาหลังอาหารเช้าล่วงไปถึงก่อนอาหารกลางวัน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยนิยมนัก เพราะหลายคนคิดว่าเกินไปหน่อยละมั้ง ล่อรักกันแต่เช้าเลย อีกอย่างหนึ่งคือแสงมันสว่างจนอายไม่กล้าที่เกลือกกลั้วกันในสภาพเปลือย เปล่า และถ้าหมดแรงกับเซ็กส์ตั้งแต่เช้าก็จะไม่มีแรงข้าวต้มไปทำธุระจำเป็นอื่นๆ จนเสียงานเสียการ แต่สำหรับคู่รักขี้เบื่อ การเมคเลิฟในช่วงเวลา Rush Hours แบบนี้ จะให้ความรู้สึกที่วาบหวามหวั่นไหวที่ไม่เหมือนช่วงเวลาหฤหรรษ์เดิมๆ ค่ะ

ข้อดี …
พละกำลังที่ได้จากการชาร์จแบตด้วยการนอนจะทำให้คุณและเขาสามารถโถมเข้าใส่ กันแบบไม่ยั้งอารมณ์ แถมช่วงเวลาสายๆ อย่างนี้น่าจะเป็นช่วงเครียดของหลายๆ คนแต่คุณและเขากลับคิดต่างกันคือเลือกที่จะตักตวงความสุขใส่ตัวแทน
ข้อเสีย … เป็นช่วงเวลาปิดทำการของโมเด็ล และ Drive Inn หลายๆ แห่ง คุณทั้งคู่จำเป็นต้องมีสถานที่สำรองความรักเป็นการส่วนตัว

  บ่ายคล้อย (Afternoon)

ช่วง บ่ายแม้อากาศจะอบอ้าวไปสักหน่อย แต่ขอบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายคนแอบมีอารมณ์คึกคักขึ้นมาระหว่างวัน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องประจำการอยู่ก็เลยทำให้คุณและเขาปลีกวิเวกไปทำ เรื่องอย่างว่าได้ไม่สะดวก ผู้ชายบางคนยอมปิดประตูห้องน้ำทำร้ายตัวเองให้หายจากอาการ “โด่ไม่รู้ล้ม” แต่ผู้หญิงจำจะต้องกล้ำกลืนฝืนอารมณ์ความต้องการของตัวเองจนกว่าจะถึงเวลา อันควร แต่จากการสำรวจก็พบว่ามีชายหญิงจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะพวกผิดคู่ผิดฝา หรือลักลอบรักกันยึดเอาเวลากลางวันตอนแดดแจ๋ไว้ระเริงรัก เพราะตอนกลางคืนจะต้องแยกย้ายกลับบ้านใครบ้านมัน

ข้อดี …
คุณและเขาจะได้ยลความเซ็กซี่ของอวัยวะของกันและกันได้อย่างชัดเจน หาได้มีความมืดมาอำพรางไม่
ข้อเสีย … ความร้อนของอากาศตอนบ่ายอาจเป็นอุปสรรคต่อดีกรีความร้อนแรงของเกมรักของคุณได้

  เย็นย่ำค่ำ (Evening)

เวลา โพล้เพล้แบบนี้ หลายคนยังว่าเร็วเกินไปที่จะสำเร็จความสุข แต่คู่รักที่พรากกันจากการใช้ชีวิตในที่ทำงานคนละที่ ก็โหยหาเริ่มลงมือรักกันทันทีที่เจอหน้ากันเลย ถึงแม้จะรู้ว่าราตรียังอีกยาวไกลและสามารถรักกันได้อีกหลายหน แต่ด้วยความกลัดมันของอารมณ์ที่สะสมก่อตัวขึ้นระหว่างวันนั้น มันทำให้จิตใจหงุดหงิดและงุ่นง่านจนไม่มีสมาธิในการประกอบกิจอย่างอื่น หลายคู่รักจึงประเดิมรักรอบแรกกันก่อนอาหารค่ำ จากนั้นค่อยชดเชยพลังงานและเกลือแร่ที่เสียไปด้วยการรับประทานอาหารร่วมกัน

ข้อดี …
มันเป็นการระบายความตึงเครียดใต้เข็มขัดไม่ให้อึดอัดคับเป้าไปมากกว่านี้
ข้อเสีย … คุณและเขาอาจจะหมดแรงจนไม่สามารถสะสางงานบ้าน และทำอาหารเย็นทานเองได้เลยล่ะ

  ตกดึก (Night Time)

ความ มืดสนิทเงียบสงัดถือเป็นช่วงเวลา Prime Time ของความรักและเมคเลิฟเลยล่ะ ทั้งคุณและเขาอยู่ในสภาพที่ปลอดภารกิจอื่นใด จึงพากันปิดประตูลงกลอนมาว่าด้วยเรื่องของความรัก สรีระภายใต้แสงรำไรของแสงไฟ จะช่วยขับความเซ็กซี่ของคุณและเขาให้ดูเปล่งปั่งชวนใคร่สัมผัสยิ่งขึ้น ส่วนความมืดแต่ไม่สนิทของราตรีจะช่วยบดบังและอำพรางส่วนที่ไม่น่ามองของกัน และกันไว้ โดยเฉพาะความอายที่มักจะริบหรี่ลงตามสภาพอันไร้แสง สิ่งที่ไม่กล้าพูดไม่กล้าทำในที่แจ้ง มีแสงสว่าง จะได้รับการกระทำอย่างดุเด็ดเผ็ดอารมณ์ในยามที่นี้
ข้อดี … เสร็จกิจรักหมดแรงก็สามารถนอนต่อได้เลย เพราะนั่นเป็นเวลานอนของคุณ
ข้อเสีย … เซ็กส์ที่กินเวลานานและถี่มากเกินไปในเวลากลางคืนจะรบกวนเวลานอนของคุณ จนทำให้คุณเห็นฟ้าเป็นสีเหลืองได้



*******************iFLoWeRs********************



เซ็กส์จัด มีวิธีอำพรางภาพลักษณ์ได้

เซ็กส์จัด
     “หิวข้าว”  ”หิวน้ำ” หรือ “ง่วง อยากนอน” เป็นอาการประจำชีวิตที่เราสามารถพูดได้ แสดงความอยากได้อย่างไม่น่าเกลียด แต่ความต้องการประจำกายบางอย่าง เช่น อยากมีเซ็กส์ เป็นอะไรที่ทุกคนคงอยากอยู่ แต่ขืนพูดออกมาถือว่าน่าเกลียดล่ะ
  วิธี 1  ทำเป็นไม่เก็ทกับ Dirty Jokesมุก ตลก มุกทะลึ่ง สิ่งที่มีเนื้อหาความขำขันเกี่ยวพันและเกี่ยวเนื่องกับเรื่องใต้เข็มขัดล่ะ ก็ ทันทีที่คุณฟังคุณจะต้องทำเป็นไม่เข้าใจและแสดงอาการไร้เดียงสาประหนึ่งว่า “พูดเรื่องอะไรกันอยู่ ไม่เห็นเข้าใจเลย” ซึ่งมันอาจทำให้คนอื่นๆ เกิดอาการได้ 2 อย่าง คือ 1. หมั่นไส้ในความอินโนเซ้นท์ไม่เป็นประสา กับ 2. เกิดอาการดูถูกว่าที่ไม่รู้ไม่เข้าใจเนี่ย ก็เพราะยังไม่มีโอกาสน่ะสิ
  วิธี 2  พลอดรักกันอย่างพองามในที่แจ้ง
หมาย ความว่า เมื่ออยู่ในที่สาธารณะอย่าให้ถึงเนื้อถูกตัวกันมากเกินไป จนเป็นที่ครหาและคาดเดาของผู้คนว่าเวลาอยู่ในที่ลับคุณและเขาคงจะทำยิ่งกว่า ในที่แจ้งหรือถึงขั้นได้เสียกันแล้ว ดังนั้น ถ้าคุณไม่อยากให้อิมเมจของตัวเองหรือทำให้ผู้คนคาดเดาไปในทางเสียๆ หายๆ ล่ะก็ แค่จูงมือถือแขนแค่พอให้ได้เห็นว่ามากันเป็นคู่เลิฟ อย่าได้ถึงขั้น French Kiss อวดคนอื่นเลยล่ะค่ะ เพราะอย่างนั้นคุณและเขาจะดูกลายเป็นคู่รักที่งุ่นง่าน .. ซะ
  วิธี 3  ทำตัวประหนึ่งความเวอร์จิ้นยังอยู่กับตัวแม้ ความจริงมันจะเป็นอะไรที่คุณสูญเสียไปนานแล้วก็ตาม แต่การระแวดระวังตัวและรักษาความสาวประหนึ่งไม่เคยโดนความเป็นชายสัมผัสมา เลยนั้น มันก็จะทำให้คนอื่นคิดไม่ถึงว่าคุณมีความช่ำชอง และมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงมากมายแค่ไหน
  วิธี 4  หยุดความถี่ในการเริงราตรีภาพ ลักษณ์ของสาวกลางคืนโดยปกติมันก็ดูไม่ค่อยดีอยู่แล้ว แต่ผู้คนจะยิ่งคิดอย่างเตลิดเปิดเปิงไปอีก หากคุณเป็นสาวนักเที่ยวที่ไม่มีคืนไหนถึงบ้านก่อนเวลาเที่ยงคืน และผู้คนก็จะพากันฟันธงว่าคุณต้องแอบ Fun Fun Fun มาแน่ๆ เลย
  วิธี 5  ชะลอเวลาการเปลี่ยนคู่ควง
ถึง จะยืนยัน นั่งยัน และนอนยันว่ายังไม่มีแฟน แต่พฤติกรรมการเปลี่ยนหน้าผู้ชายที่เดินติดเป็นเงาตามตัวของคุณบ่อยๆ นัยหนึ่งมันก็บอกถึงความเป็นคนเจ้าเสน่ห์ของคุณที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา เข้ามาเลือกรัก แต่อีกนัยหนึ่ง จิตอันชอบกลของมนุษย์ที่พบเห็นพฤติกรรมการเปลี่ยนผู้ชายของคุณบ่อยๆ มันก็พานให้คิดไปกันใหญ่ถึงความถี่ยิ่งในการเปลี่ยนที่นอนค้างอ้างแรมของคุณ
  วิธี 6  ไม่ควรโพนทะนารสนิยมในเรื่องอย่างว่าของตัวเอง
เรื่อง ในที่ลับก็ต้องเก็บไว้ในที่ลับและพูดกันอย่างลับๆ ไม่ใช่เอาเรื่องความลับมาพูดในที่แจ้ง ซึ่งออกจะเป็นเรื่องน่าละอายใจอยู่เหมือนกัน หากแม้ว่าเรื่องบนเตียงจะเป็นความชอบสุดหฤหรรษ์อารมณ์อย่างไร หรือลีลารักสุดโปรดบางลีลาจะสุดหื่นอารมณ์เข้าขั้นวิตถารอย่างไร ก็ไม่ควรนำมาแถลงไขให้คนอื่นทราบ เพราะอย่างไรก็ดี เซ็กส์ก็ถือเป็นกิจกรรมความสุขที่เราสมควรอาย เพราะถ้าคุณกล้านำกิจกรรมที่คุณนุ่งลมห่มอากาศ เริงรักสนานอารมณ์ใคร่ออกมาบอกเล่าเก้าสิบให้คนอื่นฟังล่ะก็ ใครๆ ก็นึกว่าคุณเป็นคนมักมากในกาม
  วิธี 7  อย่าอวดความเก่งความเด็ดของตัวเอง
ปกติ เรื่องอย่างว่าผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายนำความบันเทิงเริงรักแต่คุณดันประกาศอวด ความเก่งของตัวเองว่า บางครั้งคุณก็ผลัดเป็นฝ่ายขึ้นนำอารมณ์ของเขา แบบนี้ดูจัดจ้านและคล่องเกมกามเกินไป นอกจากใครๆ จะยกย่องในความเชี่ยวเกมรัก มันยังปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณอาจจะถูกตราหน้าว่าเป็นเพราะลับฝีมือบ่อยๆ ถึงได้เป็นงานการรักแบบนี้
    
ความ ใดควรลับก็ควรเก็บไว้ในที่ลับ ความใดมิควรแจ้งก็ไม่ควรแสดงในที่แจ้ง ควรเก็บความสุขสุดๆ ไว้เป็นความประทับใจส่วนตัวดีกว่า ขืนเที่ยวพูดเที่ยวแชร์กับคนอื่นๆ รังแต่จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับตัวเองเปล่าๆ 


*******************iFLoWeRs************

ช่วงเวลาที่ทำให้สาวโหยหา เซ็กส์
เซ็กซี่
     แม้ว่าผู้หญิงเราจะไม่แสดงออกถึงความต้องการอันเร่าร้อนกลุ้มอารมณ์ชัดเจน เท่าผู้ชาย แต่ บางเวลา บางอารมณ์ เรารู้สึกกระหายความสุขทางกายที่เล้าโลมความสุขสมอารมณ์รักแบบที่ไม่ต้องรอ ผู้ชายให้มาปลุก เพราะอารมณ์ของเราได้รับการจุดติดรอเขาอยู่แล้ว

  
หลังมีปากมีเสียง
   คำกล่าวของคนโบราณว่า “ผัวเมียยิ่งทะเลาะกันยิ่งลูกดก” นั้นเป็นความจริง เมื่อคนเราทะเลาะกันภาวะเลือดขึ้นหน้าจะเกิดขึ้น ไม่เลือกว่าเป็นใคร และเมื่อทั้งคู่เกิดความโกรธ เลือดในกายก็จะเดือดพล่าน เพราะความต้องการที่จะเอาชนะเมื่อได้โต้เถียง ส่งเสียงดัง และระบายความโกรธออกไปได้แล้ว อารมณ์ที่เย็นลงของทั้งสองฝ่ายก็จะกลายเป็นรู้สึกตัว อ่อนโยนลง เข้าใจอีกฝ่าย กลายเป็นการปลอบประโลม ขอโทษให้กำลังใจหรืออะไรก็ตาม ในตอนนั้นเรากับเขาจะหันมากอดกั้น พูดพร่ำทำอารมณ์ใส่กัน แล้วลงเอยบนเตียงอย่างมีความสุข
   ช่วงเวลาเครียดๆ   แม้ว่าความเครียดคือภาวะที่เรายังไม่แน่ใจนักว่าจะเป็นช่วงที่ขีดความร้อน แรงภายในกายเราจะสูงมากเท่าความโกรธหรือเปล่า และมันไม่อาจเพิ่มระดับความต้องการทางเพศในตัวเราให้สูงขึ้นได้เท่าความโกรธ ก็จริง แต่ในภาวะที่อึดอัดดังกล่าว หากเขาจะช่วยปลดปล่อยหรือเสนอทางออกให้เราผ่อนคลายลงย่อมเป็นเรื่องดี ในภาวะที่คนตกอยู่ในความเครียดจะเป็นภาวะที่ทำให้ไม่สบาย ทำให้คนปวดหัว และลุกลามไปยังสภาพจิตใจ ซึ่งหมายถึงความเจ็บป่วยอื่นๆ จะตามมา เซ็กส์จะทำให้เรามีทางปลดปล่อยความเครียดออกมา และบางทีก็ช่วยลดอาการปวดหัวของเราด้วย

 
หลังช่วงหมดวันนั้นของเดือน   ช่วงนี้เป็นช่วงที่ระดับฮอร์โมนในร่างกายของเราสูงลิ่ว เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายผลิตไข่เพื่อรอรับการสืบพันธุ์ตามธรรมชาติ ช่วงเวลาดังกล่าวคือช่วง 2 สัปดาห์นับจากวันที่เราหมดประจำเดือนครั้งล่าสุด ในช่วงเวลาดังกล่าวจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่เราจะก่อไฟเสน่หาให้เกิดขึ้นมันจะ ง่าย และเป็นช่วงที่เราเองก็มีความต้องการทางเพศโดยไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมมากนัก

 
วาระแห่งการสังสรรค์   ในงานปาร์ตี้สังสรรค์ที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้อารมณืของเราเคลิบเคลิ้ม มีบรรยากาศแห่งความปลดปล่อยล่องลอย อยากมีความสุข ในสถานการณ์อย่างนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเต้นรำกับเรา และดื่มแอลกอฮอล์นิดหน่อยพอให้ครื้มๆ ในอารมณ์ ดังนั้นหากอยู่กัน 2 คนไม่จำเป็นต้องเชิญเพื่อนมาปาร์ตี้ แค่เรารินเครื่องดื่มที่เขาชอบให้เขาดื่ม เป็นการเริ่มต้นสร้างความกล้าให้ตัวเองและเขา ให้กล้าที่จะสังสรรค์อารมณ์ความสุขกันแบบลมหายใจรดต้นคอกัน

 
ดูหนังที่ปลุกเร้าอารมณ์   ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะกล้าๆ กลัวๆ กับภาพยนตร์เรท X ที่มีการร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะเรายังมีความอายและเกรงว่าเขาจะเข้าใจว่าเราเป็นประเภทใจกล้าหน้าด้าน แต่หากเป็นหนักรักที่มีฉากกอดจูบลูบคลำ มีพระเอกหล่อๆ แสดงนำ มีฉากโรแมนซ์ในนั้น ก็จะทำให้เลือดในกายของเราฉีดพล่าน เพราะอารมณ์เราคล้อยตามหนังจนเราอดไม่ได้ที่จะชวนเขาของเรามาก็อบปี้พี้ อารมณ์กันแบบในหนังบ้าง

 
อยู่ไกลกัน   ระยะทางที่เขากับเราต้องแยกกันเป็นการชั่วคราว แต่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของเราทั้งสองจะทบทวีขึ้นเมื่อได้กลับมาเจอกันอีก ครั้ง เพราะในช่วงที่อยู่ห่างกันมากๆ ความคิดถึง ความว้าเหว่ ความเหงาจะถูกกักเก็บไว้ภายใน และมันจะเพิ่มขึ้นด้วยความห่วงหาอาวรณ์และรอคอยที่จะพบกัน จึงไม่แปลกที่คู่รักที่ต้องเดินทางห่างจากกันเป็นครั้งคราวเพราะความจำเป็น ก็ล้วนแต่เฝ้ารอวันกลับมาเจอกันและรักกันให้สมอยาก ต้องการชดเชยเวลาที่ต้องอยู่ห่างกัน และเซ็กส์ก็จะเกิดขึ้นซ้ำแล้วให้หายคิดถึงกันเลย

 
ความอดอยากปากแห้ง   หากเราว่างเว้นการเมคเลิฟนานๆ เราจะสะสมความต้องไว้อย่างไม่รู้ตัว และผู้หญิงเราจะมีความต้องการเซ็กส์เพิ่มขึ้น และเราจะคอยการร่วมรักจากผู้ชายอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์วัยเจริญพันธุ์ที่ยังมีความต้องการอยู่ อดสนุกมานานๆ อย่างนี้ รับรองว่าทันทีที่เจอเขา เราแทบจะกระโจนเข้าหาเขาเลยเชียว



*******************iFLoWeRs********************

จุดสุดยอด !!
ไปถึงได้ด้วย 7 เคล็ดลับ

เซ็กซ์ เซ็กส์ คู่รัก
       คงจะมีความสุขกับเซ็กส์ไม่น้อย ที่ทุกครั้งที่ได้ออกศึกบนเตียง แล้วคุณสามารถถึงจุดไคลแม็กซ์ได้ และความจริงคือ ยิ่งคุณออกัสซัม มากเท่าไหร่ เวลาที่คุณมีเซ็กส์ครั้งต่อไป คุณก็จะออกัสซัมได้อีก แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเซ็กส์เป็นสิ่งที่จำ เป็นที่สุดเพื่อความสุขของชีวิตเซ็กส์ อันเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตคนเรานั่นเอง

  1. ควบคุมการหายใจ เมื่อรู้สึกกำลังจะถึงจุดไคลแม็กซ์แบ่งได้ 2 แบบ บางคนอาจเหมาะสำหรับการหายใจลึกและยาวขึ้นเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะออกัสซัม แต่สำหรับบางคนเหมาะกับการหายใจแบบถี่ๆ เร็วๆ ซึ่งร่างกายของคุณจะบอกเองกับวิธีการต่างๆ เมื่อได้ลองปฏิบัติดู
  2. เคลื่อนไหวร่างกายเพื่อกระจายพลังออกัสซัมไปให้ทั่ว เวลาที่คุณใกล้จะถึงจุดสุดยอดนั้น การขยับเขยื้อนร่างกายไม่ว่าจะเป็นการเขย่าแขน หรือ ขา หรือ งอ เบี้ยว ร่างกายให้มีการเคลื่อนไหว ไม่ได้อยู่นิ่งๆ เวลาที่คุณใกล้จะถึงจุดไคลแม็กซ์ ก็ช่วยให้คุณได้รู้จักคำว่า ออกัสซั่ม ที่ดีได้ เพราะการเคลื่อนไหวร่างกาย จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเกร็งเกิดความรู้สึกและมีความสุขไปทั่ว
  3. หาเส้นแห่งความเสียวของคุณว่าถึงจุดแตกตรงไหน เมื่อรู้ว่าเส้นแห่งความเสียวของคุณคือช่วงไหน เมื่อไหร่คุณจะไปถึงจุดแตกตรงนั้น ก็พยายามเพลาๆ มือลง หรือทำให้ช้าลง เพื่อคุณจะได้มีกิจกรรมเซ็กส์ที่นานขึ้น ยิ่งนานการสัมผัสถึงออกัสซั่มก็จะมีมากขึ้นนั่นเอง คือ อย่าล้ำเส้นแตกเร็วเกินไป แต่ขอให้เล่นกันใต้เส้นก่อนนานที่สุด อย่างน้อย 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะพาคุณก้าวข้ามเส้นไปถึงจุดสุดยอด
  4. ขมิบรูทวาร และกระดูกเชิงกราน เพื่อสร้างการออกัสซั่ม ที่สุดยอดมากกว่าเดิม วิธีนี้ช่วยเพิ่มระดับการไหลเวียนของเลือด ยิ่งมีเลือดไปเลี้ยงมากเท่าไหร่ ระดับของออกัสซั่มก็จะมากขึ้นไปด้วย
  5. เกร็งกล้ามเนื้อแล้วผ่อนคลายเวลามีเซ็กส์และใกล้ถึงจุดสุดยอด การเกร็งจะช่วยให้คุณรู้สึกเสียวซ่านทั่วร่างกาย แต่พอเมื่อคลายออกคุณจะรู้สึกโล่งสบายเนื้อสบายตัว
  6. การไปถึงจุดสุดยอด ไม่ได้อาศัยเฉพาะเพียงอวัยวะเพศอย่างเดียว นี่ ไม่ได้หมายความว่าเครื่องเพศของคุณไม่มีประโยชน์ แต่ร่างกายของคนเราประกอบด้วยส่วนอื่นๆ ที่มีจุดแห่งความเสียวซ่านอยู่ ดังนั้นจุดต่างๆ เหล่านี้สามารถนำมาใช้ประกอบการสร้างเซ็กส์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณอาจกระตุ้นส่วนนั้นของร่างกายในขณะใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วคุณอาจจะพบว่า ส่วนนั้นของร่างกายที่ไม่ใช่ เครื่องเพศก็สามารถเพิ่มระดับของจุดสุดยอดให้สูงขึ้นได้
  7. ใช้จินตนาการสร้างออกัสซั่มให้พรั่งพรู ยิ่งคนที่ไม่เคยลองฝึกใช้จินตนาการเพ้อฝันถึงการมีเซ็กส์ยิ่งควรลองใช้ คุณจะได้รู้ว่า จินตนาการที่เต็มไปด้วยเรื่องเซ็กส์เหล่านี้ มีส่วนช่วยให้คุณไปถึงฝั่งฝันได้อย่างไร
 
    
หลักการสร้าง  ”จุดสุดยอด”  ที่ดียิ่งขึ้น+ วิธีที่ได้ผลสำหรับคุณ อาจใช้ไม่ได้ผลกับคนอื่น ฉะนั้นวิธีการสร้างเซ็กส์ให้ถึงจุดไคลแม็กซ์ จะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้+ ตัวคุณเป็นเครื่องวัดความสำเร็จ ถ้าคุณแฮปปี้แสดงว่าคุณบรรลุเป้าหมายแล้ว + ไม่มีคำว่าถูกหรือผิดในการไปถึงจุดสุดยอด ถ้าหากมันใช้ได้ผล นั่นก็เพียงพอแล้ว+ ถ้าคุณมีความสุข และไม่ได้ทำร้ายใคร การออกัสซั่มนั้นก็ถือว่าเป็นอันใช้ได้





*******************iFLoWeRs************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น