- เทคนิคทางเพศ 6



7 สถานที่ สำหรับประสบการณ์เซ็กซ์สุดยอด
เว็บ ไซต์ สุขภาพ health 24 ทำการสำรวจ 7 สถานที่สุดยอดสำหรับการมีเซ็กซ์ที่เรียกความตื่นเต้นได้ดีที่สุด พร้อมทั้งรวบรวมข้อดีข้อเสียของแต่ละแห่งได้อย่างถึงพริกถึงขิง ชนิดที่คุณเอาไปใช้ได้เลย แต่ทางเราแนะว่าบางทีมันก็สุ่มเสี่ยงเกินไป เผลอๆ คุณจะได้ขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า 1 แบบไม่เต็มใจก็เป็นได้ ซึ่ง 7 แห่งเรียงจากมากไปหาน้อยมีดังนี้
  อันดับ 7  ที่บ้านพ่อแม่ของคุณ
   นี่อาจดูเป็นเรื่องปกติของครอบครัวขยายอย่างเราๆ แต่มันจะตื่นเต้นหากคุณยังเป็นแค่คู่เดท แต่ริอยากลองอะไรแผลงๆ ข้อแนะนำก็คือ อย่าใส่เสื้อผ้าที่รัดเกินไป และระวังที่ที่คุณทำเลอะเทอะแล้วจะเช็ดไม่ออก
   อันดับ 6  ในรถตอนขับไปหัวหิน 
   เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูงสุด แต่ก็ทำได้ง่ายสุด รถยนต์ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและสาธารณะในเวลาเดียวกัน
ทางที่ดีหากคุณต้องตระเตรียมหลายอย่างอยู่พอสมควร และหากจะเอาถึงขั้น full course รถอย่าง Mx5 หรือกระบะตอนครึ่งคงไม่เหมาะกับกิจกรรมนี้
   อันดับ 5  ห้องสมุด 
   ข้อดีของห้องสมุดก็คือ มันใหญ่มาก กว้างมาก แต่ข้อเสียก็คือ คุณส่งเสียงดังไม่ได้ และต้องคอยหลบบรรณารักษ์และกล้องวงจรปิด แต่ความเสี่ยงแบบนี้ หลายคู่มองว่านี่เป็นความท้าทาย
   อันดับ 4  ในสระว่ายน้ำ
   ความเสี่ยงต่ำ แต่เร้าใจเป็นที่สุด แต่การมีเซ็กซ์ไม่ว่าจะในสระน้ำ หรือริมสระน้ำ คุณต้องออกแรงมากกว่าการมีเซ็กซ์แบบปกติอยู่นิดหน่อย ไม่อย่างนั้นเซ็กซ์ริมสระของคุณจะดูทุลักทุเลและขาดความต่อเนื่อง

   อันดับ 3  mile-high club    ตะละแม่วีนัส คอลัมนิสต์ของเราที่เคยเขียนเรื่องนี้ลงใน GM PLUS เมื่อ 2 ปีก่อนก็เห็นด้วยว่า เซ็กซ์บนเครื่องบินนั้นเป็นกิจกรรมที่ท้าทายคู่รักที่สุด ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจ ความอดทน และการไม่หวั่นต่อเสียงเคาะประตูห้องน้ำบนความสูง 40,000 ฟุต
   อันดับ 2  ริมหาดทราย   
   ฟังดูไม่น่าจะเป็นสถานที่ที่ติดอันดับ 2 แต่หากคุณเคยลองจะรู้ว่า การมีเซ็กซ์ริมหาดเป็นเรื่องยาก ไหนจะต้องระวังทรายเม็ดเล็กๆ ที่อาจก่อความระคายเคือง ไหนต้องระวังสายตาจากคนรอบข้างซึ่งคุณไม่รู้ว่าจะมาจากทางไหน แต่หากทำได้ มันเป็นประสบการณ์ที่ใกล้เคียงกับ
   คำว่าสุดยอดที่สุดแล้ว! และมาถึงอันดับ 1 นั่นคือ

   อันดับ 1  ในห้องซาวน่า  
   ในห้องที่อุ่นๆ กำลังดี เนื้อตัวลื่นไปด้วยน้ำ คุณและคู่รักเปลือยกายอยู่ต่อหน้ากันและกัน ในเวลาที่กล้ามเนื้อกำลังผ่อนคลายเต็มที่ ว่ากันว่าการมีเซ็กซ์ในสภาวะอย่างนี้จะสามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ดี มากขึ้นกว่าเดิม…ใครจะไปลองก็ไม่ว่า แต่ขอให้ห้องซาวน่าของคุณส่วนตัวนิดหน่อยก็คงดี



*******************iFLoWeRs*************


มัดใจหนุ่มหลากสี กับลีลาเสียว

สีสัน ที่ชอบสามารถสื่อลึกได้ถึงเซ็กซ์ในจิตใต้สำนึกของคุณและชายหนุ่มได้และ นี่คือความลับของจินตนาการความใคร่ที่จะทำให้คุณหยั่งรู้ และกระตุ้นเขาถูกจุดกำหนัด จากตำรากามาสุตระอันบรมสุข ลองถามเขาดูจากสีที่ชอบ เพื่อนำมาสู่ความกระสันที่รัญจวนใจในแบบคุณ

  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีขาว : เซ็กซ์แบบบาทหลวงทะลวงนางชีสี ขาวสะท้อนให้เห็นถึงความสะอาดสูง และเซ็กคือมลทิน และหากต้องกระทำมันตามสัญชาตญาณ มันจะต้องสะอาด และลับตาผู้คน ก่อนมีเซ็กซ์ทุกครั้งเขามักจะอาบน้ำจนสะอาด และนั่นก็ควรเป็นสิ่งที่ คุณต้องทำด้วย ถ้าไม่อยากให้มันสะดุดหยุดกึกลงด้วยกลิ่นแปลกๆ จากร่างกาย สำหรับหลายคนกลิ่นสาบในที่หลืบลับอาจน่าพึงใจ แต่ไม่ใช่แน่ๆ สำหรับหนุ่มสีขาว เขาไม่ชอบบทรักที่ผาดโผน และไม่เป็นทางการ ดังนั้นสถานที่ดีที่สุดจึงควรเป็นห้องนอน ที่สะอาด หอม และถ้าเครื่องนอนทั้งหมอน ผ้าปู จะเป็นสีขาวได้แล้วละก็จะยิ่งพิเศษสุด
How to :
ซุก ตัวจองคุณในที่นอน และดึงเขากข้ามาในผ้าห่มผืนเดียวกัน ใช้ฝ่ามือลงครีมนวดหอมอ่อนๆลูบไล้แผงอก และซอกคอของเขา
จากนั้นใช้ปากประกบปาก จุ๊บเบาๆ พอให้วาบหวามแต่อย่าพยายามใช้ลิ้นสอดใส่ลงไปในปาก เพราะเขาไม่ชอบ พยายามปล่อยให้การมีเซ็กซ์เป็นการนำทางจากเขาเพราะถ้าคุณคิดจะลุกขึ้นมาบุก รุก หรืออยากจะร้อง ยี้ห้า แบบสาวคาวเกิร์ลแอ็คชั่นรับรองว่าฝันค้างชัวร์ๆควรทำตัวเหมือนเหนียมอายแบบ สาวหัวเก่า ไม่เอ๊าไม่เอา แต่แอบกระเส่าคราง เป็นคำตอบที่ดีที่สุด ข้อสำคัญอย่าหวัง และอย่าทำ กับการใช้ลิ้นกับอวัยวะเพศ เพราะมันไม่ใช่แนวความสุขในแบบเขา ก็ถือว่าซวยหน่อยนะคะ ที่มีคู่นอนแบบนี้ เพราะมันคือฝันร้ายที่กลายเป็นจริงของหญิงร้อนรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนอดกลั้นมาหน่อยแต่ก็อย่าเก็บกดซะจนตรอมใจ หันมาชักกระดุ๊กชักกระดิ๊กกับจอยสติ๊กของไวเบรเตอร์ก็ได้นี่นะชะชะช่า ชาลาล่ากว่ากันเยอะเลย

  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีดำ : ฝนตก ขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกันหนุ่ม สีดำชอบดื่มด่ำกับเซ็กแบบดิบเถื่อน และบางครั้งอาจเลยเถิดไปถึงระดับเจ็บเนื้อเจ็บตัว ความจริงก็คือเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวในด้านกามารมณ์ ชอบทำอะไรตามอำเภอใจ ไม่สนความรู้สึกของคู่นอน ความเร่าร้อนรุนแรงที่แสดงออก สะท้อนการระบายความเก็บกด ความเครียด ความเย็นชาที่แสดงออกทางภายนอก

How to :
ถาม ตัวเองก่อนว่าคุณพร้อมรับความเลยเถิดทางด้านกามารมณ์ของเขาได้แค่ไหน ทางที่ดีคุณควรเป็นสาวประเภทสีดำเหมือนกันน่าจะสนุกสนานไปกับบทรักแปลก ประหลาดได้แต่ถ้าไม่ใช่ ก็ควรหลีกเลี่ยงหรืออย่าทำซ้ำให้ตัวเองต้องตกเป็นที่ระบายความรุนแรงของเขา เลย เอาล่ะ สมมุติว่าคุณเป็นคนชอบความหฤหรรษ์แบบเจ็บที่อยากเจ็บ ถึงจะต้องเหน็บยาชา ก็ขอซ่าให้สุดจุ๋ม คุณสามารถกระตุ้นอารมณ์รักเขาได้ในทุกที่ทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะในโลเกชั่นแปลกใหม่ มันอาจเริ่มด้วยการฉุดกระชากลากถูหรือความเจ็บแบบแสบๆ คันๆ อย่างการจิกเล็บลงบนตัวเขา หรือตบหน้าพอแปล๊บๆ แล้วเริ่มบทรักแบบฉับไวจากนั้นสร้างสรรค์กระบวนท่าในการอ๊ะซ่ากับเขาแบบไม่ เหมือนใคร จากจินตนาการ แต่อย่าลืมว่าเกมนี้ไม่ได้มีคุณคนเดียวที่เป็นฝ่ายแอ็คชั่น เพราะฉะนั้นเขาอาจพลิกตัวขึ้นมาจิกผม หรือกัดหัวนมคุณได้ในระหว่างเหาะละลิ่วอยู่เหนือก้อนเมฆ และมันอาจจบความกำหนัดลงด้วยการเสียประตูหลังอย่างสะเทือนลั่นสั่นลำไส้เรา ขอย้ำอีกครั้ง ถามตัวเองอีกที ว่านี่คือความทุกข์แทรกสุขที่คุณรับไหวแน่หรือ

  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีเทา : ทะลักจุดแตกแล้วแยกทางหนุ่ม สีเทาคือหนุ่มประเภทลังเลในดวงจิตเป็นนิตย์แห่งความไม่แน่อน เซ็กซ์สำหรับเขาคือการระบายความใคร่ที่ไม่เกี่ยวกับความรัก เขาสามารถมีอะไรกับใครได้แบบไม่รู้ไม่ชี้และไม่รับผิดชอบใดๆเพราะฝักใฝ่แต่ กับความคิดของตัวเอง และแน่นอนว่าท่าในการประกอบกิจกรรมความมันส์ ก็ย่อมจะรับผูกขาดชนิดที่คู่นอนไม่ต้องมีบทบาท นอกจากส่งเสียงอ๊าๆ อิ๊ๆ เป็นจังหวะคมความเสียว

How to :
ถ้า คุณรักเขา และไม่ได้ชอบเป็นผู้นำในกิจกรรมโฮมรันมากนักก็สามารถมีความสุขกับเขาได้พอ ควรทีเดียว เริ่มจากการยอมตกเป็นเบี้ยล่างทางอารมณ์ ให้เขาเป็นคนนำคุณสู่เสียงคราง เมื่อเขาสัมผัสหรือกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ในจุดไหน ถ้ามันใช่ก็ให้ปล่อยอารมณ์ออกมาแบบหัวสั่นหัวคลอนไปเลย อย่ากั๊ก และถ้าจะให้ดีในกรณีที่คุณกับเขาเป็นขาประจำกัน ก็ควรต้องสร้างสรรค์ความหวือหวาแปลกใหม่ให้ตัวเองเสมอ เช่น เตรียมคอสตูมในชุดต่างๆ พยาบาล นางทาส หรือตำรวจ เปลี่ยนสไตล์ชุดชั้นในไปเรื่อยๆ ทั้งแบบเซ็กซี่ และแบบนางอาย รวมทั้งอาจต้องเปลี่ยนทรงผม วิธีการแต่งหน้า รวมทั้งกลิ่นหอมด้วยเพื่อให้เขาไม่จำเจ และรู้สึกเหมือนมีเซ็กซ์กับสาวหน้าใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่แม้จะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาใจขนาดนี้ ก็อย่ามั่นใจนักว่าเขาจะอยู่กับคุณตลอดไป ถ้าใครเริ่มเห็นสัญญาณของการตีจาก ก็ควรทำใจซะ หรือไม่ก็เปลี่ยนจากความหึงหวง จุ๊กจิ๊ก เป็นสร้างเรื่องให้คิกคัก อาจทำให้เขาอยู่นานขึ้น จนคบเป็นตัวเป็นตนแต่ให้ดีที่สุด ชิ่งหนีมาก่อนดีกว่า อย่าปล่อยให้เขาชิงบอกเลิก ไม่คุ้มทั้งตัว และหัวใจ
  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีชมพู : ล่อลวงด้วยบ่วงสวาท
หนุ่ม สีชมพูเป็นประเภทที่ไม่มีความศรัทธาเกี่ยวกับเซ็กซ์ในแง่ว่ามันคือการผูกมัด หรือความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสองจิตวิญญาณ เขาเพียงแต่รู้จักใช้ประโยชน์จากอารมณ์ ลีลา เพื่อความหฤหรรษ์ แต่ไม่ได้คิดว่าคู่นอนที่ดีคือคู่รักในชีวิตจริง และนั่นทำให้เขามีเซ็กซ์พร่ำเพรื่อแบบ One Night Stand ได้เสมอ

How to :
ถ้า คุณต้องเจอกับหนุ่มสีชมพู สิ่งแรกที่ต้องเคลียร์ให้ชัดเจนคือ คุณควรสนุกสนานแค่เวลาของการเมคเลิฟ หลังจากทะลักจุดแตกอาจต้องแยกทางกันโดยไม่เหลือความอาลัยอาวรณ์ หรือถ้าในกรณีที่คบหาดูใจกัน ก็ควรต้องทำใจ อย่าให้ลึกซึ้งกับลีลารักที่ประทับใจจนผูกพันมากเพราะเขาอาจไม่ได้ รักคุณร้อนแรงแบบบนเตียง กับหนุ่มคนนี้คุณสามารถลองทุกอย่างที่เร้าใจได้สุดขีด ในแบบไม่รุนแรง เขาชอบความเร้าใจและความสนุกสนานที่ไม่ผูกมัด อย่าพยายามให้เขาครางว่ารักคุณ หรือยกย่องคุณ เพราะอาจทำให้อารมณ์สนุกสนานนั้นหยุดชะงัก แค่เล่นตามบทและจิตใจที่เป็นสุข และคิดถึงแค่ความเสียวส่วนตัวก็พอ

  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีเหลือง : ทุกท่าทุกแบบเพื่อ ความแซบของคู่นอนหนุ่มสีเหลืองเป็นหนุ่มที่อุทิศตนเพื่อกามกิจอย่างแท้จริง เขาแทบไม่สนใจความสุดยอดของตัวเองเท่าของคู่นอน และอาจยอมทำทุกอย่างให้คนรักได้เพื่อให้หล่อนบรรลุออกัสซั่ม และนี่คือความน่ารักของเขาที่ไม่ควรมองข้าม หรือเอาแต่รับ โดยไม่แบ่งปัน

How to :
คุณ โชคดีมากที่หนุ่มของคุณอยู่ในกลุ่มนี้ เพราะเขาจะแสดงความรัก แบบเต็มหัวใจผ่านทุกอย่างทางภาษาเซ็กซ์เสมอแบบหมดหัวใจ เขาสามารถใช้ลิ้นกับทุกส่วนของร่างกายคุณได้ชนิด โอ! แม่เจ้า ยิ่งกว่ามีสิบจอร์จ มาช่วยด้วยกล้วยทอดเสียอีก และการที่คุณจะทำให้เขามีความสุขคือการตอบสนองในความรู้สึกต่างๆ ที่เขากำลังง่วนเชียงอยู่อย่างสุดอารมณ์อย่างจริงใจ คุณยังสามารถชี้แนะ หรือบอกใบ้ หรือจับมือเขามาวาง และชอนไชในส่วนที่เป็นความเสียวกระสันได้โดยที่เขาไม่รู้สึกว่าถูกบงการได้ อีกด้วย และเมื่อคุณปล่อยให้เขาทำจนเสร็จสม ก็ควรจะกลับมาทำอะไรให้เขาด้วยเช่นกัน เพราะเราออกัสซั่มได้หลายครั้ง ดังนั้นควรใช้มันทำให้เขาได้รับสิ่งเดียวกันด้วย โดยเฉพาะในรอบคืนกำไร เสียงคราง ความชื่นชมอย่างจริงใจ คือยาขนานเอกที่เขาต้องการ
  รสนิยมทางเพศของหนุ่มสีส้ม : ทะลักจุดแตกแล้วแยกทางหนุ่ม สีส้มเป็นประเภทที่มีความรู้สึกทางเพศในแบบคิดถึงตัวเอง ตัวเอง และก็ตัวเองเสมอในรูปแบบของดารา เขาจึงพยายามแสดงบทบาทของ ตัวเองให้ดูดี มีพิธีรีตอง หรือประดิดประดอย เหมือนทุกอย่างจะถูกบันทึกอยู่หน้ากล้องเสมอ นั่นไม่เพียงแค่ท่าทาง แต่ยังหมายถึงการครวญคราง หรือการถึงจุดสุดยอด ส่วนใหญ่ทุกอย่างไม่เกิดขึ้นจริง

How to :
ถ้า คุณเป็นแค่คู่นอนชั่วคราวก็อย่าไปสนใจมากนักว่าเขาจะรู้สึกอย่างนั้นจริง หรือไม่ เปล่าประโยชน์ที่จะไปค้นหา เอาแค่ว่าสิ่งที่เขาทำมันช่วยให้คุณถึงจุดสุดเสียวได้ก็พอ แต่ถ้านี่คือสีของหนุ่มที่คุณมีความสัมพันธ์ในแบบจริงจัง ก็อาจจะต้องมีการพูดคุยกันถึงความชอบที่แท้จริงของเขา แสดงให้เขาเห็นว่าเขาไม่ต้องสมบูรณ์แบบอะไรก็ทำให้คุณมีความสุขได้ แต่ถ้ามันไม่ช่วยให้เขายอมรับก็อย่าคาดคั้น เปลี่ยนมาใช้วิธีการเดียวกับหนัง มาเล่นกับเขาเสียเลย ด้วยการจัดฉากรักให้สวยงาม โรยกลีบกุหลาบบนทางเดิน จุดเทียนในอ่างอาบน้ำ หรือแต่งคอสเพลย์เป็นนางแมวป่า หรือสวมบทบาทเป็นคนอื่นแล้วสนุก สนานไปกับเขาให้เต็มที่ไปเลย อาจช่วยให้ความจำเจลดลง หรืออาจเกาถูกที่คัน ทำให้เขาเกิดอารมณ์ร่วม และพลอยมีความสุขขึ้นจริงๆ ข้อสำคัญ อย่าเสียความรู้สึกอารมณ์ที่ไม่เกี่ยวกับการแสดงว่าคุณไม่ได้เรื่อง หรือรักคุณน้อยลงแต่อย่างใด
 
*******************iFLoWeRs********************


วิธีจุดไฟรัก ก่อนเปลื้องผ้า
กิจกรรม ในร่มบางครั้งก็ไม่เห็นจำเป็นต้องเปลื้องให้เสร็จก่อนแล้วค่อยลงมือเลย มีวิธีส่งสัมผัสหวิวอีกหลายวิธีที่ทำได้ แม้ตัวยังพันกายด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์
1. ลูบไล้สร้างสัมผัสผ่านใยผ้า       ไม่ว่าจะเป็นเขาหรือคุณ การสัมผัสกายโดยการลู่สัมผัสไปตามเนื้อผ้าที่รัดพันกายอยู่นั้น มีอันต้องสะท้านความหวิวที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน การสัมผัสเรือนกายผ่านเส้นใยเนื้อผ้าจะทำให้สัมผัสถึงกันดูดิบและแสดงความ กระหายต้องการชื่นชมกายของกันและกัน เวลาที่เขาสัมผัสคุณด้วยความรุนแรง เนื้อผ้าที่โอบรัดกายของคุณผนวกกับแรงขยำขยี้จากเขาจะช่วยให้สัมผัสอันเซ็ก ซี่ ที่แตกต่างจากสัมผัสขณะสวมใส่อาภรณ์อย่างแน่นอน

2.ใช้ลิ้นประกบลิ้น
       อีกกิจกรรมหนึ่งของกิจกามก็คือการขยี้ปากบดลิ้นใส่กัน ไม่ว่าคุณจะเปลื้องหรือยังไม่เปลื้องก็ตาม คุณสามารถบอกรักผ่านไออุ่นของปุ่มรับรสของลิ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้น ถึงไม่ควรปล่อยให้ปากเหงาลิ้นหงอย คุณและเขาสามารถนำอารมณ์ก่อนการกอดโดยการชอนไชปากและลิ้นนัวเนียบอกรักกัน ได้ก่อนเลย

3. สำรวจส่วนเว้า โค้ง นูนของกันและกัน
       แม้จะมีเสื้อผ้าเป็นอุปสรรคต่อการยลและเชยชมทางสายตา แต่กลับไม่เป็นปัญหาสำหรับการแหวกผ้าและชอนไชใช้มือเข้าไปคลึงสัมผัส ขณะที่ปากและลิ้นของคุณกำลังบันเทิงกับอวัยวะความเซ็กซี่ของเขาอยู่นั้น คุณก็ไม่ควรปล่อยให้มือของคุณนั้นว่างแบบไม่มีที่เกาะและไม่มีอะไรทำ ถ้าเป็นคุณผู้ชายเขาคงสนุกกับการคลึงเค้นที่ยอดปทุมถันของคุณ กระนั้นมือของคุณเองก็สามารถช่วยล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา เพื่อไปเค้นอารมณ์ปลุกให้น้องชายของเขาให้โตไวๆ ได้

4. ไซ้อารมณ์กันที่ซอกคอ
       ซอกคอเป็นอีกจุดกระชากอารมณ์ที่อยู่นอกร่มผ้า คุณและเขาสามารถประเดิมสัมผัสระดมอารมณ์กันได้ตั้งแต่ต้นเกมรัก ในขณะที่ชิ้นส่วนอาภรณ์ยังอยู่ครบทุกชิ้น โดยเฉพาะคุณหากโดนเขาสามารถเอาจมูกและริมฝีปากมาจ่อที่คอหอยได้ล่ะก็ มีอันต้องระทวยอ่อนเปลี้ยไม่มีแรงฮึดสู้เขาได้เลย ยิ่งถ้าเขาเป็นผู้ชายไว้หนวดไว้เครา หนวดและเคราของเขาจะตำอารมณ์ที่ซอกคอคุณ จนคุณต้องซี้ดพร้อมหลับตาพริ้มด้วยความสุขที่หวิวสุดๆ เลยล่ะ

5. ทักทายพื้นที่ลับในร่มผ้า
       อย่าได้อายที่ริทักทายความเป็นชายของเขาตั้งแต่นอนนิ่งอยู่ในกางเกง เพราะเขาเองก็ตรงรี่เข้าสัมผัสพื้นที่สามเหลี่ยมทันทีที่มีโอกาสล้วงสัมผัส คุณในเบื้องต่ำ ย้ำสัมผัสหนักๆ ลงที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งมันจะสร้างแรงขับทางเพศของเขาให้กระทำชำเราคุณอย่างเร่าร้อนและร้อนแรง ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคุณสามารถทำให้ความเป็นชายขึ้นเป็นรูปแท่งแข็งทะลุเป็นทรงออกมาจาก กางเกงเขาได้ เชื่อว่าในวินาทีรักถัดไป เขาคงปลดตะขอรูดซิปกางเกงแล้วงัดของจริงออกมาให้คุณดูเป็นขวัญตาเป็นแน่

6. จำลองท่ารัก
        เพื่อเป็นการปั่นอารมณ์ให้พุ่งพล่านก่อนการทำจริง คุณผู้ชายบางคนก็นิยมเอาเป้ากางเกงของหัวเองไปถูไถเรียกความฟิตที่เนินกลาง กายของผู้หญิงเราก่อน การซอยบั้นท้ายในขณะที่ทุกอย่างยังอยู่ในร่มผ้านั้น จะช่วยก่ออารมณ์ร่วมและความอยากร่วมจริงๆ ขึ้นมา แถมการเสียดสีจากเนื้อผ้าที่หุ้มแท่งของเขาอยู่นั้น จะทำให้เขารู้สึกหวิวในรสชาติอันซาบซ่าที่แตกต่าง

จะ เห็นได้ว่าแม้ตอนไม่ถอด เราก็มีกิจกรรมที่สามารถสั่นอารมณ์กันได้ แต่ก็ระวังคุณผู้ชายประเภทพวกเสือปืนไวนะคะ พวกนี้โดนอะไรหวิวๆ เข้าหน่อยก็จะเสร็จแต่ในร่มผ้าเลย


*******************iFLoWeRs********************


7 เสน่หามัดใจชาย
          อากาศ เปลี่ยนแปลง ฝนตก ฟ้าร้อง ไม่ได้เป็นอุปสรรคขัดขวางอารมณ์เซ็กซี่ของหญิงชายหรอกนะจะบอกให้ ทั้งคุณและเขาสามารถปรุงแต่งอารมณ์และบรรยากาศให้แสนโรแมนติก เพื่อปลุกเร้าใจกายให้โลดแล่นไปตามวิถีแห่งความรัก ด้วยเทคนิคการปลุกเร้าอารมณ์สุดที่รักของคุณจนติดใจไม่อยากมองหาใครอื่นอีก

      
1. สัมผัสลูบไล้ ควรเอาใจใส่ดูแลสุดที่รักของคุณหลังเลิกงานกลับบ้านด้วยการนวดผ่อนคลายความ เมื่อยล้าและพูดจาหวานๆ กับเขา หากมือนุ่มๆ ของคุณค่อยๆ นวดและลูบไล้ไปยังส่วนนั้นของเขา รับรองว่าเขาจะต้องเร่าร้อนดั่งไฟเป็นแน่ หรือสลับกันให้เขานวดคุณบ้างก็ได้นะ


      
2. ช่วยอาบน้ำ ในขณะที่เขากำลังอาบน้ำ ทำให้เขาประหลาดใจด้วยการนำเครื่องดื่มผลไม้ไปให้ และระหว่างที่เขากำลังดื่มก็ให้คุณถูสบู่ไปทั่วกายของเขา แต่ให้เลี่ยงหลบเจ้าหนูของเขา อย่าไปทักทายพญามังกรที่กำลังนิ่งสงบอยู่ เป็นการยั่วยุอารมณ์เขาให้รอคอยด้วยความระทึกใจและตื่นเต้น

      
3. โป๊แต่อย่าเปลือย จาก แบบสอบถามได้ผลมาว่า 76% ของผู้ชายไม่เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์เมื่อแฟนสาวเปิดเปลือยหน้าอกโล่งแจ้ง แต่ถ้าเปิดให้เห็นวับๆ แวมๆ จะเกิดอารมณ์เซ็กส์มากกว่า ดังนั้น การจะยั่วใจชายต้องมีเทคนิค การเปลือยกายให้สุดที่รักเห็นบ่อยๆ พอนานวันก็ขาดความเร้าใจได้เหมือนกันเพราะเห็นจนชินตา ดังนั้น หากคิดจะยั่วยุอารมณ์ของเขาก็ควรใส่เสื้อคอกว้าง และก้มๆ เงยๆ ตรงหน้าเขาขณะสนทนา หรือใส่กระโปรงผ่าหน้า ผ่าข้าง หรือผ่าหลังให้เขาเห็นเรียวขาของคุณวับๆ แวมๆ แค่นี้คุณก็ดูเซ็กส์เหลือหลายในสายตาเขา

       
4. ลูกผู้ชายตัวจริง ถ้าสุดที่รักของคุณรู้สึกฮึกเหิมในความเป็นชายก็จะช่วยให้เขามีพลังเซ็กส์ ที่สม่ำเสมอ ไม่ใช่หดๆ หายๆ สาวๆ จึงต้องรู้จักให้โอกาสเขาได้แสดงความเป็นอัศวินออกมา ส่วนคุณก็แสดงความนุ่มนวลและความอ่อนแอของผู้หญิงให้เขาเห็น อย่างเช่น ขอร้องเขาให้ช่วยรื้อโยกย้ายโต๊ะเก้าอี้ในห้องรับแขก หรือให้ช่วยดูยางรถยนต์ให้หน่อย และให้คุณคอยดูเขาทำงานและชมเชยความเก่งกล้าและกล้ามเนื้อที่เป็นมัดของเขา รับรองว่าไม่มีผู้ชายคนใดปฏิเสธความเป็นที่หนึ่งของตัวเองหรอก


       
5. จูบในอ้อมแขน รู้มั้ยว่าการยั่วยวนสุดที่รักของคุณให้กระพือไฟรักนั้นไม่ยากเลย ให้คุณใช้มือวางที่หลังศีรษะของเขา อีกมือหนึ่งกอดรอบตัวเขา และโน้มศีรษะของเขามาจูบ พร้อมกับเบียดร่างทุกส่วนเข้าหาเขา เพื่อให้เขาสัมผัสแนบชิดกับร่างกายของคุณ เมื่อคุณจูบเขาสักครู่หนึ่งก็ค่อยๆ ขยับร่างออกห่างเล็กน้อย เขาจะรู้สึกเหมือนภูเขาไฟที่กำลังเดือดพล่านพร้อมจะปะทุออกมา

      
6. เสียงสื่ออารมณ์ หากกำลังนั่งดูภาพยนตร์ทีวีที่น่าเบื่อด้วยกัน ให้คุณซุกกายลงในอ้อมกอดของเขาพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ มือลูบไล้ไปที่ท้องของเขาและคราง “ฮึม” ไปด้วย รู้มั้ยว่าผู้ชายชอบฟังเสียงแสดงความรู้สึกของผู้หญิง และในไม่ช้า เขาก็จะคล้อยตามอารมณ์คุณไปด้วย

      
7. เกมนี้มีรางวัล หาไพ่มาเล่นกับสุดที่รักของคุณ จะเล่นยังไงก็ได้เพียงให้มีผู้แพ้และผู้ชนะ คือผู้ชนะจะสั่งให้ผู้แพ้ทำอะไรก็ได้ จะช่วยเพิ่มความสนิทสนม ความสนุกสนาน และเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะออกกำลังเพิ่มความร้อนแรงให้กับอารมณ์พิศวาส ของหญิงชายให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น


*******************iFLoWeRs************

วิธีเดาขนาดของสาวๆ จากใบหน้า
 ใช้ได้กับการเดาขนาดสาวทุกชาติพันธุ์ในโลกยกเว้นคนพิการ
ความยาว
วัดจากตรีศูนย์(แสกหน้า)ถึงปลายจมูก ได้เท่าไรจะเท่ากับความยาวตั้งแต่รอยผ่า
บนเนินถึงปลายสุดฝีเย็บตรงก้นขาดเกินไม่ถึง1หุน(ประมาณ3.03มม.)

ความกว้าง ของเนินสามเหลี่ยม
วัดจากปลายคางขึ้นไปตรงกระดูกปุ่มโหนกแก้มเป็นสามเหลี่ยม
ซ้ายขวาพื้นที่จะเท่ากันสนิทไม่ขาดไม่เกินกลีบแคมนอก


ความสมบูรณ์อวบอิ่ม
จะวัดได้จากริมฝีปากทั้งล่างบนเป็นจุดที่พ้องกัน ริมฝีปาก 
เล็ก ลีบ แคมนอกก็เล็กลีบ ริมฝีปากอวบอิ่มสมบูรณ์เพียงใด ข้างล่างก็เหมือนกัน

ความสูง(เนินนูน)
ให้ดูกระดูกหน้าผากเป็นเกณท์กระดูกหน้าฝากงอกโหนก โคกเนินข้างล่างก็นูนเนิน
ตามกันเป็นการแปรผันตรงเลย กระดูกหน้าผากลีบเล็กเสมอปานใด บ้านน้องข้างล่างก็สมกันปานนั้น

สี
สีหัวนมและปานนมจะสดกว่าริมฝีปากที่ไม่ทาลิปติกเล็กน้อย ส่วนสีในกลีบแคมในจะสดกว่า
สีหัวนมเล็กน้อย  ทั้งนี้(ที่ไม่ได้ตกแต่งทางเคมี) สีปกติของทั้งสามส่วนต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  ยกเว้นสาวชำนาญเชิงหรือคลอดลูกแบบธรรมชาติ หรือให้นมลูกเองจะแก่คล้ำขึ้นตามการใช้งาน

ขน ขนในที่ลับของสาวใดๆก็จะละม้ายขนจมูก สีของขนเดิมๆ จะเท่ากันเป๊ะกับขนคิ้วทั้งความอ่อนแข็งวัดได้เลย (ไม่ให้วัดจากผมเพราะผมอาจได้รับการตกแต่งจนเสียความเป็นธรรมชาติ)

เนื้อ ความนุ่มนวล แข็งแรง หรือรัดรึงของอวัยวะภายใน ให้วัดจากแก้ม ถ้าแก้มสาวใด เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม หยุ่นปานใด ภายในจิ๊มิสาวนั้นจะมีเนื้อที่ละเอียดเนียนปานกัน สาวเนื้อระเอียดกว่าจะรัดรึงและยืดหยุ่นได้ดีกว่า สาวเนื้อหยาบแข็งกระด้าง

ขนาดช่องคลอด
ที่ยังไม่ขยายตัวจะแปรผันตรงกับ ความกว้างของช่องปากของสาวคนนั้น
ถ้าสาวใดปากกว้างมากๆ ในระยะยาวจิ๊อาจหลวมง่ายกว่าสาวปากเล็กก็ได้  แต่ต้องดูอย่างอื่นประกอบกัน
หมายเหตุ : ไม่ใช่ตำราโปรดใช้วิจารณญาณในการรับรู้ข้อมูล


*******************iFLoWeRs************
  
เซ็กส์แบบไหนที่ผู้ชายชอบ มีคำตอบที่นี่
1. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ไม่อายที่จะพูดเรื่องเซ็กส์ ชอบให้รู้สึกเพลิดเพลินและมีความสุขขระร่วมรัก ซึ่งหมายถึงคุณต้องการเขา และเขามีความสามารถ

2. ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงชักชวนที่จะร่วมรัก ไม่ใช่ให้เป็นฝ่ายชวนคุณตลอดมา

3. ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงสัมผัสร่างกายและอวัยวะเพศของเขา มันทำให้รู้สึกว่าตนเองมีพลังและเป็นที่รัก

4. ผู้ชายชอบที่ผู้หยิงไม่โทษเขาเรื่องไคลแม็กซ์ เพราะผู้หญิงส่วนมากชอบตำหนิผู้ชายถ้าเธอไม่ถึงจุดสุดยอด

5. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ตอบสนองขณะมีเซ็กส์

6. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ร่วมมือไม่ใช่ออกคำสั่งในยามที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน

7. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่แสดงออกมากกว่าพูดมาก

8. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความดึงดูดใจ เช่นรักษาความสะอาดอวัยวะเพศและรักแร้ กลิ่นปาก ผิวพรรณ แม้แต่เสื้อผ้า

9. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง

10. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ไม่ห่วงสวยงามจนเกินไป

11. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ยอมให้ทำออรัลเซ็กส์ เขาตั้งใจทำให้ด้วยความรักแต่ถ้าปฏิเสธ เขาจะคิดว่าเธอไม่ยอมรับเขา

12. ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงจูบอย่างดูดดื่ม เขาไม่คิดว่าเป็นเรื่องเซ็กซี่ที่ผู้หญิงมักจูบเขาอย่างหื่นกระหาย

13. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ปล่อยอารมณ์สบาย ในขณะร่วมรัก

14. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ไม่เรียกร้องมากเกินไปและเจ้าอารมณ์เกินไป

15. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีความฉลาดเฉลียดและมีความสุขุม เพราะจะทำให้เขาทึ่งและนิยมชมชอบในตัวคุณ

16. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ไม่แคร์ฐานะของเขาจนเกินไปทำให้เขาคิดว่าคุณไม่จริงใจกับเขาและทำให้เขาคิดไปถึงการมีเซ็กส์

17. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ซื่อตรงไม่หลอกลวง ซึ่งหมายถึงเขาเกลียดผู้หญิงที่ยั่วยวนอย่างโจ่งแจ้ง

18. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีเซ็กส์อย่างธรรมชาติ เขาพอใจที่มีเซ็กส์กับคุณได้ตามโอกาสที่เกิดความรู้สึก

19. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่เลือกชุดชั้นในน่ามอง เขาเชื่อว่าหมายถึงการที่เธอใส่ใจเรื่องเพศ



*******************iFLoWeRs************



7 ลีลาเติมเต็มความปรารถนาที่ผู้ชายฝันถึง

          ในขณะที่ผู้ชายอาจคุยโวโอ้อวดกับเพื่อนๆ ถึงเซ็กซ์สุดยอดที่พวกเขามีพวกเขาก็มักจะไม่ค่อยพูดถึงมันในรายละเอียดสัก เท่าไหร่ และยิ่งเรื่องของการเผยถึงความปรารถนาอันเร้นลับของพวกเขาต่อผู้หญิง พวกเขาก็ยิ่งปิดปากสนิทยิ่งกว่า แต่บรรดาผู้เชี่ยวชาญก็ได้ค้นหาสิ่งที่เป็นยอดปรารถนาในเรื่องบนเตียงของพวก เขาออกมาแล้ว ถึงแม้ผู้ชายทุกคนจะมีความต้องการที่แตกต่างกัน แต่มันก็มีกระบวนรักบางอย่างที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะร้องขอจากพวกคุณ ได้อย่างไร มาเรียนรู้ความปรารถนาในเรื่องบนเตียงของเขา และวิธีการที่จะทำให้เขามีความสุขมากยิ่งขึ้น

  1. เขาอยากให้เซ็กซ์เป็นเรื่องสนุก
                โชคไม่ดีที่เรื่องรักในชีวิตจริงบางทีก็ไม่ได้เร่าร้อนเหมือนในหนังเสมอไป สิ่งต่างๆ ไม่ได้ราบรื่นไปเสียหมดในระหว่างการมีเซ็กซ์ ลีลาบางอย่างอาจไม่ได้ผลหรือมีเสียงแปลกๆ เกิดขึ้นในระหว่างนั้น ถ้าคุณเอาแต่ห่วงความไม่สมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้น มันก็จะทำลายอารมณ์ของคุณ แต่ถ้าคุณทั้งสองคนสามารถหัวเราะให้แก่มันได้ มันก็จะกลายเป็นการเชื่อมโยงคุณสองคนให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ความสนุกยังเป็นเรื่องที่มากกว่าการควบคุมความเสียหาย แต่รวมถึงการเล่นเกมสนุกๆ อย่างเล่นไพ่ เปลื้องผ้า หรือเกมโง่ๆ อะไรก็ตามที ที่จะทำให้คุณได้สนุกและหัวเราะด้วยกันได้ในระหว่างมีเซ็กซ์

  2. เขาอยากให้คุณบอกความนัย
                ในเรื่องการเอาใจผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตของเขา ผู้ชายทุกคนต่างอยากที่จะมีสัมผัสพิเศษเพื่อที่จะได้รู้ทุกอย่างได้โดยที่ คุณไม่ต้องเอ่ยปาก แต่ความจริงก็คือเขาไม่อาจรู้ได้และคุณก็สามารถบอกมันแก่เขาได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่พวกเขาพึงพอใจมากกว่า การคาดเดาอย่างไร้ทิศทาง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายชอบเมื่อคุณช่วยนำทางเขาในการให้ความสุขแก่คุณ โดยไม่ต้องออกคำสั่ง ฉะนั้น เวลาให้คำแนะนำแก่เขาในเรื่องเซ็กซ์ ลองใช้การผลักดันในแง่บวก เช่น บอกเขาว่าคุณรู้สึกดีแค่ไหนเวลาเขาทำสิ่งที่คุณชอบ หรือเตือนความจำเขาถึงเทคนิคบางอย่างที่ทำให้คุณเร่าร้อนสุดๆ

  3. เขาอยากที่จะเป็นฝ่ายดู
                สำหรับผู้ชาย สิ่งที่พวกเขาได้เห็นมีค่าพอๆ กับสิ่งที่เขาได้รับ ฉะนั้น ให้แน่ใจว่าให้เขาได้เห็นคุณอย่างเต็มตาเสมอ เช่น การเมคเลิฟกันหน้ากระจก หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการใส่เสื้อผ้า ใช่แล้ว บางทีผู้ชายก็ชอบมากกว่าเวลาที่มีอะไรเหลือไว้ให้จินตนาการสักหน่อย ชุดชั้นในเซ็กซี่ชวนให้ตื่นเต้นมากพอกับการเปลือยกาย เพราะมันสร้างความคาดหวังที่ทำให้ ตื่นเต้นเร้าใจ และอีกมุมมองหนึ่งที่แสนวิเศษสำหรับผู้ชายก็คือ ท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน มันจะเปิดเผยมุมมองของคุณให้แก่เขาอย่างเต็มอิ่ม

  4. เขาอยากให้คุณซุกซน
                ถึงแม้คุณจะมีภาคของสาวซุกซนและแสนซ่าอยู่ข้างใน แต่คุณก็อาจยั้งมันเอาไว้ต่อหน้าชายหนุ่มของคุณ เพราะบ่อยครั้งที่ผู้หญิงมักจะกลัวที่จะทำตัวซ่าและซุกซนกับแฟน เพราะไม่อยากทำลายภาพของแฟนสาวที่แสนดีของตัวเองหรือไม่อยากให้เขาคิดว่าคุณ เป็นสาวก๋ากั่น แต่ผู้ชายชอบที่จะได้เห็นด้านที่ไม่มีอะไรต้องปิดบังหรือเหนี่ยวรั้งเอาไว้ ของคุณ พวกเขาก็แค่ไม่อยากทำให้คุณต้องขุ่นเคืองด้วยการขอร้องมัน อะไรคือเคล็ดลับของสาวซ่าและซุกซนงั้นหรือ? อะไรก็ได้ที่แสดงให้เขาเห็นว่าคุณชอบเซ็กซ์ และคุณอยากมีเซ็กซ์กับเขา ให้เขาได้รู้ว่าคุณหลงใหลเขา จับก้นเขา หรือกัดไหล่เขาด้วยความปรารถนาอันร้อนแรง หรืออาจลองทำอะไรที่ไม่คาดคิด อย่างเช่น ท่าทางใหม่ๆ หรืออุปกรณ์เสริมความพิศวาส-ผ้า ขนนก หรือก้อนน้ำแข็ง

  5. เขาอยากผสมผสานหลายอย่างเข้าด้วยกัน
                ความซ้ำซากอาจทำให้เซ็กซี่ที่เคยเร่าร้อนกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ฉะนั้น เปิดใจรับการสร้างความหลากหลายในเรื่องบนเตียง การเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความแรง หรือท่าทาง จะทำให้กิจกรรมพิศวาสของคุณน่าสนใจและมีความสุขมากขึ้น ความหลากหลายจะทำให้เขาตื่นตัวสูงสุดตลอดเวลา เพราะเขาไม่รู้ว่าอะไรที่จะเกิดขึ้นต่อไป

  6. เขาอยากได้เซ็กซ์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
                คุณจะได้แต้มในเรื่อง เซ็กซ์ อย่างมาก ถ้าคุณกระโจนเข้าหาเขาแบบที่เขาไม่รู้เนื้อรู้ตัว มันจะทำให้เขาฮึกเหิมอย่างมาก ด้วยการแสดงให้เขารู้ความจริงว่าคุณอยากได้เขามากเพียงใด มันอาจเป็นการขอให้เขาหยุดรถข้างทางเพื่อที่จะยั่วยวนเขา หรือการยั่วยวนเขาที่โต๊ะอาหารระหว่างดินเนอร์

  7. เขาอยากที่จะไม่ต้องทำอะไรบ้างในบางครั้ง
                 นานๆ ครั้ง ผู้ชายก็อยากให้คุณเป็นคนควบคุมการปฏิบัติการรักเสียบ้าง การได้นอนเฉยๆ ในขณะที่หญิงสาวจัดการกับเขาเป็นหนึ่งในความฝันสูงสุดของผู้ชาย ลองเป็นฝ่ายรุกเขา เปลื้องผ้าเขาออก ผูกตาเขาเอาไว้ แล้วบรรเลงเพลงรักกับเขา โดยที่เขาแทบไม่ต้องกระดิกตัวดูบ้าง ผลที่ได้รับน่ะหรือ? แล้วคุณจะต้องประหลาดใจที่คุณเองก็เร่าร้อนไม่แพ้กับเขาเลย

*******************iFLoWeRs************

คุณพอใจกับปริมาณของเซ็กซ์ที่คุณมีอยู่
หรือเปล่า??



      คุณมีคู่อยู่หรือเปล่า ถ้ามีคุณพอใจกับปริมาณของเซ็กซ์ที่คุณมีอยู่หรือเปล่า หรือคุณไม่แน่ใจ สำหรับหญิงและชายจำนวนมาก การตอบคำถามนี้ยากมากกว่าที่คิดเยอะ…

      ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าชีวิตเซ็กซ์ของคุณดีพอหรือเปล่า มันอาจถึงเวลาที่คุณจะค้นหาในเรื่องนี้กันเสียทีแล้ว ทำไมน่ะหรือ? เพราะถ้าคุณพอใจกับปริมาณความสนิทเสน่หาที่คุณได้รับ คุณควรแน่
ใจ ที่จะบอกกับคู่ของคุณได้เช่นนั้นในบางโอกาส ซึ่งการทำเช่นนั้นสามารถช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณดีขึ้นได้ แต่ในอีกทางหนึ่ง ถ้าคุณไม่พึงพอใจกับระดับความสนิทเสน่หาที่คุณมีอยู่ มันอาจถึงเวลาของ การเปลี่ยนแปลงแล้ว ฉะนั้น เพื่อช่วยคุณค้นหาคำตอบที่ชัดเจนและเที่ยงตรงที่สุดสำหรับคำถามนี้ เราได้รวบรวมสัญญาณ 5 อย่างที่บอกว่าเรื่องเซ็กซ์ของคุณอาจต้องการการพัฒนาให้ดีขึ้น

  สัญญาณที่ 1  คุณรู้สึกว่าเซ็กซ์น่าเบื่อ

โชค ร้ายที่คู่รักจำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่คบหากันมายาวนาน มาถึงจุดหนึ่งที่เซ็กซ์เริ่มไม่สนุกอีกต่อไป มันดูเหมือนเป็นภาระหน้าที่หรือเรื่องที่ต้องทำสำหรับคุณหรือเปล่า การสนิทเสน่หากับ คู่รักของคุณ ไม่ควรเป็นเหมือนความรับผิดชอบที่คุณต้องทำ แต่มันควรจะสนุกและตื่นเต้น คุณปฏิเสธการมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณหรือเปล่า หรือคุณเลื่อนเวลาการเข้านอนพร้อมกับเขา เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องนี้หรือเปล่า ถ้าคุณทำเช่นนั้น ชีวิตทางเพศของคุณอาจต้องการการเปลี่ยนแปลงหรือทำให้ดีขึ้นได้แล้ว

  สัญญาณที่ 2  คุณถูกทิ้งให้อารมณ์ค้างและไม่มีความสุข

ถ้า คุณมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คุณได้รับความพึงพอใจสูงสุดหรือเปล่า ถ้าไม่ เรื่องเซ็กซ์ของคุณก็อาจกำลังมีปัญหาร้ายแรง นี่เป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงส่วนใหญ่ ผู้หญิงบางคนพบว่ามันยากมาก ที่จะได้รับความสุขสูงสุดในห้องนอน แต่มันก็เป็นไปได้ คุณอาจจำเป็นต้องให้คำแนะนำหรือนำทางคู่ของคุณ แต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ให้แน่ใจว่าลงมือทำทันที สัมพันธภาพที่มีเพียงฝ่ายเดียวมีความสุขถือเป็นความล้มเหลว

  สัญญาณที่ 3  รู้สึกเหมือนเซ็กซ์เป็นความรับผิดชอบ

อย่าง ที่บอกไว้ตอนแรก ถ้าการมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณ รู้สึกเหมือนเป็นงานหรือภาระหน้าที่ที่ต้องทำ ก็ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแล้ว จงเริ่มต้นการมีเซ็กซ์ก่อนบ้าง แทนการรอให้คู่ของคุณเป็นคน ชวน เพิ่มความซู่ซ่าในห้องนอนด้วยการทดลองอะไรใหม่ ๆ ท่าใหม่ ๆ หรือแค่หาสถานที่ใหม่ ๆ เวลาใหม่ ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ให้แน่ใจว่าได้ทำอะไรบางอย่างแล้ว อย่าปล่อยให้สัมพันธภาพที่ดีในเรื่องอื่น ๆ ต้องล้มเหลว เพราะเซ็กซ์เป็นบางอย่างที่คุณอยากหลีกเลี่ยงอีกต่อไป

  สัญญาณที่ 4  คุณไม่มีชีวิตทางเพศ
การ มีชีวิตทางเพศที่ดี คุณจะต้องมีเซ็กซ์ก่อน แล้วคุณมีหรือเปล่าล่ะ ถ้าคุณมีคู่คุณก็ควรมีนะ ไม่ว่าคุณจะมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณทุกวันหรือแค่สัปดาห์ละครั้ง ความใกล้ชิดเช่นนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่ และไม่ใช่เพียงแค่เรื่องทางร่างกาย แต่เป็นการสร้างความสนิทแนบแน่นทางจิตใจด้วย

  สัญญาณที่ 5  ชีวิตคู่ของคุณล้มเหลว
คุณ และคู่ของคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทะเลาะทุ่มเถียงกันหรือเปล่า ถ้าเป็น เช่นนั้น สัมพันธภาพของคุณก็อาจกำลังมีปัญหาร้ายแรง ถึงแม้หัวข้อที่เถียงกัน จะไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ อย่างเช่น เรื่องเงินหรืองาน คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าการขาดเรื่องเซ็กซ์อาจเป็นต้นตอของปัญหาก็ได้ คู่รักที่มีความสุขในเรื่องบนเตียงมักจะมีความสุขนอกห้องนอนด้วย เพราะทั้งสองอย่างมักไปด้วยกัน

*******************iFLoWeRs************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น