- เทคนิคทางเพศ 10

5 ฝันเฟื่องเรื่องเซ็กส์ของสาว ๆ และความหมายที่ซ่อนเร้นsex
5 ฝันเฟื่องเรื่องเซ็กส์ของสาว ๆ และความหมายที่ซ่อนเร้น (Lisa)
          ความ ฝันเป็นเรื่องธรรมชาติ และการมีความฝันในเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่แสนจะปกติ สาว ๆ เองต่างก็มีความฝันในเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยไปกว่าผู้ชาย และแต่ละฝันนั้นก็มีความหมายด้วยนะ

          1. การมีเซ็กส์กับชายอื่น (ปกติจะเป็นคนดัง) นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีความสุขกับเซ็กส์ในชีวิตจริงของคุณ ก็เพียงแค่ว่าคุณอยากตื่นเต้นกับประสบการณ์เซ็กส์ใหม่ ๆ และแน่นอน กับหนุ่มรูปหล่อ ๆ

          2. เซ็กส์แบบสามคนสามีเมีย ถ้าคุณฝันถึงภาพตัวเองกับผู้ชายสองคน คุณก็กำลังต้องการที่จะเป็นที่ชื่นชมบูชา หรืออาจแม้แต่เป็นที่แย่งชิงกันของชายหนุ่ม แต่ถ้าฝันถึงตัวเองกับชายหนุ่มของคุณและหญิงสาวคนอื่น แสดงว่าคุณตื่นเต้นกับความคิดที่ว่า ผู้หญิงอื่นก็เห็นชายหนุ่มของคุณมีเสน่ห์เช่นกัน

          3. การบังคับควบคุม ฝัน นี้ให้โอกาสคุณได้สัมผัสกับเซ็กส์ที่ดูเหมือนเป็นสิ่งต้องห้าม โดยไม่รู้สึกผิด การฝันว่าตัวเองเป็นผู้ถูกควบคุมบังคับ สามารถสื่อถึงความปรารถนาที่จะไม่ต้องควบคุมสิ่งใด หรืออีกนัยหนึ่งก็คือการมีอิสระจากความรับผิดชอบ เพื่อที่จะเต้นเต้นเร้าใจได้อย่างเต็มที่

          4. เซ็กส์กับผู้หญิง นี่ไม่ได้จำเป็นต้องหมายความว่า คุณกำลังกังขากับความนิยมทางเพศของตัวเอง มันแสดงว่าคุณชื่นชอบความเซ็กซี่ของรูปทรงแบบผู้หญิง (ความสวยงามของเรา) และคุณเปิดใจกว้างกับการหาความสุขได้ทุกรูปแบบ

          5. ท้ายสุดแต่สำคัญไม่แพ้กัน เซ็กส์กับชายหนุ่มของคุณ นี่เป็นความฝันที่พบกันบ่อยที่สุดในหมู่ผู้หญิง แต่มันจะเร่าร้อนกว่าที่คุณเคยทำ ๆ กันตามปกติ และมันก็หมายความแค่ว่าคุณเกิดอารมณ์เซ็กส์กับชายหนุ่มของคุณ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม

*******************iFLoWeRs********************
เคล็ดลับเพิ่มรสรัก
sex
เคล็ดลับเพิ่มรสรัก (Momypedia)
 โดย : ผศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร

           เรื่องของเซ็กส์นั้น ถึงแม้จะไม่ใช่ปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตร่วมกันก็ตาม แต่ก็เป็นเรื่องที่ช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวา รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นให้กับชีวิตคู่ได้ และถ้าลองคิดดูให้ดี เรื่องเซ็กส์จะทำให้เกิดอาการเบื่อได้ง่าย กว่ากิจกรรมอื่นในชีวิตประจำวันของคุณด้วยซ้ำ เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะรับประทานอาหารด้วยกันทุกมื้อก็ตาม คุณก็ยังเปลี่ยนอาหาร เปลี่ยนรสชาติไปได้เรื่อย ๆ แต่เซ็กส์ล่ะ พอถึงเวลาก็เหมือนเดิมอีกแล้ว คนก็คนเดิม (จะเปลี่ยนคนใหม่อีกฝ่ายหนึ่งก็ไม่ยอม) กิจกรรมก็ซ้ำ ๆ ก็เลยเกิดอาการเบื่อกับความซ้ำซากจำเจนี้ได้ง่ายครับ

           คู่หนุ่มสาวที่ยังข้าวใหม่ปลามันอยู่ อาจแย้งว่าไม่จริง แน่นอนว่าในช่วงแรกที่อยู่กันนั้น ไม่ว่าคู่ไหนก็สดใส ซาบซ่า สดชื่นกันทั้งนั้น อะไรก็สวยงาม ดูดีไปหมด แต่รออีกสักนิดสิครับ ถ้าคุณยังทำกิจกรรมอะไรเหมือนเดิมอยู่เรื่อย ๆ อีกล่ะก็ เดี๋ยวก็เบื่อครับ เปรียบเทียบได้กับน้ำอัดลมหรือโซดาแหละครับ เปิดขวดใหม่ ๆ ก็ซาบซ่า ฟองฟู่ ฟูฟ่องเต็มไปหมด แต่พอทิ้งไว้เรื่อย ๆ ความซาบซ่าต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ลดลงไป กลายเป็นน้ำหวานหรือน้ำเปล่าไปในที่สุด ไม่เอร็ดอร่อยเหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไป

           ครั้งนี้ก็จะมีเรื่องของกลยุทธ์ ที่จะช่วยในการป้องกันอาการเบื่อ โดยเฉพาะในเรื่องของเซ็กส์มาฝากครับ ซึ่งถ้าสนุกสนานโดยไม่เบื่อแล้วล่ะก็ชีวิตคู่ก็จะมีสีสันมากขึ้น ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย

เปลี่ยนบรรยากาศแก้เบื่อ

           ความเบื่อเกิดจากการทำอะไรก็ซ้ำซาก เหมือนเดิมติดต่อกันเป็นเวลานาน ๆ ดังนั้น ถ้าจะไม่ให้เบื่อล่ะก็ ต้องพยายามหลีกเลี่ยงความจำเจดังกล่าวให้ได้นั่นเองครับ และวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยป้องกันอาการเบื่อ รวมทั้งยังเพิ่มสีสันกับชีวิตเซ็กส์ของคุณได้ก็คือ เรื่องของการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นเองครับ ถึงตรงนี้คุณผู้ชายหลายคน ก็อาจปิ๊ง ไอเดียบรรเจิดขึ้นมาทันทีเลยว่า ไม่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศอะไรให้วุ่นวายมากนักหรอก แค่เปลี่ยนคนเท่านั้นครับ ได้ผลแน่นอน แหม...เรื่องอย่างนี้ล่ะคิดออกไวจริงเชียว ไม่เอาครับ ไม่ทำอย่างนั้น ตกลงกันตรงนี้ก่อนนะครับว่าประเด็นเปลี่ยนคนไม่สนับสนุนครับ

เร้าใจด้วยที่ใหม่ ๆ

           แน่นอนครับว่าเมื่อพูดถึงการเปลี่ยนบรรยากาศนั้น สิ่งแรกที่ทุกคนคิดถึงก็คือการเปลี่ยนสถานที่ใช่ไหมครับ ก็ตรงไปตรงมาครับว่า เปลี่ยนไปมีกิจกรรมกันในสถานที่อื่นบ้าง นอกจากในห้องนอนที่เป็นห้องหอมาตั้งแต่แต่งงานกัน อยู่กันมาจนจำกันได้ทุกซอกทุกมุม หลับตาเดินยังเดินถูกเลยครับ ถ้ามันจำเจนักก็เปลี่ยนสถานที่ดูเสียบ้างสิครับ

           เริ่มตั้งแต่เปลี่ยนสถานที่จะจู๋จี๋กันภายในบ้านคุณเองนั่นแหละครับ ก็เลือกเอาเองตามชอบใจแล้วกันว่าจะตรงไหนหรือมุมไหนดี ไม่ ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องครัว หรือห้องอื่น ๆ แต่ระวังสักนิดว่าตรงนั้นมิดชิดพอ ไม่ประเจิดประเจ้อมากนัก เดี๋ยวคนข้างบ้านจะตกใจกันเสียเปล่า ๆ แต่ถ้าบ้านคับแคบ หรือไม่ได้อยู่กันเพียง 2 คนก็อาจจะทำได้ลำบากสักหน่อยนะ หรือไม่ก็คงจะเปลี่ยนสถานที่ไปที่อื่นเลย เช่น สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ที่นิยมก็คงเป็นชายทะเลหรือรีสอร์ตตามป่าเขา น้ำตกต่าง ๆ นั่นเอง แต่ก็พยายามเลือกสถานที่โรแมนติกสักนิดก็จะดี อาจเป็นสถานที่ที่มีความหลัง มีความประทับใจกันมาก่อนก็ได้ แล้วแต่ว่าใครจะชอบที่ไหนครับ ลองช่วยกันตัดสินใจดูแล้วกันนะครับ

           แต่ถ้าต้องการความตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าความโรแมนติกล่ะก็ คงต้องเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยจะมิดชิด ที่อาจมีผู้คนมาพบเห็นโดยบังเอิญได้ ซึ่งที่ยอดนิยมก็คือในรถนั่นเอง ก็ไปแอบจอดรถในที่เปลี่ยว ๆ มืด ๆ แล้วก็จู๋จี๋กัน พอนึกภาพออกไหมครับ แต่รถควรติดฟิล์มดำทึบแสงจะได้ไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แต่รถอาจจะไหวยวบยาบตามจังหวะ เรียกความสนใจของผู้ที่ผ่านไปมาได้ แฮะ แฮะ บางคนอาจนึกว่ารถผีสิงนะครับเนี่ย

           แต่ ถ้าจะให้หวือหวามากขึ้นอีกก็อาจเป็นตามที่สาธารณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ ห้องทำงาน หรือห้องน้ำ เป็นต้น แต่การเปลี่ยนสถานที่แผลง ๆ แบบนี้ ดีไม่ดีอาจกลายเป็นการเปิดการแสดงสดให้ชาวบ้านเขาดูฟรี เหมือนกับที่มีการแอบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ที่เคยเป็นข่าวกันมาแล้วก็ได้ นอกจากนั้นยังอาจถูกตำรวจจับ หรือเป็นข่าวพาดหัวลงหนังสือพิมพ์อีกด้วย ผิดพลาดไปแล้วไม่คุ้มกับความสนุกที่ได้หรอก อายแทบแทรกแผ่นดินทีเดียวล่ะ

           เอาเป็นว่าถ้าต้องการเปลี่ยนบรรยากาศด้วยสถานที่แปลกใหม่ ก็แนะนำให้เป็นที่ที่สวยงามและโรแมนติกจะดีกว่า อย่าไปเสี่ยงกับความตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่บอกไว้เลยนะครับ และถ้าคิดไม่ออกหรืองบประมาณจำกัดจริง ๆ ก็แวะตามโรงแรมก็ยังดี มีให้เลือกเยอะแยะไปครับ

*******************iFLoWeRs********************
สร้างเวลาแสนสุขบนเตียงนอน
ความรัก
สร้างเวลาแสนสุขบนเตียงนอน (Lisa)
          เรื่องบนเตียง ใช่แต่จะมีแต่เรื่องอย่างว่า และจะว่าไปแล้วกิจกรรมที่คุณทำบนเตียงนอนมากกว่าก็คือ การนอนหลับ แต่การแบ่งปันที่หลับที่นอนกันไม่ใช่เรื่องง่ายนักหรอกนะ และบ่อยครั้งคนเราก็มักจะปล่อยปละช่วงเวลาของการเข้านอนด้วยกัน ให้เปล่าประโยชน์ไปอย่างน่าเสียดาย ลองใช้เวลาที่คุณใช้อยู่ด้วยกันมากที่สุดนี้ให้กลายมาเป็นช่วงเวลา ที่มีความสุขที่สุดกันดีกว่า

สร้างกิจวัตรบนเตียง

          ไม่ว่าจะเป็นการนอนกอดก่ายกันแบบสบาย ๆ หรือการอ่านหนังสือด้วยกัน การพูดคุยกันถึงเรื่องที่ผ่านมาในระหว่างวัน หรือการสวดมนตร์ด้วยกัน กิจวัตรใดก็ตามที่คุณทำด้วยกันยามเข้านอน จะช่วยให้คู่รักสร้างความใกล้ชิดสนิทแน่น และทำให้หลับได้ง่ายขึ้น

เชื่อมโยงเวลาเข้านอนให้สัมพันธ์กัน

          ช่วงเวลาเข้านอน สามารถเป็นโอกาสที่พิเศษอย่างมากในการสร้างความแนบแน่น แต่น่าเสียดายที่มีเพียงคู่รักเพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่เข้านอนในเวลาใกล้เคียงกัน ถ้าการจัดตารางเวลาการเข้านอนให้สอดคล้องกัน เป็นไปไม่ได้สำหรับคุณ ลองหาเวลาสักสองสามนาทีในแต่ละคืน เพื่อที่จะได้สัมผัสและก่ายกอดกัน ก่อนที่ฝ่ายที่ชอบเข้านอนเร็วจะเข้านอน

ลดขนาดเตียง

          ถึงแม้ 78 เปอร์เซ็นต์ ของคู่รักมักเลือกเตียงแบบคิงส์ไซส์ หากส่วนใหญ่ต่างก็เห็นด้วยว่า การสัมผัสร่างกายกันและกันในตอนนอน สำคัญอย่างมากในการรักษาความสนิทแนบแน่นระหว่างกัน ฉะนั้น แทนที่จะเลือกเตียงขนาดคิงส์ไซส์ พยายามเลือกเตียงขนาดควีนส์ไซส์เอาไว้ก่อน คิดง่าย ๆ ก็คือยิ่งมีพื้นที่น้อยเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งต้องนอนใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่านั้น

นอนเปลือยกาย

          คู่ที่เข้านอนโดยไม่ใส่อะไรเลยจะรู้สึกถึงความเป็นอิสระมากกว่า เช่นเดียวกับความรู้สึกดี ๆ ของผิวกายเปลือยเปล่าที่สัมผัสกันและกัน ถ้ากลัวว่าลูกจะเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก็หาเสื้อคลุมวางเอาไว้ใกล้มือ พอที่จะหยิบมาใช้ได้ทันท่วงทีก็แล้วกัน

สื่อสารกันเสมอ

          อยากได้หมอนเพิ่มอีกสักใบ หรืออยากให้เขาหรี่เสียงวิทยุลงสักหน่อย อะไรก็ตามที่คุณอยากได้ คุณต้องสื่อสารมันออกมาเสมอ เพื่อที่จะได้นอนหลับอย่างสบายที่สุด ฉะนั้น อย่ากลัวที่จะร้องขอ หรือบอกให้คู่ของคุณได้รับรู้เตียงก็เป็นเสมือนอาณาจักรของคู่ชีวิต ที่คุณสองคนต้องช่วยกัน เพื่อให้มันเป็นสถานที่อันแสนสุขของคุณทั้งสองคนอย่างเท่าเทียมกัน

*******************iFLoWeRs********************
ฝึกลมหายใจเสริมพลังเซ็กส์
sex
ฝึกลมหายใจเสริมพลังเซ็กส์ (Mix Magazine)
          เป็น ที่รู้กันอยู่แล้วว่า เราจำเป็นจะต้องหายใจเพื่อให้ร่างกายสามารถทำงานได้ต่อไป แต่นั่นไม่ใช่ประโยชน์ทั้งหมดของการหายใจอย่างแน่นอน เพราะการหายใจนั้น สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่คุณมีเซ็กส์ได้

          การหายใจที่ว่านั้นเราเรียกว่า การฝึกลมหายใจ โดยปกติแล้วเวลาที่เราหายใจนั้น เราจะหายใจมาจากทรวงอกเกือบทั้งนั้น และน้อยคนนักที่จะหายใจลึก ๆ มาจากส่วนของท้องน้อย จริง ๆ แล้วการหายใจที่มาจากทรวงอกนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรนัก เพียงแต่ว่าการหายใจจากบริเวณส่วนท้องให้ประโยชน์มากกว่า ส่วนหนึ่งก็คือทำให้เราสามารถหายใจได้ลึก และยาวมากขึ้น เหนื่อยยากขึ้น รวมไปถึงยังยืดระยะเวลาในการไปถึงจุดสุดยอดได้ยาวนานมากขึ้นอีกด้วย

          การฝึกลมหายใจดังกล่าวไม่ได้ยากเย็นอะไร เพียงแต่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง แต่ละครั้งก็ใช้เวลาประมาณ 10 นาที โดยเริ่มต้นจากการนอนหงาย แล้วนำฝ่ามือมาวางไว้บนท้อง จากนั้นก็หายใจเข้าอย่างช้า ๆ ให้ลึกที่สุด และพยายามให้ท้องพองออกมามากที่สุดเท่าที่จะมากได้ จากนั้นก็กลั้นหายใจและนับ 1-5 แล้วค่อย ๆ ผ่อนลมหายใจออกมาอย่างช้าๆ  ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ ประมาณ 15-20 ครั้ง นี่คือขั้นแรก

          หลังจากที่ทำขั้นแรกได้สักพักและเริ่มชินแล้ว ก็ค่อย ๆ เพิ่มการเกร็งกล้ามเนื้อส่วนล่างในขณะที่หายใจเข้า แล้วค่อยๆ ผ่อนออกเวลาที่หายใจออก ในขั้นตอนนี้ทำซ้ำไปมาอย่างต่ำ 20 ครั้ง เพียงแค่นี้ความสุขของคุณในช่วงเวลาเซ็กส์ก็จะยืดยาวมากขึ้น

          แต่หากว่าอยากเพิ่มประสิทธิภาพของเซ็กส์ให้มากขึ้น การจับจังหวะลมหายใจให้เข้าคู่กันก็เป็นเรื่องจำเป็นมากทีเดียว วิธีการก็ไม่ยากครับ แค่คุณนอนสวมกอดคุณผู้หญิง จากนั้นเมื่อนอนเคียงกันแล้ว ก็ให้คุณวางมือให้อยู่บริเวณหน้าอก หรือหน้าท้องก็ได้ และให้ฝ่ายหญิงหายใจเข้าอย่างยาว ๆ ลึก ๆ และช้า ๆ แล้วเมื่อคุณจับจังหวะได้แล้วคุณก็หายใจตามที่ฝ่ายหญิงทำ ทำแบบนี้ซ้ำไปเรื่อย ๆ และเมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์คุณ ก็นำมาปรับใช้โดยให้จังหวะหายใจของคุณและเธอ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน รับรองได้ครับว่า คุณจะได้รู้สึกถึงความละเอียดอ่อนของอีกฝ่ายเวลารู้สึกใน ลีลาต่าง ๆ รวมไปถึงจังหวะในการถึงจุดสุดยอดของเธออีกด้วย

          ยังมีการฝึกการหายใจในรูปแบบอื่น ๆ อีก แต่ค่อนข้างจะซับซ้อนกว่าที่ผ่าน ๆ มาสักหน่อย ทำได้โดยให้ทั้งสองคนนั่งลงบนเตียงใน

          ท่าขัดสมาธิและหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นนำมือขวาของทั้งคู่แตะเข้าที่บริเวณหัวใจของอีกฝ่าย ส่วนมือซ้ายวางไว้เหนือมือขวา จากนั้นก็ค่อย ๆ กำหนดลมหายใจเข้า-ออกให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ เข้าให้ลึกที่สุด และช้าที่สุด การทำแบบนี้จะทำให้สามารถรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายได้ แต่ต้องเป็นคู่ที่มีสมาธิจริง ๆ เท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็จะไม่ได้ผล

          การฝึกลมหายใจนั้นไม่ใช่ทำได้แค่เตรียมตัวก่อนมีเซ็กส์เท่านั้น แต่การกำหนดลมหายใจตอนมีเซ็กซ์สามารถทำได้เช่นกัน โดยขณะที่รู้สึกว่าจะถึงจุดสุดยอดให้หายใจเข้าลึก ๆ และผ่อนออกอย่างช้า ๆ จะทำให้ช่วงเวลาที่จะออแกสซั่มยาวนานออกไปอีกสองถึงสามวินาที หรือเมื่อใกล้ที่จะถึงจุดสุดยอดให้หายใจเข้าลึก ๆ โดยเก็บลมหายใจทั้งหมดไปไว้ที่อุ้งเชิงกราน และเมื่อถึงจุดสุดยอดก็ให้ระบายลมหายใจทั้งหมดออกมา จะเปล่งเสียงร้องสักหน่อยก็ได้ เพื่อให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลาย และการปล่อยลมหายใจออกมาจะช่วยให้คุณสบายตัวมากทีเดียวครับ

          แต่ อย่าลืมนะครับว่า การฝึกลมหายใจนั้น ต้องทำเป็นประจำและต่อเนื่อง แม้ว่าจะชำนาญแล้วก็ตาม แล้วคุณจะรับรู้ได้ว่า เซ็กส์ครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึง จะนานและสุขกว่าที่เคยเป็นครับ

*******************iFLoWeRs********************
เคล็ดลับยืดเวลารักที่คุณอาจมองข้าม
ความรัก
เคล็ดลับยืดเวลารักที่คุณอาจมองข้าม (Lisa)
          นอกจากคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติแล้ว การขยายเวลาแนบชิดยังมีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มีความสำคัญจนไม่น่ามองข้ามอีกหลายอย่าง และต่อไปนี้คือไม้เด็ด 4 ประการ ที่คัดสรรออกมาแล้วว่าห้ามละเลยเป็นอันขาด...
1. ซักซ้อมกับหวานใจให้ดี

          การยืดเวลารักให้ห่างออกไปโดยไม่มีการบอกกล่าวกับหวานใจล่วงหน้า อาจสร้างปัญหาบนเตียงขึ้นได้ เพราะรูปแบบการแนบชิดอันแตกต่าง ย่อมสร้างความรู้สึกในทางลบได้มากกว่า ฉะนั้นจงหันหน้าเข้าทำความเข้าใจกันก่อนจะดีกว่า
2. ใช้ผ้าฝ้ายปูที่นอนจะเหมาะสมกว่า
          เพราะ งานรักครั้งนี้กินเวลายาวนานกว่าปกติ ส่งผลให้อุปกรณ์รองรับการกระแทกกระทั้น มีบทบาทสำคัญขึ้นมาทันตาเห็น เพราะหากคุณและเขาปลงใจใช้ผ้าปูที่นอนใยสังเคราะห์ ถึงจะมีน้ำหนักเบาและระบายความชื้นได้ดีกว่า แต่เมื่อผิวหนังเสียดสีเข้ามากๆ ย่อมก่อความร้อนจนเกิดอาการพุพองได้
3. แสดงออกตามความรู้สึกจริง

          ถึงจะต้องเพิ่มความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าเดิม แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องลดละความรู้สึกและพฤติกรรมทั้งหมด โดยเมื่อถึงจุดเข้าด้วยเข้าเข็ม ก็ควรปลดปล่อยความอัดอั้นภายในออกมาเป็นพฤติกรรมรักตามธรรมชาติ

 
4. เตรียมเปิดซีดีแผ่นโปรด

          โดยภายในแผ่นนั้นบรรจุเพลงชอบของคุณทั้งสอง เพราะระหว่างทางรักที่ปรับปรุงใหม่ ย่อมต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามน้อยใหญ่ จนบางครั้งการแนบชิดอาจสะดุดและต้องเริ่มต้นนับหนึ่งอีกครั้ง ส่งผลให้ดนตรีเป็นกาวเชื่อมสัมพันธ์ทางใจให้ฟื้นกลับมาดังเดิม

*******************iFLoWeRs********************
กฎใหม่เพื่อเซ็กส์ที่เร่าร้อนกว่าเดิม
sex
The New Sex Rules (Lisa)
          ปีใหม่แล้วเลิกใช้กฎเดิม ๆ ที่เราเคยใช้กันในห้องนอน และสนุกไปกับกฎใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์เซ็กส์ที่เร่าร้อนกว่าเดิม

          ในเรื่องเซ็กส์คุณอาจเดาได้หมดแล้ว ว่าอะไรที่ได้ผลสำหรับคู่หนึ่ง อาจไม่ได้ผลสำหรับคู่อื่นก็ได้ แต่ก็ยังมีคู่รักอีกมากมายที่ชอบทำตามกฎเก่า ๆ ในเรื่องบนเตียง เช่น เขาควรเป็นคนเริ่มต้น หรือคุณทั้งสองคนต้องมีส่วนร่วมเท่า ๆ กันตลอดเวลาที่ทำเรื่องอย่างว่า แน่นอนกฎเหล่านี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่การยึดแต่กฎเดิม ๆ ไว้ตลอดเวลา ก็อาจทำให้คุณพลาดประสบการณ์ที่สุดแสนอีโรติกแบบอื่นได้ และนี่คือกฎใหม่บางอย่างที่คุณควรเอามาใช้ เพื่อให้ชีวิตเซ็กส์ซู่ซ่าขึ้น

กฎเก่า : เซ็กส์ที่ดีต้องกินเวลานานนับชั่วโมง
กฎใหม่ : เซ็กส์ที่ดีอาจสั้นหรือยาวได้เท่าที่เราต้องการ

          เป็นครั้งคราวเมื่อฤกษ์งามยามดี คุณจุดเทียนข้างเตียงเปิดเพลงไพเราะ และต่างก็อาบน้ำกันมาอย่างสะอาดเอี่ยมหอมกรุ่น และที่สำคัญคุณมีเวลานานนับชั่วโมง ที่จะอุทิศให้แก่การบรรเลงเพลงรักแต่ ยอมรับความจริงกันเถอะว่าสำหรับเราส่วนใหญ่ ช่วงเวลาแบบนี้เกิดขึ้นเพียงนาน ๆ ครั้งเท่านั้นแหละ ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะอยากเริงรักแบบยาวนานเพียงใด ชีวิตก็อาจทำให้มันกลายเป็นแบบอื่นไปได้เสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้คู่รักที่ชาญฉลาดในทุกวันนี้ ใช้เวลายาวนานในคืนวันหยุด เพื่อมีการเริงรักแบบไร้ขีดจำกัด และฉวยโอกาสที่จะมีเซ็กส์แบบเร็ว ๆ ในทุกครั้งที่มีโอกาส เพราะเซ็กส์แบบด่วน ๆ ก็สามารถวิเศษสุดได้เช่นกัน

          แน่นอน...การทำให้เซ็กส์จานด่วนมีความสุขสูงสุดอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเวลาที่ผู้หญิงมาสเตอร์เบต เธอก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกับผู้ชาย หัวใจสำคัญสองอย่างในการทำให้พบกับสุขสุดยอดในเวลารีบ ๆ ก็คือ อย่างแรกต้องแน่ใจว่าคุณมีอารมณ์เต็มที่จริง ๆ และอย่ากลัวที่จะควบคุม เพื่อให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการอยูข้างบน การใช้มือหรือไวเบรเตอร์ช่วยในการกระตุ้นที่คุณต้องการ

กฎเก่า : เขาต้องเป็นคนเริ่มต้น
กฎใหม่ : คุณกระโจนใส่เขาบ้างเป็นครั้งคราว

          ถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแล้ว และเป็นที่รับรู้กันทั่วไปว่า ผู้หญิงก็สนุกกับเรื่องเพศเช่นเดียวกัน แต่มันก็ยังคงเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปอยู่นั่นแหละ ว่าผู้ชายควรเป็นคนเริ่มต้นยั่วยวนก่อน ผู้หญิงมักกลัวที่จะดูกล้าเกินไปหากเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน และพูดตามจริงก็คือ การที่ผู้ชายเริ่มต้นทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการ และมีคนมาไขว่คว้า ซึ่งพวกเธอชอบ...ก็ใครบ้างล่ะจะไม่ชอบ แต่มันก็ถึงเวลาที่จะหยุดใช้กฎเก่า ๆ ข้อนี้บ้างได้แล้ว เพราะหนุ่ม ๆ ของคุณ ต่างก็อยากให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นเสียบ้างใจจะขาด

          นอกจากนี้ เวลาที่คุณเป็นคนเริ่มต้นเซ็กส์ การสลับบทบาทกันก็ทำให้เซ็กส์ของคุณเร่าร้อนขึ้นด้วย ผู้เชี่ยวชาญยังบอกด้วยว่า การที่ผู้หญิงได้เป็นผู้ควบคุมในเรื่องบนเตียง ก็ส่งผลถึงความมั่นใจในตัวเองของเธอที่จะเพิ่มมากขึ้น เวลาอยู่นอกห้องนอนอีกด้วย

กฎเก่า : เซ็กส์ = การร่วมเพศ
กฎใหม่ : เซ็กส์สามารถเป็นอะไรก็ได้ การจูบสุดวาบหวาม การเคล้าเคลียและลูบคลำ และอื่น ๆ…

          ความคิดที่ง่ายที่สุดก็คือ เมื่อคุณได้ลงมือทำเรื่องอย่างว่าแล้ว มันก็ดูเหมือนเป็นเรื่องโง่ ที่จะถอยหลังกลับมา และพอใจแต่เพียงแค่การกอดจูบลูบไล้ เพราะเรามักจะมีความคิดว่า เซ็กส์ก็คือการร่วมเพศที่มีการรุกล้ำภายใน ที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอด แต่ทุกวันนี้คู่รักจำนวนมากตระหนักดีว่า เซ็กส์ไม่ได้มีแต่เพียงการรุกล้ำภายใน แต่ยังหมายถึงการสัมผัสแบบไหนก็ตามที่ ทำให้เกิดอารมณ์วาบหวาม และเวลาที่คุณพุ่งเป้าไปที่การร่วมเพศในตอนท้าย คุณก็ทำให้ตัวเองรีบร้อน จนพลาดความสุขจากการเล้าโลมกันในระหว่างนั้นไป

          เพราะฉะนั้น กฎของเซ็กส์ยุคใหม่ก็คือ การออกัสซั่ม ซึ่งการออกัสซั่มไม่ว่ามันจะเกิดมาจากอะไรก็ตาม อย่าคิดแต่ว่าออกัสซั่มที่ดีที่สุดต้องมาจากการร่วมเพศเท่านั้น ปล่อยตัวเองให้ไหลลื่นไปกับอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นการใช้มือหรือปาก ถ้ามันจะทำให้คุณถึงไคลแม็กซ์ได้ก็จงปล่อยไป และคุณจะสามารถพบกับสุขสุดยอดได้ครั้งแล้วครั้งเล่า และมีความสุขไม่น้อยไปกว่าการออกัสซั่มจากการรุกล้ำภายในเลย

กฎเก่า : ทั้งสองฝ่ายควรมีส่วนร่วมเท่า ๆ กัน
กฎใหม่ : การลงมือแต่เพียงคนเดียว หรือไม่ทำอะไรเลยในบางครั้งก็ถือว่าโอเคเช่นกัน

          ใช่แล้วคุณสองคนควรมีส่วนร่วมพอ ๆ กัน ในการสร้างความสุขให้แก่กัน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทุกครั้งที่มีการร่วมรัก คุณจะต้องแบ่งบทบาทกันคนละ 50/50 ทุกครั้งไป นอกจากนี้ บางครั้งที่คุณคนใดคนหนึ่งเหนื่อย หรืออ่อนแรงเกินกว่าจะมีบทรักที่ร้อนแรงได้ในคืนนั้น การปล่อยให้อีกฝ่ายลงมือแต่เพียงข้างเดียว ก็ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยแรง แต่สามารถสนุกได้เช่นกัน ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ การผลัดกันเป็นฝ่ายให้และรับ ความสุขเป็นครั้งคราวทำให้คุณไม่หมกมุ่นกับเป้า หมายที่จะต้องถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน และหันมาสนใจในการให้ความสุขกับอีกฝ่ายหนึ่งแทนเช่น

          เวลาที่คุณปล่อยให้เขาเป็นคนลงมือ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะต้องทำอะไรให้เขาบ้าง ต่อไปแต่สามารถที่จะปล่อยตัวไปกับอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างเต็มที่ และเวลาที่คุณเป็นฝ่ายลงมือ คุณก็ทำให้เขาปราศจากความกดดันที่จะต้องปฏิบัติการให้ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่มักทำให้ผู้ชายเครียดได้อย่างมาก และสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ การปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากผู้หญิงมักเน้นที่การให้มากกว่าการรับ ฉะนั้น เมื่อคุณสามารถปล่อยวางอย่างเต็มที่ ผลที่ได้ก็จะแสนวิเศษมาก



*******************iFLoWeRs********************
ทำไงดี เมื่อคุณสามีไม่ค่อยทำการบ้าน
sex
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
          สาว ๆ ที่ใช้ชีวิตคู่มาหลายปี คงจะประสบปัญหาที่ไม่ต่างกันนัก นั่นคือ คุณสามีไม่ออดอ้อนและให้ความสุขเรื่องอย่างว่าได้เหมือนช่วงแรก ๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้หลาย ๆ คนโทษวันเวลาที่ทำให้เคยชินจนไม่ตื่นเต้นอยู่เสมอ แต่ว่าอย่างนั้นก็ถูกแล้วล่ะค่ะ คนสองคนอยู่กันไปนาน ๆ มักจะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเหมือนกับแรกรัก การอยู่กับอะไรเดิม ๆ ทำอะไรในรูปแบบเดิมทุกวันก็อาจ จะเกิดอาการ "หมดอารมณ์" กันได้ง่าย ๆ

          วันนี้ กระปุกดอทคอมก็เลยมี 6 เคล็ดลับดี ๆ มาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่อยากให้สามีกลับมาให้ความสุขเรื่องอย่างว่าได้เหมือนเก่า ด้วยความแปลกใหม่ที่จะสร้างความตื่นเต้นและความเสน่หาให้กับคุณสามี 6 ข้อต่อไปนี้

          1. ส่งเมสเสจบอกความต้องการของคุณแก่สามี แบบที่เชิญชวนคุณสามีให้รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เช่น แล้วเจอกันนะคะที่รัก ฉันจะรอคุณในชุดนอนแสนบางที่คุณซื้อให้ หรืออาจส่งรูปถ่ายเซ็กซี่เล็ก ๆ ให้เขาก็ไม่เลวนะ

          2. เข้าไปกอดและคลอเคลียกับคุณสามีทันทีที่ตื่นนอน เพราะฮอร์โมนเทสโทสเตอร์โรนของผู้ชายจะเพิ่มขึ้นในระดับสูงระหว่าง 7-8 โมงเช้า ดังนั้นรีบคว้าโอกาสนี้ไว้นะจ๊ะ รับรองว่าคุณสามีจะไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน

          3. พูดจาทะลึ่งนิด ๆ ให้อีกฝ่ายจินตนาการไปไหนต่อไหน ไม่ใช่เรื่องเสียหายหากคุณจะพูดจาทะลึ่งกับคุณสามีบ้าง เอ้า...ยังไงก็เหมือนเป็นคนคนเดียวกันอยู่แล้วนี่ ดังนั้นอย่าอายหากจะพูดถึงเรื่องใต้สะดือกันบ้าง เพราะมันจะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณสามีได้ไม่น้อยเลยล่ะ

          4. จูบกันเป็นครั้งคราวระหว่างวันบ้าง คู่รักที่ครองชีวิตคู่อยู่กันมานาน ๆ มักจะละเลยที่จะแสดงความรักด้วยการหอมแก้ม หรือจูบ แต่หากคุณทำได้อย่างนั้น จะเพิ่มความเสน่หามากขึ้น และมันก็เป็นจุดเริ่มต้น ในการปลุกเร้าอารมณ์ของคุณสามีได้ดีเลยทีเดียว

           5. เนรมิตตัวเองให้เป็นของหวานสุดพิเศษ อาจฟังดูพิสดารหรือโรคจิตเล็กน้อย แต่มันใช้ได้ผลนะเออ ลองเนรมิตตัวเองให้เหมือนกับเป็นไอศครีมซันเดสักถ้วย ที่ตกแต่งด้วยวิปครีม และราดด้วยช็อกโกแลต งานนี้รับรองว่าจะสร้างความตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจให้กับคุณสามีได้ไม่น้อยเลยล่ะ

           6. เข้านอนด้วยร่างกายเปลือยเปล่า หาก คุณสวมชุดนอนตัวโคร่ง แถมยังปราศจากการกอดจูบลูบคลำใด ๆ คุณสามีก็คงไม่รู้สึกอยากเริ่มต้นทำอะไรสักเท่าไหร่ แต่หากคุณลองนอนหลับด้วยร่างกายเปลือยเปล่าสักครั้ง ให้เขาแปลกตาแปลกใจบ้าง งานนี้ รับรองว่าไม่มีผู้ชายคนไหนห้ามใจได้อย่างแน่นอน

           นอก จากนี้ ยังมีอีกหลายวิธีที่ทำให้สามีกลับมาหลงใหล และให้ความสุขกับคุณเหมือนเดิมได้ ลองเรียนรู้และพูดคุยกันตรง ๆ เรื่องอย่างว่าสักหน่อย แล้วตะล่อมถามว่าเขาอยากมีเซ็กซ์แบบไหน เพียงเท่านี้...ชีวิตรักของคุณก็กลับมาซู่ซ่าได้ใหม่อีกครั้งแล้วล่ะ



*******************iFLoWeRs********************
กฎทองของรักจานด่วน
sex
กฎทองของรักจานด่วน (Lisa)
          เซ็กส์ แบบอาหารจานด่วน รวดเร็วแต่ร้อนแรง ช่วยเติมความซาบซ่าให้แก่ชีวิตทางเพศของคุณ และเป็นอีกรสชาติหนึ่งของเซ็กส์ที่คุณควรได้ลิ้มลองดูบ้าง และนี่คือกฎง่าย ๆ ที่ทำให้คุณพร้อมที่จะลิ้มรสรักแบบเร่งด่วนและเต็มอิ่มกับมันได้

• ร่วมรับผิดชอบในการสร้างความรู้สึกเซ็กซี่

          เลิกคิดได้แล้วว่าเซ็กส์ดี ๆ ต้องเกิดขึ้นเองโดยไม่ต้องพยายาม แค่คิดเสียใหม่ว่าคุณต้องรับผิดชอบ ในการสร้างอารมณ์เซ็กซี่ให้เกิดขึ้นด้วย งานวิจัยแสดงว่าคุณสามารถสอนตัวเองให้มีอารมณ์เซ็กซี่มากขึ้น และต้องการมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณบ่อยขึ้นได้ ลองฝึกสมองของคุณเพื่อให้เกิดอารมณ์ในทุก ๆ วัน เช่น การอาบน้ำจะเร้าอารมณ์มากขึ้น ถ้าคุณถูสบู่ให้ตัวเองในแบบที่คู่รักของคุณจะทำ ยิ่งคุณคิดเรื่องเซ็กส์มากแค่ไหน คุณก็จะเกิดอารมณ์ได้มากขึ้นเท่านั้น และไม่ใช่หน้าที่ของเขาคนเดียวที่จะทำให้คุณเกิดอารมณ์ แต่เป็นหน้าที่ของคุณด้วย

• ใช้สารหล่อลื่น

          ผู้ชายส่วนใหญ่สามารถแข็งแกร่งขึ้นมาได้ในเวลาเพียงพริบตา แต่โชคไม่ดีที่ระบบการตื่นตัวของผู้หญิงช้ากว่านั้น เธอต้องการเวลาเพื่อให้ช่องคลอดขยายตัวและสร้างความชุ่มฉ่ำ แต่การมีเซ็กส์แบบเร่งด่วนนั้น คุณทั้งสองคนต้องพร้อมสำหรับปฏิบัติการแบบฉับพลันทันที การเติมสารหล่อลื่นเข้าไปจะช่วยเร่งความตื่นตัวของฝ่ายหญิง และเตรียมความพร้อมคุณในการรุกล้ำ

• หยุดคิดว่าเซ็กส์ต้องมีการร่วมเพศ

          ลองคิดว่าเซ็กส์เป็นอะไรก็ได้ที่ทำให้คุณรู้สึกวาบหวาม การเล้าโลม การปลุกประสาทสัมผัสทุกส่วนของร่างกาย แล้วก็ปล่อยให้มันระอุคุกรุ่นจนเกิดความอยาก และความคาดหวังต่อเซ็กส์มากขึ้น ทั้งหมดถือเป็นเซ็กส์ทั้งนั้น ลองเรียนรู้ที่จะรื่นรมย์กับการได้สัมผัสด้วยการตั้งกฎ เช่น มือเท่านั้น ลิ้นเท่านั้น หน้าอกเท่านั้น อวัยวะเพศเท่านั้น ให้เธอสัมผัสเท่านั้น หรือให้เขาสัมผัสเท่านั้น จากนั้นก็สนุกไปกับมันซะ

• ปล่อยตัวปล่อยใจและอย่าเครียด

          เลิกคิดถึงการมีเซ็กส์เมื่อทุกอย่างพร้อม แล้วคุณก็จะมีโอกาสที่จะมีเซ็กส์มากขึ้น เซ็กส์แบบจานด่วนไม่ใช่เรื่องของความสะดวกสบายหรือโรแมนติก มันดิบ เถื่อน รุนแรง และหยาบกระด้าง แต่มันก็ทำให้เลือดลมพุ่งกระฉูด และอาจทำให้เซ็กส์ที่เตรียมการไว้อย่างดีจืดชืดไม่เป็นท่าก็ได้

• อย่าใส่ใจแต่เรื่องออกัสซั่ม

          ยิ่งคุณมีเซ็กส์แบบเร่งด่วนมากแค่ไหน ความต้องการทางเพศของคุณก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นเท่านั้น และยิ่งคุณออกัสซั่มมากแค่ไหน คุณก็จะออกัสซั่มได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แต่การคาดหวังว่าจะต้องออกัสซั่มทุกครั้ง เป็นเรื่องเข้มงวดเกินไปและไม่เป็นจริง เพียงเพราะคุณสองคนไม่ไคลแม็กซ์ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ร้อนแรงพอ แต่มันจะเป็นเหมือนการโหมโรงให้คุณร้อนระอุ

• เรียนรู้จากเซ็กส์แบบแอบซ่อน

          การมีชู้รักไม่ได้เพียงแต่ทำให้เราได้มีเซ็กส์ แต่ยังเป็นเซ็กส์เฉพาะตัวด้วย นั่นก็คือเซ็กส์ที่แสนตื่นเต้นจากการแอบซ่อน คู่รักที่อยู่ด้วยกัน มานานอาจมีเซ็กส์ที่คุ้นเคยและอบอุ่น แต่ไม่ค่อยน่าตื่นเต้น ความเข้มข้นของการมีชู้รักบ่อยครั้ง เกิดจากการมีเวลาจำกัด ลองบังคับตัวเองให้มีเดดไลน์ในการมีเซ็กส์ แล้วคุณก็จะได้ผลแบบเดียวกัน หรือสร้างความรู้สึกของเซ็กส์แบบแอบซ่อน ด้วยการไปมีอะไรกันนอกบ้านบ้าง

• ผสมผสานเซ็กส์จานด่วนกับเซ็กส์ตามปกติ

          เซ็กส์ที่รวดเร็วและเร่าร้อนเตือนคุณทั้งสองคน ว่าคุณต่างปรารถนาในกันและกันมากแค่ไหนในเรื่องทางร่างกายล้วน ๆ เพิ่มความรู้สึกอันตรายและรีบร้อน ที่บ่อยครั้งหายไปจากเซ็กส์ในชีวิตคู่ที่มั่นคง และการมีเซ็กส์ในที่อื่น นอกเหนือจากเตียงนอน ก็บังคับให้คุณลองท่าใหม่ ๆ และวิธีการกระตุ้นกันแบบใหม่ ๆ แต่ถ้าทั้งหมดที่คุณมีก็คือเซ็กส์แบบเร่งด่วน คุณก็ผิดประเด็นไปแล้ว ชีวิตเซ็กส์ที่ดีคือความสมดุล และคุณต้องการความหลากหลายของเซ็กส์แบบต่าง ๆ เพื่อที่จะบำรุงเลี้ยงอารมณ์และตัวตนของคุณในด้านต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

*******************iFLoWeRs********************
10 เรื่อง ที่บอกคุณว่าเขาเป็นคนยังไง
ความรัก
10 เรื่องนี้บอกคุณได้ว่าเขาเป็นคนยังไง ใน 10 นาที (Lisa)

          ถ้า คุณอยากรู้จักหนุ่มคนที่เพิ่งเริ่มคบหากันให้มากขึ้น ลองมองหาเงื่อนงำบางอย่าง ที่จะทำให้คุณสามารถสรุปลักษณะนิสัยเขาได้ในเวลาแค่ 10 นาที เพราะผู้เชี่ยวชาญบอกว่า การกระทำของผู้ชาย โดยเฉพาะสิ่งที่คุณเห็นเวลาที่เขาไม่ทันระวังตัว หรือไม่รู้ตัวว่าคุณสังเกตอยู่ สามารถบอกได้อย่างมากมายเกี่ยวกับตัวตนของเขา และเราได้รวบรวบสัญญาณบางอย่างมาให้คุณได้จับสังเกตเขาแล้ว

          1. กีฬาสุดโปรด ผู้ชายที่ชอบกีฬาที่เล่นคนเดียว มักจะชอบความเป็นอิสระ และมีความสุขที่จะใช้เวลาอยู่คนเดียวค่อนข้างมาก ส่วนผู้ชายที่ชอบกีฬาฮิต ๆ อย่างฟุตบอลหรือบาสเกตบอล มักเป็นคนชอบการแข่งขันและชอบอยู่กับเพื่อน ๆ ส่วนผู้ชายที่ไม่ชอบกีฬาเลย แสดงว่าเป็นคนมีความคิดอิสระและค่อนข้างอ่อนไหว

          2. เครดิตการ์ดหรือเงินสด? หนุ่มที่ชอบใช้เครดิตการ์ด เป็นพวกที่ต้องการความนับหน้าถือตาในสังคม ทะเยอทะยาน แต่ก็เป็นคนมั่นใจ และต้องไขว่คว้าให้ถึงเป้าหมายทางการเงินของเขา ถ้าเขาชอบจ่ายแต่เงินสด ก็แสดงว่าเขาเป็นคนพอเพียงในตัวเองและชอบความเป็นอิสระ ซึ่งอาจเป็นคนที่ยากจะต้อนให้จนมุมมากกว่า

          3. สีไตล์การสื่อสาร ถ้า หนุ่มที่คุณเดตด้วยชอบอีเมล์หาคุณมากกว่าโทรหา เขาอาจเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก เนื่องจากเขาเลือกวิธีการสื่อสารที่สามารถปรับแต่งคำพูดทุกอย่าง กว่าจะผ่านมาถึงคุณได้ ซึ่งอาจสื่อว่าเขาไม่อยากแสดงให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขาสักเท่าไหร่ ส่วนหนุ่มที่ชอบส่งข้อความ แสดงว่าต้องการความสนใจจากคุณตลอดเวลา และต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ส่วนหนุ่มที่ชอบใช้การโทรหา เขาอาจเป็นหนุ่มหัวโบราณหน่อย ๆ แต่ก็ไม่กลัวความใกล้ชิดสนิทสนม

          4. เขาปาร์ตี้แบบไหน ถ้าเขาเกาะกลุ่มอยู่แต่กับเพื่อน ๆ เขาก็อาจเป็นคนระวังตัวและค่อนข้างเข้มงวด เพราะฉะนั้น ก็อย่าคาดหวังที่จะได้อะไรที่แสนโรแมนติกจากเขาง่าย ๆ เลยเขาต้องการเวลากว่าจะออกจากเปลือกของตัวเองได้ ส่วนหนุ่มที่เป็นหัวโจกของทุกปาร์ตี้อาจจะอยู่ด้วยแล้วสนุก แต่การโหยหาความสนใจอยู่เสมอของเขาก็อาจหมายความว่าเขาต้องการการเอาใจใส่ ดูแลอย่างมาก และความต้องการของคุณก็อาจถูกละเลย

          5. เวลาขับรถเขาเป็นยังไง ถ้าเขาขับรถเร็ว แซงซ้ายแซงขวา และดูเหมือนพร้อมที่จะไปมีเรื่องกับคนอื่นบนท้องถนนอยู่เสมอ แสดงว่าเขาเป็นคนค่อนข้างก้าวร้าว ซึ่งนี่อาจทำให้เขาก้าวหน้าในการทำงานได้ แต่สำหรับชีวิตคู่แล้ว การรับมือกับเขาก็เหนื่อยหน่อยล่ะ แต่ถ้าเขาไม่เป็นอย่างนั้น ก็แสดงว่าเขามีแนวโน้มที่จะควบคุมตัวเองได้ดีกว่า

          6. เขาสั่งอะไรกินในร้านอาหาร หนุ่มที่ชอบกินอะไรซ้ำ ๆ เป็นหนุ่มที่มั่นคงและพึ่งพาได้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่ค่อยสนุกสนานเท่าไหร่ แต่ถ้าเขาสั่งแต่เมนูใหม่ ๆ มาลิ้มลองอยู่เรื่อย ไม่ว่ามันจะอร่อยหรือเปล่า ก็แสดงว่าเขาเป็นคนชอบทำตามใจตัวเอง และอาจขี้เบื่อได้ง่ายกับสถานภาพในปัจจุบัน

          7. รายการทีวีสุดโปรด ถ้าเขาชอบดูแต่ชิตคอมขำ ๆ ก็แสดงว่าเขาชอบใช้อารมณ์ขันในการสลายความเครียด มันอาจเป็นเรื่องดี เพราะเขาจะไม่เก็บความขุ่นมัวต่อใครเอาไว้นาน แต่มันก็อาจจะยากที่จะคุยอะไรเป็นจริงเป็นจังกับเขา ซึ่งอาจทำให้หงุดหงิดได้พอกัน แต่คนที่ชอบรายการทีวีประเภท CSI จะเป็นคนช่างคิด และชอบวิเคราะห์ เขาภูมิใจในตัวเองที่มีความสามารถในการแก้ปัญหา และจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอเพื่อให้การสนับสนุน

          8. เขาถนัดซ้าย คนส่วนใหญ่มักจะถนัดขวา มันจึงอาจอ่านอะไรไม่ได้จากตรงนี้ แต่ถ้าเขาถนัดซ้ายนี่สิ ก็แสดงว่าคุณกำลังเจอกับคนที่เป็นศิลปินทีเดียว โดย เบ็ธ เดวิส ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Handanalyst.com อธิบายว่าเนื่องจากคนที่ถนัดซ้ายจะย่อยข้อมูลต่าง ๆ ทางซีกขวาของสมอง ซึ่งเป็นด้านของความคิดสร้างสรรค์

          9. เขาสนใจเรื่องรูปโฉมตัวเอง หนุ่มที่ส่องกระจกทุกครั้งที่เดินผ่านกระจกมักเป็นคนหลงตัวเอง แต่ก็เป็นสัญญาณบอกว่าเขาเป็นคนมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จด้วย หนุ่มที่ไม่ค่อยสนใจตัวเองอาจเป็นคนทะเยอทะยานน้อยกว่า และก็จะสัมผัสกับอารมณ์ได้ง่ายกว่าด้วย เพราะเขาไม่ผิวเผิน และสิ่งที่อยู่ภายในสำคัญต่อเขามากกว่าภายนอก

          10. วิธีการพูด ถ้าหนุ่มของคุณพูดเร็วเป็นรถด่วน เขาก็เป็นคนที่มีพลังงานสูง ทำอะไรฉับไว แต่อาจไม่ค่อยคิดใคร่ครวญมากนัก คนพูดเร็วจะสนใจกับการสร้างความประทับใจจนไม่ค่อยสนใจคนฟังเท่าไหร่ แต่คนพูดช้าจะชอบความปลอดภัยมากกว่า พวกเขาจะมองทุกอย่างให้ดีก่อนจะก้าวเดิน และคุณก็แน่ใจได้ว่าเขาหมายถึงอะไรเวลาพดออกมาแต่ละคำ

*******************iFLoWeRs********************

จับคู่ยังไงให้เพอร์เฟ็กต์
จับคู่ยังไงให้เพอร์เฟ็กต์ (สตาร์แฟชั่น)

          ชื่อ เรื่องของคอลัมน์เดือนนี้มีภาษาอังกฤษปนอยู่ด้วย เพราะเป็นคำถามที่ได้รับมาจากเพื่อน ๆ ผู้สูงวัย ในวันนัดสังสรรค์ศิษย์เก่ารุ่นเดียวกันทั้งหญิงและชายเมื่อเร็วนี้ ตามเคยของเพื่อนเก่าและเกือบเก่า เราต่างจ้อกแจ้ก ผลัดกันเล่าทุกข์สุข โรคภัยไข้เจ็บของแต่ละคน เลยไปถึงเล่าเรื่องของลูก ๆ ที่พวกเราภูมิใจมากบ้างน้อยบ้าง และเรื่องที่พ่อ (แก่) และแม่ (แก่) หลายคนต่างบ่นปรับทุกข์สู่กัน และเป็นเรื่องเดียวกันก็คือ

          "ลูกเราอายุเข้าไปตั้งเกือบ 30 แล้ว หรือจะ 40 แล้ว ยังไม่ยอมแต่งงานเลย"

          "ไม่รู้จะจู้จี้เลือกหาคู่ที่ดีขนาดไหนถึงจะดีเพอร์เฟ็กต์สมใจเขา"

          แล้วสุดท้ายเพื่อน ๆ ก็หันมาหาเรา "ว่าไงสาวสองพันปี เขียนเรื่องพวกนี้อยู่ช่วยแจงให้ฟังบ้างสิ" จากนั้นก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปอีกมากมายหลายเหตุผลในวันนั้น ที่จริงเรื่องจับคู่ยังไงให้เหมาะสมได้เคยเขียนมาแล้ว แต่เป็นในแง่ที่คู่ที่เราอยากพบ อยากได้ และรู้สึกว่าเราอยากให้เขาหรือเธอเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าไม่เจอแบบนี้อยู่เป็นโสดดีกว่าเท่านั้นเอง

          ครั้ง นี้ค้นหาได้หลักเกณฑ์วิธีเลือกคู่ให้เหมาะสมกันมาจากหนังสือ Medical Guide ซึ่งเป็นคู่มือการแพทย์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญ 42 ท่านของอเมริกา ทั้งนายแพทย์ทุกสาขา จิตแพทย์ เภสัชกร แพทย์ผ่าตัด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพ ครอบครัวและกุมารแพทย์ ได้ร่วมกันเขียนไว้ตั้งแต่ปี 1948 และฉบับปรับปรุงใหม่ปี 1966 ใช้มาจนถึงปัจจุบัน ปี 2010

          วิธี เลือกคู่ หญิง-ชาย ก็ไม่ได้แตกต่างกันเลย เพียงแต่ว่าปัจจุบันนี้ ก่อนอื่นต้องสืบเสาะให้รู้แน่ว่าเป็นหญิงแท้ ชายแท้หรือเปล่า จะได้ไม่เสียเวลาพิจารณาลองอ่านดูสิว่าแฟคเตอร์ไหน หรือเรื่องอะไรบ้างที่ได้สถิติข้อมูลจากนักศึกษาชาย-หญิงที่ให้คำตอบไว้ โดยลำดับความสำคัญมากน้อยของคุณสมบัติที่ต้องการไว้ 3 ขั้นตอน จากคุณสมบัติที่อยากได้ แต่ไม่สำคัญนักและคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้ หรือถ้าไม่มีข้อนี้ก็ไม่เลือก

          ทั้งหมดมีถึง 18 แฟคเตอร์ ที่ต้องพิจารณาก่อนจับคู่ ขอเริ่มจากแฟคเตอร์ลำดับต้น ๆ ที่ทั้งหญิงและชายปรารถนาจะได้คู่ที่มีคุณสมบัติเป็นอย่างนี้ ถ้าไม่เจอก็รอไปก่อน

   มีคุณลักษณะที่สามารถพึ่งพาได้

   มีความเป็นผู้ใหญ่เพียงพอ และมีอารมณ์มั่นคง (ไม่ได้หมายถึงอายุ)

   คบกันแล้วรู้สึกสบายใจ รู้สึกพอใจซึ่งกันและกัน

   ต่างสนใจ ดึงดูดใจกันและกัน และรู้สึกรัก

   สุขภาพดี

   เป็นคนที่ตั้งใจจะมีบ้าน มีลูก ๆ ซึ่งหมายถึงเป็นคนรักครอบครัว

   เป็นคนสะอาด และมองดูสุภาพเรียบร้อย ซึ่งมองดูได้จากบุคลิกภายนอก ทั้งตัวตนและการแต่งกาย

   เป็นคนมีความทะเยอทะยาน มีเป้าหมายในชีวิต และมุ่งทำมาหากิน (ข้อนี้ผู้หญิงต้องการมากกว่าผู้ชาย)

   ทำอาหารได้ และเป็นพ่อบ้านแม่เรือนได้ดี (ข้อนี้ผู้ชายเห็นว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญยิ่งของภรรยา) แต่ผู้หญิงเห็นว่าสำคัญนิดหน่อย)

   มีการศึกษาและสมอง หมายถึงมีสติปัญญา ฉลาดและเฉลียว (ข้อนี้ผู้หญิงเพ่งเล็งมากกว่าผู้ชาย คงเห็นว่าพ่อบ้านควรเป็นผู้นำ) คุณสมบัติที่ทั้งหญิงและชายมองหาว่าเป็นเรื่องสำคัญแต่ไม่ซีเรียสนัก พอปรับปรุงกันได้มีอีกหลายข้อ

   มีความบริสุทธิ์ใจ จริงใจต่อกัน (ข้อนี้สำหรับคนไทยเราน่าจะถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะอาจเลยไปถึงผิดศีลข้อมุสาได้)

   สามารถควงกันออกสังคมได้ไม่อายใคร

   นับถือศาสนาเดียวกัน และศรัทธาในศาสนาประมาณกัน

   มีพื้นฐานและความรู้การศึกษาคล้ายคลึงกัน (คงจะเกรงว่าอาจมีทัศนคติต่างกัน)

   ดูดี (เรื่องนี้ผู้หญิงไม่เห็นเป็นเรื่องสำคัญ อาจใจอ่อน เผลอใจสนิทสนมรักใคร่ด้วยเพราะคุณสมบัติอื่น เช่น ตลก)

   มีสถานะทางสังคมดี

   มีอนาคตทางการเงินสดใส (ข้อนี้ผู้หญิงเพ่งเล็งอยากได้มากกว่าผู้ชาย)

   มีแบ็คกราวนด์และความคิดเห็นทางการเมืองคล้าย ๆ กัน (ข้อนี้ทั้งหญิงและชายเห็นว่าไม่สำคัญอะไรนัก แต่จริงๆ แล้วในสมัยปี 2553 นี้ การเมืองอาจเป็นเรื่องให้ภรรยาสามีตีกันได้)

          ดัง นั้นจึงน่าจะพิจารณาคนที่ชอบพรรคขั้วเดียวกันเป็นดีที่สุด นอกจากเป้าหมายตั้ง 18 ข้อนี้ ยังมีการเปรียบเทียบอีกว่าเขาดีกว่าเรารึเปล่า ซึ่งทำให้คนโสดวันนี้มีมากกว่าคู่สมรส โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในเมืองหลวงหรือคนในเมือง

*******************iFLoWeRs********************
7 สัญญา ที่ทำให้ชีวิตเซ็กส์ดีขึ้น
sex
7 Resolutions for a Great Sex Life (Lisa)
          ปีใหม่ปีนี้มาทำให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณดียิ่งขึ้น ด้วยสัญญา 7 ข้อต่อไปนี้กันดีกว่า…

1. ปฏิญาณกับตัวเองว่าจะใส่ใจในสิ่งที่คุณชอบในเรื่องบนเตียง

          หัวใจสำคัญอันดับหนึ่งของการสร้างความสุขสุดหรรษาในเรื่องเซ็กส์ ก็คือ การรู้ว่าอะไรที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ ซึ่งคุณอาจพอมีไอเดียในเรื่องนี้อยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าคุณและคู่รักของคุณยังคงพึ่งพาอยู่แต่เทคนิคเดิม ๆ มันก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะค้นหาว่ายังมีอะไรอย่างอื่นที่จะทำให้คุณ และเขาเร่าร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ในเวลาที่อยู่คนเดียว ลองคิดดูว่าอะไรที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ หรือสิ่งที่คุณอยากให้เขาทำกับคุณ แล้วบอกให้เขารับรู้ในครั้งต่อไปที่คุณอยู่กับเขา นี่เป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ที่คุณสามารถให้แก่ตัวเอง แล้วก็เขาด้วย

2. ทุ่มเทกับการสร้างสัมผัสอันแสนวาบหวาม

          คุณอาจจำไม่ค่อยได้ถึงวันก่อนเก่า ที่คุณใช้เวลาเป็นนานในการเลือกชุดนอน แต่ก็เป็นไปได้ว่าในลิ้นชักของคุณ จะมีอะไรที่เซ็กซี่ไปกว่าเสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม ที่คุณชอบใส่ตามปกติ แล้วผู้หญิงจะใช้เวลาในการเตรียมตัวเพื่อเซ็กส์มากกว่าผู้ชาย และหนึ่งในนั้นก็คือ การทำให้แน่ใจว่าตัวเองจะสวยที่สุด ฉะนั้น ถ้าคุณได้ละเลยสิ่งนี้ไป ด้วยความคุ้นเคยกับคู่รักของคุณที่เพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ก็ได้เวลาแล้ว ที่จะเรียกมันกลับมา ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนสวย ๆ ชุดชั้นในสุดแสนเซ็กซี่ หรือน้ำหอม รวมถึงการสร้างอารมณ์ด้วยเทียนหอม หรือผ้าปูที่นอนไหมเนื้อเนียน ที่จะช่วยปลุกประสาทสัมผัสของคุณ และนำพาไปสู่เซ็กส์อันแสนวาบหวามในอีกระดับหนึ่ง

3. เตือนตัวเองให้สัมผัสกันและกันทุกวัน

          บางทีการอยู่ด้วยกันทุกวัน ก็อาจทำให้คุณละเลยกันและกันไปแบบไม่ตั้งใจ แต่การสัมผัสกันและกันอยู่เสมอ จะเป็นการเตือนให้คุณรับรู้ถึงความสำคัญของกันและกัน และยังเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับคุณ ก่อนที่จะกระโจนขึ้นเตียงกับเขาในชั้นต่อไป ฉะนั้น อย่าละเลยที่จะจับมือกัน กอดก่าย หรือเคล้าเคลียกันในทุกโอกาส ที่มีงานวิจัยชิ้นหนึ่งของมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา ที่เมืองชาเพิลฮิลล์ชี้ว่า การกอดกันบ่อย ๆ จะเป็นการกระตุ้นการหลั่งของฮอร์โมนออกซิโทซิน ซึ่งทำให้รู้สึกใกล้ชิดสนิทเสน่หากับคู่ของคุณมากขึ้น และช่วยทำให้อารมณ์พิศวาสของคุณคุกรุ่นขึ้นมาได้ง่ายขึ้นด้วย

4. หยุดคิดถึงภาระหน้าที่ ที่ต้องทำในระหว่างมีเซ็กส์เสียที

          การที่ต้องทำงานนอกบ้านและต้องดูแลบ้านไปในขณะเดียวกัน ทำให้ผู้หญิงมีเรื่องที่ต้องคิดเยอะ แม้กระทั่งในขณะเมกเลิฟ และเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ผู้หญิงวอกแวกได้ง่ายในขณะมีเซ็กส์ จนกระทั่งอารมณ์ที่ตื่นตัวหดหายไป ลองแก้ปัญหาด้วยการเขียนถึงสิ่งที่ต้องทำหรือเรื่องที่เป็นห่วง แล้วก็พูดคุยกับสามีของคุณเสียให้หมดกังวล ก่อนจะกระโจนขึ้นเตียง เพื่อที่คุณจะได้โฟกัสอยู่แต่กับเรื่องของคุณกับเขาเท่านั้น

5. หาของเล่นผู้ใหญ่มาใช้เสียบ้าง

          ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ความหลากหลายและแปลกใหม่ คือหัวใจสำคัญในการทำให้เซ็กส์ร้อนแรงอยู่เสมอ และของเล่นเซ็กส์ดี ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณและเขา ได้พบความแปลกใหม่ที่จะสนองตอบจินตนาการทางเพศของกันและกันได้ สำหรับมือใหม่ลองเริ่มต้นของของเล่นอย่างไวเบรเตอร์ หาวิธีที่จะเล่นกับมัน แล้วคุณจะต้องอยากไปหาของเล่นชิ้นอื่น ๆ มาเล่นกันอีกแน่นอน

6. จงพูด...ถ้ามีอะไรที่คุณไม่ชอบ...หรือชอบ

          เราเคยเจอกันมาแล้วทั้งนั้น กับเทคนิคหรือลีลาบางอย่างที่เขาคิดว่าแสนจะเร้าอารมณ์ แต่คุณกลับไม่มีอารมณ์ร่วมเลยแม้แต่น้อย หรือบางทีก็อาจเป็นลีลาหรือสัมผัส บางอย่างที่ทำให้จิตใจคุณกระเจิดกระเจิงไม่สิ้นสุด ไม่ว่ามันจะเป็นทางด้านไหน จงพูดให้เขารู้อยู่เสมอ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบ และลงมือทำในสิ่งที่คุณชอบต่อไป รับรองว่าเขาก็จะชอบด้วยที่ได้รับรู้ถึงการตอบสนองของคุณ

7. ถึงแม้จะไม่มีอารมณ์ก็จงมีเซ็กส์เสียบ้างเป็นบางครั้ง

          ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีคืนที่เซ็กส์เป็นเรื่องสุดท้าย ที่อยากทำในคืนนั้น แต่สามีของคุณกลับส่งสัญญาณว่าเขาอยากมีอะไร ๆ กับคุณขึ้นมาเสียอย่างนั้น แทนที่จะปฏิเสธเขา ลองปล่อยไปตามอารมณ์ของเขาบ้าง ในยามที่เขาพร้อม เขาก็จะทุ่มเทในการทำทุกอย่างเพื่อปลุกเร้าคุณ และเขาย่อมรู้ไม่ใช่หรือว่าเขาควรทำอย่างไรเพื่อให้คุณเกิดอารมณ์ เพราะฉะนั้น คุณจะต้องประหลาดใจที่สิ่งที่ได้รับกลับมานั้นวิเศษกว่าที่คิด แต่สิ่งที่ต้องคิดก็คือ คุณไม่ได้ยอมจำนนต่อความต้องการของเขา แต่จำนนต่อความสุขต่างหาก



*******************iFLoWeRs********************

เซ็กส์ที่ดีสำหรับคู่แต่งงาน
sex
Good Sex Tips for Married Couples (Lisa)
          ถึงจะแต่งงานกันนานแล้ว ก็ใช่ว่าชีวิตเซ็กส์จะต้องจืดชืด มาหาวิธีดี ๆ ในการเติมความซู่ซ่าในเรื่องบนเตียงกันดีกว่า…

          เครื่องประดับเร้าอารมณ์ เพื่อ ทำให้เขาจิตใจกระเจิด กระเจิงอย่างแท้จริง ลองเติมประกายแวววาวยามขึ้นเตียง โดยไม่ใส่อะไรเลยนอกจากเครื่องประดับ คุณจะกลายร่างเป็นนางโชว์ผู้แสนเซ็กซี่ที่เขาแอบฝันถึง จากนั้นก็ใช้เครื่องประดับของคุณนั่นแหละให้เป็นประโยชน์ ด้วยการใช้มันเคล้าเคลียหรือลูบไล้เขาไปทั่วร่างกาย สัมผัสที่แตกต่างจะปลุกปลายประสาทให้ยิ่งเต้นเร่า

          เป็นผู้บงการ เราไม่ได้หมายความถึงการใส่เสื้อหนัง หรือถือแส้หนัง แล้วบังคับให้เขาคลานเข่าเข้ามาหาหรอกนะ ก็แค่ทำตัวเป็นคนออกคำสั่งในห้องนอนดูบ้าง สั่งให้เขาเปลื้องผ้า จากนั้นก็จูบคุณจากศีรษะจรดปลายเท้า แล้วก็...

          เวทมนตร์จากปลายเล็บ แทนการใช้มือลูบไล้เส้นผมหรือ แผ่นหลังของเขา เปลี่ยนมาใช้ปลายเล็บครูดและลากเบา ๆ ไปทั่วร่างกายของเขา มันเป็นสัมผัสที่เหมือนจะรุนแรงแต่ไม่อันตรายซึ่งเร้าใจยิ่งกว่า

          ออกกำลัง เชื่อเราเถอะ การออกำลังเรียกเหงื่อกับเซ็กส์อันแสนร้อนแรง มีความเกี่ยวพันกันมากกว่าที่คุณคิด เพราะเมื่อเลือดของคุณสูบฉีด การออกัสซั่มของคุณก็จะซาบซ่านมากขึ้นด้วย ลองแวะเข้ายิมด้วยกันในตอนบ่าย ๆ ด้วยกัน แล้วคุณก็จะคึกคักมีพลังวังชามากขึ้นสำหรับยามค่ำคืน

          เพิ่มความร้อนแรง เปลี่ยน ท่ามิชชันนารีแบบธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นท่าทีอันแสนร้อนแรง ด้วยการปรับเปลี่ยนท่าเล็กน้อยต่อไปนี้ สอดหมอนเข้าไปรองก้นคุณเอาไว้ มันจะยกสะโพกคุณขึ้นซึ่งทำให้การเสียดสีในจุดสวาทของคุณเพิ่มขึ้น และเมื่อเขาอยู่ในตัวคุณแล้วก็ ให้บีบขาติดกันเพื่อความกระชับที่มากขึ้น จากนั้นก็ดึงเข่าขึ้นมาหนีบไว้ที่ต้นขาของเขา

          กระตุกต่อมรัก ลองแอบเข้าหาเขาทางด้านหลังขณะที่เขา นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน หรือแอบเข้าไปหาเขาขณะที่เขาอาบน้ำอยู่ เคล้าคลึงต้นขาเขาขณะที่เขาดูฟุตบอลตอนบ่ายวันอาทิตย์ การสร้างความประหลาดใจที่เขาไม่คาดคิด จะทำให้เขาซู่ซ่าขึ้นมาจนคุณอาจรับมือไม่ทันเลยก็ได้

          ชุดชั้นในสีดำ คุณรู้แล้วนี่ว่าเดรสสีดำนั้นเป็นของ ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ยามออกงาน และสำหรับในห้องนอนก็ใช้ได้ผลเช่นกัน แต่เปลี่ยนมาเป็นกางเกงในสีดำ ยิ่งเป็นกางเกงในแบบสายเดี่ยว ก็จะยิ่งทำให้เขาใจสั่นมากขึ้นเมื่อมันเผยตัวต่อหน้าเขา

          สื่อสารโดยไม่ต้องพูด ลองตกลงกันว่าในบ่ายวันหนึ่ง คุณจะใช้การสื่อสารกันด้วยภาษากายแทนคำพูด จากนั้นก็ใช้มือไม้และร่างกายของคุณ ลูบไล้และสัมผัสเขาเพื่อบอกกล่าวความในใจ คุณจะพบว่าอารมณ์รักของคุณรุนแรงและวาบหวามขึ้น แม้จะไม่ได้พูดอะไรกันเลย

          วิดีโอซุกซน บอกสามีคุณว่าอยากดูวิดีโอสารคดีใจจะขาด แล้วก็ทำให้เขาประหลาดใจด้วยการปิดไฟแล้วเปิดหนังเร้าใจให้เขาดูแทน

          ลืมตาไว้ เพี่อ ยกระดับความผูกพันให้ยิ่งแนบแน่น สัญญากันว่าจะลืมตามองกันและกันเอาไว้ในระหว่างปฏิบัติการทั้งหลาย คุณจะจมดิ่งอยู่กับช่วงเวลานั้นอย่างแท้จริง และได้เห็นหน้ากันอย่างชัดเจนเวลาที่ถึงไคลแม็กซ์ด้วยกัน มันจะยิ่งทำให้จุดสุดยอดของคุณซาบซ่านมากขึ้น

          เล้าโลมจุดเพอริเนียม เพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ชาย หนุ่มของคุณ ค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบา ๆ ที่จุดศูนย์รวมประสาท เรียกว่าเพอริเนียมที่อยู่ด้านหลังลูกอัณฑะของเขา แล้วรอดูเขาครวญครางได้เลย

          รักจานร้อน ไม่ ว่าจะเป็นห้วงเวลาสั้น ๆ ก่อนเขาออกไปทำงาน หรือก่อนออกไปดินเนอร์ด้วยกัน ลองกระชากตัวเขาเข้ามาแล้วเล่นบทรักแบบด่วนจี๋กันสัก 10 นาที มันจะยิ่งทำให้คุณปรารถนากันและกันมากยิ่งขึ้น เมื่อถึงเวลาขึ้นเตียงด้วยกัน

          ใช้เส้นผม ในขณะเล้าโลมกัน เปลี่ยนจากมือมาเป็นการใช้เส้นผมของคุณ เคล้าคลึงและลูบไล้เขาไปทั่วเรือนร่าง ผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย และเป็นจุดเร้าอารมณ์สำคัญของเรา ในขณะที่สัมผัสอันสากระคายนิด ๆ ของเส้นผมก็เพิ่มความเสียวซ่านได้มากขึ้น

          หายใจแบบโยคะ การ หายใจเข้าออกอย่างช้า ๆ เป็นได้มากกว่าการเล่นโยคะ มันยังเป็นความลับของออกัสซั่มอันแสนเสียวซ่านอีกด้วย แทนที่จะกลั้นหายใจในช่วงที่จะถึงออกัสซั่ม หายใจออกช้า ๆ เพื่อพ่นลมออกมาให้หมดก่อนหายใจเข้าให้เต็มปอด แล้วคุณจะได้รู้ว่าแค่หายใจก็ช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้นอีกเยอะ


*******************iFLoWeRs********************
10 เครื่องมือเพิ่มความเซ็กซี่ ที่ผู้หญิงต้องการ
sex
10 Sexy Tools Every Woman Needs (Lisa)
          อยาก เร่งเครื่องชีวิตรักของตัวเองงั้นหรือ เรามีรายงานพิเศษเรื่องของจำเป็นในห้องนอน ที่จะเขย่าโลกของคุณ ซึ่งข้อดีก็คือ...คุณมีพวกมันส่วนใหญ่พร้อมอยู่แล้ว

          1. หมอน เมื่อ เอามาวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม หมอนสามารถช่วยคุณให้อยู่ในท่าใหม่ และเพิ่มความหลากหลายให้แก่ท่าดั้งเดิมที่คุณโปรดปรานได้ เช่น ลองเอาหมอนรองไว้ใต้ก้นตอนทำท่ามิชชันนารี หรือเอามันไว้ระหว่างขาในระหว่างที่อยู่ในท่า Spoon (ท่าทีผู้ชายกอดคุณจากทางด้านหลัง)
      
          2. ไวเบรเตอร์ คำถามไม่ใช่ว่าทำไมต้องหาไวเบรเตอร์มาใช้ด้วย แต่ต้องถามว่า ก็ทำไมถึงจะไม่หามาไว้ใช้สักอันเล่า คุณสามารถใช้มันกับตัวเองเพื่อสำรวจว่าอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดี หรือใช้กับคู่รักของคุณเพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้แก่เซ็กส์ของทั้งคู่ มีรายงานว่าผู้หญิงที่ใช้ไวเบรเตอร์ มีระดับความพึงพอใจทางเพศกับคู่ของเธอเพิ่มขึ้น ความต้องการทางเพศที่เพิ่มขึ้น และออกัสซั่มได้ง่ายขึ้น
      
          3. สารหล่อลื่น ไม่เพียงแต่สารหล่อลื่นจะทำให้อะไรต่ออะไรไหลลื่นไปได้ง่ายขึ้น มันยังช่วยให้เซ็กส์กินเวลานานขึ้น และเพิ่มความคล่องตัวที่ทำให้ทดลองใช้ท่าต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย สารหล่อลื่นสูตรน้ำเหมาะที่สุดถ้าคุณกลัวแพ้ ในขณะที่สูตรซิลิโคนจะคงประสิทธิภาพได้นานกว่า
      
          4. คู่มือเซ็กส์ดี ๆ ในเรื่องเซ็กส์แล้ว เราไม่อาจรู้เรื่องไปเสียหมดทุกอย่าง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่คุณควรมีคู่มือเรื่องเพศดี ๆ เอาไว้ข้างกายสักเล่ม เพื่อให้ความกระจ่างแก่ตัวเองในเรื่องที่ข้องใจ เกี่ยวกับสรีระหรือปฏิกิริยาบางอย่างของร่างกาย แม้แต่เทคนิคดีๆ  ที่ผู้เชี่ยวชาญนำมาแบ่งปัน อ่านไป จิบไวน์ไป หรือนำมาพูดคุยกับคู่รักของคุณไปพลาง ๆ
      
          5. ของเล่นสุดสนุก ไม่ ว่าจะเป็นของน่ารัก ๆ อย่างขนนก ผ้าพันคอ หรือวิปครีม หรือไม่ค่อยน่ารักนัก เช่น แส้ กุญแจมือ ของเล่นเหล่านี้ ช่วยเพิ่มรสชาติและความตื่นเต้นให้แก่ฉากรักของคุณได้ นอกจากนี้ ยังมีของเล่นเซ็กส์โดยเฉพาะที่มีจำหน่ายตามเซ็กส์ช็อป หรือแม้แต่ตามเว็บไซต์ ที่คุณอาจลองแวะเข้าไปดูและเลือกสั่งมาลองใช้ดูบ้าง
      
          6. เคเกล การ บริหารแบบเคเกลช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอด และเชิงกรานของคุณแข็งแรงขึ้น ยิ่งกล้ามเนื้อเหล่านี้แข็งแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความรุนแรงของออกกัสซั่มของคุณก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น การบริหารกล้ามเนื้อเหล่านี้ ยังทำให้การไหลเวียนโลหิตในช่วงเชิงกรานดีขึ้น ความชุ่มฉ่ำเพิ่มขึ้น ซึ่งนำไปสู่ความตื่นตัวและความวาบหวามเพิ่มขึ้น และคุณยังสามารถบีบรัดกล้ามเนื้อช่องคลอดในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เพิ่มความสุขทางเพศแก่เขาและคุณได้อีกด้วย วิธีการทำเคเกลก็คือ การเกร็งช่องคลอดเหมือนกับพยายามจะกลั้นปัสสาวะ จากนั้นก็คลาย แล้วทำซ้ำ
      
          7. ซีดีเพลง ทุกคนรู้ว่าดนตรีดี ๆ สามารถสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ หัวใจสำคัญก็คือการหาเพลงที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิกอ่อนหวานหรือดนตรีจังหวะเร้าใจ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกขัดจังหวะที่ทำให้เสียอารมณ์ หาเครื่องเล่นซีดีแบบต่อเนื่องหลาย ๆ แผ่น ที่จะปล่อยเสียงเพลงให้ดำเนินไปอย่างไหลลื่น
      
          8. ชุดชั้นในเซ็กซี่ เช่นเดียวกับการใส่รองเท้าวิ่งทำให้เกิดอารมณ์อยากจะออกไปจ็อกกิ้ง การใส่ชุดชั้นในวาบหวาม ก็ช่วยให้คุณทั้งดูเซ็กซี่ขึ้นและรู้สึกเซ็กซี่ด้วย นี่เป็นคำบอกเล่าจาก ดอเรียน โซล็อต ผู้เขียนหนังสือเรื่อง I Love Female Orgasm บอกเช่นนั้น และมันไม่จำเป็นต้องเป็นชุดชั้นในราคาแพงถึงจะใช้ได้ แค่ใส่อะไรก็ตามที่คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเองและรู้สึกเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น บราดันทรงกับกางเกงในสายเดี่ยว หรือชุดชั้นในผ้าซาตินแบบเต็มตัวกับรองเท้าส้นสูง คุณยังสามารถใช้ชุดชั้นในเพื่อเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง ให้แตกต่างออกไปด้วยก็ได้ เช่น อ่อนหวานหรือซุกซน ลองหาชุดชั้นในแบบที่พูดถึงตัวเองอย่างชัดเจนที่สุด แล้วนำเอามันมาใช้ในห้องนอนดูบ้าง
      
          9. สื่ออีโรติก สื่ออีโรติกสามารถทำให้คุณเกิดอารมณ์ และเป็นไอเดียอันบรรเจิดที่คุณสามารถเอามาลองกับคู่รักของคุณได้ โซล็อตบอกเช่นนั้น และคำว่า “สื่ออีโรติก” ของเราก็หมายความถึงสื่อทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นหนังสือหรือหนัง ทั้งหนังรักซาบซึ้ง หรือหนังเรตอาร์แสนวาบหวาม หนังสือเรตเอ็กซ์ หรือแม้แต่นิยายโรแมนติกก็ตามที
      
          10. ความซื่อสัตย์และจริงใจ คุณไม่อาจเอาสิ่งนี้สอดไว้ใต้หมอนหรือใส่ไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียงได้ แต่ความซื่อสัตย์ อาจเป็นเครื่องมือที่มีอานุภาพมากที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด เมื่อใดก็ตามที่คุณเก็บงำอะไรเอาไว้ในใจ มันจะสร้างกำแพงที่กั้นขวางระหว่างคุณกับความสุขในห้องนอน ลองเปิดใจตัวเองกับคู่ของคุณ และสื่อสารกันให้มากที่สุด เพื่อให้ทุกฉากรักของคุณ ไม่ว่าจะมีของเล่นอะไรหรือไม่ก็ตาม เป็นฉากรักที่แสนยอดเยี่ยมทุกครั้งไป


*******************iFLoWeRs********************
ความรักกับความใคร่ หญิงชายมองต่างมุม
ความรัก

ความรักกับความใคร่ หญิงชายมองต่างมุม (Modern Mom)
โดย : พญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์
          เมื่อ ความสัมพันธ์สุกงอมได้ที่ หญิงชายมักจัดแจงให้การครองคู่เป็นวิธีลงเอยสำหรับความรัก ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่อาจกำลังเข้าใจความรักไปกันคนละทิศละทาง การลงเอยเช่นนี้ จึงสามารถกลายเป็นจุดสิ้นสุดความสุขในชีวิตของคนใดคนหนึ่ง หรือทั้งสองคน หรืออาจบานปลายสู่สงครามใหญ่โตของคนสองตระกูลด้วยซ้ำไป

ความรักของเธอ ความใคร่ของเขา

          หญิงและชายมีมุมมอง ความเข้าใจ การให้ และความคาดหวังจากความรักต่างกันมามากมาย นับตั้งแต่ก่อนเป็นวัยรุ่นแล้ว สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ ความใคร่เป็นองค์ประกอบหลักในสัมพันธภาพชาย-หญิงเสมอ ต่างกันที่มากหรือน้อยเท่านั้นเอง เขาสามารถแสดงความใคร่ได้เรื่อย ๆ และยิ่งถ้าเขารักใคร ความใคร่ก็จะต้องติดตามมาด้วยเสมอ ขณะที่ผู้หญิงกลับเทอดทูนความรัก ในฐานะของความผูกพันอบอุ่นโรแมนติก โดยยังมิได้คิดก้าวหน้าไปถึงเพศสัมพันธ์

          จิตแพทย์หลายคน จึงคุ้นชินต่อการปลอบโยนสาวน้อยวัยรุ่นที่ตระหนกต่อ "ความหื่น" ของแฟนหนุ่มรุ่นเดียวกัน ที่ไม่สามารถควบคุมการเปลี่ยนแปลงของอวัยวะเพศได้ ทั้งที่กำลังพูดคุยด้วยเรื่องธรรมดากัน หรือบางรายก็หนักถึงขั้นเสียใจ ผิดหวังมากมายเมื่อต้องจบลงด้วยเรื่อง ”รักจริงหวังยิงสเปิร์ม” ของผู้ชาย

          ฝ่ายผู้ชายบางคนก็ (ทำเป็น) งงงวยหรือเบื่อหน่าย ที่ผู้หญิงให้ความสำคัญกับความรักนักหนา เรียกร้องวุ่นวายเมื่อผ่านพ้นสัมพันธภาพทางเพศไปแล้ว อ้าว! ก็ไหนบอกว่ารักไง ผู้ชายหลายคนไม่สามารถเข้าใจได้ว่า ผู้หญิงส่วนมากยังคงเห็นความรักเป็นสิ่งยิ่งใหญ่สวยงาม ความรักเป็นความอบอุ่นลึกซึ้ง เธอภูมิใจ เธอสดใส และเธอมีความหวังบรรเจิดเสมอ ในเวลาที่เธอมีความรัก และถ้าเลือกได้...เธอก็ยินดีจะตอบสนองความใคร่ต่อผู้ชายที่เธอรัก และเห็นคุณค่าในตัวเธอเท่านั้น

ความรักของเขา ความใคร่ของเธอ

          เมื่อชายหญิงก้าวสู่ความสัมพันธ์ ที่เปี่ยมพร้อมลงตัวด้วยความรักและความใคร่ อย่างถูกต้องตามครรลองคลองธรรมเช่นการแต่งงานแล้ว ความแตกต่างของคนทั้งสองยังอาจดำเนินต่อไป

          ความ รักสำหรับชีวิตครอบครัวของมนุษย์เพศชาย มักมุ่งเน้นไปที่ความรับผิดชอบ การทุ่มเทกับหน้าที่การงาน และการหารายได้ ภารกิจเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้ชายบอกตัวเองและใคร ๆ ว่าเขา "รัก" ครอบครัว และทำหน้าที่เพื่อความรักได้ครบถ้วน อีกทั้งความใคร่ ซึ่งเคยเป็นสื่อการบอกรักจากฝ่ายชายเริ่มจืดจางตามเวลา เพราะความเสื่อมของเพศรส เป็นวิถีธรรมชาติของความสุขฉาบฉวยทางกายอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงที่เคยรับรู้และใช้มุมของตนเอง มองความใคร่เป็นการตอบแทนความรัก และเป็นคุณค่าแห่งตนเช่นไร ก็อาจยังยึดติดกับวิธีคิดเดิมเช่นนั้น

          เมื่อสามีลดความใคร่ ห่างเหินการมีเพศสัมพันธ์ไป ก็คิดไกลไปถึงไหน ๆ ได้ไม่รู้จบ เช่น เขาไม่รักแล้ว เขาไม่เห็นคุณค่าแล้ว ฯลฯ ปมเล็ก ๆ จากความคิดความเชื่อที่แตกต่าง เริ่มเปิดหนทางร้าวฉานในชีวิตคู่ หากไม่ไหวตัวทัน แล้วเริ่มปรับคลื่นความเข้าใจกัน ปัญหาใหม่ ๆ จะตามถาโถมเข้ามา ความเครียด ความวุ่นวายของเธอ ความห่างเหินของเขา คือสิ่งบั่นทอนความรักใคร่ของคนทั้งคู่

          เมื่อภรรยารู้สึกว่าตนเองด้อยค่า ไม่สำคัญ แรงอดทนต่อความกดดันต่าง ๆ ในชีวิตเพื่อสามีที่รักก็ลดลง..ธรรมชาติมักผลักดันให้ผู้หญิงแสดงออกถึงความ เครียดเช่นนั้น ด้วยอาการฉุนเฉียว หงุดหงิด ระแวงหรือน้อยใจ สลับกับการจุกจิก วุ่นวาย ต่อว่า และตำหนิ

          ส่วนสามีที่ตึงเครียดกับภาระความรัก ที่ต้องสร้างรายได้หรือฐานะทางสังคม มักมีธรรมชาติการแสดงออกเมื่อกดดันในรูปแบบของการครุ่นคิด แยกตัว ห่างเหิน เงียบเฉย และหาทาง หรือเผลอใช้ทางออกด้วยความใคร่ จนภรรยาจับได้ แล้วแปลความใคร่นั้นเป็นความรักต่อหญิงอื่น เป็นความไม่ซื่อสัตย์ต่อครอบครัว

ปัญหาใหญ่ของชีวิตคู่เกิดขึ้นแล้ว

          ปัญหาใหญ่ที่ทั้งสองเพศยังอาจยืนหยัดต่อการมองแตกต่างเช่นเคย ความแตกต่างที่ทั้งคู่อาจมีความเหมือนกันเพียงเรื่องเดียว นั่นคือ ความคิดที่ว่าตัวเองถูกมากกว่า

          สงคราม ในครอบครัว เพื่อพิสูจน์ความถูกต้องของตนเองเริ่มเดินหน้า ขยายความแตกต่างและทำลายทั้งความรักความใคร่ของชาย-หญิง แล้วแทนที่ด้วยความแค้นและความชิงชัง หรือแท้จริงแล้ว ความรักความใคร่ไม่ใช่แก่นยั่งยืนของชีวิตคู่

          แม่ม่ายหลายคนยอมรับว่า ในช่วงเวลาแรกเริ่มความขัดแย้ง เธอวู่วามใช้อารมณ์เกินไป จนไม่สามารถประคองชีวิตครอบครัวได้ หากย้อนเวลากลับไปได้ และอดีตสามีเปิดโอกาสให้เธอรับรู้ความเครียดในงาน การให้เกียรติและ “เข้าใจ” เธอ เธอก็พร้อมจะเคียงคู่เขาในความลำบากทุกชนิด

          ฝ่ายพ่อม่ายหลายคนก็ยังรู้สึกผิดต่อการหย่าร้าง และนึกไม่ถึงว่าธรรมชาติแห่งความใคร่ ที่ไม่เจตนาให้เกิดความผูกมัดเล็กน้อย จะยากต่อการยอมรับของอดีตภรรยา และเป็นเหตุให้ครอบครัวล่มสลายได้ง่ายดายขนาดนี้ ถ้าเธอเพียงแค่ "เข้าใจ" และให้โอกาสเขาในการจัดการปัญหาความใคร่ของเขาตามลำพังบ้าง ทุกอย่างน่าจะเป็นไปด้วยดี เพราะนาทีหลังการหย่าร้าง เขาก็ยังมั่นใจว่าแม่ของลูกเป็นคนสำคัญมากสำหรับเขา

แล้วชีวิตที่ครองคู่จนแก่เฒ่า ผ่านวันคืนเช่นนั้นมาได้อย่างไร

          คู่ สามีภรรยาเกือบทุกครอบครัวยอมรับว่า ตนเคยเผชิญกับปัญหาระหองระแหงในชีวิตคู่มาแล้ว แต่ด้วยความมีสติ และการพยายามเปิดใจเรียนรู้จากกันและกัน วิกฤติของความแตกต่าง ได้มีความรักใคร่ในช่วงเริ่มต้นเป็นเครื่องมือสร้างโอกาสให้ "เข้าใจ" ธรรมชาติ และความคาดหวังของอีกฝ่ายเพิ่มขึ้น จนสามารถละวางทิฐิ มีการปรับตัว ยอมรับและให้อภัยแก่กันได้ มากบ้าง น้อยบ้าง เพราะในหลายคู่ความขัดแย้งก็ยังคงเกิดขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่สิ่งสำคัญคือ ความผูกพันยิ่งใหญ่ในใจของคนทั้งคู่ไ ด้ถูกถักทอให้ลึกซึ้งขึ้นและมั่นคงขึ้นเสมอ
          แม้ "ความรัก" และ "ความใคร่" จะจางหายไปบ้าง...ตามกาลเวลา

*******************iFLoWeRs********************
เคล็ดลับเพิ่มรสรัก
ความรัก

เคล็ดลับเพิ่ม "รสรัก" (Momypedia)
โดย ผศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร 
               อยู่ไปนาน ๆ ที่หวานก็จืด กระทั่งเรื่องเซ็กซ์ก็เบื่อกันได้ครับ
               เรื่องของเซ็กส์นั้น ถึงแม้จะไม่ใช่ปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตร่วมกันก็ตาม แต่ก็เป็นเรื่องที่ช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวา รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นให้กับชีวิตคู่ได้ และถ้าลองคิดดูให้ดีเรื่องเซ็กซ์จะทำให้เกิดอาการเบื่อได้ง่ายกว่ากิจกรรม อื่นในชีวิตประจำวันของคุณด้วยซ้ำ เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะรับประทานอาหารด้วยกันทุกมื้อก็ตาม คุณก็ยังเปลี่ยนอาหาร เปลี่ยนรสชาติไปได้เรื่อย ๆ แต่เซ็กส์ล่ะ พอถึงเวลาก็เหมือนเดิมอีกแล้ว คนก็คนเดิม (จะเปลี่ยนคนใหม่อีกฝ่ายหนึ่งก็ไม่ยอม) กิจกรรมก็ซ้ำ ๆ ก็เลยเกิดอาการเบื่อกับความซ้ำซากจำเจนี้ได้ง่ายครับ

               คู่หนุ่มสาว ที่ยังข้าวใหม่ปลามันอยู่อาจแย้งว่าไม่จริง แน่นอนว่าในช่วงแรกที่อยู่กันนั้น ไม่ว่าคู่ไหนก็สดใส ซาบซ่า สดชื่นกันทั้งนั้น อะไรก็สวยงาม ดูดีไปหมด แต่รออีกสักนิดสิครับ ถ้าคุณยังทำกิจกรรมอะไรเหมือนเดิมอยู่เรื่อย ๆ อีกล่ะก็ เดี๋ยวก็เบื่อครับ เปรียบเทียบได้กับน้ำอัดลมหรือโซดาแหละครับ เปิดขวดใหม่ ๆ ก็ซาบซ่า ฟองฟู่ ฟูฟ่องเต็มไปหมด แต่พอทิ้งไว้เรื่อย ๆ ความซาบซ่าต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ลดลงไป กลายเป็นน้ำหวานหรือน้ำเปล่าไปในที่สุด ไม่เอร็ดอร่อยเหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไป
               ครั้งนี้ก็จะมีเรื่องของกลยุทธ์ที่จะช่วยในการป้องกันอาการเบื่อ โดยเฉพาะในเรื่องของเซ็กส์มาฝากครับ ซึ่งถ้าสนุกสนานโดยไม่เบื่อแล้วล่ะก็ชีวิตคู่ก็จะมีสีสันมากขึ้น ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย
         เปลี่ยนบรรยากาศแก้เบื่อ
               ความเบื่อเกิดจากการทำอะไรก็ซ้ำซาก เหมือนเดิมติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ดังนั้นถ้าจะไม่ให้เบื่อล่ะก็ ต้องพยายามหลีกเลี่ยงความจำเจดังกล่าวให้ได้นั่นเองครับ และวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยป้องกันอาการเบื่อ รวมทั้งยังเพิ่มสีสันกับชีวิตเซ็กส์ของคุณได้ก็คือ เรื่องของการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นเองครับ

               ถึงตรงนี้คุณผู้ชายหลายคน ก็อาจปิ๊งไอเดียบรรเจิดขึ้นมาทันทีเลยว่า ไม่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศอะไรให้วุ่นวายมากนักหรอก แค่เปลี่ยนคนเท่านั้นครับ ได้ผลแน่นอน น่าน... เรื่องอย่างนี้ล่ะคิดออกไวจริงเชียว ไม่เอาครับ ไม่ทำอย่างนั้น ตกลงกันตรงนี้ก่อนนะครับว่าประเด็นเปลี่ยนคนไม่สนับสนุนครับ

         เร้าใจด้วยที่ใหม่ ๆ
               แน่นอนครับว่า เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนบรรยากาศนั้น สิ่งแรกที่ทุกคนคิดถึงก็คือการเปลี่ยนสถานที่ใช่ไหมครับ ก็ตรงไปตรงมาครับว่า เปลี่ยนไปมีกิจกรรมกันในสถานที่อื่นบ้าง นอกจากในห้องนอนที่เป็นห้องหอมาตั้งแต่แต่งงานกัน อยู่กันมาจนจำกันได้ทุกซอกทุกมุม หลับตาเดินยังเดินถูกเลยครับ ถ้ามันจำเจนักก็เปลี่ยนสถานที่ดูเสียบ้างสิครับ

               เริ่ม ตั้งแต่เปลี่ยนสถานที่จะจู๋จี๋กันภายในบ้านคุณเองนั่นแหละครับ ก็เลือกเอาเองตามชอบใจแล้วกันว่าจะตรงไหนหรือมุมไหนดี ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องครัว หรือห้องอื่น ๆ แต่ระวังสักนิดว่าตรงนั้นมิดชิดพอ ไม่ประเจิดประเจ้อมากนัก เดี๋ยวคนข้างบ้านจะตกใจกันเสียเปล่า ๆ แต่ถ้าบ้านคับแคบหรือไม่ได้อยู่กันเพียง 2 คนก็อาจจะทำได้ลำบากสักหน่อยนะ หรือไม่ก็คงจะเปลี่ยนสถานที่ไปที่อื่นเลย เช่น สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ที่นิยมก็คงเป็นชายทะเลหรือรีสอร์ตตามป่าเขา น้ำตก ต่าง ๆ นั่นเอง แต่ก็พยายามเลือกสถานที่โรแมนติกสักนิดก็จะดี อาจเป็นสถานที่ที่มีความหลัง มีความประทับใจกันมาก่อนก็ได้ แล้วแต่ว่าใครจะชอบที่ไหนครับ ลองช่วยกันตัดสินใจดูแล้วกันนะครับ
               แต่ ถ้าต้องการความตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าความโรแมนติกล่ะก็ คงต้องเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยจะมิดชิดที่อาจมีผู้คนมาพบเห็นโดยบังเอิญได้ ซึ่งที่ยอดนิยมก็คือในรถนั่นเอง ก็ไปแอบจอดรถในที่เปลี่ยว ๆ มืด ๆ แล้วก็จู๋จี๋กัน พอนึกภาพออกไหมครับ แต่รถควรติดฟิล์มดำทึบแสงจะได้ไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แต่รถอาจจะไหวยวบยาบตามจังหวะ เรียกความสนใจของผู้ที่ผ่านไปมาได้ แฮะ แฮะ บางคนอาจนึกว่ารถผีสิงนะครับเนี่ย แต่ถ้าจะให้หวือหวามากขึ้นอีก ก็อาจเป็นตามที่สาธารณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ ห้องทำงาน หรือห้องน้ำ เป็นต้น 
               แต่การเปลี่ยนสถานที่แผลง ๆ แบบนี้ ดีไม่ดี อาจกลายเป็นการเปิดการแสดงสดให้ชาวบ้านเขาดูฟรี เหมือนกับที่มีการแอบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ที่เคยเป็นข่าวกันมาแล้วก็ได้ นอกจากนั้นยังอาจถูกตำรวจจับ หรือเป็นข่าวพาดหัวลงหนังสือพิมพ์อีกด้วย ผิดพลาดไปแล้วไม่คุ้มกับความสนุกที่ได้หรอก อายแทบแทรกแผ่นดินทีเดียวล่ะ

               เอาเป็นว่าถ้าต้องการเปลี่ยนบรรยากาศด้วยสถานที่แปลกใหม่ ก็แนะนำให้เป็นที่ที่สวยงามและโรแมนติกจะดีกว่า อย่าไปเสี่ยงกับความตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่บอกไว้เลยนะครับ และถ้าคิดไม่ออกหรืองบประมาณจำกัดจริง ๆ ก็แวะตามโรงแรมก็ยังดี มีให้เลือกเยอะแยะไปครับ

*******************iFLoWeRs********************
เรื่องเซ็กส์ที่คุณอาจอาย จนไม่กล้าถามใคร
เซ็กส์




Embarassing Sex Questions & Answers (Lisa)
              คำถามในเรื่องเซ็กส์หลายเรื่องที่คุณอาจอายจนไม่กล้าถามใคร เรามีคำตอบแบบกระจ่างแจ้งมาให้แล้ว

           Q ฉันสงสัยว่ามีวิธีที่จะทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้นได้บ้างหรือเปล่า ฉันได้ยินเรื่องการทำท่าบริหารเคเกล แต่มันทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นจริง ๆ หรือ
              A แน่นอนค่ะ ถึงแม้การทำท่าเคเกลจะไม่ได้ช่วยกระชับช่องคลอดคุณได้จริง ๆ แต่มันก็จะทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดของคุณแข็งแรงขึ้น ทำให้เกิดความรู้สึกแน่นกระชับในระหว่างการร่วมเพศ และการถึงจุดสุดยอดก็จะรุนแรงขึ้นด้วย เพราะมีเลือดสูบฉีดไปยังบริเวณใต้เข็มขัดของคุณมากขึ้น ลองหาตำแหน่งกล้ามเนื้อนี้ด้วยการพยายามหยุดการไหลของปัสสาวะ โดยไม่เกร็งก้น ต้นขา หรือหน้าท้อง หลังจากอั้นไว้สองสามวินาทีก็ค่อยคลาย และเมื่อหาเจอแล้วก็เริ่มฝึกการเกร็งและคลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ โดยทำให้ได้ 10-20 ครั้งต่อวัน และเกร็งค้างไว้ให้ได้ครั้งละ 10 วินาที

              ข้อดีของการบริหารแบบนี้ก็คือ คุณสามารถทำที่ไหนก็ได้เมื่อไหร่ก็ได้ โดยที่ไม่มีใครรู้เลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ การเกร็งกล้ามเนื้อแห่งรักนี้ในระหว่างที่คุณทำเรื่องอย่างว่ากับเขา จะยิ่งเพิ่มความสุขให้คุณทั้งสองคนด้วย

           Q ฉันจะทำยังไงให้แฟนฉันทำออรัลเซ็กส์ให้ได้ ถ้าเขาไม่เสนอตัวทำเอง เขาชอบเวลาที่ฉันทำให้เขา และฉันก็ไม่อยากจู้จี้ แต่ฉันเองก็ต้องการออรัลเซ็กส์ เพื่อที่จะถึงจุดสุดยอดด้วย
              A การทำออรัลเซ็กส์ เป็นสิ่งที่แสนจะใกล้ชิดและส่วนตัวอย่างมาก จึงเป็นไปได้ที่ชายหนุ่มของคุณอาจจะรอจนกระทั่งเขารู้สึกสบายใจกับคุณมากพอ ที่จะบ่ายหน้าลงด้านล่าง หรือบางที่เขาอาจยังไม่แน่ใจก็ได้ว่าอะไรที่จะกดปุ่มเดินเครื่องให้คุณได้ มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะบอกใบ้เขา

              ครั้งต่อไปที่เขาฟอนเฟ้นหน้าอก หรือหน้าท้องของคุณด้วยการเลียและจูบ บอกเขาด้วยเสียงเร้าใจว่า มันจะวิเศษขนาดไหนถ้าเขาทำอย่างนั้นกับพื้นที่ใต้สะดือของคุณด้วย ถ้าเขายังคงไม่บ่ายหน้าลงไปทำอะไรตรงนั้น เขาก็อาจตื่นเต้นและวิตกกังวลว่าจะทำได้ไม่ดีพอ ก็สอนบทเรียนแก่เขาด้วยการจับมือเขาและใช้ลิ้นเลียซอกนิ้วโป้งและนิ้วชี้ ในจังหวะและแรงกดแบบเดียวกับที่คุณอยากให้เขาทำกับคุณ แล้วก็บอกเขาว่า

         "ฉันชอบให้เลียแบบนี้ ลองดูมั้ย"
              ปัญหาที่เป็นไปได้อีกอย่างก็คือ ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบกลิ่นของผู้หญิง บางคนก็อาจกลัวหน่อยๆ ที่จะเอาปากไปยังบริเวณพื้นที่ส่วนตัวของเธอ ลองชวนเขาไปอาบน้ำด้วยกันก่อนเข้านอน และดูว่ามันจะทำให้เขาอยากให้สิ่งที่คุณอยากได้หรือเปล่า หวังว่ากลเม็ดหนึ่งในนี้จะได้ผล แต่ถ้าคุณยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ การเปิดใจคุยกับเขาตรง ๆ ก็อาจจะดีกว่า

           Q ระยะหลังมานี้ฉันกับแฟนมีเซ็กส์ด้วยกันบ่อยมาก และคลิตอริสของฉันก็ดูจะบวมใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้ และฉันควรเป็นกังวลหรือเปล่า
              A ไม่ค่ะ ไม่ มีสาเหตุอะไรที่ต้องเป็นกังวล ตราบเท่าที่คุณไม่ได้รู้สึกถึงอาการไม่สบายหรือมีของเหลวอะไรที่ผิดปกติไหล ออกมาจากช่องคลอด เวลาที่คุณเกิดอารมณ์ทางเพศ เลือดจะสูบฉีดมายังบริเวณแคมและคลิตอริส ทำให้มันขยายตัวเพิ่มขึ้น หลังออกัสซั่ม เลือดจะไหลออกจากบริเวณอวัยวะเพศ และร่างกายก็จะกลับคืนสู่สภาพปกติ แต่ถ้าไม่มีการออกัสซั่ม เลือดก็อาจคั่งอยู่ในบริเวณนั้น และอาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่อาการบวมจะหายไป ถ้าคุณมีเซ็กส์กันทั้งวันทั้งคืน และไม่ได้ออกัสซั่มทุกครั้ง มันอาจเป็นไปได้ว่าร่างกายของคุณไม่มีเวลาที่จะปรับสภาพสู่ปกติ ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมอีกครั้ง ทำให้คลิตอริสของคุณดูเหมือนขยายใหญ่ขึ้น ทางออกก็คือ ลองหยุดพักบ้าง ถ้าคลิตอริสขอบคุณกลับคืนสู่ขนาดเดิมที่เคยเป็น คุณก็รู้สาเหตุแล้ว แต่ถ้าไม่ ก็ลองปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุอื่นดู

           Q บางทีช่องคลอดของฉันก็มีเสียงคล้ายกับผายลมออกมาในระหว่างมีเซ็กส์ เกิดอะไรขึ้นคะ นอกจากน่าอายแล้ว ฉันมีอะไรต้องเป็นกังวลมั้ย
                  A  คุณไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลหรืออับอายในเรื่องนี้เลยค่ะ เสียงนี้เป็นเพียงลมที่ออกมาจากช่องคลอด ซึ่งเป็นเรื่องที่พบกันเป็นปกติ ในการมีเซ็กส์ การเคลื่อนไหวเข้า ๆ ออก ๆ ของฝ่ายชาย เป็นการผลักลมเข้าไปในช่องคลอดของคุณ ยิ่งการรุกล้ำแบบลึก ๆ หรือการเปลี่ยนตำแหน่งร่างกายก็อาจทำให้ลมเล็ดลอดออกมา เกิดเป็นเสียงอันน่าอายได้ หรือมันอาจเกิดได้หลังจากออกัสซั่ม เมื่ออากาศถูกไล่ออกจากช่องคลอดและกลับสู่สภาพปกติ คุณอาจป้องกันเสียงนี้ด้วยการให้ชายหนุ่มของคุณรุกในลักษณะสั้น ๆ ตื้น ๆ หรืออาจลองใช้ท่าที่ไม่มีการยกเชิงกรานขึ้นสูงนัก เนื่องจากท่าที่ต้องยกเชิงกรานสูง เช่น ท่าด็อกกี้ สามารถทำให้เกิดเพิ่มขึ้นได้ แต่บอกตามจริง คำแนะนำก็คือหัวเราะกับมันซะ ทำไมจะต้องไปทำให้ความสุขทางเพศของคุณลดน้อยลงด้วยเรื่องเล็ก ๆ แค่นี้ด้วยล่ะ


*******************iFLoWeRs********************

 ***************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น