- เทคนิคทางเพศ 1

เทคนิคทางเพศ พูดง่าย แต่ทำยาก
     ผู้ชาย  ส่วน ใหญ่ทั้งวัยรุ่นและหนุ่มใหญ่ต่างภูมิใจมาก เพราะเชื่อว่าตัวเองมีพลังเพศมากพอ หรือพูดง่ายๆ ว่ามีความเป็นนักสู้บนเตียงที่ไม่เคยถอย ทั้งกับภรรยา คนรัก กระทั่ง กิ๊ก
ความรัก คู่รัก เซ็กซ์
              แต่เชื่อไหมว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวว่า ที่แท้เรามีแต่พลัง และมีจิตใจต่อสู้ที่วีระอาจหาญในสนามรักเหลือเกิน เพราะเราคิดว่าตัวเองมีประสบการณ์ทางเพศมากมายแล้วกับผู้หญิงที่เขามีอาชีพบริการ (แล้วเธอก็ดันไม่ยอมบอกตรงๆ เสียด้วยว่า ตัวเองห่วยแตกขนาดไหน เพราะกลัวเราจะไม่กลับมาใช้บริการ!

   
ใครจะไปนึกว่า ที่จริงผู้ชายเราส่วนใหญ่มีแต่พลัง แต่ขาดชั้นเชิงและลีลาที่ จะสร้างสรรค์ความสุขทางเพศให้เกิดขึ้นทั้งตัวเองและคู่ครอง เพราะส่วนใหญ่ล้วนมีความสุขสมลุล่วงไปเพียงลำพัง ไม่เคยคอยใคร ด้วยความเห็นแก่ตัว หรือไม่ก็เข้าใจว่า ได้สร้างความสุขสมให้กับฝ่ายหญิงไปเรียบร้อยแล้ว

   
แต่แท้ที่จริง สุภาพสตรีของคุณ หาได้สุขสมไปด้วยไม่ แต่ไม่กล้าที่จะเอ่ยปาก ด้วยความรักปนความอายจึงไม่อยากบอกให้ฝ่ายชายรู้ ปล่อยให้เขามั่นใจในความเป็นฮีโร่ต่อไป จนกระทั่งความอดทนอาจสิ้นสุดลง และภรรยาของคุณอาจเหมือนกับที่มีภาษิตเตือนเอาไว้ว่า “อย่าเห็นภรรยาเป็นของตาย มิฉะนั้นจะเสียใจที่เธอไปมีชีวิตชีวากับคนอื่น”
   
มีสถิติบอกไว้ว่า มีผู้หญิงที่แต่งงานแล้วในโลกนี้และได้รับความสุขสมถึงไคลแม็กซ์กับสามีของตัวเองไม่ถึง 50% ในจำนวนนี้ยังแบ่งเป็นว่า 30% ไม่เคยรู้ว่า ไคลแม็กซ์คือ อะไร แต่ก็มีความสุขเพียงครึ่งๆ กลางๆ ปล่อยให้สามีถึงขีดสุดไปเพียงลำพัง แล้วก็พลิกตัวหันหลังให้ก่อนจะส่งเสียงกรนตามมาด้วยความอ่อนเพลีย

   
ส่วนที่เหลือ รู้จักไคลแม็กซ์ดี แต่สามีก็ไม่เคยอดทนพอที่จะเกี่ยวก้อยนำเธอข้ามแดนมนุษย์ไปสู่สรวงสวรรค์ ด้วย แต่ไม่อยากพูดกับคนรักให้เสียความรู้สึก ได้แต่นอนค้างเติ่งไปทั้งคืนในแดนมนุษย์ที่ยังทุกข์เข็ญ ที่ร้อนแรงหน่อยก็ช่วยตัวเองเงียบๆ ใต้ผ้าห่ม หญิงสาวบางคนถึงกับรอจนสามีออกไปทำงาน จึงค่อยหาโอกาสเกี่ยวก้อยตัวเองไปถึงขีดสุดเพียงลำพัง

   
บาง ทีเราอาจต้องศึกษาจากตำนานจีนโบราณดูบ้างจะได้รู้ว่า คนเก่าคนแก่โบร่ำโบราณนับพันๆ ปีที่ผ่านมานั้นได้ค้นคว้าวิจัยเรื่องนี้ไว้นมนานแล้วเหนือชั้นกว่าเราหลาย ช่วงตัว แต่เผอิญเรามักจะคิดว่า คนรุ่นใหม่จะต้องคิดและทำอะไรได้ทันสมัยกว่านั้นมาก ก็เลยประสบความล้มเหลวในชีวิตคู่ ต้องหย่าร้างกันมากมายมาแล้ว

   
ในหนังสือจีนโบราณ ฟู ฝั่ง ปี่ ฉู้ หรือเคล็ดลับแห่งหอหยก ซึ่งเป็นคำสนทนาของจักรพรรดิฮวนตี่กับที่ปรึกษานางหนึ่งชื่อ ไซนุ บอกไว้ว่า ปฏิกิริยาของสตรีขณะที่เกิดอารมณ์ทางเพศและนำไปสู่จุดไคลแม็กซ์ มีพื้นฐานเป็นขั้นๆ คือ
          เมื่อสตรีเกิดอารมณ์ปรารถนาในตัวบุรุษ รูจมูกของนางจะเปิดกว้างออก ปากจะเผยออิ่มยิ้ม
          เธอจะหายใจสั้นๆ ขัดๆ หัวใจเต้นแรง
          มีน้ำเมือกในช่องคลอด
          หากนางจะถึงจุดสุดยอด ร่างของนางจะสั่นเทาและกอดเขากระชับแน่น ร่างเปียกชื้นด้วยเหงื่อ
          เมื่อแรงปรารถนาได้รับการสนองตอบจนอิ่มเอม ร่างของนางจะเหยียดออก ผ่อนคลาย นัยน์ตาหลับพริ้ม ราวกับกำลังหลับ
   ในตำราบอกว่า การจะเป็นนักรักที่ยิ่งใหญ่ บุรุษจงพึงสังเกตปฏิกิริยาของสตรีให้ดี และปฏิบัติการร่วมรักตามปฏิกิริยาของเธอ


*******************iFLoWeRs********************



4 ท่วงท่า ท้าไคลแม็กซ์
ทำไงได้ล่ะคะ สมัยนี้ภัยผู้หญิงรอบด้าน ครั้นจะทำตัวเป็นสาวซ่า ออกตามล่าเก็บผู้ชายกินก็ใจไม่กล้าพอ ความต้องการตามธรรมชาติก็รุมเร้าร้อนอยู่ในหัวอก ในเมื่อไม่มีผู้ชายดีๆตกถึงท้อง หรือในกรณีที่มีคู่อยู่แต่เขาไม่ว่าง ลองช่วยตัวเองดีกว่าไหม ไม่เดือดร้อนตัวเองและไม่เดือดร้อนสังคมด้วยนะเออ

4 ลีลายอดนิยม
1. นั่งหรือนอนแล้วแยกขากว้าง เป็นท่าเก่าแก่ยอดนิยมที่สุด นี่คือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญทางเพศบางคนตั้งชื่อท่านี้ว่า ” The Masturbation Missionary Position “ ท่าทาง นอนหงายบนเตียง ชันเข่าขึ้น แยกขาออกจากกัน หรือนั่งไขว้ขา หลังพิงอะไรบางอย่างไว้ พยายามเกร็งขากดเข้าหากันเพื่อเพิ่มความตึงตรงขาหนีบ

เทคนิค: นิ้ว มือนี่ล่ะคืออาวุธสำคัญ ผู้หญิงบางคนเซ็นซิทีฟมาก ต้องสัมผัสตัวเองผ่านกางเกงชั้นใน ในขณะที่บางรายกระตุ้นคริตอริสโดยตรง ส่วนใหญ่ใช้นิ้วกลางมือขวา ผลการทดลองพบว่าเทคนิคแต่ละคนมีหลากหลาย นวดคลึงเวียนวนด้วยทิศทางต่างกันไป จังหวะก็เช่นกัน ขึ้นอยู่กับความชอบและสไตล์ของแต่ละคน เมื่อถึงขั้นปริ่มๆมองเห็นสวรรค์รำไร ให้บีบรัดขาที่ไขว้กันแน่นมากขึ้น เพื่อเพิ่มความตึงตรงขาหนีบ ลองขมิบน้องหนูไปด้วยก็ดีค่ะ การบิดตัวและครางกระเส่าอาจช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น
 
2. ถูๆไถๆเป็นลีลายอดนิยมอันดับสอง แทนที่จะใช้นิ้วกระตุ้นคลิตอริสโดยตรง ลองถูไถกับอะไรบางอย่าง อาศัยพื้นผิวและความเสียดสีเป็นตัวนำไปสู่ความสุขสุดยอด

ท่าทาง: ส่วน ใหญ่นอนคว่ำ แนบน้องหนูให้สนิทแน่นกับเตียง หนีบหมอนไว้ถูไถตรงหว่างขา หรือนอนหงายหนีบผ้าห่มหรือหมอนไว้ตรงขา ใช้มือกดวัสดุตรงหว่างขาให้ถูไถกับน้องหนู
 เทคนิค: เคย หนีบขาแฟนหนุ่มแล้วถูไถเสียดสีบ้างไหม เทคนิคเดียวกันค่ะ ตามปกติจะยึดวัสดุตัวช่วยไว้ให้มั่น โดยเราเป็นฝ่ายเคลื่อนไหว บางรายใช้ผ้าสอดไว้ตรงหว่างขาแล้วดึงชักไปข้างหน้า ข้างหลังสลับเป็นจังหวะ เพิ่มความเสียวซ่านเมื่อใกล้จุดสุดยอดด้วยการบีบต้นขา และขมิบน้องหนูเป็นจังหวะ

3.ไวเบรเตอร์ 15 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงที่ช่วยตัวเอง ใช้ไวเบรเตอร์หรือวัสดุอื่นสอดใส่ แต่ส่วนมากใช้ไวเบรเตอร์ส่วนตัวเป็นหลัก

ท่าทางและเทคนิค: จุด สุดยอดจากไวเบรเตอร์อาศัยความพยายามนิดหน่อย ไม่ว่าจะอยู่ในท่านั่งหรือนอน แค่ถือแนบไว้กับน้องหนูให้มั่น ก็สามารถถึงฝั่งฝันได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที จัดเป็นอุปกรณ์ทางเพศที่วิเศษและได้ผลเร็วทันใจชะมัด ข้อเสียคือ ไม่ควรใช้วิธีนี้ช่วยตัวเองจนเฝือ ลองใช้วิธีธรรมด๊าธรรมดา อย่างนิ้วมือถูไถสลับบ้าง เพื่อเรียนรู้ทักษะในเรื่องเพศ เวลาเข้าด้ายเข้าเข็มจริงๆ จะได้ไม่เงอะงะเอ๋อหรอ จนอีกฝ่ายเสียอารมณ์ไงคะ
 

4.วารีบำบัด คือสถานการณ์เปียกปอน ลื่น เต็มไปด้วยพรายฟองสบู่ และมีความเป็นส่วนตัวในห้องน้ำคนเดียว ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เหตุใดช่วงเวลาภายใต้ฝักบัว จึงกลายเป็นกิจกรรมบำบัดอารมณ์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง
ท่าทางและเทคนิค: อาวุธ สำคัญคือหัวฝักบัวแบบถือได้ ลองนั่งหรือคุกเข่าในอ่างอาบน้ำ เปิดฝักบัวแรงสุด จ่อน้องหนูบริเวณคลิตอริสโดยตรง ถ้าโชคดีบังเอิญที่บ้านมีจากุซซี่ แค่เล็งดีๆก็ไม่ต้องเมื่อยมือคอยถือหัวฝักบัวแล้ว










*******************iFLoWeRs********************


รับศึก SEX ยังไง กับผู้ชายชั่วโมงบินสูง
      ชีวิตคู่ เป็นอะไรที่คาดเดาได้ยาก เกิดวันดีคืนดีมีชายหนุ่มมากประสบการณ์บนเตียงมาตกหลุมรักเรา สาวๆ หลายนางมักกังวลว่าจะทำให้ผู้ชายประเภทนี้ไม่เบื่อเอาได้ง่ายๆ เพราะเราเองไม่ค่อยประสีประสาเรื่องอย่างว่ากันสักเท่าไหร่ อาจมีบ้างพอหอมปากหอมคอคนละดอกสองดอก ก่อนที่จะได้ไปเจอคนที่ใช่ ที่หลายคนคิดที่หลายคนเครียดก็ตรงที่กลัวว่า ผู้ชายซึ่งมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงสูงมักจะข้ามขั้นตอนการมีรัก เช่น ไม่ฟอร์เพลย์ (forplay) หรือไม่เล้าโลมให้เราก่อน ทั้งๆ ที่การปลุกเร้าอารมณ์ให้เกิดความอยาก และความพร้อมในการอ้าวเพื่อเสียวนั้นมันสำคัญมากสำหรับหญิงผู้ไม่ประสีประสาอย่างเราๆ

     
แต่ในความจริงนั้น ผู้ชายที่เก่งและมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเขาไม่เคยมองข้ามเรื่องเสียวสุดยอดชนิดแบบข้ามขั้น มีแต่พวกอ่อนประสบการณ์เท่านั้นแหละที่ข้ามขั้นข้ามชอต มุ่งลุยเฉพาะจุดศูนย์กลางก่อนใครเลยทำให้ความรู้สึกมันไม่ถึงฝัน ได้แต่ฝันค้าง ลมๆ แล้งๆ
      ผู้ชายที่ทั้งเก่งและชั่วโมงบินสูงชอบทำการฟอร์เพลย์ เพราะเขาเชื่อว่า การเล้าโลมที่เร่าร้อนมักนำพาไปถึงการมีเซ็กซ์อันเผ็ดร้อนซี้ดซ้าด ผู้ชายที่ครบเครื่องเรื่องแบบนี้ เขายิ่งต้องการแสดงให้หญิงสาวที่เขานอนด้วยรู้สึกว่า เขานั้นเด็ดดวงสุดยอดขนาดไหน เพื่อจะได้สร้างความประทับใจตราตรึงให้กับคุณไปตลอด
      แล้วมีเหตุผลอะไรอีกไหมที่ผู้ชายข้ามขั้นตอนหรือหลีกเลี่ยงการมีฟอร์เพลย์ ? ที่จริงมีเหตุผลเพียงไม่กี่ข้อที่อาจก่อให้เกิดความรู้สึกแบบนี้ เช่น การทำฟอร์เพลย์นั้นสำหรับผู้ชายมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากกว่ากิจกรรมการมีเซ็กซ์
      การทำฟอร์เพลย์เป็นการเล้าโลมที่เกิดจากความรักความสนิทสนมเชื่อใจกัน ไม่ว่าจะเป็น การกอด การจูบ การทำออรัลเซ็กซ์ ซึ่งสำหรับผู้ชายนั้น เขาอาจรู้สึกอึดอัดใจหากทำให้กับคนที่เขายังไม่สนิท จึงนำไปสู่การข้ามขั้นตอน สำหรับผู้หญิง อาจสามารถทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายได้อย่างไม่ต้องคิดมาก แต่ผู้ชาย การทำแบบนั้น ถือว่ามันเป็นอะไรที่ส่วนตัวและมีความสำคุญเป็นพิเศษ
      หรืออีกเหตุผล คือ ผู้ชายต้องการเสร็จภาระกิจให้ไวๆ เขาจึงข้ามขั้นตอน หรือไม่ก็ เขาชอบการเล้าโลมแต่ต้องกับคนอื่นเท่านั้น ไม่ใช่สำหรับคุณ
      สำหรับทางออกของสาวๆ ที่คิดว่า แฟนตัวเองกระทำการเล้าโลมได้แบบไม่ถึงใจ เราควรชี้แจงให้ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เราชอบหรือขอร้องให้เขาลดความเร็วใน การมีเซ็กซ์ลงหน่อย โดยมาเน้นทำการปลุกปั่นอารมณ์ให้มันรัญจวนได้ที่ก่อน แล้วอย่าลืมแสดงความพอใจ อย่างการเปล่งเสียงอันระทวยสุขออกมาหรือไม่ก็ท่าทางดิ้นหรือขยับเขยื้อนบ่งบอกถึงสิ่งที่เขาทำให้นั้นเป็นอะไรที่ถูกต้องแล้ว
      พึงจำไว้ทั้งชายและหญิงว่า ยิ่งการเล้าโลมก่อนการแทงนั้นประสบความสำเร็จมากเพียงใด การมีเซ็กซ์ของคุณและเขาก็จะสุดยอดประสบความสำเร็จมากตามไปด้วย ท้ายที่สุดคุณก็จะรู้เองว่า ตกลงผู้ชายของคุณชอบหรือไม่ชอบการทำฟอร์เพลย์กันแน่

*******************iFLoWeRs********************



รสชาติน้ำรัก ที่ถูกปากสาวๆ
 กระทู้นี้ไม่เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปี

> น้ำอสุจิของคนเรานี้มีรสชาติยังไง?
> แล้วแต่ละคนมีรสชาติต่างกันหรือไม่?
> แล้วมีวิธีไหนบ้างครับ ที่จะช่วยเปลี่ยนรสชาติของน้ำอสุจิผม ให้เป็นแบบที่ผู้หญิงชอบ?

  
สำหรับคำถามแรกนั้น รสชาติของแท่งอ้อยผู้ชายนั้นฝาดๆ คาวๆ ไร้รสชาติ ยิ่งเฉพาะสาวๆ ที่ไม่เคยดู๊สสส อาจอ้วกแตกได้ ผู้ชายจึงควรล้างหรือทำความสะอาดก่อนจะปล่อยลงปากผู้หญิงนะจ๊ะ

 
มาต่อที่ข้อสงสัยว่า รสชาติของน้ำอสุจิ ผู้ชายนั้นเป็นอย่างไร โอ้ยยยย! ง่ายๆ ลองช่วยตัวเอง พอมันแตก แตะเอาไปชิมดู สิจ๊ะคุณเสือโคร่ง อิอิ… โดยทั่วไปแล้ว น้ำอสุจิ ของคนเราจะมีรสชาติแตกต่างกัน ขม ฝาด ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่อาจมีรสชาติจืดหรือหวานก็ได้ แล้วแต่อาหารที่ทานเข้าไปน่ะค่ะ

 
นอกจากนี้ คนที่ชอบ ทานมังสวิรัติ รสชาติของ น้ำอสุจิ จะน่าลิ้มลอง เพราะรสและกลิ่นไม่แรง แต่จะ รสชาติอ่อนนุ่ม เช่นเดียวกับคนที่เป็นโรคเบาหวาน น้ำอสุจิก็จะหวานตาม แต่อย่าเข้าใจว่ากระดกน้ำตาลน้ำหวานลงคอเดี๋ยวนี้แล้ว น้ำอสุจิของคุณจะหวานขึ้นมาทันที มันไม่ใช่หรอกนะ การปรับปรุงพฤติกรรมการทานอาหารอย่างถูกสุขลักษณะน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการมี ชีวิตเซ็กซ์ ที่ถูกต้อง มากกว่าที่จะไปเน้นทำให้ น้ำอสุจิ ของคุณมีรสหวาน
ฉะนั้น ถ้าต้องการให้รสชาติน้ำอสุจิของคุณมีรสชาติที่ผู้หญิงชอบ แน่นอนเลยต้องเลือกทานอาหารเอาค่ะ

**กาแฟ แอลกอฮอล์ กัญชา เมื่อทานหรือเสพของพวกนี้เข้าไป น้ำอสุจิจะมีรสชาติขม
ส่วน ถ้าทานอาหารประเภทเนื้อ อย่างเนื้อวัว อาหารที่มีไขมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ช็อคโกแล็ต หน่อไม้ฝรั่ง บร็อคโคลี่ ผักขม กระเทียม หัวหอม รสชาติของน้ำอสุจิจะฝาด หรือขมหน่อยๆ




 





**** แต่ ถ้าอยากให้ผู้หญิงชื่นชอบรสชาติน้ำอสุจิของคุณ ให้ทานนี่เลย ผลไม้ เช่น สับปะรด มะม่วง องุ่น แอปเปิ้ล มะนาว ส่วนผัก เช่น ผักชีฝรั่ง ผักคื่นช่าย สมุนไพรตระกูลมิ้นต์กลิ่นหอม อย่าง สะระแหน่ อบเชย กระวานเทศ ธัญพืช เพราะอาหารพวกนี้จะทำให้รสชาติออกหวาน


*******************iFLoWeRs********************


รับมือเจ้าหนูให้ซู่ซ่าถึงใจ
 กระทู้นี้ไม่เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปี 
  ได้ยินมาก็มากว่า ขนาดไม่สำคัญเท่าลีลา ถึงแม้มาจากปากผู้ชาย แต่ผู้ชายก็ยังไม่เชื่อสุภาษิตนี้อยู่ดี เพราะยังติดเนื้อพึงใจ หลงใหลได้ปลื้มกับสาวอกฟักแฟงแตงร้านทั้งหลาย และนี่คือเหตุผลที่ผู้ชายทั่วไปมักจะ
+ เคยวัดขนาดเจ้าหนูตัวเองอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต
+ มักบวกความยาวเพิ่มให้อาวุธตัวเองอย่างน้อย 1 นิ้วโดยอัตโนมัติ
+ ปฏิเสธว่าไม่เคยแอบสำรวจอาวุธคนอื่นเพื่อเปรียบเทียบ (ซึ่งจริงๆ แล้วตรงกันข้าม)
เป็นเรื่องทำใจยากสำหรับผู้ชายที่จะยอมรับขนาดแท้จริงของตัวเอง ไม่ใหญ่ไปก็เล็กไป ยิ่งเวลาอยู่ในห้องน้ำรวมละก็ ดูเหมือนใครต่อใครพกอาวุธด้ามโตมาโชว์ทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าอาวุธ(ของเขา)ที่อยู่ในครอบครอง(ของเรา) จะมีขนาดใหญ่เล็กประมาณใด แต่ถ้ากระตุ้นเร้าให้ถูกจุด อาวุธนั้นย่อมเด้งดึ๋งปึ๋งปั๋งและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแสนขยัน มาดูจุดยุทธศาสตร์สำคัญกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
 
ส่วนหัว
เป็น ส่วนที่ไวต่อการสัมผัสที่สุด เป็นศูนย์รวมของเส้นประสาทก็ว่าได้ ขนาดใหญ่เล็กแตกต่างกันไป ในรายที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายออก ก็จะมีหนังหนาๆ หุ้มไว้เป็นเกราะปกป้องตลอดเวลา
เคล็ดลับ ผู้ชายไม่มีปุ่มกระสันอย่างที่ผู้หญิงมีคลิตอริสหรือจี-สปอต ซึ่งเป็นบันไดสู่จุดสุดยอด แต่ผู้ชายมีชิ้นเนื้อเล็กๆ รูปตัววีที่อยู่ใต้ส่วนหัวของเจ้าหนู ตรงนี้ละที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงคลิตอริส

ลำตัว
หรือ ที่เรียกว่าด้ามอาวุธนั่นละ ข้างในคือท่อปัสสาวะที่ห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อคล้ายฟองน้ำ ตามปกติจะห่อเหี่ยวไม่น่าสนใจ แต่เมื่อถูกกระตุ้นปั๊บ จะเด้งดึ๋งเพราะมีเลือดคั่งมากกว่าปกติถึง 8 เท่า
เคล็ดลับ ตลอดแนวข้างใต้ลำกล้องเต็มไปด้วยปลายประสาทมากมาย
 
ส่วนฐาน
เจ้า หนูเป็นอวัยวะที่ฝังรากลึกลงในร่างกาย ย้อนเข้าไปใต้ต่อมลูกหมากต่อไปยังทวารหนัก ซึ่งส่วนเชื่อมต่อนี้ไวต่อการสัมผัสเป็นพิเศษ ผู้ชายบางคนเอนจอยกับการถูกกระตุ้นบริเวณนี้มาก (บริเวณที่อยู่ระหว่างลูกอัณฑะกับทวารหนัก)
เคล็ดลับ ถึงแม้เป็นอวัยวะที่ใช้ทำหน้าที่ทั้งปัสสาวะและหลั่งอสุจิ แต่ไม่ต้องกลัวว่าเขาอาจสับสนเห็นเราเป็นส้วม เพราะร่างกายของผู้ชายจะปิดสวิตช์กระเพาะปัสสาวะในระหว่างกำลังไคลแม็กซ์ค่ะ

ลูกอัณฑะ
หรือ เจ้าไข่แฝดสองใบนั่นเอง นี่คือบ้านของตัวทำลูกหรือน้ำอสุจิ บ้านหลังนี้จำเป็นต้องรักษาอุณหภูมิให้เย็นสบายอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้อสุจิถูกทำลายเพราะความร้อน นี่คือสาเหตุที่ผู้ชายนั่งแหกขา ก็เพื่อระบายความร้อนไงคะ
เคล็ดลับ ไข่แฝดนี้อัดแน่นไปด้วยปลายประสาทมากมาย เพื่อความสุขสมในระหว่างมีเซ็กซ์ นี่คือเหตุผลที่ผู้ชายเจ็บเจียนตายเมื่อถูกเตะหว่างขา

**** ถ้าอยากรู้ว่าเขาจวนเจียนเขื่อนพังหรือยังให้สังเกตลูกอัณฑะ ถ้าหดตัวเกร็งแน่นละก็ หนุ่มของคุณเกือบถึงเส้นชัยแล้วละ ***


*******************iFLoWeRs********************

6 วิธีมีเซ็กซ์ มี XXX ร่วมรัก ให้เหมือนผู้ชาย
ผู้หญิง กับผู้ชายมีเซ็กซ์   ไม่เหมือนกันค่ะ ผู้หญิงมัก  มีอารมณ์ความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง ในขณะที่ผู้ชายมองเซ็กซ์เป็นเซ็กซ์…ก็แค่นั้น
     กระบวนการเซ็กซ์สำหรับผู้ชายคือ อารมณ์ปรารถนาคุกรุ่น การกระตุ้นเร้า และจุดสุดยอดแบบทะลุทะลวงห้วงอวกาศ ผู้ชายมองเห็นเซ็กซ์ ต้องการเซ็กซ์ กรุยทางเพื่อเซ็กซ์ และมีเซ็กซ์


     ทั้งนี้และทั้งนั้นผู้หญิงเราอย่าอิจฉาไปเลยค่ะ ข้อได้เปรียบของเราคือ สามารถมีจุดสุดยอดติดกันได้หลายครั้ง ในร่างกายมีบริเวณวาบหวิวต่อการกระตุ้นมากกว่าผู้ชาย และมีเครื่องเพศที่มีหน้าที่สนองนี้ดเรื่องนี้อย่างเดียว ดังนั้น สิ่งที่ผู้หญิงขาดคือ แนวความคิดในการมีเซ็กซ์แบบแมนๆ นี่ละ
 
คิดเรื่องเซ็กซ์ผู้ชาย ทั่วไปไม่จำเป็นต้องเปิดสวิตช์ต่อมอารมณ์เพศ หรือรอให้อารมณ์ปะทุ เอาเป็นว่าผู้ชายมีอารมณ์ตลอดเวลาอยู่แล้ว ผู้ชายคิดเรื่องเซ็กซ์ทุกๆ ชั่วโมงที่ลืมตาตื่นว่างั้นเถอะ

เมื่ออยากมีเซ็กซ์ก็ไม่ต้องสนอย่างอื่นเมื่อ ผู้ชายตัดสินใจมีเซ็กซ์ เขาจะไม่ปล่อยให้อะไรอย่างอื่นมาขัดขวางให้เสียอารมณ์ อาทิเช่น วันนี้ทำงานได้ห่วยแตกเหลือกำลัง เมื่อเช้าชั่งน้ำหนักแล้วเข็มตีขึ้นไปอีก 3 ขีด หรือต่อให้ฟ้าผ่าลงตรงหน้าก็ไม่มีทางขัดขวางผู้ชายที่กำลังหื่นได้

คิดถึงความมันส์เข้าไว้
ผู้ชายคาดหวังถึงเซ็กซ์มันส์ระเบิดขนาดแผ่นดินสะเทือน ถ้าไม่ถึงจุดสุดยอด เขื่อนพังทะลักทะลายแล้วละก็ ผู้ชายไม่ถือว่านั่นคือเซ็กซ์
 
ทำอย่างที่ใจอยากทำ ทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อไปให้ถึงจุดสุดยอด ผู้ชายไม่มามัววิเคราะห์ จนเกินเหตุ หรือเดาอย่างโน้นอย่างนี้ให้เสียเวล่ำเวลา ถ้าต้องการหนังโป๊หรือน้ำผลไม้ชนิดพิเศษ ผู้ชายจะจัดการทันที ในทำนองเดียวกันผู้หญิงควรหยิบฉวยโอกาสนี้ไว้ด้วยการบอกผู้ชายไปตรงๆ ว่า ต้องการให้เขาปรนเปรออะไรบ้าง ให้เซ็กซ์จี๊ดจ๊าดถึงใจ

อย่าเสียสมาธิมัวไปห่วงว่าอีกฝ่ายมีความสุขหรือเปล่า
วู้ย ไม่ต้องไปคิดแทนผู้ชายหรอกค่า เชื่อเถอะว่า ถ้าผู้ชายต้องการอะไร เดี๋ยวเขาก็บอกเองละ ไม่มัวอ้ำอึ้งอมพะนำไว้หรอก

ผล็อยหลับทันทีเมื่อเสร็จกิจ
ข้อ นี้ผู้หญิงอาจทำยากสักหน่อย เพราะผู้หญิงคูลดาวน์ช้ากว่าผู้ชาย ซึ่งหมดเรี่ยวหมดแรงกับการระเบิดน้ำรักเมื่อถึงจุดสุดยอด นี่คือสาเหตุที่ผู้ชายสลบเหมือด ขอตัวนอนพักเอาแรงเผื่อต่อยกสอง 

เหตุผล ที่ดาราหนังโป๊ชายมีเจ้าหนูใหญ่โตมโหฬาร เป็นเพราะกล้องทำให้ดูใหญ่ยาวกว่าของจริงประมาณ 1 นิ้ว นอกจากนั้นดาราพวกนี้ ยังกำจัดขนเกลี้ยงเกลา และใช้เครื่องปั๊มทำให้เลือดมาคั่งอยู่ตรงส่วนนั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเล็กกว่าที่เห็นในหนังประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์



*******************iFLoWeRs********************


5 ขั้นตอนของกิจกรรมเข้าจังหวะ
เมื่อถึงเวลา SEX
  ถ้า ขับรถยนต์แล้วเรารู้จังหวะว่าจะควบคุมมันอย่างไรให้ได้อย่างใจ เวลาขับก็รับรองว่าสนุกแน่ ฉันใดก็ฉันนั้น เซ็กส์ก็เช่นเดียวกัน หากคุณจับจังหวะได้ เซ็กซ์ของคุณก็จะน่าสนุกรื่นรมย์
            เมื่อปีสองปีที่แล้ว ผลของการสำรวจทัศนคติด้านสัมพันธภาพทางเพศทั่วโลก ในชื่อ Global Better Sex Survey (GBSS) ของบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้บ่งชี้ว่ามีจำนวนหญิงไทยมากถึง 75 % ที่ ต้องตกอยู่ในอารมณ์ค้างเติ่ง ไม่สามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ แต่ผู้ชายอย่างเราๆ อาจจะไม่รู้ เพราะผู้หญิงหลายๆ คนไม่กล้าบ่นกับชายคนรักที่ไม่สามารถทำให้เธอไปสู่สรวงสวรรค์ได้
            รู้ แล้วใช่มั้ยครับว่าพวกเธอมีปัญหา เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลาย ฟังทางนี้ให้ดี ผมมีคำแนะนำในเรื่องของจังหวะรักมาฝากกัน ว่าเมื่อไรควรจะหนักเบา ผ่อน ตึง ตอนไหนควรจะเข้าเกียร์หนึ่งเกียร์สอง รับรองครับว่าถ้าคุณควบคุมจังหวะได้แล้ว คู่รักคุณจะต้องหลงใหล และอยากจะให้คุณเป็นคนขับรถคันนี้ไปอีกนาน

Step1: ออกตัวอย่าแรง เดี๋ยวจะแซงแหกโค้ง

             เริ่ม ต้นบทรักด้วยการหาอะไรเบาๆ มากระตุ้นอารมณ์ เช่นการสัมผัสหรือลูบไล้ไปตามแขน ขา สัมผัสแผ่วเบา และอ่อนโยนจะส่งผลให้คู่ของคุณรู้สึกวาบหวิว จากนั้นจึงเริ่มรุกไล้ไปที่ต้นแขน ขาอ่อน ซอกคอ ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องรีบ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

Step2: เหนื่อยนักก็กระเซ้า เย้าไปเรื่อย

            เมื่อ เริ่มบทเล้าโลมมาได้สักพัก ความเคลิบเคลิ้มของทั้งคุณและฝ่ายหญิงก็คงจะถึงจุดที่จะออกสตาร์ทกันอย่าง จริงๆ จังๆ การจูบที่ปากถือเป็นการเพิ่มอารมณ์ให้รุกไปข้างหน้า และหน้าอกก็เป็นจุดที่กระตุ้นอารมณ์ของทั้งคู่ให้สัมผัสกับอรรถรสได้มากขึ้น ลองหยุดพักหันมาสบตากันบ้าง เมื่อตามองตา ความอ่อนโยนบวกกับไฟที่สุมอยู่ ก็คงจะเร่งเร้าให้อารมณ์พุ่งพล่านขึ้นมาได้

Step3: เร่งสปีด แต่ไม่ต้องถึงกับติดเทอร์โบ

            หลัง จากที่วอร์มเครื่องมาได้สักพัก อารมณ์ของทั้งคุณและคู่รักก็คงพร้อมที่จะออกสตาร์ทกันเป็นแน่ ช่วงนี้นี่ล่ะ จับจังหวะลมหายใจให้ดี เมื่อไรที่ลมหายใจกระชั่นถี่ขึ้น มันจะบ่งบอกถึงอารมณ์ที่พร้อมจะพรั่งพรูออกมา ให้เลื่อนมือไปสัมผัสกับหาดสวรรค์ และเต้นระบำปลายนิ้วบนหาดให้หนำใจ เร้าอารมณ์ให้มากกว่าเดิม แต่ไม่ควรที่จะเร่งเสียจนเบรคไม่ทัน เพราะหากข้างหน้ามีทางโค้งจะล้มถลาเสียกลางทาง

Step4: เข้าใกล้ฝั่ง สั่งลุยเต็มที่

            เมื่อ ใกล้ถึงเวลานั้น คุณจะจับจังหวะได้เองโดยที่ไม่ต้องมีใครบอก กลิ่นอายของคนรัก ลมหายใจเข้า-ออกที่เร่งเร้า พร้อมสัมผัสที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ล้วนเป็นสัญญาณบ่งบอกที่คุณจะเริ่มรุกเร้าฝ่าเข้าไปยังปราการด่านสุดท้าย การเข้าออกที่รู้จักจับจังหวะของคู่รัก ว่าต้องการให้เร่งเร้าหรืออยากได้ความอ่อนโยน ซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องสังเกตเอาเอง แต่มีคัมภีร์ของจีนเล่มหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องรักบอกไว้ว่า การเข้าลึกสุดหนึ่งช้าๆ และซอยถี่ๆ ติดกัน 9 ครั้ง สลับกันไป จะทำให้ฝ่ายหญิงถึงสวรรค์ได้อย่างเต็มที่

Step5: ปิดฉากประทับใจ เข้าเส้นชัยแบบไร้กังวล

             เข้า สู่ช่วงสุดท้ายที่หนุ่มๆ ทั้งหลายคงต้องพึงระวัง เพราะหากไปถึงเส้นชัยไม่พร้อมกัน ก็คงเป็นเหมือนเช่นเคย ที่ฝ่ายหนึ่งยังคงค้างเติ่งอยู่กลางสนาม การใช้นิ้วหฤหรรษ์เพิ่มบทบรรเลงเพลงรักหรือใช้ชิวหาพาเพลิน ก็มีส่วนช่วยให้ทางเดินแห่งรักไม่สะดุด เพียงแต่คุณต้องรู้มุมเด็ดพิชิตใจว่าจุดไหนที่จะทำให้เธอถึงที่สุด เมื่อทุกอย่างลงตัว การแล่นเข้าเส้นชัยก็ไม่มีอะไรต้องกังวล



*******************iFLoWeRs************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น