- หน้าเด็กได้ด้วย การจูบเพื่อสุขภาพ

หน้าเด็กได้ด้วย การจูบเพื่อสุขภาพ
โดย : ouichon
      การจูบเป็นการ แสดงออกของความรักที่มีให้กันของคนรักใช่ไหมค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับการจูบให้ได้สุขภาพที่ดีมาฝากกันค่ะ นอกจากสุขภาพที่ดี การจูบยังช่วยเรื่องลดอายุของใบหน้าด้วยนะคะ...

การจูบ เป็นสิ่งที่หนุ่มสาวปราถนาให้คนรักเรามีจูบที่ประทับใจกันใช่ไหมค่ะ นอกจากการจูบจะได้ความรู้สึกที่ดีต่อความรักแล้ว ยังได้สุขภาพเช่นกันนะคะ เพราะมันจะทำให้ใบหน้าเราเด็กลง 1-2 ปี เชียวนะคะ เห็นไหมล่ะ ว่าการแสดงความรักแบบการจูบมันมีดีต่อสุขภาพเช่นกัน ลองมาดูข้่อดีของการจูบกันค่ะ
1. การจูบช่วยเรื่องสุขภาพฟัน เพราะการจูบช่วยให้คุณมีสุขภาพฟันที่ดีขึ้น เพราะน้ำลายในปากของอีกฝ่ายจะมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยในการขจัดแบคทีเรียที่ เกาะอยู่ตามเคลือบฟัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดหินปูนนั่นเอง
2. การจูบช่วยเรื่องสุขภาพจิต เพราะการจูบแบบ French Kiss ที่เน้นการประทับริมฝีปากอย่างดูดดื่มและร้อนแรงนั้น จะช่วยให้คุณได้บริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าโดยไม่รู้ตัว ซึ่งผลก็คือคุณจะไม่แก่เร็ว ดูเป็นหนุ่มเป็นสาวขึ้น

3. การจูบช่วยเรื่องสุขภาพการลดน้ำหนัก ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจาก มหาวิทยาลัยในอเมริกาท่านหนึ่งให้การรับรองว่า การจูบสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักส่วนเกินได้อีกด้วย เพราะการจูบเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกาย ซึ่งช่วยให้เผาผลาญระดับน้ำตาลให้ลดลงอย่างรวดเร็วมากกว่าปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น