- เทคนิคทางเพศ 7

5 ขั้นให้ชีวิตรักซาบซ่าน


เซ็กส์ กับคนรักคนเดียวทุกวี่วันนานไปก็ชักซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ไม่คึกคักเหมือนช่วงข้าวใหม่ปลามันเพิ่งเปิดซิง ต่อไปนี้คือวิธีลัดแบบจานด่วนเพื่อเติมสีสันให้เรื่องบนเตียงดึ๋งดั๋งชวน ตื่นเต้น
1.จดลงกระดาษ ทั้งเราและเขาคว้ากระดาษปากกามานั่งจดลงไป เจาะจงเลยว่ามีอะไรที่ชอบและไม่ชอบในชีวิตเซ็กส์ จะทำพร้อมกันหรือต่างคนต่างทำก็ได้ ห้ามปรึกษากัน ถ้าจะให้ดีควรแบ่งเป็นหัวข้อ เช่น สิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ให้ร้อนฉ่า หรืออยากให้เพิ่มกิจกรรมอะไรในช่วงโหมโรง ช่วงกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือช่วงหลังเสร็จสมอารมณ์หมาย เมื่อเขียนเสร็จแล้วก็ผลัดกันอ่านของตัวเองให้อีกฝ่ายฟัง (ขอแนะนำว่าควรเลือกเวลาที่ว่างและอารมณ์ดีจริงๆ) หลังจากนั้นพูดคุยและถกกันถึงปัญหาบนเตียง พยายามจูนกันให้ได้และหาทางออกแบบประนีประนอมถนอมน้ำใจกันนะคะ  

2.ยอมให้อีกฝ่ายเปิดใจ เวลา กุ๊กกิ๊กกับใครเพื่อเซ็กส์อย่างเดียว ส่วนใหญ่มักวาดลีลาแบบสุดสวิง เพราะไม่แคร์ว่าอีกฝ่ายจะคิดอย่างไร แต่ถ้ามีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ความขัดเขินและจิตตกเกิดขึ้นมาเลยเชียว เอ…ถ้าเราเอ่ยปากอยากทำอย่างนั้นขึ้นมาเขาจะคิดว่าเราจัดเจนกับเรื่องบน เตียงหรือเปล่านะ ถ้าเราทำอย่างนี้เขาจะรับได้ไหม แทนที่เรื่องบนเตียงจะมันส์เข้าไส้ก็กลายเป็นเหมือนเด็กนักเรียนถูกครูจับ ผิดซะงั้น ปัญหานี้แก้ได้ด้วยการคุยกันค่ะ เปิดอกสารภาพต่อกันว่า กลัวอะไร ชอบอะไร แบบไหนที่รู้สึกว่าเกินขอบเขต พูดกันให้หมดเปลือกจะได้ไม่กระอักกระอ่วนกันทีหลัง

3.อย่าหยุดมาสเตอร์เบท คนส่วนใหญ่คิดว่า ถ้าได้มีเซ็กส์เป็นประจำแล้วควรหยุดช่วยตัวเองทันที ประมาณว่า ถ้าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเซ็กส์ทั้งหมด 25 ครั้ง ดังนั้นเช้าวันจันทร์คงไม่ต้องล็อคประตูห้องน้ำ แอบทำอะไรง่วนกับตัวเอง แต่ถ้าเมื่อไรที่หวานใจไม่อยู่หลายวัน หรือเขาไม่มีอารมณ์ หรือเรารู้สึกฮ๊อตเป็นพิเศษ มาสเตอร์เบทนี่ละคือทางออกของปัญหา และแทนที่จะหยุดหรือแอบทำมาสเตอร์เบทเพียงลำพัง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ควรยกระดับขึ้นมาอีกขั้น ด้วยการทำต่อหน้ากัน วู้ย นี่ละเด็ดเลยค่า นอกจากจะช่วยให้ชีวิตรักมีสีสันตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังได้โอกาสเรียนรู้กันและกันว่าเขาชอบแบบไหน เราชอบแบบไหน ลองดูสิคะ

4.สำรวจเรือนร่างของกันและกัน  เพื่อ ความเป็นสุดยอดนักรัก ควรเรียนรู้จุดสยิวของอีกฝ่ายให้ถ้วนทั่ว ผลัดกันทำเพื่อความเข้าใจอันลึกซึ้ง ทดลองใช้อวัยวะทุกส่วนเป็นอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้ เช่น ลิ้น ปาก นิ้ว ฯลฯ คอยจับสังเกตุกันและกันว่า บริเวณไหนที่เป็นจุดร้อนสร้างความพึงพอใจจนต้องร้องครวญครางเสียงกระเส่า

5.แสดงวิธีกระตุ้นคลิทอริสให้ดู  ไม่ต้องเขินค่ะ เพราะสิ่งที่เขาเข้าใจหรือเคยทำมาก่อน (กับคนอื่น) อาจไม่ใช่แนวของเราก็ได้ ของแบบนี้ทางใครทางมัน จึงจำเป็นต้องสาธิตให้ดูเป็นขวัญตา จะได้ไม่งอนกันทีหลังไงคะ

เรา มักได้ยินบ่อยว่า ผู้ชายเป็นเพศที่พร้อมมีเซ็กส์ทุกที่ทุกเวลาและกับใครก็ได้ แต่มีผลการศึกษาพบว่า ผู้ชายปฏิเสธเซ็กส์เวลาที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องการอยู่บ่อยๆจนเป็นเรื่อง ธรรมดาไปแล้ว

*******************iFLoWeRs********************


จุดที่เสียวที่สุดของผู้หญิง
ผู้หญิง จะไวต่อการกระตุ้นที่จุดไหนมากที่สุด


เป็น เรื่องที่ชายหลายคนอาจจะรู้สึกแปลกใจว่า จุดที่กระตุ้น ความรู้สึกของฝ่ายหญิงให้เหมือนไฟที่ลุกฮือขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น ไม่ได้มีเพียงจุดที่ทุกคนรับทราบกันดี

แต่ จะยังมีจุดอื่นอีกหลากหลายบนเรือนร่าง ที่สามารถ สร้างอารมณ์ตื่นเต้นและความรู้สึกตื่นตัวอย่างรวดเร็วได้ต่าง กับฝ่ายชาย ที่จุดสร้างความพึงพอใจทางเพศ จุดเสียวและ ความตื่นตัวทางเพศ มักจะจำกัดอยู่เพียงบริเวณ ปลายและลำอวัยวะเพศ อัณฑะ รอบรูทวารหนัก เท่านั้น หลายคนคงสงสัยโดยเฉพาะในหมู่ผู้ชาย และมักมีหัวข้อในการสนทนา เรื่องนี้อยู่บ่อยๆ ต่างคนมักจะคาดเดา และพูดกันไป ถึงจุดซ่อนเร้นต่างๆบนเรือนร่างบ้างก็เคยได้มีโอกาสทดสอบด้วยตัวเองมาแล้ว

วันนี้ ผมรวบรวมเอาจุด ต่างๆ10 ตำแหน่งที่ถือว่าเป็นจุด อ่อน ของคุณผู้หญิง เท่าที่ได้มีการศึกษาอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ จุดดังกล่าว ถ้าได้รับการกระตุ้น อย่างถูกวิธี ไม่ว่ารายไหนรายนั้นเป็นได้เรื่อง

10.บริเวณต้นขาด้านใน
ต้น ขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก การได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบาไม่ว่าจากการ ลูบไล้ หรือ โลมเลีย สามารถจุดประกายอารมณ์ ของคุณผู้หญิง ให้เตลิดเปิดเปิงไปได้ ตำแหน่งนี้ อาจจะลดต่ำลงมาถึงบริเวณข้อพับเข่าด้านหลัง แต่อย่าลืมนะเนื่องจากตำแหน่งดังกล่าวไวต่อความรู้สึกมาก การหยิก จิกเนื้อเพียงเบาๆ อาจจะทำให้ เกิดอาการเจ็บได้อย่างมาก คุณผู้ชาย ที่กำลัง เมามันอย่าเผลอ ไปกัดเอาเนื้อบริเวณนี้เข้า ก็แล้วกัน

9.ข้อพับเข่า
พบ ว่า ตำแหน่งนี้เป็นอีกตำแหน่ง คุณผู้ชายอาจจะคาดไม่ถึง ตำแหน่งนี้ จะไวมากต่อการ สัมผัสกับลมเป่าหรือการแทะเล็มเบาๆจากริมฝีปาก รับรองคุณผู้ชายจะคาดไม่ถึง ถึงอาการและปฏิกิริยาตอบสนองจากฝ่ายหญิง ผมให้ลับตานึกภาพกันเอาเอง

8.แก้มก้น
แน่ นอนผู้หญิงส่วนใหญ่ ชอบที่จะให้ มีการนวดคลึงบีบเค้นบริเวณแก้มก้น ระหว่างมีบทรัก บ้างก็ชอบให้ใช้ความแผ่วเบา จากริมฝีปาก ของฝ่ายชายลูบไล้ ไปมา บ้าง ก็ชอบให้ใช้ส่วนอื่น..มาสัมผัส คุณคงจะเคยเห็น ในภาพยนตร์ฝรั่งอยู่บ่อยๆ ที่มีการ ฉายภาพ Close up เข้ามาที่มือของพระเอกในขณะที่ กำลังบีบเค้น แก้มก้น ของนางเอก ในฉากเต้นรำกลางงานเลี้ยงที่หรูหรา การบีบเค้น นัยว่า จะทำให้ฝ่ายหญิง รู้สึกเคลิ้มสบายและผ่อนคลายมากกว่า การจะปลุกสร้างอารมณ์ที่ตื่นเต้น แต่อย่างไรก็ตามจุดนี้ถือเป็น องค์ประกอบที่สำคัญในการที่จะสร้างความอุ่นใจ และ และพิสูจน์ความไว้ใจและมอบใจจากฝ่ายหญิง ให้ฝ่ายชายได้เป็นอย่างดีหากไม่มีการปัดป้องจากฝ่ายหญิง

7.ซอกต้นคอ
การ กระตุ้นด้วยลมหายใจ ร่วมกับ เสียงครวญเบาๆ ที่ตำแหน่งต้นคอ ไล่เรียงไปจากด้านข้างสู่ด้านหลัง ขณะที่มือคุณ ให้การสัมผัสที่ชายผมบริเวณท้ายทอย สามารถสร้างอารมณ์ตื่นเต้นและความต้องการ ขึ้นมาได้อย่างทันที ราวกับการจุดผลุอารมณ์ที่พร้อมจะระเบิดทะยานพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดได้อย่าง ฉับพลัน

6.ใบหู
การ ใช้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับ การ หายใจเป่าลมเข้าไปในรูหูอย่างเบาๆและต่อเนื่องสักระยะ หรืออาจจะเปลี่ยน เป็น เสียงกระซิบกระซาบ แบบอาศัยลมเป่าจากการกระซิบ ทำให้ผู้หญิง นักต่อนัก สะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รายไหนรายนั้น เสียงกระซิบอย่างแผ่วๆ ต้องเป็นเนื้อหา ที่จะให้อารมณ์คล้อยไปด้วยนะ อย่ากระซิบเป็นอันขาดว่า ที่รักคุณน่าจะแคะขี้หูหน่อยนะ ผมเพียงแต่ยกตัวอย่างขึ้นมาให้เห็นเท่านั้นเองว่าเนื้อหา ของการกระซิบควรจะเป็นเนื้อหาที่สร้างอารมณ์มากกว่า การดับอารมณ์

5.เท้าผู้หญิง จำนวนไม่น้อยเลยชอบที่จะได้รับการ สัมผัส บีบนวดที่ เท้า เกาที่ ฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และ ข้อเท้า การ บีบเค้นนวดที่ส้นเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์ อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ได้ผลชะงัด การกระตุ้น ที่บริเวณนี้ ผู้ชายบางคนอาจจะใช้ริมฝีปากจิก กัด ที่ปลายนิ้วเท้า ของผู้หญิง ระหว่างที่หญิงกำลังใช้จินตนาการในการ สร้างอารมณ์ หากคุณจะใช้ริมฝีปากประทับไปที่ฝ่าเท้า คุณต้องมั่นใจในความสะอาด เรื่องนี้ผู้ชายบางคนถึงกับ ต้องให้มีการชำระล้างอาบน้ำก่อนทุกครั้ง

4.ข้อมือผู้ชาย หลายคน คงต้องตกใจ ถ้าผมบอกว่า ข้อมือ เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป ของคุณลอง ประเล้าประโลม (Foreplay) ที่บริเวณข้อมือ ดูนะ ไม่ว่าจะจาก การ สัมผัส ลูบไล้ด้วยมือ หรือ ประทับ ด้วยริมฝีปาก กัดเบาๆด้วยริมฝีปากหรือฟัน หน้า ของคุณ รับรองว่า จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง

3.ถันและยอดถัน
จุด นี้ คงไม่อยู่เหนือความคาดหมาย ทุกคนคงทราบดี ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด (Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม (Bitting) คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในคู่ของตัวเอง ไปว่าพึงพอใจแบบใดมากที่สุด อย่าลืมอย่างนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรงแบบตะกละตะกลาม กับอวัยวะส่วนนี้ของตน

2.อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส
ไม่ ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ สามารถ ทำให้ เกิดความพึงพอใจถึงขีดสูงสุดได้ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอด ได้เลย

และตำแหน่งที่จัดว่าเป็นอันดับหนึ่งคือ

1.ริมฝีปาก
คุณ ผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ ริมฝีปาก ทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูด เบาๆ


*******************iFLoWeRs********************


ผู้ชายต้องการสาวบริสุทธิ์ จริงหรือ?
ในโลกปัจจุบันที่เสรีภาพในการแสดงออกทางเพศเข้าขั้นเรียกว่าเปิด เผย และเท่าเทียมขึ้นเรื่อย ๆ คำ ถามเกี่ยวกับสาวบริสุทธิ์และไม่บริสุทธิ์ก็ยังคงอยู่ คำถามที่ได้รับการถามและต้องการคำตอบมากที่สุดว่าผู้ชายต้องการมีแฟนเป็นสาว บริสุทธิ์มากกว่าจริงหรือ ในโลกปัจจุบันที่เสรีภาพในการแสดงออกทางเพศเข้าขั้นเรียกว่าเปิดเผย และเท่าเทียมขึ้นเรื่อย ๆ คำถามเกี่ยวกับสาวบริสุทธิ์และไม่บริสุทธิ์ก็ยังคงอยู่


ข้อมูล บางอย่างบ่งบอกว่าผู้ชายต้องการแต่งงานหรืออยู่กินกับผู้หญิงที่ดี(กรุณาทำ เสียงสูง) แต่ถ้าเซ็กส์ก่อนแต่งยังคงเป็นเรื่องที่ถือปฏิบัติเป็นปกติในสังคมแล้วล่ะ ก้อ เราจะหาสาวบริสุทธิ์ได้จากไหนล่ะ
ผู้ชายต้องการอะไร


เรา ได้ ข้อมูลการทำเซอร์เวย์เล็กมาโดยการถามความเห็นจากผู้ชาย 25 คน ซึ่งผลออกมาว่า ผู้ชาย 14 คนต้องการสาวบริสุทธิ์ ในขณะที่อีก 11 คนตอบว่าจะเป็นหรือไม่เป็นสาวบริสุทธิ์ก็ได้ แต่จะสังเกตว่าในทั้งสองกลุ่มต่างก็อิงไปที่สาวบริสุทธิ์ โดยที่ไม่มีคำตอบว่าชอบสาวไม่บริสุทธิ์มากกว่าและที่น่าสังเกตก็คือ ชายหนุ่มที่ร่วมตอบคำถามของเราต่างก็เป็นหนุ่มโสด ที่ยุ่งเกี่ยวกับสาวอย่างน้อยที่สุด 2 คน


แม้ว่าการสำรวจครั้ง นี้จะ ห่างไกลจากมาตรฐานทางวิทยาศาสตร์สักหน่อย แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าผู้ชายต้องการผู้หญิงที่สะอาดบริสุทธิ์ที่สุด เท่าที่จะหาได้เมื่อต้องการแต่งงาน ทั้ง ๆ ที่พวกเขาต่างก็ผ่านประสบการณ์โชกโชนมาแล้ว ดับเบิ้ลแสตนดาร์ดทางสังคม


ปัญหา ของผู้ชายคือพวกเขาต้องการทั้งหมด ทั้งการได้ผู้หญิงที่บริสุทธิ์สำหรับการแต่งงาน และผู้หญิงรักสนุกที่พวกเขาจะได้เพิ่มพูนประสบการณ์ และพวกเขาจะไม่ยอมรับถ้าบังเอิญได้เจอผู้หญิงที่คิดจะประพฤติตัวแบบพวกเขา พวกเขารู้สึกว่ามันเป็นการยากที่จะลงหลักปักฐานหรือแต่งงานกับผู้หญิงที่มี ประวัติทางเพศโชกโชนเหมือนพวกเขา มาดูกันอย่างละเอียด


แม้ว่าคำ ถามเรื่องบริสุทธิ์เป็นเรื่องที่ถามกันบ่อยแต่การมีแฟนเป็นสาวไม่บริสุทธิ์ ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร การที่ผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะจะทำการตัดสินใจเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันในสมัยนี้ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องสกปรกหรือรับไม่ได้ จริง ๆ แล้วมันเป็นการแสดงออกซึ่งความรักอย่างหนึ่งในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติที่สุด คุณคงไม่สามารถโทษผู้หญิงหรือใครในเรื่องอารมณ์ทางเพศที่เกิดขึ้นหรอกนะ


แต่ มันก็เป็นความเชื่อที่ยากจะเปลี่ยนความเชื่อเกี่ยวกับสาวบริสุทธิ์และไม่ บริสุทธิ์ ทั้งที่การเป็นหรือไม่เป็นนั้นต่างก็มีแง่ที่ดีและไม่ดีในตัวของมันเอง มาลองดูซิว่าอะไรคือส่วนดีและส่วนเสียกัน



สาวผู้มีประสบการณ์
ข้อดี: การมีแฟนที่ไม่บริสุทธิ์นั้นทำให้คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นพ่อพระหรือสุภาพ บุรุษ เพราะผู้หญิงบางคนก็ต้องการหาชายหนุ่มมาเติมเต็มอารมณ์ของพวกเธอ ถ้าคุณทั้งคู่ต่างก็มีประสบการณ์สูงอรรถรสทางเรื่องเพศของคุณทั้งสองคงน่าพอ ใจเป็นอย่างมาก


ข้อเสีย: ชายหนุ่มที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยกว่าแฟนสาวก็คงจะประสาทเสียถ้าแฟนคุณเป็น พวกช่ำชอง นอกจากนั้นคุณอาจถูกรบกวนจากชีวิตรักในอดีตของเธอ



สาวบริสุทธิ์
ข้อดี: ผู้ชายบางคนรู้สึกภาคภูมิใจมากในการเป็นชายคนแรกของผู้หญิง พวกเขาจะมีความสุขมากในบทบาทครูและนักเรียนด้วยคาดหวังว่าผู้หญิงของเขาจะ ถูกฝึกให้เข้ากับความต้องการของพวกเขา อีกอย่างการเป็นชายคนแรกทำให้ผู้ชายลดอาการกดดันในการที่จะต้องเก่งในเรื่อง บนเตียงลงได้มาก เนื่องจากแฟนสาวแสนบริสุทธิ์ของพวกเขาไม่อาจจะไปเปรียบเทียบเรื่องนี้กับใคร ได้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตชายเลยล่ะ


ข้อเสีย: ถ้าผู้ชายได้แฟนเป็นสาวบริสุทธิ์ล่ะก้อมันคงยากที่จะได้ในสิ่งที่สาวยังไม่ พร้อมให้ และโอกาสที่สาวจะปฏิเสธการมีความสัมพันธ์ทางเพศก่อนแต่งก็มีความเป็นไปได้ สูงถึงสูงมาก คงเป็นช่วงเวลาแห่งความทรมานของ คุณผู้ชายทั้งหลายแน่ ๆ


และ ถึงแม้คุณจะเป็นคนแรกของเธอโอกาสที่เธอจะไม่ได้เรื่องบนเตียงก็มีมากเพราะ เธอไม่เคยมีประสบการณ์ และลืมได้เลยเรื่องทีเด็ดบนเตียงทั้งหลาย มันคงยากที่จะให้สาวมือใหม่ทำออรัลให้คุณหรอกนะ และถ้าคุณได้เจอเข้าคนหนึ่งล่ะก็คุณคงต้องนั่งห่วงอีกว่าเมื่อไหร่เธอจะเลิก กับคุณ คิดให้รอบคอบ

- อย่าให้เรื่องในอดีตมีผลในการตัดสินใจ

- อย่าให้ประสบการณ์ในอดีตเป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของพวก คุณ

- อย่าตัดสินเธอจากสิ่งที่เธอเป็นหรือไม่เป็นโดยไม่ดูลึกลงไป

- อย่าทำตัวว่ามีสิทธิ์ที่จะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องในอดีตของเธอ

ถามตัว คุณว่าเรื่องในอดีตของเธอจะมีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์ของพวกคุณ

เซ็กซ์ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งในความสัมพันธ์ ดังนั้นโอกาสในการหาคนที่ใช่ไม่ใช่เรื่องง่ายนะโดยเฉพาะคนที่เข้ากันได้ดี กับคุณในทุกด้าน ๆ ยกเว้นคุณจะทำบุญมาดีเท่านั้นถึงจะได้ทุกอย่างในหนึ่งเดียว
 

*******************iFLoWeRs********************


6 ช่วงเวลาความสุขเซ็กซ์
แม้ จะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลาของการประกอบกิจความสุขของเซ็กซ์ แต่เวลาความสุขที่แตกต่างก็ให้อารมณ์ที่ไม่ซ้ำรสกัน ต่างก็มีรสรักในแบบและในแสงเฉพาะตัว

แต่เช้าตรู่ (Early Morning)
หลาย คนคงจะโปรดการลุกออกจากเตียงไปจ็อกกิ้งพลางดื่มด่ำกั บธรรมชาติอันแสนสดชื่น ยามเช้า แต่สำหรับคนขี้เซา การเรียกความกระชุ่มกระชวนกลับมาจากนิทราด้วยเซ็กซ์ร ับอรุณจะช่วยคืนความ กระปรี้กระเปร่าให้กับคุณและเขาโดยไม่ต้องพึ่งคาปูชิ โนแก้วใดอย่างเคยเลยล่ะ ร่างกายที่ไม่หยุดพักผ่อนมาหลายชั่วโมง สัมผัสของเซ็กซ์จะเป็นเหมือนน้ำมันเครื่องหล่อลื่นเพ ิ่มความคล่องตัวและคืน สมรรถนะการใช้งานสูงสุดให้กับคุณ เซ็กซ์ที่มีการฟาดสัมผัสปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรงในย ามเช้า สามารถเรียกเหงื่อและเบิร์นแคลอรี่ให้กับคุณพอๆ กับการบริหารร่างกายเบาๆ ในตอนเช้าเลยล่ะ ที่ให้ผลแตกต่างกันก็คือเซ็กซ์ให้ความสุขใจสบายอารมณ ์มากกว่ากันเยอะ
ข้อดี การถูกปลุกอารมณ์มีผลรุนแรงและร้ายกาจกว่าเสียงปลุกอ ันบาดหูของนาฬิกาปลุกหลายเท่านัก

ข้อเสีย .. หลังจากการนอนหลับผ่านไปหลายชั่วโมง แบคทีเรียตามซอกมุมกายจะเจริญเติบโตได้ดีจนก่อให้เกิ ดกลิ่นไม่ชวนดมตามซอก มุมอับนั้น โดยเฉพาะกลิ่นปากและกลิ่นตัวที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ร ักกันไม่ลงได้


สายๆ (Late Morning)
เวลา นี้คงเหมาะกับวันหยุดที่คุณและเขาไม่จำเป็นต้องออกไป ทำธุรกิจหาเลี้ยงชีพนอก บ้านตามธรรมเนียมการมีเซ็กซ์ ช่วงเวลาหลังอาหารเช้าล่วงไปถึงก่อนอาหารกลางวัน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยนิยมนัก เพราะหลายคนคิดว่าเกินไปหน่อยละมั้ง ล่อรักกันแต่เช้าเลย อีกอย่างหนึ่งคือแสงมันสว่างจนอายไม่กล้าที่เกลือกกล ั้วกันในสภาพเปลือย เปล่า และถ้าหมดแรงกับเซ็กซ์ตั้งแต่เช้าก็จะไม่มีแรงข้าวต้ มไปทำธุระจำเป็นอื่นๆ จนเสียงานเสียการ แต่สำหรับคู่รักขี้เบื่อ การเมคเลิฟในช่วงเวลา Rush Hours แบบนี้ จะให้ความรู้สึกที่วาบหวามหวั่นไหวที่ไม่เหมือนช่วงเ วลาหฤหรรษ์เดิมๆ ค่ะ
ข้อดี .. พละกำลังที่ได้จากการชาร์จแบตด้วยการนอนจะทำให้คุณแล ะเขาสามารถโถมเข้าใส่ กันแบบไม่ยั้งอารมณ์ แถมช่วงเวลาสายๆ อย่างนี้น่าจะเป็นช่วงเครียดของหลายๆ คนแต่คุณและเขากลับคิดต่างกันคือเลือกที่จะตักตวงควา มสุขใส่ตัวแทน

ข้อเสีย.. เป็นช่วงเวลาปิดทำการของโมเด็ล และ Drive Inn หลายๆ แห่ง คุณทั้งคู่จำเป็นต้องมีสถานที่สำรองความรักเป็นการส่วนตัว


บ่ายคล้อย (Afternoon)
ช่วง บ่ายแม้อากาศจะอบอ้าวไปสักหน่อย แต่ขอบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายคนแอบมีอารมณ์คึกคักข ึ้นมาระหว่างวัน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องประจำการอยู่ก็เลยทำให้คุณและเ ขาปลีกวิเวกไปทำ เรื่องอย่างว่าได้ไม่สะดวก ผู้ชายบางคนยอมปิดประตูห้องน้ำทำร้ายตัวเองให้หายจาก อาการ โด่ไม่รู้ล้ม แต่ผู้หญิงจำจะต้องกล้ำกลืนฝืนอารมณ์ความต้องการของต ัวเองจนกว่าจะถึงเวลา อันควร แต่จากการสำรวจก็พบว่ามีชายหญิงจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะพวกผิดคู่ผิดฝา หรือลักลอบรักกันยึดเอาเวลากลางวันตอนแดดแจ๋ไว้ระเริ งรัก เพราะตอนกลางคืนจะต้องแยกย้ายกลับบ้านใครบ้านมัน
ข้อดี .. คุณและเขาจะได้ยลความเซ็กซี่ของอวัยวะของกันและกันได ้อย่างชัดเจน หาได้มีความมืดมาอำพรางไม่

ข้อเสีย.. ความร้อนของอากาศตอนบ่ายอาจเป็นอุปสรรคต่อดีกรีความร ้อนแรงของเกมรักของคุณได้



 เย็นย่ำค่ำ (Evening)
เวลา โพล้เพล้แบบนี้ หลายคนยังว่าเร็วเกินไปที่จะสำเร็จความสุข แต่คู่รักที่พรากกันจากการใช้ชีวิตในที่ทำงานคนละที่ ก็โหยหาเริ่มลงมือรักกันทันทีที่เจอหน้ากันเลย ถึงแม้จะรู้ว่าราตรียังอีกยาวไกลและสามารถรักกันได้อ ีกหลายหน แต่ด้วยความกลัดมันของอารมณ์ที่สะสมก่อตัวขึ้นระหว่า งวันนั้น มันทำให้จิตใจหงุดหงิดและงุ่นง่านจนไม่มีสมาธิในการป ระกอบกิจอย่างอื่น หลายคู่รักจึงประเดิมรักรอบแรกกันก่อนอาหารค่ำ จากนั้นค่อยชดเชยพลังงานและเกลือแร่ที่เสียไปด้วยการ รับประทานอาหารร่วมกัน
ข้อดี .. มันเป็นการระบายความตึงเครียดใต้เข็มขัดไม่ให้อึดอัด คับเป้าไปมากกว่านี้

ข้อเสีย.. คุณและเขาอาจจะหมดแรงจนไม่สามารถสะสางงานบ้าน และทำอาหารเย็นทานเองได้เลยล่ะ


ตกดึก (Night Time)
ความ มืดสนิทเงียบสงัดถือเป็นช่วงเวลา Prime Time ของความรักและเมคเลิฟเลยล่ะ ทั้งคุณและเขาอยู่ในสภาพที่ปลอดภารกิจอื่นใด จึงพากันปิดประตูลงกลอนมาว่าด้วยเรื่องของความรัก สรีระภายใต้แสงรำไรของแสงไฟ จะช่วยขับความเซ็กซี่ของคุณและเขาให้ดูเปล่งปั่งชวนใ คร่สัมผัสยิ่งขึ้น ส่วนความมืดแต่ไม่สนิทของราตรีจะช่วยบดบังและอำพรางส ่วนที่ไม่น่ามองของกัน และกันไว้ โดยเฉพาะความอายที่มักจะริบหรี่ลงตามสภาพอันไร้แสง สิ่งที่ไม่กล้าพูดไม่กล้าทำในที่แจ้ง มีแสงสว่าง จะได้รับการกระทำอย่างดุเด็ดเผ็ดอารมณ์ในยามที่นี้
ข้อดี.. เสร็จกิจรักหมดแรงก็สามารถนอนต่อได้เลย เพราะนั่นเป็นเวลานอนของคุณ

ข้อเสีย.. เซ็กซ์ที่กินเวลานานและถี่มากเกินไปในเวลากลางคืนจะร บกวนเวลานอนของคุณ จนทำให้คุณเห็นฟ้าเป็นสีเหลืองได้

*******************iFLoWeRs********************


เซ็กส์ สร้างสุขภาพดีได้ 9 อย่างเลยเชียว
   ถ้า พูดกันตรงๆ เปิดใจกันแฟร์ๆ สำหรับหนุ่มๆ เราแล้ว เรื่องเซ็กส์นี่เรื่องสำคัญเลยนะ แต่เราจะไม่ค่อยกล้าพูดกัน เพราะพอเอ่ยปากถึงเรื่องนี้ที่ไร คนก็มักมองว่าเป็นเรื่องน่าอาย พูดไม่ได้ เข้าข่ายโรคจิต ทั้งที่จริงแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ แถมการมีเซ็กส์สามารถสร้างสุขภาพดีได้ 9 อย่างเลยเชียว

          1. ช่วยให้ไม่เครียด
การมีเพศสัมพันธ์ จะช่วยทำให้เราไม่เครียด หรือหากถ้าเราเครียดอยู่แล้วก็จะหายไป เพราะหลังเสร็จสิ้นการลงสมรภูมิรัก ร่างกายจะหลั่งอะดรีนาลีนออกมาทำให้เรารู้สึกดี สบายคลายเครียด โดยธรรมชาติของมนุษย์แล้ว เราเกิดมาเพื่อสืบเผ่าพันธุ์ สัญชาติญาณและจิตใต้สำนึกก็จะบอกตัวเองอยู่เช่นนั้น เมื่อเราสามารถมีเพศสัมพันธ์ และทำการได้สำเร็จ สมองก็จะมีความสุข เพราะเหมือนได้ปฏิบัติภารกิจสำคัญได้ลุล่วง

          2. เพิ่มภูมิต้านทาน ถ้ามีเพศสัมพันธ์อย่างต่ำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ปริมาณของ lgA (ภูมิต้านทานชนิดหนึ่งพบมากในน้ำลาย) จะเพิ่มสูงขึ้น จึงสามารถช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ที่เข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าเก่า ร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นไข้หวัดง่าย

          3. ช่วยเบิร์นแคลอรี่ เคยมีงานวิจัยระบุว่า การมีเพศสัมพันธ์ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้ดี คือ การมีเพศสัมพันธ์ 30 นาที สามารถช่วยเบิร์นได้ถึง 85 แคลอรี แล้วยิ่งถ้าเปลี่ยนท่าเยอะ ยิ่งเบิร์นได้ถึง 125 แคลอรีเลย ช่วยเบิร์นได้มากกว่าการปั่นจักรยานในฟิตเนสซะอีกนะเนี้ย

          4. ดีต่อสุขภาพหัวใจ การมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้อัตราการเกิดโรคหัวใจ และเส้นเลือดตีบลดน้อยลง เพราะในขณะปฏิบัติการ หัวใจจะเต้นเร็วเหมือนตอนที่เราออกกำลังกายเลย แล้วก็เครียดน้อยลง เลือดก็จะไหลเวียนดีขึ้น เคยมีงานวิจัยบอกว่าคนสูงอายุที่ยังคงมีเพศสัมพันธ์อยู่ การเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าคนที่หยุดการมีเพศสัมพันธ์ไปแล้วด้วย

          5. สุขภาพจิตดี เพราะมันจะทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ ไม่ได้เป็นคนขี้แพ้ ขี้โรค เป็นที่ต้องการของคนอื่น เลยจะมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อารมณ์แจ่มใส ไม่หงุดหงิดง่าย สบายใจ เรียกว่าการมีเพศสัมพันธ์นี่ ทำให้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตเราดีขึ้นโดยรวมเลย

          6. ช่วยลดการเจ็บปวด ถ้าเราเกิดความเจ็บป่วย ไม่ว่าจะทางใจหรือทางกาย การมีเพศสัมพันธ์เป็นยาขนานเอก ที่ช่วยแก้ปวดได้ดีเลยละ ยกตัวอย่างถ้าเราปวดฟันอยู่ แล้วไปมีเพศสัมพันธ์ ความปวดนั้นจะลดน้อยลง เพราะร่างกายจะมีการหลั่งฮอร์โมนออกมาให้เรารู้สึกดี สบายมากขึ้น แล้วความรู้สึกนั้นก็จะกลบความเจ็บปวด ทำให้ความรู้สึกเจ็บปวดลดลงนั่นเอง

          7. ลดโอกาสเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก การมีเพศสัมพันธ์จะทำให้โอกาสการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากลดลง เพราะ ถ้าร่างกายไม่ได้หลังสเปิร์มออกมา มันจะดูดซึมกลับเข้าไปแล้วค่อยผลิตออกมาใหม่ จึงส่งผลอันตรายต่อระบบสืบพันธุ์และเสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วการไม่ได้ปลดปล่อยจะทำให้เราเครียด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้คนเราเป็นมะเร็งเหมือนกัน

          8. เกิดการกายบริหาร ในชีวิตประจำวัน เราจะไม่ค่อยได้ใช้กล้ามเนื้อส่วนเอวสักเท่าไหร่ การมีเพศสัมพันธ์นี่แหละ คือการกายบริหารช่วงเอวที่ดีที่สุด แถมส่งผลดีไปถึงระยะยาว เพราะเมื่ออายุมากขึ้นแล้วหกล้ม ก็จะไม่สะโพกหักได้ง่าย

          9. นอนสบาย หลับสนิท หลักๆ เลย ก็เพราะหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ร่างกายจะมีการหลั่งฮอร์โมนตัวหนึ่ง ที่จะช่วยให้หลับได้ดีขึ้น นอกจากนี้ อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า การมีเพศสัมพันธ์ช่วยคลายความเครียด ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย กล้ามเนื้อที่ตึงตัวอยู่ก็จะคลายตัว แล้วพอร่างกายทั้งภายนอกและภายในพร้อม คุณเลยหลับได้สนิท ฝันหวานไปเลย

          เห็นไหมว่า การมีเพศสัมพันธ์มีประโยชน์มากมายเลย ฉะนั้น อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้ฟิตปั๋ง ด้วยการทานอาหารที่ดีๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เลี่ยงสิ่งที่จะมาบั่นทอนสุขภาพซะ แล้วจะสุขภาพแข็งแรง มีเซ็กส์ที่มีคุณภาพและทำให้สุขภาพดียิ่งขึ้นไปอีกไงล่ะ



*******************iFLoWeRs************


ส่วนสัดที่มีต่อจินตนาการเซ็กซี่ของชาย


        เกือบ ตลอดเวลา ผู้ชายคิดถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ บางครั้งเขาวาดวิมานไปก่อนว่าจะสุขสมเสียวซ่าน ซึ่งบางทีเขาก็สมหวัง แต่บางครั้งก็ไม่ใช่อย่างที่ต้องการ เขาคงอยากรู้ว่ารูปร่างหน้าตาของผู้หญิงสื่ออะไรถึงบทบนเตียงของเธอได้บ้าง เอาเป็นว่าผู้ชายส่วนใหญ่ สนใจรูปลักษณ์ภายนอกของผู้หญิงเป็นสำคัญ ในการจุดอารมณ์และจินตนาการอยากมีเซ็กซ์ให้กับตัวเอง

  เส้นผม  
      ผมยาวเป็นทรงที่สาวรุ่นนิยมกันมาก การเมคเลิฟกับสาวผมยาว หากต้องการให้เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้ เขาต้องระวังไม่ให้สกปรกไปถึงเส้นผมของเธอ ไม่งั้นเธอคงพิโรธเขาแน่ หากเป็นสาวผมสั้น เขาและเธออาจปล่อยให้บทรักโลดแล่นไปตามใจปรารถนาจนสุดขั้ว เธอเองก็จะปล่อยอารมณ์ให้สุดๆ เช่นเดียวกัน ระวังจะต้องเป็นฝ่ายรับ เพราะเธออาจรุกจนเขานั่งไม่ติด สีผมเป็นตัวบ่งชี้พอสมควร ผมสีเข้มและสีแดงจะเป็นสาวไฟแรงสูง เธอจะร่วมทางไปทุกท่วงท่าที่เขานำพาไป ส่วนสาวผมสีอ่อนจะค่อนข้างชอบความสะอาดเป็นระเบียบรวมไปถึงขั้นตอนการร่วม รักที่ต้องพิถีพิถันพอสมควร
   บั้นท้าย        บั้นท้ายของผู้หญิงเป็นอีกส่วนที่ผู้ชายชอบมอง ยิ่งสาวคนไหนมีบั้นท้ายผายงามงอน และมีแก้มก้นที่เต่งตึงไม่หย่อนคล้อย ก็ยิ่งเป็นเครื่องการันตีว่าเธอยังมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและมีพลัง หากเป็นสาวที่บั้นท้ายแฟบและไม่รักษารูปร่าง ก็แสดงว่าเธอไม่ค่อยขยันและไม่ดูแลตัวเอง เขาอาจคาดหวังไม่ได้ว่าจะมีเซ็กซ์กับเธอได้มากครั้ง เนื่องจากอาจมีบางท่วงท่าที่เธอไม่สามารถทำได้หรือไม่ถนัดพอ
  เท้า          เท้าเป็นส่วนที่แสดงให้เห็นความแข็งแรงของสะโพก รวมทั้งส่วนที่ต่อจากต้นขาคือส่วนเชิงกรานนั่นเอง เขาอาจคาดเดาเอาได้ว่าสัดส่วนของเธอโดยเฉพาะช่องรักอันเป็นจุดเร้นลับภายใน มีขนาดและสภาพอย่างไร ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่เท้าใหญ่มักมีช่วงสะโพกที่ผายและแข็งแรง พร้อมรับแรงกระแทกและอารมณ์รักจากเขาได้ทุกกระบวนท่า
  ดวงตา  
      สายตาของผู้หญิงที่จ้องมองเขา อาจเปิดเผยความในใจของเธอว่าคิดอะไรอยู่ ผู้หญิงที่กล้าสบตาเขาอย่างท้าทาย เป็นคนมั่นใจในตนเอง เป็นเครื่องยืนยันว่าเขากับเธออาจคบหากันได้ในระยะยาว แต่ในขณะเดียวกันก็ส่อแสดงว่าเธอไม่ใช่คนขี้อาย หากกล้าที่จะแสดงออกพอสมควร แต่เมื่อตกลงมีเซ็กซ์ต่อกัน ความเอียงอายเล็กๆ ก็เป็นเสน่ห์อยู่พอสมควร หากเธอหลบตาลงต่ำขณะที่เขาจ้องมองเธอ อาจแสดงว่าเธอขาดความมั่นใจ หรือบางทีก็หมายถึงการสร้างจุดสนใจให้เขาค้นหาต่อไป
  หน้าอก  
      ผู้หญิงบางคนมีขนาดหน้าอกสวยงามพอเหมาะพอเจาะจริงๆ เพียงแต่เธอจะโชว์หรือซ่อนเอาไว้ มันจะสร้างความเร้าใจกว่าให้กับเขา เพราะเขาจะเอ็นจอยกับขนาดอันกะเกณฑ์ไม่ได้ ที่เขาต้องเห็นด้วยตาหรือมือสัมผัสเท่านั้น สำหรับสาวที่ชอบโชว์อกอย่างจงใจ ผู้ชายก็มักจะพิจารณาความสวยงามของใบหน้าและส่วนอื่นๆ ของเธอประกอบด้วย
  ริมฝีปาก 
      หากเขาเป็นชายที่หลงใหลการให้ฝ่ายหญิงปฏิบัติด้วยปาก เขาคงต้องมองที่ปากของเธอแน่นอน ไม่ว่าเธอจะอยู่ในอิริยาบทสูบบุหรี่ ดื่มน้ำ กัดเล็บ หรือแม้แต่ตอนรับประทานอาหาร เขาอาจคาดเดาไปได้ว่าเธอใช้ปากเพื่อการจูบได้เก่งหรือไม่ รวมถึงการใช้ลิ้นเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของเขา ผู้หญิงที่มีปากสะอาด เหงือกสวย ฟันดี ย่อมน่ารักและเร้าอารมณ์มากกว่า โดยเฉพาะกับชายคนที่พิสมัยการใช้ปากเป็นหลักในเกมรัก
  ต้นขา  
      หากสาวเจ้าอายุไม่เท่าไหร่แต่ดูขาอ่อนหย่อนยานเหลวเป๋วคงไม่เข้าท่า อาการต้นขาหย่อนนี้เห็นได้ในช่วงท่าเดิน แสดงว่าเธอมีเนื้อที่เหลวไม่แน่น ไม่ดูแลตัวเองให้ดีพอ หากเขาไม่ถึงกับหน้ามืดและต้องการเห็นรูปร่างที่เต่งตึงฟิตปั๋ง น่าจะเลือกสาวที่ต้นขามีกล้ามเนื้อ เพื่อว่าเขาจะเริงรักกับเธอได้โดยไม่ต้องปิดไฟ และสามารถสัมผัสและบิ๊วท์อารมณ์จากต้นขาอันเนียนเรียบเต่งตึงของเธอ


*******************iFLoWeRs********************


5 ลีลาเซ็กซ์เอ็กซ์ในที่แคบ


ถ้าเรื่องของอารมณ์เป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ คงไม่ดีแน่!ถ้าคุณมัวแต่เสียเวลาไปกับการมองหาสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์
เชื่อเหอะว่า…มันทำให้เขาหมดอารมณ์ได้แบบง่ายๆ จะดีกว่าไหม   ถ้าคุณสาวๆ รู้จักงัดลีลาและท่วงท่าที่ทำให้เขาถึงสวรรค์ได้แม้แต่ในสถานที่แคบๆ

รถยนต์ สถานที่สุดคลาสสิกตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่ สิ่งสำคัญคือ ต้องไม่ลืมตำแหน่งของการมีเซ็กซ์บนรถที่ดีที่สุดคือ การใช้ท่าเบสิก โดยฝ่ายหญิงอยู่ด้านบน แล้วให้ฝ่ายชายเอนเบาะนั่งลงไปให้สุด จากนั้นคุณก็เริ่มลงมือเปลี่ยนรถยนต์คู่ใจของเขา ให้กลายเป็นสนามรักสำหรับคุณทั้งคู่ในค่ำคืนนี้

Tip :
ถ้าเบาะนั่งรถเป็นหนังให้หาผ้ามาปูรองเสียก่อน ไม่เช่นนั้นผิวหนังที่ต้องเสียดสีกับเบาะ อาจจะทำลายอารมณ์รักของคุณทั้งสองได้

ตู้เสื้อผ้า หลับตานึกถึงสภาพตู้แคบๆ ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าจำนวนมาก ลองจูงมือพาคนรักของคุณเปลี่ยนบรรยากาศจากเตียงนอนนุ่มๆ เดินเข้าตู้เสื้อผ้าที่ทั้งแคบและมืด เพื่อช่วยเร้าอารมณ์ความตื่นเต้นในตัวเขา จากนั้นปล่อยให้เขาเป็นผู้ลงมือวาดลวดลายลีลารักอันเร่าร้อน ด้วยการสอดใส่อาวุธรักเข้าที่ด้านหลังของคุณอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ
จนคุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์น้อยๆ เลยทีเดียว

Tip :
สามารถใช้อุปกรณ์เสริมอย่างเช่น ผ้าปิดตา เพื่อเร้าอารมณ์ความตื่นเต้นของเขาให้เพิ่มมากขึ้น

เต็นท์ สุด ยอดสถานที่ร่วมรักแบบเอาต์ดอร์สำหรับการมีเซ็กซ์กลางแจ้ง เหมาะกับคู่รักที่ชอบความตื่นเต้น ท้าท้าย โดยนอนตะแคงข้างให้เขาอยู่ด้านหลังของคุณ จากนั้นค่อยๆ ดันบั้นท้ายของคุณเข้าหาอาวุธรักของเขา และปล่อยให้มือของเขาสัมผัสกับหน้าอกของคุณ ในขณะที่มือของคุณก็ดันสะโพกเขาด้วยอย่างช้าๆ

Tip :
ระวังอย่าให้เสียงร้องของคุณทั้งคู่ ดังเล็ดลอดออกนอกเต็นท์ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่คุณทั้งคู่ได้ถึงเส้นชัย

ห้องน้ำ เพราะ อารมณ์ที่กำลังเร่าร้อน อาจจะต้องใช้น้ำ เพื่อช่วยลดดีกรีความร้อนแรงลงบ้าง ให้ฝ่ายชายอุ้มฝ่ายหญิงไว้ข้างหน้า โดยยืนพิงติดกำแพง จากนั้นให้คุณโอบกอดรัดตัวเขาไว้อย่างแนบแน่น ในระหว่างที่อาวุธรักของเขาเริ่มโหมโรง อย่าลืมใช้มือค่อยๆ สัมผัสลูบไล้ปลุกประสาทให้เขารู้สึกสุขสมจนล้นทะลัก

Tip :
เนื้อที่อันคับแคบ และเสียงคนที่อยู่นอกห้องน้ำจะช่วยสร้างความตื่นเต้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ลิฟต์ในออฟฟิศ ช่วงเวลาหลัง 2 ทุ่มที่คุณต้องเหนื่อยกับการสะสางงานที่ค้างคา หากคืนนั้นชายหนุ่มที่คุณหมายตาบังเอิญได้ยืนสบตากันอยู่ในลิฟต์ที่สูงกว่า 20 ชั้น เพียง 2 คน อาจทำให้คุณเกิดความรู้สึกเร่าร้อนชนิดที่ไม่สามารถยับยั้งได้ จนคุณทั้งคู่พร้อมจะกระโจนเข้าหากันในทันที แต่ก่อนอื่นให้หาอะไรสักอย่างปิดเลนส์กล้องวงจรปิดไว้ซะก่อน และทางที่ดีคุณควรใช้วิธีออรัลเซ็กซ์กระตุ้นความสุขสมให้เขารู้สึกเสียวซ่าน แบบสุดๆ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรัก

Tip :
กดลิฟต์ขึ้นไปชั้นที่สูงที่สุด แต่มีข้อแม้คือ คุณกับเขาจะต้องทำให้เสร็จก่อนลิฟต์เปิด วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นปนเสียวให้กับคุณทั้งคู่ชัวร์!



*******************iFLoWeRs********************

  
สัมผัสเร้าอารมณ์ ด้วยมือของคุณ

        ความสัมพันธ์ของผู้หญิงกับผู้ชายนั้นบางครั้งก็ซับซ้อน บางครั้งก็ดูเหมือนจะง่าย มีคนว่ากันว่าผู้ชายจะรู้จักตัวเองดีที่สุดก็ตอนอายุ 40 ผู้หญิงเรานั้นเร็วกว่าอายุประมาณ 30 ปี อันนี้รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยนะว่าตัวเองชอบแบบไหน และท่าไหนที่จะทำให้เราไปถึงฝั่งฝันได้ง่าย เพราะกว่าจะถึงจุดนั้น มันก็ต้องมีการลองผิดลองถูกกันไปก่อน

       แต่ถ้าได้คนรักที่ไม่เข้าขากันอาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อย แต่เมื่อผู้หญิงรู้ตัวเองดีแล้วว่าชอบแบบไหน ก็ควรบอกคุณผู้ชายให้ได้รับรู้ ครั้งหลังๆ รับรองว่าเขาจะได้ทำถูกวิธีแล้วคุณก็ไปถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็ว

       สำหรับวิธีทำให้คุณผู้ชายของคุณไปถึงฝั่งฝันได้นั้น มีหลากหลายวิธีด้วยกัน แถมไม่ใช่เรื่องยากซะด้วยกับการจะทำให้เขาถึงจุดสุดยอด เพราะผู้ชายถึงได้เร็วจะง่ายกว่าผู้หญิง ของผู้หญิงนั้นต้องมีเวลาโอ้โล้ม แถมถ้าผู้ชายไม่เก่ง (หรือบางคนเล็กเกินไป) ก็อาจจะทำให้ไม่ไปถึงฝั่งฝันได้ ผู้หญิงจะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที กว่าจะถึงจุดสุดยอด สำหรับผู้ชายนะง่าย แค่การทำออรัลเซ็กซ์หรือการใช้มือก็สำเร็จแล้ว

       อย่างการใช้มือดูเหมือนจะเป็นวิธีง่ายๆ ที่ขยับมือขึ้นลงเท่านั้น เขาก็สำเร็จความใคร่แล้ว ก็จริงๆ อยู่ว่าทำแบบนั้นนะมันง่ายแต่มันดูน่าเบื่อไปหรือเปล่า การใช้มือกับเขาก็ต้องมีศิลปะเหมือนกัน เรามีความลับเล็กน้อยมาแนะนำกันสำหรับสาวๆ ที่มีชายหนุ่มที่ชอบให้คุณใช้มือด้วย รับรองว่าเขาจะต้องติดใจ แทบจะลุกขึ้นมาปรบมือให้หลังจากที่เขาถึงจุดแล้วด้วยซ้ำ

เลือกตำแหน่งให้ดี
      ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนถนัดมือซ้ายหรือว่ามือขวา เลือกข้างที่คุณถนัด รู้สึกสบายที่สุด บ่อยครั้งที่ผู้หญิงเราใช้มือด้านที่ไม่ถนัด ทำให้รู้สึกไม่สบายและไม่เป็นธรรมชาติ จำไว้ว่าคุณสามารถเคลื่อนไหวตัวได้ไม่ต้องอยู่กับที่ อาจจะให้เขานั่งบนเก้าอี้ แล้วคุณก็นั่งคร่อมพร้อมกับจูบดูดดื่มกับเขา แต่มือก็ยังปฎิบัติการสวาทอยู่ หรืออาจจะให้เขายืนส่วนคุณนั่งอยู่บนเตียงตรงหน้าเขาก็ได้ ไม่แน่จากที่ใช้มือก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้ต่อ


ใช้เจลหล่อลื่น
      สำหรับผู้หญิงแล้วนั้น เวลามีสัมพันธ์สวาท ร่างกายจะหลั่งสารหล่อลื่นออกมา แต่ผู้ชายไม่มี ดังนั้น เวลาช่วยตัวเอง ผู้ชายมักจะใช้เจลหล่อลื่นไปด้วย สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากจะเอาใจเขาด้วยการใช้มือให้ ก็ควรที่จะใช้เจลหล่อลื่นด้วยเพื่อความราบรื่น (น้ำลายก็ใช้ได้เหมือนกัน) สำหรับสาวฉลาด มักจะหาเจลหรือครีมหล่อลื่นที่แอบมีผลทำให้มือนุ่มอีกด้วย ข้อแนะนำไม่ควรใช้เยอะจนเกินไปเพราะอาจจะเหนอะหนะเกิน

ตั้งสติให้ดี
     จำไว้ว่าการใช้มือสำหรับผู้ชายกับผู้หญิงนั้นต่างกัน อย่างเวลาที่ผู้ชายให้ความสุขกับเรา เขาต้องทำอย่างนุ่มนวลและช้า แต่เวลาที่เราทำให้เขาบ้างนั้น ผู้ชายจะชอบแบบสัมผัสแรงๆ และเร็ว แต่ผู้หญิงเรามัวแต่กลัวว่าเขาจะเจ็บ เลยใช้นิ้วมือเพียงไม่กี่นิ้วจับ ขอบอกว่ามันไม่ได้เซ็กซี่เอาซะเลย กำทั้งมือให้แน่น กระชับ แต่ไม่ใช่บีบนะคะ

ฝึกฝนจนเป็นโปร
      มันอาจจะดูง่ายกับการที่จะอ่านเทคนิคจากนิตยสารต่างๆ แล้วลองไปทำดู ครั้งแรกอาจจะดูเก้อเขินซักหน่อย ก่อนที่จะลองกับของจริงสามารถลองกับอย่างอื่นก่อนก็ได้ อย่างแครอท หรือไม่ก็แตงกวา (เอาที่ยาวๆ นะ) ฝึกทำมือลูบขึ้น-ลงหลายๆ ครั้งจนมือรู้สึกชิน เทคนิคเริ่มต้นก็คือ หมุนเป็นวงกลมลง หรือเอาแบบพิเศษขึ้นมาหน่อย ก็จับตรงฐานของเจ้าหนูเขาไว้ ลูบขึ้นค้างไว้ ใช้ฝ่ามืออีกมือหนึ่งนวดเป็นวงกลมเบาๆ ด้านบนยอดของเขา และลูบลงอีกด้านหนึ่งลองทำดูซัก 10 ครั้ง ตอนแรกอาจจะช้าตอนหลังอาจจะทำเร็วขึ้น

เล้าโลมบ้าง
     ระหว่างที่กำลังปฎิบัติการทางมืออยู่นั้น อีกมือของคุณยังว่างอยู่ใช่มั้ยละ ทีนี้ต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ด้วย ใช่ว่าผู้ชายจะไม่ชอบการเล้าโลม ยิ่งเวลาที่คุณทำรักให้แบบนี้เขายิ่งชอบใหญ่ อาจจะใช้มือลูบไล้ไปตามอวัยวะต่างๆ คลึงหัวนมของเขาบ้างก็ได้ หรือจูบตามคอทำให้เขารู้สึกสยิว

ใช้ของช่วย
     สำหรับคู่ที่ชอบความเร้าใจ อาจจะหาผ้าพันคอไหมมาพันมือเขาไว้หรือเอามาปิดตาเขาก็ได้ จากนั้นก็ลูบไล้ไปตามจุดสยิวเขาต่างๆ ก่อนที่จะให้ความสุขกับเขาด้วยมือนุ่มของคุณ

      ขอบอกว่าสัมผัสสวาทแบบนี้ควรเป็นการแลกเปลี่ยนความสุขของกันและกัน ไม่ควรให้ความสุขเขาเพียงฝ่ายเดียว อาจจะให้สลับปรับเปลี่ยนบทบาทกันไปตามแต่ความชอบ จำไว้อย่างเดียวว่าต้องมีเซ็กซ์ที่ปลอดภัยนะจ๊ะ



*******************iFLoWeRs********************


เสียงเซ็กช์ ควรเปล่งดีไหม?


เสียงเซ็กช์มีความสุขมากแค่ไหน???
เปล่งเสียงแห่งความสุขได้ดังแค่ไหน์???

ช่วง ที่กำลังร่วมรักกันอยู่นั้นจะบอกคนรักได้อย่างไรว่าคุณกำลังมีความสุข ความพอใจกับรสสัมผัสลูบไล้ของเขา บางคนอาจมีคำถามอยู่ในใจว่าการร้องครวญครางนั้นถูกต้องหรือไม่ และคนอื่นๆที่นิ่งเงียบในขณะร่วมรักกันล่ะทำถูกหรือยัง

เส้น ทางไปสู่จุดสุดยอดของการมีเซ็กซ์แต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนจะร้องครวญคราง บางคนแค่หายใจแรง แต่จะมีความสุขสนุกสนานแบบไหนนั้นก็ไม่อาจจะรู้ได้

แต่ การส่งเสียงร้องครวญครางดังแค่ไหนจึงจะเป็นเซ็กซ์ที่น่าพอใจล่ะ มีกฎง่ายๆ คือ <b>คุณสามารถร้องครวญครางได้ดังที่สุดเท่าที่ฝาผนังของคุณจะกั้นเสียง ไว้ได้ มันไม่ได้หมายความว่าการส่งเสียงร้องแสดงความสุขจากการร่วมรักให้คนอื่นได้ ยินจะเป็นสิ่งไม่ดี แต่ถ้าคุณปลดปล่อยเสียงดังให้ข้างบ้านได้ยินเป็นประจำสม่ำเสมอ ย่อมเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านเป็นแน่ และอาจตกเป็นเป้าให้เพื่อนบ้านนินทาและซุบซิบกัน เพราะเรื่องเพศในสังคมไทยยังเป็นสิ่งที่ต้องสงวนไว้เป็นเรื่องเฉพาะคนสองคน ในห้องนอนเท่านั้น

แต่ถ้าไม่มีเสียง ร้อง ครวญครางเลยมันจะทำให้อารมณ์พิศวาสในขณะนั้นไม่เซ็กซี่ เพราะทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะรู้สึกปลาบปลื้มมากที่คู่ของตัวเองส่งเสียง บ่งบอกถึงความสุขที่กำลังได้รับอยู่

ควรใช้เวลาร่วมรักนานเท่าไหร่

ประโยคที่มักได้ยินบ่อยๆ เมื่อมีคนพยายามที่จะอธิบายถึงหญิงชายที่กำลังอยู่ ในห้วงแห่งความรักก็คือ “พวกเขามีรักกันตลอดคืน” แต่ก็ยังมีคำถามตามมาอีกว่า การร่วมรักนับจากเวลาไหน เมื่อไหร่จึงจะนับเวลา เริ่มจากจูบแรกจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดหรือเปล่า หรือนับเวลาตั้งแต่ประสานเข้าเป็นเนื้อเดียวกันจนไปถึงจุดหมายปลายทางแห่ง อารมณ์พิศวาส

จากการศึกษาวิจัยชี้ให้เห็นว่า ผู้หญิงต้องการเวลาในการร่วมรักนานกว่าผู้ชาย จึงจะไต่ถึงบันไดสวรรค์ เพราะผู้หญิงมีอารมณ์ละเอียดอ่อนกว่าผู้ชายซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่า แค่เวลาสองสามนาทีไม่อาจทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ ส่วนในกรณีที่ผู้ชายสามารถร่วมรักได้อย่างทนทาน จนคนรักสาวต้องขอร้องให้หยุดเพราะทนความเจ็บแสบไม่ได้ ผู้ชายแบบนี้ไม่ใช่ผู้ชายในฝัน เพราะมันเป็นการกระทำที่มากเกินกว่าที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง

ส่วน ผู้ชายที่สงวนท่าทีและพยายามที่จะทำเกมรักให้ถูกต้องจนกลายเป็นความยืดเยื้อ ยาวนานจนน่าเบื่อ ถ้าภายใน 15 นาที เขายังไม่จูงมือสาวปีนป่ายขึ้นบันไดสวรรค์แล้วล่ะก็ ก็อาจจะแอ้งแม้งอยู่บนพื้นโลกเท่านั้นก็เป็นได้

ดังนั้น การจะใช้เวลาร่วมรักกันนานแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของ หญิงชาย หากทั้งคู่มีความต้องการซึ่งกันและกันมาตลอดวันและอดกลั้นไว้จนถึงเวลาที่ ได้อยู่ร่วมกัน ความเร่าร้อนที่สะสมไว้ก็ไม่ต้องใช้เวลานานในการร่วมรัก เพราะอาจจะแค่ 5 นาทีก็ถึงจุดระเบิดเพลิงรักอย่างง่ายดาย

ความรักต้องการเซ็กซ์บ่อยแค่ไหน
ค่อน ข้างหายากที่คู่สามีภรรยาจะมีเซ็กซ์ด้วยกันตลอด เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันนานๆ ก็ย่อมจืดชืดไปตามกาลเวลา แต่อย่าลืมว่ายังมีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่นอกเหนือจากการมีเซ็กซ์ การตะกายอยู่บนที่นอนด้วยกันไม่อาจพิสูจน์ความรักได้

ที่สำคัญก็ คือ คู่สมรสควรมีความสุขในการร่วมรักได้บ่อยครั้งอย่างที่ต้องการ และเกิดขึ้นเองด้วยความเต็มใจโดยไม่มีการบังคับ แต่ถ้าทั้งคู่ไม่ได้หลับนอนด้วยกันเลย ก็เป็นข้อพิสูจน์อย่างหนึ่งว่า ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่คลอนแคลนเสียแล้ว และยังมีปัญหาที่แก้ไม่ได้ หรือกำลังอยู่ในขั้นตริตรองว่ายังมีความรักเพียงพอที่จะประสานใจให้อยู่ด้วย กันต่อไปอย่างยาวนานหรือไม่

ถ้าตัวคุณและคู่รักมีความสุขดีกับ ชีวิต รัก ก็สามารถร่วมรักกันได้บ่อยอย่างที่ต้องการ และเปล่งเสียงแห่งความสุขออกมาเถอะอย่าไปสะกดกลั้นไว้

การแสดงออกของชายคนรัก บ่งบอกว่าเขาเป็นอย่างไร

การ ถอนหายใจ ทุกสัมผัสก่อให้เกิดการสั่นสะเทือน จนต้องหายใจหนักๆ เป็นเพราะว่าเขากำลังมีความสุขอย่างเงียบๆ เขาเป็นคนรักที่อ่อนไหวและมีอารมณ์ร่วม

การร้องครวญคราง เขาแสดงความตื่นเต้นออกมาอย่างเต็มที่ เซ็กซ์ไม่ได้เป็นแค่สิ่งสวยงามข้างกายเขาเท่านั้นแต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการ เสพสุขในชีวิตอีกด้วย กับผู้ชายแบบนี้คุณจะได้ประสบกับเซ็กซ์ในรูปแบบใหม่ๆ

การ พูด ข้อสังเกตเล็กน้อยสำหรับผู้ชายแบบนี้ก็คือเขาชอบเล่นผาดโผนกับคู่รัก เขาเป็นนักรักที่เต็มไปด้วยจินตนาการที่สามารถทำให้คุณหัวเราะได้



*******************iFLoWeRs********************

เทคนิคแห่งการสอดรัก
บุรุษ ที่มีความชำนาญในการทำรักที่ยาวนานเป็นครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ในแต่ละครั้งการเปลี่ยนท่าทำรักบ่อย ๆ เป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด  การทำรักที่ควรระวังคือการทำรักที่มีความซ้ำซากอย่างไร้ความคิดก็จะทำให้ เกิดการสูญเสียอารมณ์ สูญเสียรสชาติจนเป็นเหตุให้เกิดความเบื่อหน่ายขึ้นทั้งสองฝ่ายในที่สุดก็จะ นำมาซึ่งความเบื่อหน่ายกันและกัน ต่อไปนี้คือเทคนิคแห่งการทำรัก

ระดับความลึกของช่องสังวาส( ถ่ำทิพย์หรือประตูสวรรค์ ) มีชื่อเรียกต่าง ๆกัน ตามระดับความลึกมีอยู่แปดระดับแปดชื่อดังต่อไปนี้

๑. สายพิณ ( ความลึกหนึ่งนิ้ว )     ๒. ปากผลกระจับ ( ความลึกสองนิ้ว )
๓. ลำธารน้อย ( ความลึกสามนิ้ว ) ๔.ไข่มุกดำ ( ความลึกสี่นิ้ว )
๕.หุบเขา ( ความลึกห้านิ้ว )          ๖. หอลึก ( ความลึกหกนิ้ว )
๗.ตำหนักใน ( ความลึกเจ็ดนิ้ว )    ๘. ขั่วเหนือ ( ความลึกแปดนิ้ว )

สอดรัก 6 แบบ

1. จ่อปลายองคชาตที่ประตูสวรรค์ พร้อมกับกดหัวองคชาตสอดเข้าออก ในลีลาประหนึ่งกำลังเลื่อยธรณีประตูสวรรค์ หรือราวกับกำลังเผยอกลีบเนื้อหอยนางรมให้เปิดลึกถึงชั้นมุกอันแวววาว

2. สอดลำองค์ชาตเข้ากับช่องสวรรค์ แล้วถอนลำองคชาตออกมาให้สัมผัสเสียดสีกับติ่งเนื้อด้านนอกราวกับกำลังตัด เนื้อหิน เพื่อค้นหาหยกสีเขียวอันงดงามที่ซ่อนอยู่ภายใน

3. สอดองคชาตเข้าช่องประตูสวรรค์ ในทิศทางที่สามารถแนบองคชาตเสียดสีกับติ่งเนื้อสวรรค์ในลักษณะกดแน่น ราวกับกำลังใช้สากหินบดยาในครก

4. สอดองคชาตเข้าช่องประตูสวรรค์ แล้วขยับดันซ้ายที ขวาทีเสียดสีกับผนังช่องสวรรค์สลับกัน
ไปมาราวกับช่างตีเหล็กที่กำลังตีให้เหล็กได้รูปร่าง ด้วยการใช้ค้อนห้าชนิด

5. สอดหัวองคชาตเข้าระหว่างประตูสวรรค์อย่างตื่น ๆ เคลื่อนไหวเนิบนาบ ราวกับชาวนากำลัง
เตรียมดินเพื่อหว่านเพาะเมล็ดพันธ์

6. สอดหัวองคชาตกดแนบชิดกับประตูสวรรค์อย่างหนักหน่วง ราวกับการหล่อหลอมหิมะ
ก้อนโตสองก้อนเข้าด้วยกัน

สอดรักแบบพิสดาร 7 แบบ
1. สอดทะแยงโหมกระหน่ำด้านซ้าย แล้วขยับโจมตีด้านขวา ประหนึ่งนักรบผู้ชาญสนาม ที่โจมตีหลอกล่อศัตรูให้อ่อนกำลังแล้วหักเอาชัย

2. ตั้งมั่น แล้วจู่โจมอย่างกระหายเฉียบพลัน เสมือนหนึ่งนกอินทรีย์ดิ่งระลิ้วโฉบวานรน้อยด้วยกรงเล็บอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

3. สอดตื่น สอดลึก ด้วยลีลาและจังหวะที่มั่นคง หนักแน่น ประดุจเดียวกับหินก้อนใหญ่ กำลังเคลื่อนตัวจมจ่อมลงในทะเล

4. สอดเข้าอย่างแช่มช้าทำเลื่อนไหลเนิบนาบเสมือนหนึ่งนาคาเคลื่อนคล้อยเข้าถ้ำทองอย่างสุขุมเยือกเย็น แต่น่าเกรงขาม

5. สอดลึก สอดตื่น อย่างหยอกล้อ แบบเร่งเร้ารวดเร็ว ประดุจนกกระจอกลงจิกเมล็ดข้าวที่คาค้างอยู่บนครกตำข้าว

6. สอดเข้าแล้วเสยหัวสูงขึ้น พลันขยับกดทะลวงลงต่ำเสมือนฆ้อนตีมีดที่เงื้อมขึ้นสุดหล้าแล้วหวดลงต่ำอย่างเต็มกำลัง

7. ถอนออก และดันเข้า ประดุจเดียวกับนกนางนวลกำลังเริงเล่นกับคลื่นน้ำ



*******************iFLoWeRs********************

เคล็ดลับเซ็กซ์มาราธอน

นี่คือเคล็ดลับเซ็กซ์มาราธอนสําหรับฝ่ายชาย

ลงมือปฏิบัติกับคนรัก สาวใดอยากสัมผัสกับเซ็กซ์ที่ดื่มด่ำเนิ่นนาน ห่างไกลจาก คําว่า “นกกระจอก” ควรเผื่อแผ่ให้แฟนหนุ่ม ได้อ่านด้วยนะจ๊ะ

พูดจาสองแง่สองง่าม
หาก ฝ่ายชายเผยวาจาสองแง่สองง่ามตรงริมหูของอีกฝ่าย รับรองว่าฝ่ายที่กําลังรับฟังต้องเผลอไผลบิดกายด้วยความวาบหวิวสุดสยิว ลองเปิดเผยจินตนาการเร้นลับ เคล็ดลับคือ อย่าแตะต้องกันและกัน ปล่อยให้ศิลปะแห่งคําพูดเป็นตัวสร้างอารมณ์และความรู้สึก วิธีนี้จะทําให้เกิดความรัญจวนใจอย่างเหลือเชื่อ รับรองว่า การได้แลกเปลี่ยนจินตนาการกันจะทําให้ทุกส่วนในร่างกายที่ไวต่อความรู้สึก ตื่นตัวอย่างน่าอัศจรรย์

นวดและคลึงเคล้า
ก่อน อื่นหนุ่มๆ ต้องข่มใจห้ามแตะต้องหน้าอก ก้น หรือส่วนลี้ลับของฝ่ายหญิงเด็ดขาด จากนั้นค่อยเริ่มกระบวนการ ใช้น้ำมันนวดตัวหรือบอดี้โลชั่น พรมลงบนตัวเธอ แล้วเริ่มนวดไหล่ แผ่นหลัง ช่วงแขน และช่วงขา อย่าขยําขยี้ราวกับกําลังนวดแป้งทําขนม นี่คือโอกาสที่ฝ่ายชายได้ทรมานฝ่ายหญิงด้วยการให้ความสนใจกับส่วนอื่นของ ร่างกาย
ซึ่งนอกเหนือไปจากอวัยวะที่ไวต่อการสัมผัส เมื่อรู้สึกว่าต่างฝ่ายเครื่องร้อนจนแทบหลอมละลาย จึงค่อยหันมาสนใจกับส่วนที่สู้มือ



*******************iFLoWeRs********************





14 อารมณ์ที่ทำให้ผู้หญิงต้องการเซ็กส์
 
ความ ต้องการทางเพศนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทราบเลยว่า ผู้หญิงนั้นก็มีความต้องการทางเพศไม่ต่างจากผู้ชาย แต่อารมณ์ไหนบ้าง ที่ผู้หญิงนั้นต้องการ...
++1. เมื่อมีความสุข ไม่ว่าจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนไปถึงการถูกลอตเตอรี่ คุณผู้หญิงจะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น

++2. เมื่ออยู่ในบรรยากาศดีๆ ถ้าบ้านมีเสียงโครมคราม เสียงร้องไห้ทะเลาะกันของลูกหลาน อารมณ์ทางเพศของคุณผู้หญิงจะพลอยหดหาย วาระที่สำคัญ เช่น วันวาเลนไทน์ วันขึ้นปีใหม่ วันลอยกระทง ฯลฯ ในบรรยากาศที่โรแมนติก จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างว่าได้เป็นอย่างดี

++3. หลังจากทะเลาะกัน โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิด เธอมักจะง้อด้วยเรื่องเซ็กส์

++4. เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่ง หากคุณผู้ชายมีใครมาทำท่าอี๋อ๋อ ฝ่ายหญิงมักจะเตือนว่า คุณมีฉันอยู่แล้วด้วยเซ็กส์ แต่อย่าอี๋อ๋อมากเกินไป เพราะแทนที่จะเพิ่มเซ็กส์ ฝ่ายชายอาจจะต้องถึงกับหัวร้างข้างแตกได้

++5. เมื่อได้ดื่ม เชื่อว่าไวน์หรือแอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย ส่วนถ้ามอมจนเมานั้น จะลดความต้องการทางเพศ

++6. เมื่อได้เห็นพระเอกที่เธอชอบ ขณะที่ผู้ชายดูหนังโป๊จึงจะเกิดอารมณ์ แต่ผู้หญิงนั้นแค่เห็นหน้าติ๊ก หรือบีม หรือฉัตรชัย หรือพระเอกที่เธอชอบก็สามารถเพิ่มความต้องการทางเพศได้

++7. วันที่ 10-14 ของรอบประจำเดือน ช่วงนี้เป็นช่วงไข่ตกของคุณผู้หญิง ธรรมชาติทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากในช่วงนี้

++8. เมื่ออ้อนด้วยคำหวานๆ พูดจาหรือเขียนการ์ดด้วยคำไพเราะแสดงให้รู้ว่ารักเธอมากเพียงใด มักจะสร้างอารมณ์ได้

++9. เมื่ออยู่***งกันคนละทิศ นานๆ เจอกันครั้ง เป็นสิ่งที่เร้าอารมณ์ทางเพศของเธอให้เกิดขึ้น

++10. เมื่อได้พักผ่อนเพียงพอ คุณผู้หญิงที่หัวยุ่งทั้งวันทั้งคืน จะหวังให้มีอารมณ์นั้นยากนัก

++11. เมื่อว่างเว้นจากกิจกรรมเพศไปนานๆ ของอะไรกินมากไปก็แน่นท้อง ต้องกินพอเหมาะไม่ถี่หรือบ่อยมากเกินไป

++12. เมื่อเปลี่ยนรูปแบบการมีเซ็กส์ ของอะไรกินแบบเดิมก็ซ้ำซากจำเจ เปลี่ยนแบบ เปลี่ยนท่า เปลี่ยนสถานที่บ้าง

++13. เมื่อกำลังมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่น่าเชื่อว่าคุณผู้หญิงบางท่านนั้นจะมีอารมณ์อย่างว่าเป็นอย่างมากเมื่อ กำลังมีความคิดสร้างสรรค์งานอดิเรก ภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง นางเอกมีงานอดิเรกในการปั้น ขณะกำลังปั้นแจกันพระเอกก็มาช่วยและมีเซ็กส์กัน แต่เรื่องนี้ก็ต้องดูคู่ของเราให้ดี บางคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอดิเรกด้วยความคิดอันบรรเจิด ขืนพรวดพราดเข้าไป อาจจะถูกถีบออกมาไม่ทันก็เป็นไปได้

++14. เมื่อมีความเครียด เมื่อคุณผู้หญิงมีความเครียด คุณผู้ชายอาจจะช่วยได้โดยการนวดผ่อนคลายความเครียดให้ และเรื่องทั้งหมดก็มักจะลงเอยด้วยเรื่องอย่างว่า

ดังนั้น 14 อารมณ์ที่ทำให้ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศนั้น จะต้องให้ถูกวัย ถูกเวลา ถูกกาลเทศะ และถูกสถานที่ด้วยนะคะ



*******************iFLoWeRs********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น