- เทคนิคทางเพศ 8

ภาษากายของคนรัก บอกความหมายในตัวคุณ

ความรัก

ภาษากายของคนรัก บอกความหมายในตัวคุณ (She's Smart)

โดย : สุดธิดา เปลี่ยนสายสืบ


          ส่วน ต่าง ๆ ที่คุณชอบในตัวคนที่คุณรัก บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ เวลาที่เรารักใครซักคน นอกจากนิสัยใจคอแล้ว ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายก็ดูจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรารักเขาหรือเธอ คุณอาจจะหลงรักเขาที่ตาขี้เล่น ผมที่สลวยเป็นเงาของเธอ กลิ่นหอมในตัวเธอ มือที่อบอุ่นของเขา เราลองมาเรียนรู้ภาษากายของคนที่เราชอบกันดีกว่าว่ามันบ่งบอกอะไรในตัวคุณ ด้วย

ดวงตาหลอมละลาย   

          ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดวงตายังสื่อความนัยให้แก่กันและกันได้ดี ถ้าคุณรักที่ดวงตาของเขาบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรละเอียดลออ มีความคิดที่ลึกซึ้ง ให้ความสำคัญกับเรื่องของความคิดและจิตใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ไม่เห็นวัตถุสำคัญกว่านิสัยใจคอของคนที่คุณรัก เรียกว่าเงินง้างในคณไม่ได้ ทั้งยังสนใจในเรื่องของศาสนา ปรัชญาอีกด้วย

ผมโดนใจ

          เส้นผมเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรามีบุคลิกที่แตกต่างกันไปได้ ถ้าคุณรักที่เส้นผมของเขา บอกได้ว่าคุณเป็นคนชอบเรื่องสวยงาม ศิลปะ ทำอะไรละเอียดอ่อน มีความคิดสร้างสรรค์ สิ่งที่คุณคิดสามารถนำมาทำให้เป็นจริงและได้รับการยอมรับ มีอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหวง่าย ช่างฝัน ช่างจินตนาการ

กลิ่นรัญจวนใจ

          กลิ่นนับเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจได้ไม่น้อย คนเราจึงมักใส่น้ำหอม เพราะต้องการให้คนที่เราอยู่ใกล้ ๆ รู้สึกประทับใจ ถ้าคุณรักในกลิ่นกายของเขาหรือเธอ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติก เอามาก ๆ ช่างฝันและอ่อนไหวเอามาก ๆ ด้วยเหมือนกัน คุณเป็นคนที่ใจดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ โดยเฉพาะคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก คุณให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสัมพันธ์เสมอ

ปากประทับจิต

          ต้องยอมรับว่าปากก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ส่งภาษาใจได้ ถ้าคุณรักที่ปากของเขาหรือเธอ บ่งบอกถึงความเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา คุณเป็นคนที่ชอบพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกับคนอื่นเสมอ ชอบศึกษาเรื่องเกี่ยวกับจิตใจของคน เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ทนถูกทำร้ายจิตใจไม่ได้ สิ่งที่คุณต้องการคือเพื่อนแท้ที่จริงใจชักคนหนึ่งก็พอแล้ว

มือที่แสนอบอุ่น

          เวลาที่เราต้องการกำลังใจ หากมีมือใครซักคนยื่นมาให้ มันสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีไม่น้อย ถ้าคุณรักมือของเขาหรือเธอ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสูง ความพยายามเป็นเลิศ และเป็นโดมผุ้จองหอง ไม่ยอมขอร้องให้ใครช่วย ชอบเรียนรู้ชีวิตเพื่อเก็บไว้เป็นบทเรียน ไม่กลัวที่จะเผชิญปัญหา และพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี



*******************iFLoWeRs********************


เติมพลังรักให้ชุ่มฉ่ำในชั่วข้ามคืน

sex
ติมพลังรักให้ชุ่มฉ่ำในชั่วข้ามคืน (Health plus)
          คุณ รู้สึกอ่อนเพลียตลอดเวลาใช่ไหม ไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรทั้งสิ้น ลองแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการแยกเตียงนอนกับสามี เผื่อความรักของคุณจะกลับมาชุ่มฉ่ำมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

          คุณนอนซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของสามีอย่างมีความสุขคืนแล้วคืนเล่า ได้นอนหลับเต็มอิ่ม ตื่นเช้าขึ้นด้วยความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เรื่องบนเตียงของคุณสองคนก็ร้อนฉ่าเช่นกัน ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ ตรงกันข้ามหากคุณนอนไม่หลับเพราะสามีนอนกรนเสียงดัง กระสับกระส่ายต้องลุกเข้าห้องน้ำเป็นระยะ ๆ ด้วยอาการร้อนวูบวาบตามตัวและเท้าเย็นเฉียบ คุณอาจจำไม่ได้แล้วว่าที่คุณนอนหลับสบายครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อไร และเพราะคุณกับสามีอ่อนเพลียอยู่เป็นประจำ ก็เลยทำให้ไม่มีแรงจะเมคเลิฟกัน

          ปัญหาอยู่ตรงที่เราคุ้นชินกับฉากคู่รักนอนกอดกันบนเตียงดังที่เห็นในละคร ทีวีและในหนัง ขณะที่คู่รักที่ชีวิตคู่ไม่หวานฉ่ำ เช่นนั้นต้องเนรเทศตัวเองจากห้องนอนไปนอนในห้องอื่นที่ว่างอยู่ หรือนอนบนโซฟา การแยกเตียงนอนดูจะเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว ตรงกันข้ามผู้เชี่ยวชาญบางคนกลับบอกว่า การแยกเตียงนอนเป็นหนทางหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้เซ็กซ์ของคุณให้กลับมาร้อน ฉ่าได้ดีที่สุด

          "มนุษย์ เข้านอนพร้อมกับการมีเพศสัมพันธ์ ขณะที่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ ไม่เป็นเช่นนั้น" นีล สแตนลีย์ ผู้อำนวยการฝ่าย Sleep Laboratories แห่งมหาวิทยาลัยเซอร์เรย์กล่าว "การแยกกันนอนมีประโยชน์มากมายและกระตุ้นให้รักของคุณแนบแน่นยิ่งขึ้นได้มากกว่าที่คิด" อยากรู้แล้วละสิ อ่านเรื่องราวต่อไปนี้แล้วจะรู้ว่าการแยกกันนอนส่งผลดีต่อเซ็กส์ของคุณอย่างไร

นอนหลับสบายขึ้น

           "การวิจัยระบุว่าการนอนคนเดียวทำให้นอนหลับสบายมากขึ้น" นีลกล่าว "คุณไม่ต้องถูกเสียงกรนของสามีรบกวนโรค Restless Legs (เป็นอาการผิดปกติของระบบประสาทที่ส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของขาทั้งสอง โดยมากแล้วจะเกิดขึ้นระหว่างการหลับนอน) สามีเข้านอนดึกหรือตื่นเช้ากว่าคุณ คุณผู้หญิงทั้งหลายที่อยู่ในช่วงวัยทองไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรืออาย ที่อาการร้อนวูบวาบตามตัวและเหงื่อออกตอนกลางคืนจะรบกวนการนอนของสามี

          ไม่ใช่การแยกเตียงนอนเท่านั้น หากการแยกห้องนอนด้วย จะทำให้คุณสามารถนอนในที่ที่มีอุณหภูมิเหมาะสมกับตัวเอง ไม่ต้องนอนห่มผ้าก็ได้เวลาที่ไม่ต้องการ เข้านอนและตื่นนอนตามนาฬิกาในร่างกายของคุณเอง สามารถอ่านหนังสือบนเตียงได้โดยไม่ถูกรบกวนจากคนนอนข้าง ๆ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ล้วนทำให้คุณภาพการนอนดีขึ้น" และเมื่อหลับสบายขึ้น คุณก็จะมีแรงในการเมคเลิฟได้มากขึ้น

อารมณ์ดี

          คุณภาพการนอนที่ดีขึ้นหมายความว่าคุณตื่นขึ้นด้วย อารมณ์ที่แจ่มใส และโดยรวม ๆ แล้วชีวิตมีความสุขมากขึ้น นั่นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่รักแนบแน่น ซึ่งเป็นพื้นฐานของการมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม "เราสังเกตได้จากคนที่มีอาการอ่อนเพลียเป็นประจำ มักเป็นคนเจ้าอารมณ์และขี้บ่นฝันร้ายบ่อย ๆ ต้องปล่อยให้นอนตามลำพัง" นีลกล่าว "มีข้อเท็จจริงที่ได้รับการยืนยันว่า คู่รักที่ถูกรบกวนการนอนมีอัตราการหย่าร้างสูง" ดังนั้นหากลูก ๆ โตพอและแยกบ้านออกไปอยู่เองแล้ว และคุณกับสามีต่างรู้สึกเครียดและหงุดหงิดใส่กัน การนอนหลับที่ดีจะช่วยก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่อัศจรรย์

ช่วยให้ผิวสวย

          บรรดาซูเปอร์โมเดลทั้งหลายต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า การนอนวันละ 8 ชั่วโมงส่งผลดีต่อเรื่องของความงาม เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่ากระบวนการผลัดเซลล์ผิวและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอเกิด ขึ้นในช่วงกลางคืน (ช่วงเวลาที่กระบวนการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอทำงานได้ดีที่สุดอยู่ระหว่างตี 1 – ตี 2 จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพการนอนที่ดีจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสดใส เส้นผมดูเงางาม และดวงตาเป็นประกาย ที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าคือคุณจะรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มากขึ้น "ยิ่งคุณมีความมั่นใจตัวเองมากขึ้นเท่าไร คุณก็จะยิ่งมีความมั่นใจและกระตือรือร้นมากขึ้นเวลามีเพศสัมพันธ์" จูเลีย โคล ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ของ Health Plus กล่าว

          เตียง นอนไม่ใช่เป็นสถานที่เพียงแห่งเดียวของการมีเซ็กส์ ในห้องครัว บนโซฟาบริเวณทางเดิน  แล้วแต่จะเลือก ไม่มีข้อจำกัดสำหรับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

ทำตามแรงปรารถนา

          หากคุณสองคนอยากเข้านอนพร้อมกับมีเซ็กส์ แต่ทำไม่ได้สักที ตรงกันข้ามข้อเท็จจริงคือว่าการแยกเตียงนอนหรือห้องนอนอาจจะหมายถึง ประสบการณ์ที่เป็นวาระพิเศษ "คุณสามารถคว้าชุดนอนพลิ้ว ๆ มาสวม แต่งหน้าอ่อน ๆ จุดเทียนเปิดเพลงรักหวาน ๆ และเชิญชวนเขาให้มาที่ห้องนอนของคุณ" นีลกล่าว "แล้วเซ็กส์ของคุณจะไม่มีวันน่าเบื่อ"

สวมกอด

          การแยกกันนอนอาจทำให้คุณสองคนถวิลหาการสัมผัสลูบไล้ การโอบกอดซึ่งกันและกันในช่วงระหว่างวัน "บางครั้งคุณอาจคิดถึงกันในยามค่ำคืน และคุณควรใช้โอกาสนี้ได้อิงแอบกับสามีบนเตียงเดียวกัน" จูเลียบอก "แต่ถ้าคุณยังอยากหลับสบายในช่วงเวลากลางคืน อย่าลืมว่าคุณสามารถเติมเต็มความแนบชิดกับสามีได้ในตอนกลางวัน"

เปลี่ยนความซ้ำซากจำเจ

          ความหลากหลายคือรสชาติร้อนแรงของชีวิตรัก ใครกันที่เป็นคนบอกเราว่าต้องร่วมรักบนเตียงเท่านั้น "เตียงนอนไม่ใช่เป็นสถานที่เพียงแห่งเดียวของการมีเซ็กส์" นีลบอก "ในห้องครัว บนโซฟา บริเวณทางเดิน ห้องน้ำ แล้วแต่จะเลือก ไม่มีข้อจำกัดสำหรับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เมื่อได้เริ่มลองเปลี่ยนสถานที่แล้ว คุณอาจจะบอกลาห้องนอนไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมปิดผ้าม่านก่อนล่ะ" 



*******************iFLoWeRs********************




เซ็กซ์ 7 แบบ ที่น่าลอง

เซ็กซ์ ถือเป็นเครื่องปรุงชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่บางครั้งปรุงอย่างเดียวด้วยรสชาติเดิมๆ ก็อาจจืดสนิท ก่อให้เกิดมลพิษทางเซ็กซ์ ดังนั้นการผสมผสานระหว่างเซ็กซ์แบบกิจวัตรประจำวัน ไม่จนถึงการอิ่มสุขแบบแนวผจญภัย ก็ทำให้ชีวิตรักของคุณสดใหม่อยู่ได้ตลอด

  แบบที่ 1
      คือ เซ็กซ์ที่อาศัยเวลาในการสร้างความหวานในการมีเซ็กซ์ เซ็กซ์ประเภทนี้ อาศัยความหวานความรู้สึกและอารมณ์ที่เต็มไปด้วยราคะในการกระตุ้นจุดต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานยาวนานที่สุด การมีรักกันแบบนี้ จะเนิบๆ ไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบอะไร แต่จะเน้นการใช้เวลาในการสัมผัสบริเวณต่างๆ ของร่างกายทำให้คู่รักสนิทกันมากขึ้น

  แบบที่ 2
      คือ เซ็กซ์ชนิดแบบเร่งรีบ เซ็กซ์แบบสปีดดุจสายฟ้าฟากทำให้หลั่งสารอดรีนาลินไปทั่วร่างกายสร้างแรง เสียวซี้ดไปทุกอณูขุมขนพรั่งพรูไปทุกร่องทุกรู คำเตือนเซ็กซ์แบบสปีดเร็วอย่างนี้ จะทำให้คุณขาสั่นพั่บๆ หลังจากสำเร็จ เซ็กซ์แบบรวดเร็วนั้นเหมาะกับคนที่ชอบสนองตัณหาในเวลาบัดเดียวนั้น คิดอยากอาวก็อาวไม่ต้องเสียเวลาไปที่ไหน ยิ่งในวันที่เคร่งเครียด การมีเซ็กซ์ ชนิดเรือด่วนจะทำให้ความเครียดทั้งหลายไสหัวไปจากร่างกายและจิตใจคุณทันที การมีเซ็กซ์แบบนี้ไม่ต้องการอะไรมากนอกจากควักเอาน้องชายเขามาสอดลงรูในเวลา ชั่วอึดใจ

  แบบที่ 3
      คือเซ็กซ์สำหรับคนชอบโชว์ สาวท่านไหนที่ชอบตกเบ็ดควักกะปิตัวเองต่อหน้าชายหนุ่มถือว่าพวกเธอเป็นคนที่ ชอบเซ็กซ์ประเภทนี้ การโชว์ออฟแบบนี้ถือเป็นเซ็กซ์ชนิดที่ทำให้ผู้ชายที่เห็นหญิงสาวทำแบบนั้น ขนลุกจนไอ้นั่นชี้โด่เด่ และที่สำคัญผู้ชายเขาจะได้รู้ว่าผู้หญิงอย่างเราชอบประมาณไหนเผื่อว่าเขาจะ ทำให้เราอย่างถูกวิธี

  แบบที่ 4
      คือเซ็กซ์ที่เน้นการปลอบโยนและการให้กำลังใจกัน คนเรามีเซ็กซ์ด้วยเหตุผลต่างกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ เพื่อได้รับการปลอบโยนให้บรรเทาเบาบางจากความทุกข์หรือความไม่สบายใจ การที่ทำให้คนที่เรามีเซ็กซ์ด้วยนั้นรู้สึกว่า เรารักและห่วงใยเขาผ่านการร่วมรักกันนั้นนับเป็นความสำเร็จที่มีพลังอย่าง หนึ่งของการทำให้ชีวิตคู่อยู่ยั่งยืนยาวนานด้วยประการนี้

  แบบที่ 5
      เซ็กซ์แบบป่าเถื่อน ที่อาจทำให้เพื่อนตื่นจากการหลับใหล ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจกลัว หรือแม้กระทั่งอาจทำให้เตียงนอนถล่มพังลงมาได้ คุณภาพของการมีเซ็กซ์ประเภทนี้ อยู่ที่การชักดิ้นชักงอ ยิ่งงอหรือดิ้นมากเท่าไหร่ นับแสดงว่าประสพความสำเร็จมากเท่านั้น การมีเซ็กแบบเถื่อนๆ ท่าที่นิยมใช้กันคือ ท่าหมา เสียบเป้ามาจากด้านหลัง แล้วก็ร้องลั่นส่งเสียงครางโหยหวนออกมาเหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังผสมพันธ์

  แบบที่ 6
      คือ เซ็กซ์แบบนางทาส ที่ยอมตามใจให้ผู้ชายเขาทารุณกรรมทุกอย่างที่เขาต้องการ อย่างที่รู้ผู้ชายเป็นสัตว์นักล่าตัณหา ที่จะดูเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อคุณอยู่ภายใต้อำนาจบงการของเขา เซ็กซ์แบบนี้ผู้หญิงต้องยอมพลีกายถวายทับทิมทองให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเชยชมอยู่ ข้างเดียว

  แบบที่ 7
      คือเซ็กซ์ที่ผู้หญิงเป็นใหญ่มีศักดินามากกว่าผู้ชาย ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าในการอื้ออ้าก็คราวนี้แหละ รอมานานสำหรับการได้เป็นผู้ครองเจ้าโลก ก็จงจัดการกับมันอย่างสุดความสามารถ




*******************iFLoWeRs********************



9 Tips สำหรับสมรภูมิเซ็กในคืนแรก

ละเลยไม่ได้จริงๆสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมหอลงโรงกันเสียที คืนวันแต่งงานจะให้ดีก็ต้องรู้จักเตรียมตัวและใจอย่าง 9ทิปส์ ให้เซ็กซ์ระหว่างคุณทั้งสองเต็มไปด้วยความประทับใจสุดๆ

ก่อน แต่งเป็น แฟนกัน ก็ต้องมีระยะห่างในการคบกันไม่ให้สนิมสนมเกินงามตามที่พ่อแม่นั้นสั่งสอน ด้วยความเป็นห่วง เรื่องเซ็กซ์สำหรับบางคู่อาจไม่ได้เปิดเผย หรือเกิดขึ้นได้ พอถึงวันแต่งงาน คืนแรกที่คู่รักจะได้อยู่ด้วยกันจึงต้องรู้จักสร้างความทรงจำที่ดีให้กันมาก ที่สุด เพราะปฏิบัตการเซ็กซ์ในคืนแรกนี่แหละ จะช่วยให้คุณทั้งเกิดความประทับใจต่อกันจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

1. Take things slowly

ช้าๆ ได้พล้าเล่มงาม เป็นที่โบร่ำโบราณท่านสอนเสมอ ซึ่งกับเรื่องนี้ก็เอามาปรับใช้ได้เหมือนกันนะ  คิดดูสิคุณทั้งคู่เหนื่อยมาทั้งวันกับพิธีการ ที่แสนจะสับสนอลม่านไปแล้ว ช่วงนี้ปล่อยหัวจิตหัวใจไปสบายๆ ดีกว่า อย่ารีบร้อนจนเกินไป เพราะยังไงคืนนี้ก็หนีไม่รอดแน่ ฮ่าๆ

2. Lower your  expectations


เรื่อง เซ็กซ์มันไม่มีแบบแผนตายตัว ดังนั้นเลิกคาดหวังว่าคู่ของคุณจะเป็นแบบไหน ทางที่ดีปล่อยให้กิจกรรมนี้เป็นไปตามสถานการณ์และอารมณ์ของคุณทั้งคู่จะดี กว่า เพราะยิ่งคาดหวัง แล้วถ้ามันดันไม่เป็นอย่างที่คิด อาจจะหมดอารมณ์ในการเติมเต็มความสุขซึ่งกันและกันในคืนแรกไปเปล่าๆ นะ

3. Read some sex books

นี่ ก็เป็นสิ่งจำเป็นเหมือนกันสำหรับสาวเวอร์จิ้นทั้งหลาย การศึกษาข้อมูลจากหนังสือเกี่ยวกับเรื่องเพศไว้ก่อนถึงวันแต่งงานก็จะช่วย ให้คุณรู้ว่าพอถึงคืนนั้นจริงๆ ควรจะปฏิบัติตัวอย่างไร หรือเป็นตัวหนังสืออาจจะยังไม่เข้าใจ ก็ลองหาภาพเคลื่อนไหวมาดูบ้างก็ได้ ของแบบนี้ไม่มีใครเขาว่าคุณเป็นผู้หญิงลามกหรอก เพราะผู้ชายเขาก็ยังดูกันเลย ที่สำคัญเราดูเพื่อนำไปปฏิบัติในเวลาที่เหมาะสม ฉะนั้นอย่าได้แคร์

4. Talk to each other

เรื่อง นี้ต้องขยาย! แต่จะให้พูดกันโต้งๆ มันไม่ได้เพราะยางอายก็ยังมีอยู่ งั้นก็เอาแบบนี้สิ ตอนช่วงที่คุณทั้งสองกำลังเตรียมงานกันอยู่ พอถึงช่วงที่พักผ่อนรีแลกซ์นั้นก็เปลี่ยนเรื่องคุยกันบ้าง อย่างเช่น เรื่องความรักของคุณทั้งสองที่ผ่านมา และก็โยงเข้าเรื่องนั้นไปเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้คู่ของคุณรู้สึกวาบหวาม และตื่นเต้นในวันที่ใกล้จะมาถึง


5. Expand  your idea of the  "Wedding night"

ถ้า ถึงวันแต่งงานเตรียมใจไว้เลยว่าคุณทั้งคู่ต้องเหนื่อยแน่ๆ กับการต้องคอยต้อนรับแขกที่มา ซึ่งมันจะส่งผลอันน่าหดหู่ที่สุดเมื่อถึงเวลาเข้าหอ เพราะคุณทั้งคู่คงอยากนอนหลับมากกว่าการจะสร้างสัมพันธ์อันเร่าร้อน ดังนั้นวางแผนไว้ก่อนถึงวันงานเลยว่าจะจัดการกับตัวเองอย่างไร

6. Flirt  with each other during the wedding


ถึง วันแต่งจริงๆ คุณทั้งสองแทบจะไม่ได้อยู่ห่างกันเลยตั้งแต่เช้าจรดเย็น ดังนั้นช่วงที่ยังไม่ได้รับแขก ก็ลองพูดจาเย้าหยอก ทำสายตาเจ้าชู้ใส่บ้าง มันก็ช่วยให้คืนแรกที่กำลังมาถึงของคุณอีกไม่กี่ชั่วโมงเข้างหน้า รู้สึกตื่นเต้นได้มากเลยล่ะ

7. Don't have sex with each other for a couple  of week before wedding


ข้อ นี้ถือว่าสำคัญจริงๆ และอยากคู่รักที่กำลังจะแต่งงานพยายามอดทนกันหน่อย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงแล้ว  ดังนั้นขอห้ามอย่าเพิ่งมีเซ็กซ์กัน รู้นะว่าอยาก แต่ถ้าได้ยากมันก็จะดีกับคุณสาวๆ เอง และที่สำคัญมันจะยิ่งทำให้คืนที่คุณทั้งสองมีเซ็กซ์ครั้งแรกในวันแต่งงาน เป็นอะไรที่น่าจดจำ และน่าตื่นเต้นที่สุด

8. Try something new


สำหรับ คู่รักที่อาจมี เซ็กซ์กันตั้งแต่ที่คบกันเป็นแฟน พอถึงวันที่คุณทั้งสองแต่งงาน จะให้คืนนั้นเป็นเหมือนวันอื่นๆ ที่เคยผ่านมา มันก็คงจะธรรมดา และไม่รู้สึกประทับใจมากเท่าไหร่ ดังนั้นคุณทั้งสองต้องหาวิธีใหม่ๆในการมีเซ็กซ์มาเสริมให้คืนพิเศษนี้แตก ต่างจากเดิมให้ได้ อย่างเช่น ท่วงท่าพิเศษ อุปกรณ์เสริม การสวมใส่ชุดพิเศษที่คู่รักของคุณไม่เคยเห็นมาก่อน หรือคำพูดที่คุณทั้งสองอาจไม่เคยได้บอกเพื่อแสดงความรักที่มีต่อกัน

9. Set  the  stage

เรื่อง บรรยากาศ สถานที่ก็สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น  เพราะสิ่งนี้มันจะช่วยเสริมเพิ่มให้อารมณ์ลื่นไหล ซึ่งอาจใช้แสงที่ดูนุ่มนวลจากเทียนเข้าช่วย พร้อมเปิดเพลงช้าๆ พวกดนตรีบรรเลงดังเอื่อยๆ และทางที่ดีก็หลีกหนีพวกเพื่อนๆ ของคุณที่พยายามจะลุ้นตัวโก่งกับการเข้าห้องหอของคุณทั้งสองด้วย ไม่งั้นตี 2 ก็คงไม่ได้เริ่มภารกิจสะกิดรักแน่ๆ







*******************iFLoWeRs********************


ปั่มปั้มคลายเคลียด
 
 ถ้า หากหนุ่มๆชาวhttp://men.mthai.com กำลังกังวลว่าจะต้องเป็นคนที่ออกไปรายงานผลการทำงานในที่ประชุม หรือเสนองานกับลูกค้าซึ่งคุณก็เกิดเครียดกับเรื่องพวกนี้ขึ้นมาก เราขอแนะนำให้คุณไปขึ้นเตียงแล้วทำภาระกิจซะ ใช่จ๊ะฟังไม่ผิดหรอก ให้ไปขึ้นเตียงทำเรื่องอย่างว่ากับแฟนซะ การขึ้นเตียงกุ๊กกิ๊กกับแฟน อาจช่วยคุณได้


ผล การวิจัยพบว่า ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่ของตน ภายในสองสัปดาห์ก่อนวันแห่งความเครียดช่วยให้สามารถออกไปพูดต่อหน้าผู้คนได้ ง่ายขึ้น โดยระหว่างการออกไปพูดในรายงานในที่ประชุมความดันโลหิตเพิ่มขึ้นไม่มากนัก ขณะเดียวกันความกดดันก็กลับมาอยู่ระดับปกติได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่ไม่ได้กิจกรรมทางเพศก่อนหน้านั้น


*******************iFLoWeRs********************

10 ข้อพื้นฐาน ปรับเซ็กส์ให้ง่ายขึ้น
เซ็กส์

10 Incredible Sex basics (Lisa)
          เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพื้นฐานของเรื่องง่าย ๆ บางอย่าง เซ็กส์ของคุณก็จะยิ่งซู่ซ่ามากขึ้น ...

          1. เวลารุกล้ำ อย่าให้เขาเข้าลึกจนเกินไป มันจะทำให้เซ็กส์สำหรับคุณดีขึ้น ผู้เชี่ยวชาญพบว่าส่วนหนึ่งสามของช่องคลอดที่อยู่ด้านนอก เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกที่สุด ฉะนั้น การรุกล้ำแบบลึก ๆ จึงไม่ถือว่าจำเป็นนัก และมันยังให้ความรู้สึกที่ดีแก่เขาด้วยเช่นกัน เพราะส่วนปลายของเจ้าหนูซึ่งไวต่อความรู้สึกอย่างมากของเขา ก็จะได้รับการกระตุ้นมากกว่าเช่นกัน

          2. ทำให้ชีวิตเซ็กส์ซู่ซ่าขึ้น ด้วยการแอบไปทำเรื่องอย่างว่ากันในห้องเก็บของ พูดจริง ๆ เลยนะ เพราะความแปลกใหม่คือยาปลุกเซ็กส์ชั้นดี และสถานที่อันไม่คุ้นเคยก็จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ทำให้เซ็กส์กลายเป็นของใหม่ไปด้วย จึงเพิ่มความตื่นเต้นได้อย่างมาก

          3. ลองเปลี่ยนฉากรักเข้าไปในห้องซักรีด และให้เขานั่งลงบนเครื่องซักผ้าที่กำลังเดินเครื่องอยู่ (คุณนั่งลงบนตักเขา และเอาขาไขว้รอบเอวเขาไว้) แรงสั่นสะเทือนจากเครื่องที่ส่งผ่านเข้าไปผ่านทางเจ้าหนูของเขา จะกลายเป็นไวเบรเตอร์ชั้นยอด เลือกโปรแกรมซักผ้าคอตตอนซึ่งใช้น้ำอุ่น เพื่อที่ก้นเขาจะได้ไม่รู้สึกเย็น นอกจากนี้มันยังมีโปรแรกมการปั่นหมาดนานที่สุดด้วย

          4. การเอาหมอนรองใต้ก้น ทำให้เชิงกรานเอียงทำมุมราว 26 องศา เป็นการสร้างโอกาสในการออกัสซั่มได้สูงสุด เพราะมันทำให้มีการสัมผัสกันอย่างเต็มที่ ระหว่างร่างกายของเขากับคลิตอริสของคุณ

          5. สีสันสามารถสร้างอารมณ์เซ็กส์ได้ โดยสีแดง น้ำเงินเข้ม และม่วงเข้ม เป็นสามสีที่ถือว่าอีโรติกที่สุด ส่วนที่ที่เร้าใจน้อยที่สุดน่ะหรือ? ก็สีเทาไงล่ะ

          6. การมีเซ็กส์ในอ่างน้ำสนุกเร้าใจ แต่ก็อาจยากสักหน่อย ลองวิธีนี้ดู เริ่มด้วยการไขน้ำลงในอ่างครึ่งหนึ่ง จากนั้นเทบาธเจลลงบนร่างกายของกันและกัน แล้วให้เขานอนหงายลงในอ่าง ส่วนคุณก็ขึ้นไปนอนทับบนตัวเขา แต่แทนที่จะรุกล้ำภายในกัน เปลี่ยนมาถูไถร่างกายไปมาบนเรือนร่างของเขา จนกระทั่งไคลแม็กซ์

          7. อย่าใช้ไวเบรเตอร์คนเดียว ลองเอามันมาเป็นส่วนหนึ่งในการมีเซ็กส์กับเขา เพราะมีผู้หญิงเพียง 25% เท่านั้น ที่ไคลแม็กซ์ได้ด้วยการรุกล้ำภายในกัน ฉะนั้น ใช้ของเล่นเซ็กส์ชิ้นโปรดนี้กับคุณไปด้วย ในขณะที่เขากำลังรุกล้ำคุณ

          8. ให้เขาพูดกับคุณในขณะที่เขาให้ความสุขคุณด้วยปากของเขา แรงสั่นสะเทือนจากเสียงของเขาจะเพิ่มความวาบหวาม ที่อาจทำให้คุณเสร็จสมได้เร็วยิ่งขึ้น

          9. ให้ชายหนุ่มของคุณกินอาหาร อย่างซินนามอน เปปเปอร์มินต์ และมะนาว ถ้าคุณวางแผนจะให้ความสุขแก่เขาด้วยปาก เพราะมันจะทำให้รสชาติของเขาดีขึ้นกว่าเดิม และให้เขาอยู่ให้ห่างกระเทียม หัวหอม แกงต่าง ๆ และแอสพารากัส อาหารเหล่านี้จะทำให้น้ำกามของเขามีรสชาติไม่น่าพิสมัยเลย

          10. จูงใจเขาให้อยากซื้อเครื่องประดับอัญมณีให้คุณมากขึ้น ด้วยการปรนเปรอเขาด้วยไข่มุก ทาสารหล่อลื่นลงไปเยอะ ๆ จากนั้นก็เอาสร้อยไข่มุกพันรอบ ๆ เข้าหนูของเขา ค่อย ๆ รูดมันขึ้นลงไปมา มันจะเพิ่มระดับของการกระตุ้นที่แตกต่างออกไป ที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือก



*******************iFLoWeRs********************

มีเซ็กส์ให้มากขึ้น แล้วคุณจะเป็นคนดีขึ้น
sex
มีเซ็กส์ให้มากขึ้น แล้วคุณจะเป็นคนดีขึ้น (Lisa)

          ฮอโมนรัก ทำให้คุณเป็นคนดีขึ้นได้นะ เพราะสารเคมีในสมองที่ชื่อ "ออกซิโทซิน" (Oxytocin) ได้รับขนานนามว่า "ฮอร์โมนรัก" เพราะมันถูกหลั่งออกมาในระหว่างการมีเซ็กส์ การจูบ และการกอดก่ายกัน งานวิจัยใหม่ ๆ แสดงว่ามันไม่เพียงแต่จะทำให้เกิดความผูกพันและสนิทเสน่หา แต่ยังอาจทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นได้ด้วย

          "ออกซิโทซินสามารถสร้างความรู้สึกอ่อนไหว ที่คุณมีต่อคนอื่นให้มากขึ้น" ดร. เฮเลน ฟิชเชอร์ นักมานุษยวิทยาแห่งมหาวิทยาลัยรัทเกอร์ ซึ่งศึกษาเรื่องเซ็กส์กับสมองบอกเช่นนั้น

          ใน การศึกษาชิ้นหนึ่ง ผู้เข้าร่วมที่ได้รับการฉีดอกซิโทซินให้เงินแก่คนแปลกหน้า มากกว่าคนที่ไม่ได้รับออกซิโทซิน (ตอนนี้นักวิจัยกำลังอยากรู้ว่า ออกซิโทซินสามารถใช้เพื่อรักษาอาการผิดปกติทางจิต ที่ร้ายแรงบางชนิดได้หรือเปล่า) แผนการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นโดยมีเซ็กส์ให้มากขึ้นแบบนี้...น่าสนนะว่าไหม


*******************iFLoWeRs********************

เติมความซู่ซ่าให้เซ็กส์ด้วยอาหาร 
sex
Food of love (Lisa)
หลากวิธีเติมความซู่ซ่าให้แก่เซ็กส์ด้วยอาหาร และเครื่องดื่มหลากรสชาติ ดังนี้ ...

          แช่องุ่นให้เย็นเจี๊ยบ แล้ว ใช้มันลูบไล้ไปบนผิวกายของกันและกัน สัมผัสเย็น ๆ ชื้น ๆ จะทำให้คุณเสียวซ่านไปทั่วร่าง จากนั้นก็เลียกินความหวานขององุ่นบนร่างกายของกันและกัน
                 ปอกเปลือกแตงกวาสักสองในสามของลูก (เลือกขนาดกำลังพอดี เป็นแบบออร์แกนิกส์ยิ่งดี จะได้ไม่มียาฆ่าแมลง) และเอาไปแช่ในฟรีสเซอร์สัก 40 นาที แล้วให้ชายหนุ่มของคุณใช้มันลูบไล้ไปบนร่างกายของคุณ เช่น หน้าอกหรือต้นขา พร้อมกันนั้นก็ใช้มันกระตุ้นหัวนมและลูกบอลของเขาด้วยเช่นกัน แล้วคุณจะได้เห็น “แตงกวา” ส่วนตัวของเขาผงาดขึ้นมาทันที
                 การอมก้อนน้ำแข็งช่วยเพิ่มความเสียวซ่านในการทำออรัลเซ็กส์ แต่ถ้าจะให้ดีลองเปลี่ยนมาใช้ผลไม้แช่แข็งแทน มันให้รสชาติที่ดีกว่า และไม่ค่อยลื่นเท่าก้อนน้ำแข็งด้วย
                 ลืมคำแนะนำเรื่องเซ็กส์และช็อกโกแลตไปก่อน ชีสมีส่วนผสมของ Phenylethylamine มากกว่า มันเป็นสารเคมีที่ทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีเวลากินช็อกโกแลต ฉะนั้น ลองสั่งชีสมากินหลังอาหารค่ำเพื่อสร้างความคึกคัก แต่ถ้าคุณยังคงชอบช็อกโกแลตมากกว่า ลองเลือกแบบไม่ผสมนม เพราะมันจะมีส่วนผสมของโกโก้มากกว่า จึงมีสารเคมีที่ทำให้รู้สึกดีมากกว่าด้วย อะโวคาโดก็เป็นอาหารอีกอย่างที่ทำให้เกิดอารมณ์รัก เพราะมันอุดมไปด้วยสารเคมีที่ทำให้อารมณ์ดีและมีความสุขอย่าง Phenylethylamine
                 จิบแชมเปญและอมมันไว้ในปาก ก่อนที่จะลงไปตรงนั้นของเขา สัมผัสจากพรายฟองของแชมเปญจะเพิ่มความรู้สึกซู่ซ่าให้เขา
                 คนส่วนใหญ่รู้กันดีว่ามินต์สามารถทำให้ออรัลเซ็กส์ดีขึ้นได้ ลองเลือกลูกอมมิ้นต์แบบที่มีส่วนผสมของมินต์และเมนธอลแบบเข้มข้น มันจะเย็นซู่ซ่าที่ปากของคุณและที่เจ้าหนูของเขาด้วย



*******************iFLoWeRs********************


ปรับปรุงลีลาเซ็กส์ เพื่อผลที่เหลือเชื่อขึ้น
sex

Update Your Sexual Positions (Lisa)

          การปรับปรุงลีลาเล็กน้อยในท่าเดิม จะให้ผลที่เหลือเชื่อขึ้น

          เพื่อให้ชายหนุ่มของคุณรู้สึกว่าตัวเองใหญ่โตขึ้นเวลาอยู่ในตัวคุณ ยกขาขึ้นวางพาดบ่าของเขาในขณะมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารี การทำท่านี้ทำให้ช่องคลอดสั้นขึ้น และเขาจะรุกล้ำคุณได้ลึกล้ำขึ้นตามไปด้วย
      
          นอนคว่ำหน้าลงบนเตียง ให้เขานอนทับบนตัวคุณ กางขาออกและรุกล้ำคุณ แรงบีบของต้นขาที่แนบชิดกันอยู่ของคุณ จะทำให้การเสียดสีรุนแรงขึ้นและเร้าจยิ่งขึ้นสำหรับทั้งสองคน
      
          นั่งบนตักเขา เอาเท้าเหน็บไว้ที่ข้างก้นของเขา จากนั้นก็เอนตัวไปข้างหลัง และคุณจะรู้สึกถึงแรงเสียดสีที่ผนังด้านหน้าของช่องคลอด ที่เป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกอย่างมาก
      
          เพื่อให้ท่าเข้าข้างหลังหรือด็อกกี้เร้าอารมณ์มากขึ้น คุกเข่าลงที่ขอบเตียง และโน้มตัวลงให้ใบหน้ากับลำตัวช่วงบนอยู่บนที่นอน ท่านี้จะทำให้มุมช่องคลอดมีความชันมากขึ้น และบีบรัดเจ้าหนูของเขาได้ดีกว่า


*******************iFLoWeRs********************


ในสายตาชาย...ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน
 ความรัก
ในสายตาชาย...ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน (Lisa)
          รสนิยม ของผู้ชายแต่ละคนนั้นต่างกัน บางคนมองเท้าเรียว ๆ และเล็บมีสีสันว่าเซ็กซี่ บางคนชอบสาวอกบึ้ม ๆ แต่บางคนชอบแม่ครัวหัวป่าก์ ผู้หญิงมักเข้าใจว่า ความเซ็กซี่ของพวกเธอก็คือ การมีหน้าอกหน้าใจบึ้ม ๆ สะโพกดินระเบิด ใบหน้าต้องแต่งแต้มจึงจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายเต่ละคนมีรสนิยมต่างกันคือ ...

          ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เป็น ผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่ในสายตาของผู้ชายบางคน เพราะผู้ชายประเภทนี้ชอบความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง ไม่ได้ดัดจริตเสแสร้ง มีสไตล์ของตัวเอง ชายหนุ่มกลุ่มนี้ไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียวเท่านั้นจ้ะ

          เท้าสวย ใครอย่าคิดว่าเท้ามันต่ำ ไม่ต้องไปสนใจมัน คิดผิดแล้วล่ะ เพราะผู้ชายบางคนสนใจมองเท้าผู้หญิงแล้วเปรียบเทียบกับเท้าตัวเอง ว่าช่างดูเทอะทะ หยาบกระด้าง แต่เท้าของผู้หญิงดูบอบบาง เกลี้ยงเกลา โดยเฉพาะเล็บเท้าที่ทาสีเล็บสะดุดตาและสวมรองเท้าส้นแหลม อืม ดูเซ็กซี่จังในสายตาของหนุ่มบางคนนะนั่น

          แม่ครัวหัวป่าก์ ผู้ชาย บางคนเห็นผู้หญิงเซ็กซี่เมื่อเธอสามารถทำอาหารได้อร่อย ท่าทางที่เธอกำลังอยู่หน้าเตาผัดอาหาร เหยาะน้ำปลา เหยาะโน่นนี่ ดูคล่องแตล่ว มาดแม่ครัวหัวป่าก์ขนานแท้ มันสามารถทำให้ชายหนุ่มยอมสยบให้ก็ละกัน โดยเฉพาะเมื่อได้รับประทานอาหารร่วมกันจากฝีมือของเธอเอง

          ตามองตา หนุ่มบางคนเมื่อเห็นสาวถูกใจ ก็จะมองเข้าไปที่ดวงตาเหมือนบอกนัยให้รู้ว่า ผมสนใจคุณนะ แล้วก็สังเกตุปฏิกิริยาของสาวเจ้าว่าจะตอบรับหรือไม่ เพราะผู้หญิงแต่ละคนย่อมมีความเซ็กซี่ของตัวเองซึ่งอาจต่างกันก็ได้ หากเธอสบตาด้วย ว้าว ช่างเซ็กซี่เหลือเกินในสายตาของหนุ่ม ๆ

          เสน่ห์รอยยิ้ม ผู้ชายบางคนเห็นว่าดวงตาที่ยิ้มได้ของผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุด โดยเฉพาะเมื่อเธอยิ้มให้ ยิ่งได้เห็นฟันสวย ๆ กับริมฝีปากมีเสน่ห์ช่างชวนให้หลงใหล ดังนั้น สาวคนใดที่รู้ตัวว่ายิ้มสวยก็ควรยิ้มบ่อย ๆ นะ

          หน้าอกใหญ่ VS หน้าอกเล็ก คง ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายไม่ชอบหน้าอกบึ้ม ๆ โดยเฉพาะผู้ชายบางคน จะเห็นผู้หญิงเซ็กซี่เมื่อเธอมีหน้าอกหน้าใจสบึม บางคนบอกว่าถ้าเห็นผู้หญิงหน้าอกโต ๆ เขาจะต้องเหลียวมองทุกครั้งไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะต้องได้เธอขึ้นเตียง เพราะเขาเองก็มีภรรยาที่มีหน้าอกหน้าใจน้อง ๆ สาวแรกรุ่น แต่เขาก็รักเธอและเห็นว่าเธอเซ็กซี่ที่สุดแล้วล่ะ

          เกล้าผมสูง หนุ่มบางคนกลับชอบผู้หญิงที่เกล้าผมสูง เพราะมันช่วยให้เขามีจินตนาการที่บรรเจิด คือเขาจะจินตนาการว่า เมื่อเธอค่อย ๆ ปล่อยผมสยายลงมาเหมือนแพรไหม แล้วเขาก็ได้ลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ


*******************iFLoWeRs********************

 
8 Step สร้างความมั่นใจก่อนริรัก
ความรัก
8 Step สร้างความมั่นใจก่อนริรัก (Woman's Story)
           เมื่อแอบปิ๊งหนุ่มเนื้อหอมที่สาว ๆ ต่างก็หมายปอง หล่อ รวย เก่ง เพอร์เฟ็กไปหมดจนทำให้คุณนึกท้อใจ จะเอาอะไรไปสู้รบปรบมือกับเขาดี ถึงแม้คุณจะไม่รวย ไม่สวย ไม่เก่ง เท่าแม่สาวหน้าขาวคนอื่นๆ เมื่อคิดจะเกี้ยวใครสักคน คุณต้องบรรจุความมั่นใจให้เต็มพิกัด

           สิ่ง สำคัญต้องเริ่มจากการสร้างความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง ค้นให้พบคุณค่าของตัวเอง ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ลองทำตามวิธีง่าย ๆ กันก่อนเริ่ม ดังนี้...

           1. ไม่มีคำว่าต่ำต้อย และอย่าดูถูกตัวเองเด็ดขาด โปรดจำไว้ให้แม่นว่า แม้คุณจะไม่ได้ดิบดีวิเศษวิโสเท่าคนอื่น ๆ แต่คุณก็มีอะไรดี ๆ มากมายอยู่ในตัวเอง เพียงแต่รอเวลาที่จะเผยโฉมหน้าของมัน ให้ใครต่อใครชื่นชม อย่าดูถูกตัวเองเด็ดขาด เพราะจะเป็นการบั่นทอนความเชื่อมั่นอย่างร้ายแรงที่สุด

           2. กล้าที่จะเสี่ยง โดยการออกไปเผชิญโลกภายนอกที่ไม่คุ้นเคยบ้าง หาประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างสีสันให้กับชีวิต รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ เปิดใจมองโลกให้กว้าง

           3. อย่าทำตัวเป็นแม่พิกุลทอง เพราะคนที่จะดึงดูดใจคนอื่นนั้น โดยมากจะเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่ที่ควรระวังคืออย่าพูดมากเกินไป จนคู่สนทนาเกิดความรำคาญ

           4. รอบรู้สนใจในทุก ๆ เรื่อง ต้อง พึงหาความรู้ใส่ตัวไว้ในทุก ๆ เรื่อง เผื่อว่ามีคนถาม แล้วคุณจะได้แสดงภูมิปัญญาออกไปให้เขาฮือฮาเล่น แต่อย่าอวดตัวเองว่าแน่เหลือหลาย

           5. ท่วงท่าให้ดูสง่างาม มั่นใจ สร้างความดูดีให้กับตัวเอง โดยทำหน้าตาที่เข้าท่าให้ดูสง่า มั่นใจดูแลผิวพรรณให้สะอาดสะอ้าน แต่งเนื้อแต่งตัวให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่ ผมเผ้าทำให้รับกับใบหน้า อย่าตามแฟชั่นจนเกินงาม เพราะอาจไม่เหมาะกับเราก็ได้

           6. หมั่นชมผู้อื่นด้วยความจริงใจ อย่าสงวนคำพูดชมเชยคนอื่นไว้เพื่อตนเอง ถ้าคุณชื่นชมใครจงแสดงออกมาอย่างเปิดเผย เพราะในที่สุดคำชมนั้นจะหวนกลับมาหาคุณเอง

           7. หยิบใจเขามาใส่ใจเรา การมองโลกด้วยสายตาคนอื่น เป็นคุณสมบัติที่น่ารักมากทีเดียว เพราะเมื่อคุณยืมสายตาของคนอื่นมาไตร่ตรองในการกระทำที่ทำลงไป ก็จะรู้ซึ้งว่าที่ทำไปน่ะถูกรึเปล่า บางครั้งเราอาจจะคิดว่าตัวเราที่เป็นอยู่น่ะ มันดีเลิศประเสริฐศรีหาใครเทียบเทียมแล้ว แต่ความจริงในสายตาของคนอื่นกลับกลายเป็นยายเฉิ่มเบ๊อะที่หลงตัวเองอย่างไม่ ลืมหูลืมตาก็เป็นไปได้

            8. ลบล้างความทรงจำที่เลวร้าย ถ้าคุณมีความทรงจำที่ทำร้ายความรู้สึกมาก่อน จงลบล้างมันเสียให้หมด นึกเสียว่าเรากำลังเรียนรู้โลกทั้งสองด้าน มีทั้งดีและไม่ดี อย่าไปเก็บความทรงจำในอดีตมาคิดให้ขุ่นมัวเสียความมั่นใจไปเปล่าๆ

           วิธี สร้างความมั่นใจด้วยตัวเองง่าย ๆ แค่ 8 ข้อ นี้ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ถ้าเรามั่นใจและเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับที่น่ารักของคุณอยู่แล้ว รับรองว่าหนุ่มคนนั้นของคุณก็ต้องเหลียวมามองอย่างแน่นอนค่ะ...

*******************iFLoWeRs********************


จังหวะความต้องการที่ต้องลดและเพิ่มความรัก
จังหวะความต้องการที่ต้องลดและเพิ่ม (ใยไหม)
โดย : ออนอุมาร์
          ความ รู้สึกคาดหวังของคนเรานี่มันช่างน่ากลัวจริง ๆ แม้บางครั้งเราจะรู้สึกว่า เรามีสิทธิ์ที่จะได้รับความรู้สึกห่วงใย จากคนที่เรารักก็เถอะ แต่โดยมากก็มักไม่เป็นดังหวังสักเท่าไหร่

          ความรักในชีวิตจริง ที่ไม่ใช่แบบในละคร บางทีมันก็ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า "นี่รักของเรามันดราม่าเกินไปหรือเปล่าหนอ" ทำไม เวลาที่เราต้องการอยากเจอเขา แต่เขาก็พูดได้แค่ว่า ไม่ว่างจริง ๆ แค่จะนัดกันออกมาทานข้าวด้วยสักมือ กลับเป็นเรื่องที่ทั้งยุ่งยากใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาอ้างว่างานยุ่งซะจนไม่มีเวลาให้กันซะอย่างนั้น ช่างน่าน้อยใจจริง!!!!!!

          "ความน้อยใจ" เป็นความรู้สึกที่ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก ถ้าเกิดกับใครแล้ว วัน ๆ คงสะกดคำว่าความสุขไม่เป็นแน่ ๆ ถ้าใครเกิดอาการน้อยใจขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็เตรียมรับมือกับโศกนาฎกรรมทางอารมณ์ ที่แสนจะแปรปรวนได้เลย ปัญหาแบบนี้เจอกันทุกคู่ โดนกันทุกคนถ้าเราลองมานั่งคิดทบทวนกันจริง ๆ ถึงเหตุและผล เราจะรู้ว่าความรักน่ะ บางทีมันก็แปรผันไปตามสภาพของอารมณ์และสิ่งแวดล้อม ถ้าเราเข้าใจเหตุผลข้อดี เราจะเข้าใจคนที่เรารักด้วยเหมือนกัน

          ในชีวิตประจำวันของคนเรา ล้วนมีเรื่องเข้ามากวนใจได้ทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่าระดับความยุ่งแต่ละวันอาจไม่เหมือนกันด้วย วันไหนว่างเขาก็คงจะมาหาเราได้ แต่ถ้าวันไหนเขาเกิดติดงาน แล้วเราดันไปโชว์พาวเวอร์แง่ลบด้วยอาการงอนที่ไร้เหตุผล เหตุการณ์จะยิ่งตึงเครียดทันที โทรไปสามสี่ครั้งไม่รับ (เริ่มจิตตก) ส่งแมสเสจหาก็ไม่ตอบกลับ (เริ่มหายใจติดขัด) พอคุยกันทีก็ทะเลาะกัน เขาให้เหตุผลมา ก็หาว่านั่นคือข้ออ้าง ที่พูดเพื่อให้เราหยุดโวยวาย ยิ่งวีน ยิ่งจิก ยิ่งรบเร้า เขาก็ยิ่งมองว่าพัฒนาการทางด้านความคิดของเราเด็กลง ๆ ซึ่งมันไม่น่ารักเลย เมื่องานก็ยุ่งพออยู่แล้ว ถ้าให้มากลุ้มใจกับเรื่องแฟนอีกก็คงจะไม่ไหว

          มันเป็นเรื่องที่ดีนะ หากเรารู้จักลดความต้องการของตัวเองลงบ้าง ทั้งหมดนี้ไม่ได้จะบอกว่า ห้ามเอาแต่ใจหรอกนะ เพราะนิสัยเอาแต่ใจของผู้หญิงน่ะ บางทีมันก็เป็นเสน่ห์ที่มัดหัวใจเขาให้ดิ้นไม่หลุดได้เหมือนกัน แต่ที่จะบอกคือ ระวังนิดนึง ดูจังหวะเวลาให้ดี ควรจะลดความเอาแต่ใจช่วงไหน หรือจะเพิ่มเลเวลเรียกร้องความสนใจได้เต็มที่เมื่อไร

          สิ่งที่ต้องทำคือ "ให้กำลังใจ" ไม่ใช่ "สร้างปัญหา" ฉันเชื่อว่าความรักของทุก ๆ คน ก็น่าจะไปได้สวยเช่นกัน

*******************iFLoWeRs********************


หลังจากมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร??
จาก การสอบถามสิ่งที่ผู้ชายชอบทำหลังจากการมีกิจกรรมเข้าจังหวะอันเร่าร้อนก็คือ การนอนหลับ ตามด้วยหาของว่างทานเติมพลัง สิ่งที่หญิงในอุดมคติของชายควรพึงกระทำหลังกิจกรรมนี่การคือ ลุกไปหาของว่างมาให้คุณผู้ชายทาน และนอนกล่อมจนกว่าพวกท่านจะเข้าสู่นิทรา
หลังจากมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร?? รูปที่ 1 
  บาง ทีอาจจะมีผู้หญิงบางคนที่ยอมทำตามสิ่งที่พวกคุณต้องการแต่คงเป็นแค่โอกาสนาน ๆ ครั้งมากกว่า และอย่าหวังว่าแค่การทำให้ผู้หญิงเป็นสุขระหว่างกิจกรรมก็เพียงพอต่อการที่ คุณจะกลับไปหลับต่อเพราะ.....

ผู้หญิง นั้นต่างออก ไป แม้ว่าจะได้พูดคุยถึงสิ่งที่ผู้หญิงต้องการหลังจากกิจกรรมแต่ก็คงไม่สามารถ ยกตัวอย่างทั้งหมดในที่นี้ได้ แต่สิ่งที่อยู่ในอันดับแรก ๆ ที่ผู้หญิงต้องการก็คือการกอด และสัมผัสจากคู่ของเธอ

ฉันอยากให้เธอกอด 

นี่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นความลับอะไรที่ผู้หญิงรักที่จะให้คู่ของเธอกอดเธอไว้ หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม โดยเฉพาะการนอนกอดซ้อนกันในท่าช้อนวางเรียงกันซึ่งเป็นท่าที่ผู้หญิงโปรดที่ สุด

คุณอาจไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาด ลูบไล้เธอตลอด เวลาแต่การสัมผัสกันทางกายก็สามารถสร้างความทรงจำที่ควรค่าแก่การจดจำแก่ ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี บางครั้งแค่การกอดเธอหลวมๆ ก็ใช้ได้เหมือนกัน 

แต่ ถ้าคุณเหนื่อยเกินไปล่ะ- ถ้าพลังของคุณทั้งหมดได้ทุ่มเทลงไปในกิจกรรมเข้าจังหวะจนหมดเกลี้ยงและไม่ สามารถแม้แต่จะฝืนลืมตาขึ้นได้ ก็แค่กอดเธอไว้หลวม ๆ แล้วพูดว่า “คุณทำให้ผมหมดเรี่ยวหมดแรง” คุณก็กลับไปนอนต่อได้ 

อย่าแตะต้องฉันนะ 

ก็ มีบ้างที่ผู้หญิงบางคนมีปฏิกริยาตรงกันข้ามกับผู้หญิงจำพวกแรก ทำไมพวกเธอถึงเป็นแบบนี้ล่ะ ผู้หญิงบางคนสารภาพว่าหลังจากการมีอะไรกันแล้วบางครั้งอารมณ์พวกเธอก็เตลิด จนไม่สามารถทนได้แม้แต่การแตะต้องสัมผัสเพียงเล็กน้อย

แน่ นอนว่าพวกเธอไม่ใช่ผู้หญิงเย็นชาหรือไร้อารมณ์ เพียงแต่พวกเธอต้องการเวลาเพื่อกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเราคิดว่าคุณคงพอจะเข้าใจได้นะ 

แต่ ถ้าคุณ เหนื่อยเกินไปล่ะ- ซึ่งมันก็ดีกับคุณไงล่ะ ที่คุณจะได้นอนงีบไปเลย แต่ก็อย่าหลับเลยล่ะก่อนหลับควรจะถามไถ่เธอสักเล็กน้อย เช่น “คุณเป็นอะไรมั้ย” “อยากได้อะไรมั้ย” และปิดท้ายด้วย “คุณทำให้รู้สึกสุดยอด” ก่อนที่จะเริ่มต้นการนอน

ฉันอยากคุย 

แม้ ว่าผู้ชายอาจจะไม่ชอบการกอดกันหลังเสร็จกิจกรรมแต่สิ่งที่ยิ่งไม่ชอบใหญ่ก็ คือการคุยกันเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง แต่ถ้าเธออยากคุยล่ะ คุณก็คงต้องเปิดตาและฟังเธอบ้าง

แต่โอกาสที่เธอยังเหลือแรงที่จะคุยกับคุณคงน้อยลงถ้าคุณสามารถทำให้เธอถึงสวรรค์และหมดเรี่ยวหมดแรงได้

แต่ ถ้าคุณเหนื่อยเกินไปล่ะ- ก่อนที่คุณจะน็อคหลับไปก่อนที่เธอจะจบการบรรยายความสุขที่เธอเพิ่งจะได้รับ เมื่อกี้ล่ะก้อ ลองถามคำถามแบบเปิดที่จะทำให้เธอต้องคุยไม่หยุดอีกนานแล้วคุณก็แค่พยักหน้า หงึกหงักพร้อมทำเสียงอืออาพอเป็นพิธีก็พอแล้ว

สาวไฟแรงขอเบิ้ล 

ถ้าเธอยังไม่พอจากรอบแรกล่ะก้อ มีโอกาสที่เธอจะขอคุณเบิ้ลแน่นอน คุณคงพบว่าไม่ยากนักหรอกที่จะทำให้เธอพอใจอีกรอบ

แต่ ถ้าคุณค่อนข้างมีอายุ และคู่ของคุณก็อยู่กันมานานแล้ว มันอาจยากหน่อยที่จะเริ่มรอบสองกันอีก และโปรดจำไว้นี้ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร แค่ยอมรับว่าคุณใช้พลังไปหมดแล้วกับรอบแรก หรือไม่เจ้าน้องชายของคุณก็ไม่ไหวแล้วจริง ๆ

แต่ ถ้าคุณเหนื่อยเกินไปล่ะ- เมื่อเจ้าหล่อนขอรอบสองก็แค่บอกเธอว่า “คุณเยี่ยมมาก ทำเอาผมหมดแรงไปหมด” การพูดอย่างนี้จะเป็นการเสริมอีโก้ให้เธอ และคุณก็จะกลับไปนอนต่อได้อย่างสบายใจ 

เรารู้ว่าคุณเหนื่อย 

มัน เป็นความจริงที่รู้กันทั่วว่าหลังจากการหลั่งผู้ชายมักเกิดอาการง่วงนอน เพราะในช่วงระยะเวลาจุดสุดยอด มนุษย์จะปล่อยฮอร์นโมน อ๊อกซิโทซิน ซึ่งจะทำให้มนุษย์เกิดอาการง่วง อีกอย่างถ้าผู้ชายไม่กลั้นลมหายใจเวลาถึงจุดสุดยอดคุณก็อาจจะไม่ง่วงมากถึง ขนาดนั้น (อันนี้เป็นอีกทฤษฎี)

สุด ท้ายไม่ว่าคู่ ของคุณจะเป็นแฟนที่อยู่กันมานาน หรือเพิ่งพบกันไม่นาน สุภาพบุรุษควรพยายามทำให้ผู้หญิงที่นอนข้างคุณรู้สึกมั่นคงหลังจากการมีเพศ สัมพันธ์ เรารู้ว่าคุณง่วงมากแต่อย่าทำให้อาการง่วงของคุณทำให้เธอรู้สึกว่าอาการนี้ เกิดขึ้นเพราะเธอ




*************iFLoWeRs************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น