- เทคนิคทางเพศ 5

เซ็กส์ sex กันในตอนเช้า

เซ็กส์ sex
ตอนเช้าถือเป็นโมเม้นท์แห่งความเสี่ยงที่จะเกิดการเสียตัวให้ผู้ชายที่สุด เกิดคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ไหวจะเคลียร์ ที่ต้องตื่นขึ้น แล้วต้องโดนผู้ชายตอกเสาเข็มคุณแค่คุณปฏิเสธเขาไปง่ายๆ ว่าไม่ไหวและเหนื่อย แต่ถ้าหากคุณมองและรู้สึกว่าอยาก คุณจะมีวิธีการเตรียมตัวยังไงเพื่อให้การมีเซ็กส์ของคุณในตอนเช้าออกมาสุด ยอดและวิเศษ เคล็ดลับจัดการเซ็กส์ในตอนเช้านี้ จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ทั้งหลายรู้สึกว่าตอนเช้านี่แหละคือช่วงเวลาที่ดี

1. ระงับกลิ่นปากของตัวเองก่อน การมีเซ็กส์เลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องมีลมหายใจและไม่มีใครจะมีลมหายใจหอมสด ชื่นมา ตั้งแต่ตื่น แล้วคุณจะทนได้เหรอถ้ากิจกรรมการมีเซ็กส์ของคุณไม่ได้มีการจูบกันเลย ทำยังไงดีล่ะ จึงจะทำให้ลมปากของ คุณหอมสดชื่น ง่ายๆ เพียงแค่หยิบหมากฝรั่ง น้ำยากลั้วคอ หรือลูกอม อะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ปากของคุณหอมสดชื่น แถม สมัยนี้มียาสีฟันที่มีคุณภาพหลายยี่ห้อที่ช่วยทำให้ลมหายใจในตอนเช้าของคุณ หอมได้นาน

2. ถุงยางควรเตรียมไว้พร้อมสรรพที่หัวเตียง เกิดเวลาที่เขาอยากใช้งานขึ้นมาก็จะได้หยิบมาสวมได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลา ไปค้นหาให้หมดอารมณ์

3. อย่างที่รู้ในตอนเช้าร่างกายของเราต้องมีการขับถ่ายเอาสิ่งสกปรกออกมา ทางที่ดีควรเข้าห้องน้ำก่อนนอนเพื่อเอาของ เหล่านั้นออกจากร่างกายให้หมดเสียก่อนเมื่อเกิดกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกัน อารมณ์นั้นของคุณจะได้ไม่ต้องมาเซ็งเป็ดกับการ ปวดปัสสาวะหรืออุจจาระให้อารมณ์ค้าง

4. การมีเซ็กส์ในตอนเช้านั้นคุณต้องใจเย็นๆ เริ่มจากการจับสัมผัสกันเบาๆ ช้าๆ ค่อยๆ จูบไปที่ใบหน้าและเรือนร่างและใช้นิ้ว ของคุณค่อยๆ ลูบไล้บนเส้นผมของเขา วิธีการเล้าโลมผู้ชายแบบละมุนละม่อมแบบนี้จะทำให้คุณทั้งสองตื่นขึ้นมาอย่าง อารมณ์ดี และมีอารมณ์มากขึ้นจนพร้อมที่อยากจะมีเซ็กส์ไปกับคุณ

5. คุณอาจใช้ท่าเวลามีเซ็กส์ที่ไม่ต้องเผชิญหน้ากัน เพื่อหลีกเลี่ยงจากลมปากด้วยการใช้ท่าดอกกี้สไตล์ และจู่โจมจากด้านหลัง

6. การทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายในตอนเช้าเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างมาก เพราะอย่างที่รู้ เจ้าหนูของเขาจะ แข็งตัวได้ง่าย ฉะนั้นการโดนอะไรมาครอบด้วยไออุ่นจะทำให้เขารู้สึกสุดยอดและมีความสุขแทบบ้า คลั่งเลยทีเดียว

7. มีการวิจัยไว้ว่า การมีเซ็กส์ในตอนเช้านั้นจะมีอัตราการถึงจุดสุดยอดสูงกว่าตอนกลางคืนมากกว่า ฉะนั้นถ้าเกิดว่าชีวิต เซ็กส์ของคุณยังสะกดคำว่าจุดสุดยอดไม่ได้ ก็เลื่อนเวลามาเสพสุขกันในตอนเช้าได้เลย



*******************iFLoWeRs********************

11 ข้อคิดเกี่ยวกับเซ็กส์
การมีเพศสัมพันธ์ นอกจากเป็นวิถีทางธรรมชาติอย่างหนึ่งของมนุษย์
ยังมีผลพลอยได้เกิดขึ้นตามมาอีกด้วย

     ซึ่งนักวิชาการที่ช่างสรรหาเรื่องวิจัยระบุว่า ผลพลอยได้จากการมีเพศสัมพันธ์ สะท้อนออกมาทางกระบวนการทางชีววิทยา ถ้าใช้คำว่าผลพลอยได้ ก็ต้องมีความหมายในแง่บวก เช่น เซ็กส์ช่วยลดความอ้วน เซ็กส์ช่วยบำรุงความงาม ช่วยแก้ปวดหัวและอาการแพ้ ช่วยประหยัดไม่ต้องซื้อน้ำหอม เซ็กส์ทำให้ผมนุ่มเป็นเงางาม เป็นต้น ซึ่งเขารวมเรียกว่า คุณูปการของเซ็กส์ ไว้ดังนี้…

  1. เซ็กส์คือการบำรุงความงาม การทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าขณะผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ เธอจะหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาปริมาณมาก ซึ่งทำให้เส้นผมเป็นเงางามและผิวพรรณนุ่มนวล
  2. เพศสัมพันธ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิวและผื่นต่าง ๆ เหงื่อที่ไหลออกมาเป็นตัวชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวผ่องใส 
  3. เพศสัมพันธ์ช่วยเผาผลาญแคลอรี ที่คุณกินเข้าไปช่วงมื้อค่ำอันโรแมนติก
  4. เซ็กส์คือการออกกำลังกายที่ปลอดภัยที่สุด ทั้งช่วยยืดเส้นยืดสายและทำให้กล้ามเนื้อตึงในทุก ๆ ส่วนของร่างกาย อีกทั้งน่าสนุกกว่าจ๊อกกิ้งหรือว่ายน้ำสัก 20 เที่ยวเป็นไหน ๆ แถมยังไม่ต้องใช้รองเท้ากีฬาแพงๆ
  5. เซ็กส์ช่วยลดความตึงเครียดได้ดียิ่ง กิจกรรมทางเพศช่วยทำให้ร่างกายหลั่งสารเอนดอร์ฟินส์ในกระแสเลือดทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น
  6. มีเซ็กส์บ่อยๆ คุณยิ่งได้รับสารเคมีที่ชื่อ ฟีโรโมนส์ (Pheromones) มากยิ่งขึ้น
  7. กลิ่นตัวที่ถูกขับออกมา ขณะมีความต้องการทางเพศ เป็น “น้ำหอม” ที่ช่วยกระตุ้นให้เพศตรงข้ามคึกคักได้อย่างเหลือเชื่อ
  8. จูบกันทุกวันลดอาการฟันผุ การจูบกระตุ้นน้ำลายให้ขับน้ำลายออกมา จึงช่วยชะล้างฟันของคุณให้สะอาด
  9. เซ็กซ์แก้ปวดหัว ตลอดกระบวนการทางเพศจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดซึ่งไปปิดกั้นหลอดเลือดในสมองไว้
  10. ร่วมเพศบ่อย ๆ ช่วยแก้อาการคัดจมูก เพราะเซ็กส์เป็นยาแอนตี้ฮิสตามีนจากธรรมชาติ แก้อาการแพ้ฝุ่นแพ้ละอองได้ดี
  11. เซ็กส์จะเป็นยานอนหลับที่มีประสิทธิภาพดีกว่า แวเลี่ยม (Valium) หลายเท่า ถ้าคุณสามารถ มีเซ็กส์เกิน 5 ครั้งในหนึ่งคืน (ถ้าไม่สามารถ ห้ามทำเด็ดขาด)
    
    
เพื่อ ให้ได้สิ่งที่เรียกว่า “ผลพลอยได้” จึงต้องมีเซ็กส์ตามสมควร อย่าถึงกับต้องหักโหม เพราะนั่นจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าโชคดีในเรื่องเพศ



*******************iFLoWeRs********************


เกมรัก… สุขล้ำ
เซ็กส์
     สำรวจ เซ็กส์ในฝันของคุณเรียนรู้ความปรารถนาอันล้ำลึกของคนรัก แล้วนำทั้งสองส่วนมาประสานกัน เพื่อสร้างสรรค์ความสุขสุดยอดอันเร้าใจกว่าที่เคย… แนะนำโดย ดร.วิคตอเรีย ซีดร็อก
    
คุณเคยอยากเล่นเกม “นาย-ทาส” (D&S-dominance & submission) หรือ “นักโทษกับผู้คุม” (B&D-bondage & discipline) บ้างหรือไม่? ฉันเชื่อว่าส่วนใหญ่อยากเล่น เพราะในบรรดาจดหมายที่เขียนมาหาฉัน บทบาทบนเตียงนอนดังกล่าวถูกพูดถึงบ่อยที่สุด
    
สำหรับคนที่ไม่เคยลองแต่อยากเรียนรู้ ทางที่ดีควรเริ่มจากเกม Sweet Surrender ซึ่งจะทำให้บทบาทการเป็นเจ้านายกับทาสทางกามารมณ์ เต็มไปด้วยความสนุก เซ็กซี่ และง่ายดาย
    
นอก จากนั้นเกมนี้ยังมีกฎพื้นฐานเพื่อความปลอดภัยในการเล่น และมีวิธีเล่นเหมือนเกมเดินหมากทั่วๆ ไป คือต้องทอยลูกเต๋า นับแต้มเดินไปตามช่อง ตกช่องไหนก็ต้องทำตามคำสั่งที่ปรากฏอยู่ในช่องนั้น เกมนี้จะทำให้คุณได้แสดงบทบาททั้งฝ่ายที่ออกคำสั่งและรับคำสั่ง ทำให้คุณได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ และได้สำรวจพรมแดนความต้องการทางเพศของตัวเองไปพร้อมๆ กัน
    
เกมนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์พื้นฐาน เช่น แผ่นหนังสำหรับปิดตา ขนนก และไม้เกาหลังอันเล็กๆ ไว้สร้างความซ่านเสียว แต่เพื่อเพิ่มความสนุก คุณสามารถนำสิ่งของอย่างอื่นมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้มากขึ้น เช่น วิปครีมและสตรอว์เบอร์รี่ สายบังเหียนหรือไม้ปิงปอง รวมทั้งเซ็กส์ทอยส์ ฯลฯ
    
สำหรับ ชัยชนะของเกมนี้อยู่ที่ฉากสุดท้าย คือคุณกับคนรักต้องช่วยกันสร้างฉากรักที่แท้จริงขึ้นมา เป้าหมายทั้งหมดของการเล่นเกมคือ ช่วยให้สายสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักแนบแน่นขึ้น และเปิดเผยความต้องการที่ลึกเร้นให้อีกฝ่ายได้รับรู้ รวมทั้งมีเรื่องสนุกๆ ทำด้วยกัน ก่อนจะมอบความสุขให้แก่กันอย่างสุดเหวี่ยง


*******************iFLoWeRs************



2 เคล็ดลับเด็ด ให้เขา คลั่งใคล้ คุณ

เซ็กซี่
หากคุณกำลังคบกับผู้ชายซักคนจนถึงขั้นยอมตกลงปลงใจ 
ถึงขั้นจะมอบสิ่งนั้นให้เขา (หัวใจนะจ๊ะ)
คุณเคยคิดถึงวิธีที่จะเสริมสร้างอารมณ์ มัดใจชายหนุ่มให้ติดหนึบอยู่กับคุณตลอดไปไหม
ลองมาดูกันว่าผู้ชายส่วนใหญ่คลั่งใคล้ส่วนไหนของผู้หญิงเวลาขึ้นเตียง
1.เซ็กซี่
    
ผู้ชาย ร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงเซ็กซี่ แต่งตัวให้แอบเซ็กซ์นิดๆ ผู้หญิงจืดๆ ส่วนมากมักจะคิดเข้าข้างตัวเองว่า ฉันมีเสน่ห์แบบเรียบๆ ของฉันแบบนี้แฟนฉันก็รักจะตายอยู่แล้ว นี่เป็นความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะอารมณ์ลึกๆ ของผู้ชาย (จริง) จะถูกกระตุ้นได้ง่ายเมื่อเห็นภาพที่เซ็กซี่ (ภาพเซ็กซี่ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการเปลือยให้เห็นเนื้อในของคุณทั้งหมดนะ) หากคุณลองเปลี่ยนชุดชั้นในเต็มตัว ผ้าคอตตอนเก่าๆ ตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมฯ ของคุณมาเป็นแบบเซ็กซี่ ซีทรู เน้นลวดลายลูกไม้ หรือจะเป็นแบบจีสตริง ก็เซ็กซี่ไม่เบา สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนของคุณ ค่ำคืนนั้นของคุณทั้งสองคงเป็นคืนที่ร้อนแรงไม่น้อย (กรณีสร้างความเซ็กซี่นี้อย่าทำบ่อยครั้งมากนัก เพราะแทนที่จะสร้างความเซอร์ไพร์สอาจจะกลายเป็นความน่าเบื่อได้)
ทำอย่างไรให้ดูเซ็กซี่ : วิธีนี้ไม่ได้จำกัดแต่เฉพาะสาวหุ่นดีเท่านั้น สาวเจ้าเนื้อก็สามารถเซ็กซี่ได้ เริ่มจากเปิดไฟให้สลัว หรือจุดเทียนสัก 2-3 เล่ม (อย่าปิดไฟแล้วแอบอยู่ในมุมมืดเด็ดขาด) ใส่ชุดนอนเนื้อบางเบา หรือซีทรู เผยให้เห็นชุดชั้นในที่แอบเซ็กซี่อยู่ด้านใน โชว์สัดส่วนของตัวเองที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด เช่น เขาชอบส่วนหน้าอกของคุณ ก็อาจลูบไล้ เค้นคลึงส่วนนั้นต่อหน้าเขาอย่างมีศิลปะ

2. เอาใจและเป็นฝ่ายเริ่ม
    
ผู้หญิง บางคนอาจจะอคติกับลีลาเซ็กส์ที่แปลกๆ หรือแค่ออรัลเซ็กส์ แต่คุณหารู้ไม่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์มากที่สุด เพราะการทำแบบนี้ไม่ได้มีความหมายแค่ความรื่นรมย์และสยิวเข้าไปถึงเนื้อใน ของผู้ชายเท่านั้น แต่มันยังเป็นการพิสูจน์ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจของผู้หญิงที่เขารัก เพราะผู้ชายบางคนอาจจะรู้สึกว่าที่แฟนสาวไม่ทำเพราะรังเกียจหรือเปล่า ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสิ หากว่าเราชอบให้ผู้ชายสอดใส่ ล้วงลิ้นเข้าไปถึงส่วนนั้น เราก็ควรทำให้เขาบ้างเช่นกัน ไม่เพียงแค่นั้นถ้าหากแฟนหนุ่มของคุณรู้ว่าคุณกระหายหาเซ็กส์ และกล้าที่จะสะกิดเขาละก็ เป็นความสุขลึกๆ ของเขาทีเดียว ชายหนุ่มคนหนึ่งถึงกับกล่าวว่า เขารู้สึกตื่นตัว และอารมณ์ครุกรุ่นมาก เมื่อแฟนสาวของเขาเข้ามาขยำก้นเขา จูบปากอย่างดูดดื่มแบบไม่ได้ตั้งตัว โอบกอดจากข้างหลังแล้วให้หน้าอกกลมกลึงเบียดกับแผ่นหลังเขา
 
ทำอย่างไรจุดระเบิดอารมณ์ให้เขา : ทำให้เขารู้ว่าคุณต้องการเขาในยามนี้ หลังจากสะกิดเขา เริ่มลูบไล้แผ่นหลังที่เปลือยเปล่า หรือช่วงต้นขาที่ถือว่าเป็นจุดเร้าอารมณ์ของผู้ชาย กัดใบหูเขาเบาๆ เป็นสัญญาณบอกเหตุว่าคุณต้องการเขาแล้ว เริ่มส่งเสียงครางกระเส่าเบาๆ (ไม่ต้องดังจนเป็นเหมือนการตั้งใจ) ถ้าเขาเกิดตกใจผงะกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของคุณก็ไม่ต้องตกใจ ให้ลองแสดงอารมณ์ที่คุณต้องการอย่างค่อยเป็นค่อยไป จนเขารับได้ก็เริ่มจูบปากอย่างดูดดื่ม และทำออรัลเซ็กส์


*******************iFLoWeRs********************


ภาษากาย ส่อ อารมณ์รัก
คู่รัก เซ็กส์

เธออาจมีความสุขแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะความเป็นผู้หญิง หรือเธอไม่มีความสุข
    
บาง ครั้งผู้ชายก็ไม่รู้ว่าสาวข้างกายสุขสมกับเซ็กส์ที่มีให้กันหรือเปล่า แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวคนรักหมดความมั่นใจ หากไม่แน่ใจละก็ขอแนะนำให้ลองสังเกตภาษากายของเธอยามอยู่บนเตียงด้วยกัน อาจบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย  ลมหายใจกระชั้นถี่     ลมหายใจตามปกติของมนุษย์นั้นจะเป็นจังหวะสม่ำเสมอ และราบเรียบทั้งหายใจเข้าและหายใจออก เมื่อผู้หญิงเกิดอารมณ์เร่าร้อน ลมหายใจเข้าจะพรวดพราดรวดเร็ว และเวลาหายใจออกอาจจะมีเสียงครวญครางเล็ดรอดออกมาด้วย เพราะลมหายใจนั้นถูกผลักดันออกไปกระทบเส้นเสียงอย่างรวดเร็วรุนแรง หัวใจเต้นรัวกระชั้นถี่ยิ่งขึ้นเมื่อผู้หญิงร่ำๆ จะถึงจุดสุดยอด ซึ่งหมายความว่ากล้ามเนื้อและอวัยวะภายในทั้งหมดต้องการอ๊อกซิเจนเพิ่มขึ้น ถ้าได้ยินจังหวะการหายใจเปลี่ยนไปละก็… นั่นละใช่เลย ยิ่งถ้าเสียงหัวใจเต้นตุบตับรัวออกมานอกอก… ยิ่งดีใหญ่ นี่คือภาษากายของผู้หญิงที่ส่ออารมณ์เซ็กส์ และ เป็นสัญญาณบอกว่าเธอถูกกระตุ้นเร้า แต่ถ้าหายใจเป็นปกติตอนถึงจุดสุดยอดละก็ แสดงว่าแกล้งทำแล้วล่ะ
  ลีลาขยับเขยื้อนเรือนร่าง     อาการจิกนิ้วหัวแม่เท้า และบิดกายไปมา ส่อถึงความเพลิดเพลินเต็มที่ ส่วนอาการร้องครวญคราง และเสียดสีเนื้อตัวกับฝ่ายชาย หมายความว่าผู้หญิงอารมณ์ร้อนได้ที่แล้ว แต่ถ้านอนนิ่งเป็นปลาตายไม่กระดุกกระดิกแล้วล่ะก็ แสดงว่าเธอมิได้รู้สึกรู้สาอันใด ขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนท่า หรือถอนเจ้าหนูออกมา จากนั้นเปลี่ยนมากระตุ้นเร้าอารมณ์ด้วยปากหรือมือ คอยสังเกตปฏิกิริยาของเธอให้ดี แล้วค่อยเริ่มพัฒนาจากอาการตอบสนองนั้น
  จังหวะสะโพก     เมื่อถึงคราวสอดใส่ หากฝ่ายหญิงขยับตัวตามจังหวะได้ดี แสดงว่ามาถูกทางแล้ว เซ็กส์ที่ดีอยู่ที่จังหวะซึ่งสอดคล้อง และร่างกายที่ถูกธรรมชาติออกแบบมาให้ถึงจุดสุดยอดได้ คอยจับตาดูท่วงท่าการขยับเขยื้อนและจังหวะให้ดี การทำซ้ำๆ ในมุมที่ถูกองศาจะค่อยๆ สร้างความรู้สึกซาบซ่านจนเข้มข้นกลายเป็นจุดสุดยอดได้ ปัญหาคือการหาจุด มุม หรือ องศาที่ถูกต้องนี่ละ… ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลย เพราะมันมีมากมายหลากหลายแตกต่างกันไปในแต่ละคน คอยสังเกตอากัปกิริยาให้ดี ถ้าไม่ถูกต้องพอเหมาะพอเจาะละก็ ควรรีบเปลี่ยนท่าเสียใหม่ อย่าเสียเวลาทำซ้ำๆ อย่างเดิม เดี๋ยวจะหมดแรงเสียก่อนค่ะ
  สองแขนยื่นเหยียด     ถ้าเธอกอดอกหรือหนีบแขนไว้กับตัว แสดงว่าวิญญาณความกำหนัดยังไม่บังเกิด หากแขนโอบรอบตัวผู้ชาย หรือลูบหลังลูบไหล่ หรือยื่นออกไปไขว่คว้าหาที่เกาะ เพราะอยู่ในท่าคาวเกิร์ลควบขี่ละก็ ส่อถึงสัญญาณว่าอารมณ์ระอุคุกรุ่นขึ้นมาแล้ว แต่ถ้ายังมัวเอามือกอดตัวเองเพื่อปกปิดร่างกายล่ะก็ แสดงว่ามัวแต่กังวลอายหุ่นตัวเอง แน่นอนว่าอารมณ์รักยังไม่ร้อนองศาเพียงพอที่จะลืมความกังวลนั้น ยิ่งถ้าฝ่ายหญิงกางแขนยื่นเหยียดคว้าขยุ้มขอบเตียงหรือผ้าปูที่นอนละก็…ได้ เรื่องแล้วค่ะ เซ็กส์ครั้งนี้ต้องมันหยดแน่นอน
  การขยับกล้ามเนื้อน้องหนู     ข้อนี้คุณผู้ชายรู้ดี เพราะเจ้าหนูย่อมรู้สึกถึงผนังช่องคลอดที่ห่อหุ้มอยู่ ไม่ว่าน้องหนูจะขยับดุกดิกบีบรัดอย่างไร ผู้ชายย่อมตื่นเต้นตามไปด้วย ผนังช่องคลอดเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงเหลือเชื่อ ผู้ชายจะรู้สึกได้ถึงแรงตอดทั้งบีบรัดและคลายตัวสลับกันไประหว่างกำลังเข้า ด้ายเข้าเข็ม สำหรับผู้ชายบางคนยิ่งถูกบีบรัดตุบๆ ก็ยิ่งถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น ถ้าระหว่างกำลังเวิร์คกันอยู่ น้องหนูนิ่งๆ ไม่มีอาการบีบเกร็งใดๆ ก็อย่าเพิ่ง ใจเสีย เพราะเมื่อฝ่ายหญิงเข้าใกล้ฝั่งฝันเมื่อไรละก็ น้องหนูจะมีอาการให้รู้ทันที คอยสังเกตให้ดีก็แล้วกันค่ะ

     ทั้ง นี้และทั้งนั้นการคอยสังเกตภาษากายอย่างเดียวก็อาจผิดพลาดได้ ทางที่ดีควรพูดคุยซักถามถึงความต้องการของกันและกัน เพื่อให้เซ็กส์สดใสเร้าใจยิ่งขึ้นนะคะ


*******************iFLoWeRs********************

28 กลเม็ดเพื่อเซ็กส์สุดสนุก
เรื่องบนเตียง เซ็กส์

นี่คือ 28 ไม้ตายบนเตียงที่ได้รับการทดสอบแล้ว แสดงว่ามันได้ผลแน่ๆ

     1. ดื่มน้ำผลไม้ ดื่มน้ำสับปะรดทุกวัน มันจะทำให้สเปิร์มของคุณมีรสหวาน นอกจากนี้วิตามิน C ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ซึ่งเรื่องนั้นเราไม่แคร์

    2. บอกเธอว่าจะเจออะไร ผู้หญิงชอบคาดหวังเสมอ ลองบอกเธอระหว่างทางกลับบ้านว่า “ผมกำลังคิดหนักเลยว่าพอกลับไปบ้านแล้วจะทำอะไรกับคุณบ้างดี” แค่นี้สมองเธอก็คิดไปไกลถึงไหนแล้ว

     3. เล่นมุขตื้นๆ บริเวณ 1/3 ของปากทางเข้า โดยเฉพาะด้านนอกสุด เป็นศูนย์รวมปมประสาทภายในช่องคลอดกว่า 90% ให้ใช้ปลายน้องชายสอดใส่เข้าไปอย่างตื้นๆ ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะวิงวอนให้คุณลุยเต็มสูบ

     4. จับมือเธอไว้ มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ปลีกย่อยธรรมดา แต่ผู้หญิงก็หยุมหยิมอย่างนี้แหละ ระหว่างบทอัศจรรย์อย่าลืมสอดนิ้วประสานกันและจับมือเธอไว้ จะแสดงความผูกพันหรืออะไรก็ไม่รู้ แต่ผู้หญิงชอบนักล่ะ

     5. นิ้วมหัศจรรย์ คุณคงไม่สามารถขยุกขยิกควงสว่านน้องชายของคุณได้มากนักเมื่อมันเข้าไปอยู่ ข้างในแล้ว ดังนั้นหมั่นดึงมันออกมาเป็นระยะๆ แล้วให้นิ้วหรือสองนิ้วของคุณทำแทนบ้างเถอะ

     6. Love Me Love My Dog..gy อย่ามัวเพลินกับท่าหวือหวาจนลืมไม้ตายเดิมๆ ผู้ชาย91% ยอมรับว่าด็อกกี้สไตล์คือท่าที่พวกเขาชอบมากที่สุด ถ้าคุณไม่ได้ใช้ก็น่าเสียดาย เพราะผู้หญิงจำนวนไม่น้อยก็ชอบเหมือนกัน เหตุที่พวกเธอชอบมันก็เพราะว่าท่านี้ฝ่ายชายจะมือว่างพอไปซุกซนได้ ทั้งหน้าอก นัวเนียข้างล่าง

     7. ปิดตาพาโชค มนุษย์รับข้อมูลเข้าสู่สมอง 60-90% ผ่านทางการมองเห็น ยกเว้นเวลาที่โดนปิดตา ลองหาอะไรที่นุ่มนวลและแอบมองลอดยากมาปิดตาเธอ พร้อมทั้งทำข้อตกลงว่าเธอจะโดนทำโทษถ้าพยายามแอบมอง จากนั้นปลุกเร้าเธอให้ร้อนขึ้นด้วยขนนก ก้อนน้ำแข็ง หรืออวัยวะของคุณก็ได้

     8. กายบริหารลิ้น การออกกำลังลิ้น ซ้อมไว้บ้างจะทำให้กล้ามเนื้อลิ้นของคุณแข็งแรงขึ้น ให้ออกกำลังลิ้นของคุณวันเว้นวันด้วยการกินโยเกิร์ตจากถ้วย โดยใช้แค่ลิ้นเพียงอย่างเดียว พยายามกวาดลิ้นกินให้เกลี้ยงที่สุดทูกซอกทุกมุม พอได้เวลาใช้งานลิ้นก็ทำแบบเดียวกับถ้วยโยเกิร์ตนั้นแหละ รับรองติดใจแน่นอน

     9. ลององุ่นแช่แข็ง ใช้อาหารมาร่วมสนุกด้วยได้ผลเสมอ เธออาจจะเคยสนุกกับน้ำผึ้ง หรือไอศกรีมมาแล้ว ลององุ่นแช่เย็นแทน เอาพวกองุ่นเข้าช่องแช่แข็งสักพักแล้วเอาออกมาล้างน้ำเพื่อไม่ให้มันเย็นจัด จนกัดผิว จากนั้นเอามันมาคลึงบนร่างของเธอ รอบๆ หัวนม แล้ววกลงล่าง เอาสักลูกหนึ่งใส่เข้าไปข้างใน แล้วค่อยดูดมันออกมาช้าๆ

     10. กระตุ้นจี-สปอต เป็นวงกลม ปล่อยให้เถียงกันต่อไปเถอะว่าจุดจี-สปอต มีจริงหรือเปล่า เรื่องที่ว่าผู้หญิงส่วนมากรู้สึกเสียวสุดๆ เมื่อได้รับการกระตุ้นในบริเวณเศษสามส่วนสี่เข้าไปในร่างกายพวกเธอก็จริง อยู่ ดังนั้นให้ใช้นิ้วหรือสองนิ้วของคุณสอดเข้าไป แล้วงอนิ้วขึ้นด้านบนพร้อมกับ “ยุกยิก” คุณอาจพบบริเวณคล้ายฟองน้ำขนาดเท่าเหรียญสลึง คลึงมันเบาๆ เป็นวงกลม แล้วรอดูว่าปฏิกิริยาตอบสนองจะวัดได้เท่าไหร่

     11. เล่นนอกบ้าน ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เลือกสถานที่นอกบ้านที่ปลอดภัยจากสายตาผู้คนและกล้องแอบถ่าย ถ้าไม่อยากเป็นข่าว แต่งตัวกันให้พร้อม เธอควรใส่กระโปรง คุณใส่กางเกงที่ถอดง่าย และไม่ควรใส่กางเกงใน หาจังหวะเหมาะ แล้วจัดการให้เร็วที่สุด กลับมาบ้านแล้วนั่งคุยตื่นเต้นกัน หรือไปใช้นามแฝงโม้เรื่องของพวกคุณไว้ในอินเตอร์เน็ต

     12. สามัคคีคือพลัง ใครว่าผู้ชายทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กันไม่ได้ เม้มริมฝีปากของคุณเข้าปุ่มสยิวของเธอแล้วดูดซะ ในขณะเดียวกันลิ้นก็อย่าให้ว่าง ลากขยับซ้ายขวาและขึ้นลงไปพร้อมๆ กัน เจออย่างนี้ไม่ดิ้นให้มันรู้ไป

     13. ทีเล่นทีจริง จะปล่อยให้เธอหยอกเราเล่นฝ่ายเดียวได้ไง ใส่ส่วนปลายเจ้าน้องชายของคุณเข้าไปนิดหนึ่งแล้วรีบดึงออก ให้สะกิดปลายปุ่มของเธอนิดหน่อย จากนั้นทำใหม่เหมือนเดิมแต่ขยับเจ้าน้องชายให้ลึกกว่าเดิมอีกเล็กน้อย หยอกเธอเล่นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะขอร้องให้ทำเต็มที่ จังหวะนั้นแหละที่คุณจะแก้เผ็ดเธอด้วยการบอกว่าปวดหัวแล้วขอนอนพัก (อันหลังนี่ล้อเล่นนะ ทำจริงอาจมีเคืองได้)

     14. ครางอืม ถ้าคุณไม่ชอบที่จะลงไปบริการเธอด้านล่าง ไม่ต้องครางให้ฟังดูน่ารำคาญหรอก แต่ถ้าคุณยินดีจะลุยดงลงใต้ ให้โผล่ตัวมาชมเธอสักหน่อยว่า “ผมชอบรสชาติของคุณจังเลย” แล้วกลับลงไปพร้อมครางอืมมมไปพร้อมๆ กับการปฏิบัติการ

     15. รักษาความดี เมื่อคุณทำอะไรซักอย่างที่ถูกใจเธอ ให้ทำอย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ ไม่ต้องพยายามหาเรื่องพลาดด้วยการเร่งให้เร็วขึ้นหรือแรงขึ้นจนกว่าเธอจะบอก

     16. ดูดให้คราง ปุ่มคลิตอริสของผู้หญิงนั้นไม่ใช่ปุ่มแจ้งเพลิงไหม้ที่ต้องรีบร้อนกด ผู้หญิงอาจไม่ชอบให้คุณไปแตะมันด้วยซ้ำ แต่บางครั้งในช่วงอารมณ์กระเจิง เธออาจอยากให้มีแรงกดตรงนั้นบ้าง กลเม็ดคือ ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชีช่วยแหวกทาง จากนั้นใช้อุ้งมือกดลงไปเบาๆ ที่ปากช่องทางแล้วสัมผัสปุ่มเบาๆ ด้วยลิ้นของคุณ ก่อนจะค่อยๆ อมแล้วดูด ทุกอย่างต้องเบาๆ ระวังฟันของคุณด้วย และคอยสังเกตหน้าเธอ เพิ่มแรงดูถ้าเธอชอบและเลิกทำทันทีถ้าเธอแสดงสีหน้าว่าเจ็บหรือไม่ชอบ

     17. ซื้อดิลโด้ ดิลโด้แค่อันเดียว ไม่ทำให้คุณหมดประโยชน์หรอกน่า เมื่อผู้หญิงมีอารมณ์ ช่องคลอดจะขยายขึ้นจนบางครั้งน้องชายคุณอาจเติมเต็มความสุขให้เธอได้ไม่พอ เจ้าของเล่นก็จะมาเป็นตัวช่วยที่สำคัญ คือเมื่อมีอะไรมาทำงานแทน มือ ปาก และอาวุธลับคุณก็ว่างพอที่จะไปซุกซนบริเวณอื่นของเธอได้

     18. พูดเรื่องทะลึ่ง คิดว่าสาวของคุณเรียบร้อยเกินกว่าจะพูดเรื่องทะลึ่งรึ ผิดแล้ว .. ผู้หญิง 59% ชอบเรื่องแบบนี้ จุดที่ยากมันอยู่ตรงที่ว่าจะเริ่มยังไงต่างหาก หลีกเลี่ยงคำพูดจากหนังโป๊ วีซีดี อย่าง “ทำให้ป๋าหน่อยสิหนู” และเริ่มต้นเข้าประเด็นด้วยการชมลีลาบนเตียงของเธอแทน ซึ่งมันจะเปิดโอกาสให้คุณใส่คำทะลึ่งๆ ได้ง่ายกว่า หรือชักชวนให้เธอร่วมสนุกกับการพูดทะลึ่งด้วยคำถามนำอย่าง “โอวว สุดยอดมากเลย คุณกำลังทำอะไรกับผมอยู่น่ะ” ไม่ต้องกลัวว่ามันจะทำให้คุณดูเป็นไอ้โง่หรอก เรื่องแบบนี้มีคนรู้แค่คุณกับเธอ

     19. เล่นเปียโน วางนิ้วสองนิ้วของคุณลงข้างๆ ปุ่มคลิตอริสเธอ แล้วกดสลับไปมา ขึ้น-ลง เหมือนกับกำลังเล่นเปียโนอยู่ แต่เว้นโน้ตตัวกลางไว้ ลองฟังเสียงเธอร้องประกอบการเล่นเปียโนของคุณดูสิ

     20. ลูบคลำ จี-สปอตจากด้านนอก วางอุ้งมือคุณลงบริเวณหน้าท้องใต้สะดือ ขณะที่คุณเลียบริเวณเอวของเธอให้กดน้ำหนักที่อุ้งมือไปด้วย

     21. หมุนสะโพก คิดว่าคุณเป็นเซียนเรื่อง 69 แล้วใช่ไหม ลองวางมือบนสะโพกเธอทั้งสองข้างแล้วหมุนวนมันเข้าด้านในไปขณะที่คุณกำลัง บริหารกล้ามเนื้อลิ้นคุณอยู่

     22. ตามใจเธอ นอนลงเอามือหนุนหัว แล้วถามทีเล่นทีจริงว่า “คุณอยากจะทำอะไรผมก็ทำตามใจชอบเลย” ถ้าเธอไม่เขินก็คงหัวเราะ ซึ่งยังไงผลตามมาก็คล้ายๆ กันและดีทั้งคู่

     23. หาจังหวะเหมาะ การนับวันรอบเดือนของแฟนไม่ใช่แค่ช่วยคุณป้องกันเซอร์ไพรส์มีชีวิตเท่านั้น แต่การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนช่วง 12-16 วันหลังจากหมดประจำเดือน จะทำให้เธอมีอารมณ์ร้อนแรงขึ้นอีกหลายเท่า

     24. ทำแซนด์วิช เนื่องจากบริเวณคลิตอริสไวต่อการสัมผัสมาก เลี่ยงการกระตุ้นโดยตรงบ้างก็ดี ให้ห่อมันเป็นแซนด์วิชด้วย “ผิว” ด้านนอกแล้วหมุนวนเป็นวงกลม อืมมม

     25. ไซ้ต้นขาเธอ ผู้หญิงชอบที่จะรู้สึกเธอมีเสน่ห์ไม่ใช่แค่ตรงหว่างขา งั้นเราเขยิบออกมาอีกหน่อย ให้เธอบีบต้นขาทั้งสองข้างของเธอเข้าหากันให้แน่น แล้วถูไถเจ้าหนูของคุณเข้าไปบริเวณต้นขาของเธอจากทางด้านหลัง มันจะกระตุ้นให้เธอตื่นตัวขึ้นจากแรงสัมผัสที่ “ด้านนอก” อย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป

     26.ให้ คนอื่นทำความสะอาด ห้องของโรงแรมเซ็กซี่เสมอ เข้าเช็คอินโรงแรงด้วยชื่อที่บอกไปมั่วๆ ขึ้นไปบนห้องแล้วอย่าลงมาจนกว่าคุณจะได้ลองใช้พื้นที่บนห้องอย่างคุ้มค่าที่ สุด ในวาระพิเศษอย่างนี้เธอพร้อมจะทดลองทุกอย่างอยู่แล้ว เสร็จแล้วก็กลับลงมาโดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเก็บกวาดร่องรอยอะไร

    27. สัมผัสความเป็นชาย ผู้หญิงมองการแข็งตัวของน้องชายผู้ชายเป็นเรื่องเกินจริง อาจเป็นเพราะพวกเธอไม่ได้ตระหนักว่าระบบสืบพันธ์ของพวกเราเป็นอย่างไร แต่อย่ากระโตกกระตางไป ถ้าเธอผงกร่างขึ้นมองมัน ให้รั้งร่างเธอมาจูบแล้วเอามือของเธอไปวางตรงนั้น ให้เธอรู้สึกว่ามันแข็งขันแค่ไหน และทั้งหมดนี้จะเป็นของเธอคนเดียว จากนั้นก็จับเธอลุกขึ้นให้นั่งทับลง … ตรงนั้นแหละ

     28.ลอง ท่าสามประสาน เธอควรจะนอนหงาย ยกเข่าขึ้น ส่วนคุณก็นอนราบอยู่เบื้องหน้า ใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงคลิตอริสและดูด แล้วส่งนิ้วกลางเข้าภายในสู่จุดจีสปอต และสุดท้าย จุ่มนิ้วก้อยลงไปที่ความฉ่ำชื้นของเธอแล้วค่อยเอามันมาสัมผัสบริเวณก้น สับเปลี่ยนนิ้วไปมา เพิ่มปริมาณนิ้วในที่ที่ควรเพิ่ม เร่งหรือลดจังหวะให้ถูก และเตรียมพร้อมกับศึกหนักสนุกสุดๆ ที่จะตามมา



*******************iFLoWeRs********************




Holiday ตากอากาศกับ 8 ท่าลีลาสวาท
เรื่องบนเตียง เซ็กส์     
     สาวหลายคนสงสัยมานานว่า ทำไมชีวิตจริงกับบทโรแมนซ์ในหนังมันช่างแตกต่าง ห่างกันหลายร้อยไมล์ ไม่มีบทเล้าโลม ไม่มีความหวานให้ซ่านสยิว ไม่มีวิว ไม่มีบรรยากาศ และบ่อยครั้งที่ไม่มีความสุข อย่าทุกข์ไปเลย วันนี้เรามีวิธีใหม่ให้ลอง รับรองว่าสนอง Needs ได้แบบกรี๊ดลั่นห้องทีเดียว และนี่คือเคล็ดลับความสุขหฤหรรษ์ในวัน Holiday สุขสมตั้งแต่หัวจดเท้า สไตล์ลัทธิเต๋า ที่ไม่เก๋าเจ้ง
+ เลือกวันไปพักร้อนในบรรยากาศสวยๆ โรงแรมขนาดดีสมศักดิ์ศรีราคาควักกระเป๋า เพราะที่นี่จะมีทุกอย่างแห่งความรื่นรมย์ตั้งแต่ผ้าปูเตียงเนื้อดี เฟอร์นิเจอร์รสนิยมเริด วิวบรรเจิด ที่คุณไม่ต้องมาเหนื่อยเตรียมการอะไรมากมาย พกไปแค่เตาน้ำมันหอมกลิ่นรัญจวน และซีดีเพลงชวนฝันมันยกกล่อง
+ ปิดเครื่องมือการติดต่อทุกชนิด ดึงสายโทรศัพท์ในห้องออก แขวนป้ายห้ามรบกวน แต่งตัวในชุดบางเบา เซ็กซี่ในแบบถอดง่ายแค่คลายปม และเริ่มต้นด้วยการสร้างบรรยากาศชวนนัว หรี่ไฟ หรือจุดเทียน จุดเตาน้ำมันหอม เปิดเสียงเพลงคลอและเสิร์ฟเครื่องดื่มจำพวกไวน์ แชมเปญ หรือค็อกเทล หรือผลไม้จำพวกเบอร์รี่ ลูกพีช
+ ดื่มไวน์ กัดผลไม้บนเตียงอย่างละเมียดละไมไปพร้อมกับการจ้องมองกันในแบบ Dirty คิดอะไรพิเรนทร์เกี่ยวกับเซ็กซ์แบบเงียบๆ
+ สิบนาทีต่อมา โหมโรงด้วยการเขยิบเข้ามาใกล้กัน ใช้มือของคุณตบเบาๆ บริเวณใบหน้าของเขาแบบหยอกล้อ แล้วไล่ลงมาบริเวณมัดกล้ามที่ต้นแขน ไล่ลงมาที่แผงอก ซิกแพ็ค ท้องน้อย ข้ามส่วนสำคัญลงมาที่ช่วงต้นขา ไปจนถึงปลายเท้า ลูบไล้ในแบบไม่เปลื้องผ้า
+ ห้านาทีต่อมา นั่งหันหน้าเข้าหากัน ให้ขาทั้งสองฝ่ายไขว้คร่อมกัน ต่างฝ่ายต่างใช้ปลายนิ้วไล่คลึงเคล้นตัวเองตามจุดไวความรู้สึกอย่างเนิบช้า นี่คือเกม ผลัดเล้าโลมกับกระจกที่ผลัดกันนำผลัดกันตาม คุณอาจเป็นฝ่ายนำและเขาตาม จากนั้นก็อาจให้เขานำและคุณตามบ้าง ใช้เวลาในการนับลมหายใจช้าๆ จนถึงสิบ แล้วเปลี่ยนจุด เริ่มตั้งแต่ริมฝีปาก ซอกคอ ทรวงอก สีข้าง แก้มก้น ขาอ่อนด้านใน บริเวณช่วงต่อของอวัยวะเพศและผิวอ่อนที่ต่อไปถึงช่วงเนินรอยแยกของก้น แล้ววนไล่มาบริเวณหัวหน่าว และถูไถแค่ถากๆ บริเวณอวัยวะเพศ
+ห้านาทีต่อมา ใช้นิ้วทำแบบเดิม แต่เปลี่ยนตำแหน่งนั่ง โดยคุณนั่งประกบเขาจากด้านหลัง ยืดขาออกมาไขว้รัดหลวมๆ บนขาของเขา แล้วเริ่มเล้าโลมอีกครั้งเหมือนเกมกระจก แต่คราวนี้ทำกับเขาแทนตัวเองจนครบจุด ระหว่างนั้นให้ใช้หน้าอกนวดถูไถบนแผ่นหลังของเขาไปด้วย แล้วเปลี่ยนให้เขามาทำแบบเดียวกับคุณบ้าง
+ สิบนาทีต่อมา ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แต่ให้คนข้างหลังดึงตัวคนข้างหน้าให้นอนลงช้าๆ ทับบนตัวของกันและกัน แล้วพลิกตัวมาประกบกันในท่านอนอวัยวะด้านหน้าของทั้งสองแนบชิดกันมากที่สุด จากนั้นใช้ร่างกายบดเบียดกันช้าๆ พร้อมกับไล้นิ้วไปตามจุดความเสียวต่างๆ ที่ไม่ใช่อวัยวะเพศ แต่บริเวณนี้อาจใช้ส่วนนี้ของทั้งสองคนถูไถในแบบที่ยังไม่สอดใส่ ต่างคนต่างมีจุดประสงค์ของเกมคือ ทำให้อีกฝ่ายร้องคราง หรือตัวเกร็ง หัวใจเต้นรัวได้มากที่สุดโดยยังไม่ร่วมรัก
+ สิบนาทีต่อมา ร่วมรักกันในท่าหันหน้าเข้าประกบกัน จะผู้หญิงอยู่บน หรืออยู่ข้างล่างก็ได้ แต่ต้องเป็นท่านอน ร่างกายส่วนใหญ่บดคลึงกัน และต่างเห็นแววตา สีหน้าของอีกฝ่ายอย่างถนัด จากนั้นก็โยกเคล้าไปตามอารมณ์ที่อิ่มเอมจนถึงจุดสุดยอดในเวลาพร้อมกัน


*******************iFLoWeRs********************


10 เคล็ดลับเติมความซาบซ่านสุดแสนง่าย
เรื่องบนเตียง เซ็กส์ 
     ไม่ต้องใช้ความพยามให้มากมายอะไร คุณก็สามารถทำให้ชีวิตรักของคุณอ่อนหวานและซาบซ่านขึ้นได้ ด้วยการกระทำที่แสนง่ายดายจนเหลือเชื่อ ต่อไปนี้

    
ไม่ ต้องรอจนกระทั่งถึงวันเวาเลนไทน์ เพื่อให้หวานใจของคุณได้รู้ว่า คุณแคร์เขามากแค่ไหน เพราะคู่รักที่มีความสุขที่สุดมักใช้เวลาในการแสดงออกซึ่งความรักต่อกันและ กันตลอดทั้งปี ลองทำตามเคล็ดลับ 10 ประการต่อไปนี้ เพิ่เติมเต็มชีวิตรักของคุณด้วยความเอาใจใส่เล็กๆ น้อยๆ และพิธีกรรมส่วนตัวที่จะทำให้คุณสองคนแนบแน่นกันยิ่งขึ้น และทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันสุดพิเศษเสมอ

 1 สัมผัสเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้     วาง มือลงบนบ่าของเขาอย่างอ่อนโยน เวลาคุยกับเขา ใช้ปลายนิ้วม้วนผมของเขาเล่นๆ หรือแตะบ่าเขาเบาๆ เวลาเดินผ่านเขา จับมือเขาไว้ยามเดินด้วยกัน เบียดต้นขาของคุณกับต้นขาของเขาขณะที่นั่งอยู่ใกล้กัน จัดเสื้อให้เขาก่อนออกจากบ้าน บีบเข่าเขาเบาๆ เวลาที่เขาขับรถอยู่ การกระทำเสียงดังกว่าคำพูดเสมอ คุณอาจบอกใครสักคนว่ารักและภูมิใจที่ได้อยู่กับเขานับพันครั้ง แต่มันจะไม่สามารถส่งสารออกได้อย่างรวดเร็วเท่ากับการจูบมือเขา เวลาที่เขากำลังจะออกจากบ้านไปทำงาน หรือย่องเข้าไปด้านหลังเขาและสวมกอดเขาเอาไว้ มันเป็นการแสดงออกเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ความเป็นหนึ่งเดียวกันของคุณเข้มแข็งขึ้น
 2 เติมความวาบหวามทำให้สภาพแวดล้อมของคุณ     อย่า รอโอกาสพิเศษที่จะหรี่ไฟให้สลัว หรือจุดเทียน หรือฉีดน้ำหอมหรือจุดเทียนกลิ่นเซ็กซี่อย่างเช่นวานิลลาหรือจัสมิน แต่สร้างบรรยากาศแสนวาบหวามเช่นนี้เป็นประจำ
 3 ขอให้เขาแปรงผมให้คุณ     มัน เป็นการกระทำที่ง่ายมาก แต่ก็ผ่อนคลายและกระตุ้นความรู้สึก พร้อมกับทำให้คุณรู้สึกว่าได้รับการเอาอกเอาใจ ขอให้เขาใช้เวลาแปรงผมคุณอย่างอ่อนโยนและอย่างช้าๆ หวีผมจากรากจรดปลาย ทีละส่วนๆ จนกระทั่งเส้นผมของคุณเรียบลื่นและเป็นเงางาม
 4 เปลี่ยนจากการกอดเป็นการนวดหลังและคอ     การ กอดไม่เคยไม่ดีพอ แต่ทุกครั้งที่มีโอกาส ลองเลปี่ยนมาเป็นการนวดเขาดูบ้าง นวดหลังหรือต้นคอของเขาอย่างช้าๆ และอ่อนโยนในยามที่เขาเพิ่งกลับจากที่ทำงาน มันจะเป็นประสบการณ์อันแสนอิ่มสุขที่ทำให้เขาอยากตอบแทนคุณให้มากกว่า
 5 เปิดเพลง
    
ทุก คนรู้ดีกว่าดนตรีสามารถทำให้เกิดอารมณ์โรแมนติกได้ แต่บางเสียงก็วาบหวามกว่าบางเสียง เมื่อคุณได้ยินเสียงดนตรีที่มีเสียงเบสหนักๆ เช่น เรกเก้หรือละติน คุณจะรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทิอนที่ร่างกายส่วนล่าง และแรงสั่นสะเทือนเหล่านี้คือสิ่งที่จะทำให้คุณตื่นตัว และอยากที่จะขยับเขยื้อนร่างกายในแบบที่เซ็กซี่
 6 ป้อนผลไม้ให้แก่กันด้วยมือ
    
เลือก ผลไม้ที่รสชาติชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอมหวาน เช่น กีวี ทับทิม มะเฟือง หรือมะม่วง คุณจะได้เลียรสชาติของน้ำหวานจากผลไม้ที่ติดอยู่บนมือของกันและกันด้วย
 7 อ่านบทกวีด้วยกัน
    
บท กวีโรแมนติกที่มีการอ่านเป็นจังหวะจะโคน มีผู้บอกไว้ว่ามันเป็นเสียงเดียวกับเสียงเต้นของหัวใจ แต่ถ้าการอ่านออกเสียงทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทำอะไรโง่ๆ ก็หัวเราะออกมาเลย การหัวเราะไม่เพียงแต่เซ็กซี่ มันยังเป็นการเพิ่มเอนดอร์ฟินส์ในร่างกายที่ทำให้มีพลังวังชาและความคึกคัก และยังทำให้สมองของคุณหลั่งเซโรโทนิน ที่เป็นสารต่อต้านความร็สึกหดหู่ จึงทำให้คุณมีชีวิตชีวาและพร้อมที่จะคึกคักเสมอ
 8 เมื่อขึ้นเตียงตอนกลางคืน
    
อย่า ลืมที่จะสัมผัสร่างกายของเขาตรงไหนสักแห่ง ถึงแม้คุณจะไม่คิดที่จะมีอะไรกันต่อไปก็ตาม มันให้ความรู้สึกอบอุ่นและแนบชิดกันยิ่งขึ้น
 9 โยนรีโมตทิ้งไป
    
แทน การคว้ารีโมตมาเปิดทีวีโดยอัตโนมัติ หันมายึดนโยบายไม่ดูทีวีสัปดาห์ละหนึ่งวัน จากนั้น ก็ใช้เวลาเหล่านั้นในการพูดคุย ก่ายกอดกัน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น
 10 เปลือยกายนอน
    
ถ้า ปกติคุณต้องใส่ชุดผ้าสำลีนอน ก็เริ่มเปลี่ยนทีละเล็กละน้อย อาจเป็นแค่เสื้อยืดสักตัว แล้วก็ค่อยๆ ลดลงจนเหลือแต่ร่างกายเปล่าเปลือย สัมผัสของเนียนเนื้อหับผ้าปูที่นอนให้ความรู้สึกอันวาบหวาม และเนื้อที่แนบกับเนื้อของคุณใกล้ตัว ก็เป็นความรู้สึกเสน่หาอันแสนเร้าอารมณ์ ไม่ว่าคุณจะแค่นอนก่ายกอดกันเฉยๆ หรือจะมีอะไรต่ออะไรต่อไปก็ตาม




*******************iFLoWeRs************




หลากลีลาเร่าร้อน เพื่อ รูปร่างที่หลากหลาย
เรื่องบนเตียง เซ็กส์
ขอแนะนำลีลาท่วงท่าที่สามารถรองรับได้หมด
ไม่ว่าคุณมีรูปร่าง น้ำหนัก ความสูงหรือความยืดหยุ่นแบบใด

    
เมื่อ คนสองคนมาเจอกันแล้วเกิดเคมีในร่างกายปะทุ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกซึ่งเลือกไม่ได้ว่า เราจะเกิดจิตปฏิพัทธ์กับคนรูปร่างใหญ่เล็กแบบไหน เซ็กส์ยอดเยี่ยมถึงใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปทรงของร่างกายเท่านั้น ยังรวมถึงความเป็นตัวของตัวเองและทัศนคติอีกด้วย

 น้ำหนัก       สำหรับคนที่อวบอ้วนเกินมาตรฐาน มักอับอายกับรูปร่างของตัวเอง จนนำไปสู่การมีเซ็กส์น้อยลง และจะเป็นกังวลเซ้นสิทีฟจัดเลยตัดสินว่าตัวเองอัปลักษณ์น่าเกลียด ถ้าอ้วนแล้วทำไมไม่ลองหากิจกรรมทางเพศที่ช่วยเผาผลาญแคเลอรี่ละคะ ก็เหมือนกับการออกกำลังกายนั่นแหละ ยิ่งทำก็ยิ่งช่วยลดไขมันที่พอกพูนตามร่างกาย เรามาลดน้ำหนักด้วยลีลาต่อไปนี้กันเถอะ
 นอนราบทบกัน
       ในกรณีของคนอ้วนสองคนมากุ๊กกิ๊กกัน ควรลองท่านี้คือ ให้ผู้หญิงนอนหงายราบแล้วแยกขาออก ผู้ชายนอนทับโดยให้สะโพกอยู่ต่ำกว่าต้นขาของผู้หญิง เพื่อเหลือช่องว่างให้หน้าท้องได้หายใจบ้าง
 แนบชิดสนิทรัก
       ในกรณีที่ผู้ชายน้ำหนักปกติประกบคู่กับผู้หญิงหุ่นอวบอึ๋มน่าฟัด ให้ผู้หญิงนอนตะแคงข้างยกต้นขาขึ้นชิดอกเท่าที่ทำได้ หลังจากนั้นผู้ชายเลื่อนตัวเข้าแนบแล้วล่วงล้ำทางข้างหลัง โดยเอาเข่าหนีบขาของผู้หญิงไว้ เพื่อควบคุมจังหวะให้พอเหมาะ
 โก้งโค้งพาสนุก
       ท่านี้ใช้ได้ไม่ว่าจะมีหุ่นอวบอั๋นทั้งคู่ หรืออวบแค่คนเดียว ซึ่งก็คือท่ายืนแล้วโก้งโค้งหรือด๊อกกี้สไตล์นั่นเอง ทุกคนรู้จักท่านี้ดี สิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้สำหรับท่านี้คือการได้ล่วงล้ำกันอย่างลึกซึ้ง ผู้ชายพุงหลามก็หมดปัญหาเพราะท่านี้ช่วยยกหน้าท้องไม่ให้ห้อยลงมากีดขวาง ท่านี้สามารถยืนได้ทั้งคู่แล้วให้ผู้หญิงวางแขนยันไว้กับเตียงหรือเก้าอี้ แล้วแต่ความสูงของมัน
 ส่วนสูง
       ไม่ว่าฝ่ายไหนจะสูงหรือเตี้ยกว่า ความสูงที่แตกต่างจะทำให้เซ็กส์ดูท้าทายมากขึ้น
 ท่าช้อนร้อนรัก
       ท่านี้เหมาะสำหรับคู่รักที่หวานกันดูดดื่ม นอกจากช่วยแก้ปัญหาส่วนสูงที่เหลื่อมล้ำกันแล้ว ยังทำให้ผู้ชายได้ตระกองกอดและพรมจูบแผ่นหลังของเธอ แถมยังได้ใช้มือกระตุนเร้าส่วนต่างๆของร่างกายฝ่ายหญิงอีกด้วย และเพื่อให้ล่วงล้ำได้ลึกขึ้นกว่าเดิม ควรนอนทำมุม 45 องศาค่ะ
 คาวบอยสาวควบขี่       ท่านี้จะช่วยให้ล่วงล้ำได้ลึกสะใจ ด้วยการให้ผู้หญิงอยู่ข้างบนแต่นั่งหันหน้าไปทางปลายเท้าของผู้ชาย เปิดโอกาสให้เขาได้มองบั้นท้ายที่กำลังขยับขึ้นลงอยู่ตรงหน้า ความสูงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
 จูบเร้าใจ
       ท่านี้จะช่วยแก้ปัญหาการที่ไม่ได้สบตาหรือจูบกันระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้า เข็ม ช่วยให้ร่างกายของทั้งคู่ได้อยู่แนบชิดในแนวตั้งและระดับสายตาใกล้เคียงกัน เริ่มด้วยการให้ผู้หญิงอยู่ข้างบนโดยที่ผู้ชายนั่งหรือเอนตัวนิดหน่อย ระหว่างเหตุการณ์ดำเนินไปนั้นฝ่ายชายจะได้สบตา จูบ และลูบไล้คนรักอย่างโรแมนติคหวามไหว
 ความยืดหยุ่นของร่างกาย        ไม่จำเป็นต้องเป็นเซียนโยคะหรือนักกายกรรมมืออาชีพ เอาแค่ว่าลีลาต่อไปนี้อาศัยความยืดหยุ่นของร่างกายพอสมควรค่ะ
 ผู้ชายเล่นสควอท        ท่านี้ผู้หญิงควรเป็นคนตัวอ่อนสักนิด เพราะต้องนอนหงายแล้วงองุ้มหลังเป็นรูปตัวยู ผู้ชายคุกเข่า โก่งหลังเล็กน้อย แล้วล่วงล้ำฝ่ายหญิงโดยดึงขาของเธอเข้ามาชิดอกตัวเอง ผู้หญิงอาจพาดขาไว้บนไหล่ของเขาก็ได้ จะช่วยเพิ่มความลึกได้มากยิ่งขึ้น
 ยกตัวลอยเด่น       ผู้ชายนั่งตัวตั้งตรง แยกขาออกคล้ายตัววีและงอเข่าเล็กน้อย ผู้หญิงลดตัวลงคร่อมโดยงอขาวางไว้บนขาของเขา ฝ่ายชายจับเอวเธอไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้หญิงร่วงหล่น โดยที่เธอผ่อนคลายเอนหลังลงไปจนเกือบชิดเตียง
    
ลองดูค่ะว่าเราและเขามีความแตกต่างด้านไหน แล้วเลือกลีลาไปใช้ให้เหมาะเจาะ เพื่อชีวิตรักที่สดใสและแฮปปี้สุดๆ


*******************iFLoWeRs********************



เขาคิดอะไรระหว่างมี sex
       เคยคิดสงสัยบางไหม ว่ามีอะไรในสมองของเขาขณะที่ คุณกำลังกอดรัด ฟัดเหวี่ยงกันอยู่ ? เราได้หนุ่ม ๆ ปากเบาบางคน มาเปิดเผยรายละเอียดที่แสนร้าย……. โดย Ron Geraci
…… ถึงคุณจะรบเร้า แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ตระหนักว่าจริง ๆ แล้วเปิดเผยจนหมดเปลือก และบอกคุณทั้งหมดเกี่ยวกับ ความคิดสกปรกใต้สะดือของเรานั้น จะไม่นำไปสู่อะไรนอกเสียจากความยุ่งยาก…และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น อาจเป็นไปได้ว่าจะไม่มีเซ็กซ์ แต่เนื่องจากมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดปรกติธรรมดาไปซะทั้งหมด (อะไรนะ คุณประหลาดใจเหรอ?) หนุ่มใจกล้า 2-3 คนจึงตกลงใจ ยอมเสี่ยงมาเปิดเผย ความจริงที่ยังไม่ได้เซนเซ่อร์ ฉะนั้นหยุดเล่นบทหมอดูทายใจมือสมัครเล่นได้แล้ว และคอยฟังไว้ให้ดี นี่คือสิ่งที่เขากำลังคิดอยู่จริง ๆ เมื่อคุณทั้งคู่ กำลังทำอย่างว่า
   “ผมไม่เชื่อเลยว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้”
….. ถึงแม้ว่าหนุ่มคนหนึ่งจะถูกตีตราเป็นม้าศึก เขาก็ยังคงเสียวไส้อยู่ทุกครั้งครา ที่ได้ร่วมรัก ส่วนหนึ่งในสมองของเขาไม่สามารถเชื่อได้เลย ว่าเขาโชคดีพอที่จะกำลังมีเซ็กส์อีกครั้งหนึ่ง เป็นอย่างนั้นจริง ๆ
อย่างไรก็ตามความกลัวที่ว่าเซ็กซ์จะหายากยิ่งกว่าวงดนตรี เด็กหนุ่มที่เขียนเพลงของเขาเอง อยู่ในความคิดของเราตลอด ดังนั้นไม่ว่าเราจะหลับนอนบ่อยครั้งแค่ไหน มันก็จะยังดูเหมือนเป็นของขวัญยิ่งใหญ่ที่เราหวาดกลัว ว่าจะสูญหายไปจากจักรวาลนี้ “พื้นฐานสำคัญก็คือ เมื่อมาถึงเรื่องเซ็กส์ ผู้หญิงจะถือไพ่เหนือกว่า” มาร์ค วัย 28 ปีกล่าว “ลึก ๆ ในใจผมคิดเสมอว่า ความโชคดีนี้จะถึงจุดจบได้ทุกเวลา เพราะฉะนั้น ผมจึงตื่นเต้นเหลือเกิน ที่จะได้เพลิดเพลินกับมันในตอนนั้น”

 
  “เรือนร่างของคุณช่างเหลือเชื่อ”
….. ความคิดเช่นนี้จะผุดขึ้นมา ทุก ๆ 5 วินาที ระบบปลุกเร้าอารมณ์ของเราต้องอาศัยการมองเห็น เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเราจึงเกิดอารมณ์โดยอัตโนมัติ กับความน่าปิติยินดีที่ตาของเรา กำลังจับจ้อง และผมสาบานได้ว่า นั่นไม่ได้มีความหมาย แค่ว่าคุณเป็นสาวซุกซน “มันเฉียบมากเมื่อเธออยู่ข้างบน มันเป็นมุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดกั้นเลย ผมสามารถตรวจตราเธอ ทั่วเรือนร่าง และพยายามดื่มด่ำ กับทุกอย่างไปในขณะเดียวกัน” แดน วัย 31 บอก “และผมชอบจริงๆ ที่จะเฝ้ามองใบหน้าและดวงตาของเธอ ผมมักจะคิดว่าไม่มีอะไรจะร้อนแรงไปกว่า การได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งตั้งอกตั้งใจจริงๆ กับการร่วมรัก”
…..อีก เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราตะลึงงันเมื่อเราเฝ้าดูคุณน่ะเหรอ? เราตระหนักว่าเรามีเพียงโอกาสสั้น ๆ ที่จะเพลิดเพลินกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ การได้เห็นคุณทุกอณู เปิดโอกาสให้เราได้พิศวง กับรายละเอียด น่ารักเล็ก ๆ น้อย ๆ บนเรือนกายของคุณ ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นบ่อยนัก…เหมือนอย่างเช่นลักยิ้มเล็ก ๆ เหนือสะโพกซึ่งจะปรากฎขึ้นเมื่อคุณแอ่นแผ่นหลัง “ผมพบว่าตัวเองจะคิดถึงมือเล็ก ๆ ของเธอที่มาจับกุมของผม” เดฟ วัย 29 กล่าว
….. และเนื่องจากมันเป็นไปโดยไม่มีการบอกกล่าว คุณคงกำลังอยากรู้แทบตายว่าแล้วเราจะวิเคราะห์ วิจารณ์ไปทั่วทุกตารางนิ้ว บนเรือนร่างของคุณ หรือไม่ คำตอบที่ซื่อสัตย์ที่สุด (เป็นครั้งที่ห้าร้อยล้าน!) คือไม่เลย เชื่อผมเถอะ ผู้ชายหลงรักในเรือนร่างของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือนร่างที่เปลือยเปล่า เราไม่คิดหรอกว่า อืมมมมมม…พักหลังๆ ดูเธอจะน้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 2-3 ปอนด์นะ? น่องคู่นั้นจะดูเจ้าเนื้อไปหน่อย…. สิ่งที่เราคิดจะเป็นทำนองว่า โอพระเจ้า เธอช่างมีบั้นท้ายที่ทรงเสน่ห์อะไร
   “เบสบอล”
….. ตลกเก่า ๆ เกี่ยวกับว่า เราคิดเรื่องกีฬาเบสบอล ขณะที่เรากำลังประคับประคองทำแต้มพิเศษของเราอยู่นั้นเป็นความจริง เมื่อคุณกรีดร้องว่า “อย่าเพิ่ง!” ผู้ชายต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อรักษาคลื่นไว้ ไม่ให้แตกซ่าน และเราก็ทำได้โดยพยายามอย่างยิ่งที่จะนึกถึงอะไรบางอย่างขึ้นมา ซึ่งไม่เซ็กซี่เอาเสียเลย ไม่ว่ามันจะเป็น เบสบอล หรือ Bea Arthur (นักแสดงหญิงอเมริกันวัยทองที่มีบทบาทมากในการต่อสู้เพื่อ สิทธิสตรีและพิทักษ์สัตว์) เพื่อเบี่ยงเบนเราออกจากการบรรลุ จุดสุดยอดในทันที
…..อีก อย่างหนึ่งที่พยายามทำกันจริง ๆ จัง และได้ผลด้วยคือ นึกถึงตัวอักษรและตัวเลข “บ่อยครั้งเมื่อผมพยายามจะยับยั้งเอาไว้ก่อน ผมจะสะกดตัวอักษรถอยหลัง อยู่ในใจเสมอ” เจสัน วัย 31 เปิดใจ “มันต้องใช้สมองคิดจริง ๆ และทำให้ความตื่นเต้นของผมลดระดับลงมาหน่อย พอที่จะป้องกันผมจากการทะลักออกมา” ชายคนอื่น ๆ ชอบที่จะแก้โจทย์เลข อย่างเช่นบวกเลขเศษส่วน หรือหารตัวเลขยาว ๆ (คุณจะเรียนรู้อย่างรวดเร็ว จากการพยายามคูณเศษส่วน ซึ่งจะกำจัดปัญหา การหลั่งเร็วได้ก่อนที่จะไปถึงตัวเลข 3 หลักด้วยซ้ำ) อีกเคล็ดลับหนึ่งวึ่งช่วยให้เรายับยั้งไว้ได้คือ พุ่งความสนใจไปยัง อะไรบางอย่างที่ทำให้เจ็บปวด เหมือนอย่าง เช่น ตะคริวที่ส้นเท้า หรือ กล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า จากการพยายามออกกำลังมากเกินไป ที่โรงยิมในวันก่อน “การนึกไปถึงอะไรบางอย่างที่เป็น ความเจ็บปวดทางการ เพียงพอที่จะดึงผมกลับมาจากความจวนเจียน” โจ วัย 22 อธิบาย

   
“ดาราคนโปรด หรือ หญิงในจินตนาการ”
….. ในที่สุดเมื่อคุณเปิดไฟเขียว ให้เราเลิกความคิดทำลายจุดไคลแม๊กซ์เหล่านั้น และเดินหน้าเต็มที่ เราก็จะปล่อยให้ประตูแห่งจินตนาการทางเพศของคุณ เปิดกว้าง ความคิดของเราที่เกี่ยวเนื่องกับการปฏิสนธิ ก็จะใช้ประโยชน์ จากวัตถุดิบใดก็ตามที่ไขว้คว้ามาได้ และบ่อยครั้งบังเกิดเป็นฝันกลางวันสุดโปรดของเรา เกี่ยวกับการได้ทำอะไร กับสาวเซ็กซี่คนดัง ไม่ว่าจะเป็นบรรดานางแบบน่องทอง หรือ ดาราหวานใจภาพยนตร์ “มายอมรับกันเถอะว่า บ่อยครั้งที่ความคิดเกี่ยวกับไฮดี้ คลูมก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้” พอล วัย 29 กล่าว “แน่นอนว่าแฟนสาวของผมร้อนแรง แต่การจินตนาการว่า ไฮดี้ มาอยู่บนตัวผมก็ ไม่เลวเหมือนกัน”…..พยายาม อย่าถือสา คำสารภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้มาเป็นเรื่องส่วนตัว มันเป็นปฏิบัติการโดยธรรมชาติ และไม่ใช่รูปแบบของการนอกใจ ในทางความคิด มันเป็นยุทธวิธีที่ไม่เสียหาย ซึ่งจะสามารถช่วยให้เกิดสิ่งเร้าที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างต่อเนื่อง และเราจำเป็นต้องสร้างขึ้นเพื่อความตื่นเต้นทางเพศ แอรอน วัย 29 ปี ใช้ฉากเซ็กซ์ ที่ร้อนระอุจากภาพยนตร์มายกระดับ ความกำหนัดของเขา “ผมจินตนาการไปว่าผมกับแฟนสาวเป็นผู้ที่กำลังแสดงอยู่” เขากล่าว “และถึงแม้ว่าผมจะมีความเพ้อฝันกับฉาก ที่แตกต่างออกไป แต่เธอก็ยังเป็นคนที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์” เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งประสานเสีย คุณต้องการรู้ความจริง ไม่ใช่เหรอ? และมาพูดคุยกันตามตรงดีกว่า คุณไม่เคยใช้ความคิดไม่ถูกทำนองคลองธรรมอย่างนี้ กับหนุ่มฮอลลีวูด เพื่อช่วยเหวี่ยงให้คุณถึงสวรรค์ชั้นสุดยอดบ้างเลยเหรอ? ผม
   “ความร้ายกาจที่เราปรารถนาว่ากำลังกระทำ”
…..” บ่อยครั้งที่ผมไม่สามรถหยุดความคิดว่า อยากจะร่วมรักแบบสามคนบนเตียง หรืออยากไปเอากล้อง vdo มาถ่ายภาพเอาไว้ เพื่อจะได้สามารถดูตัวเราเอง” ดาร์เลน วัย 29 บอก ใช่เลยผู้ชายของคุณได้แอบใช้ชั่วขณะที่กำลังเหงื่อตกอยู่กับคุณ มาคิดถึงกิจกรรมโสมมสารพัด แบบซึ่งจะเพิ่มเซ็กส์พิเศษสุด เข้าไปในการเริงรักครั้งนั้น ปรกติแล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อเราเข้าสู่รูปแบบสบาย ๆ ที่เซ็กส์ยังคงเยี่ยมยอด แต่ได้กลายเป็นกิจวัตรประจำวัน คนทุกคู่จะพัฒนาการ หย่อนใจของเขาขึ้นมา ซึ่งได้ผลดีกับทั้ง 2 ฝ่าย มันเปิดกว้างสู่การผันแปรเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่สิ้นสุด แต่เราเลือกที่จะไม่ขอพูดออกมา และสิ่งที่น่าทำ และไม่น่าทำ ก็รับรู้กันได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากเราไม่ต้องการ ให้คิดว่าเราเป็นคนวิตาถาร เราขอหยุดคำถามไว้ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่เขตแดนอันต้องห้าม แต่ไม่ใช่ในความคิดของเรา เพราะที่นั่นจิตนาการของเราสุดบรรเจิด

 

*******************iFLoWeRs************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น